[Trên tay] Honda CB400 Super Four: Mẫu xe PKL tiện dụng và thích hợp cho nhiều nhu cầu

TDNC
21/1/2015 6:21Phản hồi: 187
187 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chất lượng không bàn đến nhưng nói thiệt tổng thể thì quá xí so với cái giá đó thì làm BMW hay Kawa vẫn tốt hơn.. Mình thích cái đẹp vì nói cho cùng chưa chạy quá 100 km bao giờ..!
@BB Viet Nam Đẹp xấu thì tùy từng người và tùy thời điểm nữa. Cũng có lúc mình nghĩ z1k đẹp. Nhưng giờ thì khác rồi 😃 Xe BMW thì chưa dám mơ 😔
Con này là đời mới, trước em đi con đời cũ, nhìn hầm hố hơn nhưng do cũ nên khá tốn nhiên liệu nên đã... Chia tay hoàng hôn...
ime762
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đồng hồ zin max chỉ có 180km/h mà bài viết nói 190km/h.. mở vòng tua sao?
@ime762 Chạy quá đồng hồ 1 chút vẫn được 😃
Xem cái này nha:

dino_su
CAO CẤP
9 năm
kết em này vì 4 xi lanh và công suất phù hợp cho nhiều mục đích. nhìn xe cứng vãi
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
Giá mới e này thì mua được Z800, nhưng mà kiểu cổ điển con này chưa đẹp bằng R nine T.
ảnh chụp bằng máy chi mà nét vậy
Bác chủ to con quá, xe bự vậy mà ngồi lên thấy bác ko ko thấy xe 😁
Động cơ thì ok không còn gì bàn, thiết kế tổng thể xấu, đuôi xe cực kỳ xấu. Cái giá 17.500 USD thì mua được khối em đời mới ngon hơn (có thể động cơ không bằng).
P/S: Bác trong clip này chân tay ngồi không yên khi quay clip, làm cho clip quá nghiệp dư 🆒
Stevenytu
TÍCH CỰC
9 năm
người phải có bề ngang ngồi lên mới đẹp, rất thích em này chạy ngoài đường, chút cổ điển và uy lực, giá cũng ko hề rẻ 😔
Đi vào thấy toàn các thành phần chưa chạy xe côn với SF bao giờ.

Đọc comment đến nản, đi ra luôn vậy =)))
Theo như người chơi đánh giá thì Revo mặc dù ra sau nhưng không ngon bằng VtecIII thì đề pa hãm tua quá. Chạy sướng nhất là VtecIII, Revo thì lợi xăng hơn. Góp ý là bỏ cái decal carbon ra khỏi cái kính gió đi, nhìn rẻ tiền quá. SF thì đi lành, nhưng anh nào chơi SF cũng chỉ thời gian là li hôn ngay nếu có dk, vì đi nhàn quá không hứng thú lắm.
louis.90
ĐẠI BÀNG
9 năm
Anh review ngồi nhoi nhoi như giòi không chịu yên, mỡ cứ lắc lắc theo chết cười =))
@louis.90 Đọc comment của bạn buồn cười quá. Mình đang cố gắng giảm béo đây 😃
Raphael
ĐẠI BÀNG
9 năm
[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]


Đã từng sở hữu 1 em thanh lý xịn sang tên chuyển vùng toàn quốc hiếm hoi ở TP.HCM, date 96, là em pkl đầu tiên mình sử dụng, chạy cực thích, êm ái, thoải mái, xoay trở cũng dễ, tiếc là tuổi trẻ máu lửa nên đành cho em nó ra đi để lên sport 600, đến giớ vẫn nhớ tới em nó, sau này lớn tuổi, giã từ cuộc chơi tốc độ chắc sẽ kiếm 1 em để đi vòng vòng TP chơi

Xe này mình thấy màu trắng đỏ, mâm vàng đồng là đẹp nhất, màu này là mình lấy từ nguyên mẫu màu của CB1300.Đối với những xe thế này mình nghĩ để nguyên zin đi là đẹp, chỉ cần thay cây pô là đủ, không phải ngẫu nhiên mà Honda nó giữ cái thiết kế này suốt cả chục năm không thay đổi mà khách hàng vẫn ủng hộ.
sieuthigps
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao không trên yên mà trên tay. phi thực tế nhỉ
Xe "đi chợ" thì gắn tí đồ điểm xuyết thế là ok. Về cơ bản hầu hết mọi tay chạy a-ma-tơ cần mỗi quả pô slip on và bộ chống đổ là đủ để bắt đầu thưởng thức chiếc xe.
Cục chống đổ bác lắp sai vị trí nhé. Lắp vào vách máy thì khác nào mời máy vỡ nếu đổ đúng thế, kể cả có đệm phía trong (mà đã vỡ tai treo máy thì không có cách chi gắn lại cho chắc chắn cả). Các loại chống đổ luôn luôn bắt vào điểm nào đó trên khung, nếu dùng gá thì cũng gá vào khung thôi.
Tay rizoma nhìn đẹp, nhưng em tay con gái cầm vào còn thấy nhỏ, bác không thấy nhỏ à? Hơn nữa lúc chạy thì ngón cái thường ăn luôn vào phần kim loại, rất trơn. Có cho em cũng không thèm vì nó không hiệu quả bằng tay dzin (Ở VN mấy năm nay có trào lưu "rizoma hóa" chiếc xe, cứ mua xe về là phải lùng cho trọn bộ rizoma để gắn lên, nhìn cải lương, nhà quê dã man dù cả đống tiền. Giả dụ bác mà thay 2 quả gương tuần lộc cực hiệu quả kia bằng đôi tomok tam giác thì em cười bác ngay).
Cái kính gió vốn để tăng khả năng cản gió khi chạy trường. Nếu bác không chủ ý như vậy thì tháo ra cho tháo ra cho thoáng xe 😁
CB125R
ĐẠI BÀNG
9 năm
ko đẹp nhưng chất, ổn định cao. Cưỡi em này 1 vài lần, rất phê nhưng có thóc để múc. Xe này đúng kiểu "Đi chợ" đáp ứng mọi nhu cầu
vote cho bác này làm review xe,ậm ừ nhiều nhưng thân thiện
image.jpg image.jpg image.jpg image.jpg image.jpg image.jpg Nhìn giá giật mình, VN là nước nuôi béo mấy anh sx xe máy...Giá mà vác con này về thì hơn em kia về hình thức cũng như giá
image.jpg
image.jpg
@thien-appleton Xe của bạn nói chẳng liên quan gì đến xe mình đâu bạn ạ. cb400sf thì ở đâu mình cũng thấy giữ giá và đắt lòi hết, không chỉ ở VN đâu.
@soleil14 Đây chỉ muốn so sánh cái giá của xe dùng rồi giữa 2 nơi...và điều này cho ta thấy người Việt phải chịu giá cao cho xe máy hơn rất nhiều ...đó là điều vô lý và nghich lý
@thien-appleton bạn muốn so thì so cùng dòng cùng đời ở VN đi. So sánh như bạn nó khập khiễng và không liên quan cho lắm. Ngoài thuế phí thì còn rất nhiều lý do ảnh hưởng đến giá xe phân khối lớn. Ngay cả ở nước ngoài cũng thế thôi. Xe chạy 11k km nó khác giá xe chạy 30k km khá nhiều. Ngoài ra thì việc cầu nhiều hơn cung cũng làm giá xe đắt. Bây giờ xe mới nhập về nhiều thì giá xe cũ cũng sẽ dần giảm đi, nhưng 1 số dòng nó vẫn cứ đắt 😆
Giá cb400sf đời 2k8 , 2k9 đẹp bên Nhật, odo dưới 15k thì cũng phải 5,5k usd, giá bên Úc cũng tương tự. Nếu bạn xem giá bên Sing thì còn thấy đắt lòi hơn cả VN. Đó là những thị trường phân phối cb400sf.
http://www.bikesales.com.au/bike/honda/cb400-abs
Nambk@
ĐẠI BÀNG
9 năm
mình nghĩ thiết kế không tương xứng với giá xe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019