Chất lượng không bàn đến nhưng nói thiệt tổng thể thì quá xí so với cái giá đó thì làm BMW hay Kawa vẫn tốt hơn.. Mình thích cái đẹp vì nói cho cùng chưa chạy quá 100 km bao giờ..!
Động cơ thì ok không còn gì bàn, thiết kế tổng thể xấu, đuôi xe cực kỳ xấu. Cái giá 17.500 USD thì mua được khối em đời mới ngon hơn (có thể động cơ không bằng).
P/S: Bác trong clip này chân tay ngồi không yên khi quay clip, làm cho clip quá nghiệp dư 🆒
Theo như người chơi đánh giá thì Revo mặc dù ra sau nhưng không ngon bằng VtecIII thì đề pa hãm tua quá. Chạy sướng nhất là VtecIII, Revo thì lợi xăng hơn. Góp ý là bỏ cái decal carbon ra khỏi cái kính gió đi, nhìn rẻ tiền quá. SF thì đi lành, nhưng anh nào chơi SF cũng chỉ thời gian là li hôn ngay nếu có dk, vì đi nhàn quá không hứng thú lắm.
Đã từng sở hữu 1 em thanh lý xịn sang tên chuyển vùng toàn quốc hiếm hoi ở TP.HCM, date 96, là em pkl đầu tiên mình sử dụng, chạy cực thích, êm ái, thoải mái, xoay trở cũng dễ, tiếc là tuổi trẻ máu lửa nên đành cho em nó ra đi để lên sport 600, đến giớ vẫn nhớ tới em nó, sau này lớn tuổi, giã từ cuộc chơi tốc độ chắc sẽ kiếm 1 em để đi vòng vòng TP chơi
Xe này mình thấy màu trắng đỏ, mâm vàng đồng là đẹp nhất, màu này là mình lấy từ nguyên mẫu màu của CB1300.Đối với những xe thế này mình nghĩ để nguyên zin đi là đẹp, chỉ cần thay cây pô là đủ, không phải ngẫu nhiên mà Honda nó giữ cái thiết kế này suốt cả chục năm không thay đổi mà khách hàng vẫn ủng hộ.
Xe "đi chợ" thì gắn tí đồ điểm xuyết thế là ok. Về cơ bản hầu hết mọi tay chạy a-ma-tơ cần mỗi quả pô slip on và bộ chống đổ là đủ để bắt đầu thưởng thức chiếc xe.
Cục chống đổ bác lắp sai vị trí nhé. Lắp vào vách máy thì khác nào mời máy vỡ nếu đổ đúng thế, kể cả có đệm phía trong (mà đã vỡ tai treo máy thì không có cách chi gắn lại cho chắc chắn cả). Các loại chống đổ luôn luôn bắt vào điểm nào đó trên khung, nếu dùng gá thì cũng gá vào khung thôi.
Tay rizoma nhìn đẹp, nhưng em tay con gái cầm vào còn thấy nhỏ, bác không thấy nhỏ à? Hơn nữa lúc chạy thì ngón cái thường ăn luôn vào phần kim loại, rất trơn. Có cho em cũng không thèm vì nó không hiệu quả bằng tay dzin (Ở VN mấy năm nay có trào lưu "rizoma hóa" chiếc xe, cứ mua xe về là phải lùng cho trọn bộ rizoma để gắn lên, nhìn cải lương, nhà quê dã man dù cả đống tiền. Giả dụ bác mà thay 2 quả gương tuần lộc cực hiệu quả kia bằng đôi tomok tam giác thì em cười bác ngay).
Cái kính gió vốn để tăng khả năng cản gió khi chạy trường. Nếu bác không chủ ý như vậy thì tháo ra cho tháo ra cho thoáng xe 😁
@soleil14
Đây chỉ muốn so sánh cái giá của xe dùng rồi giữa 2 nơi...và điều này cho ta thấy người Việt phải chịu giá cao cho xe máy hơn rất nhiều ...đó là điều vô lý và nghich lý
@thien-appleton
bạn muốn so thì so cùng dòng cùng đời ở VN đi. So sánh như bạn nó khập khiễng và không liên quan cho lắm. Ngoài thuế phí thì còn rất nhiều lý do ảnh hưởng đến giá xe phân khối lớn. Ngay cả ở nước ngoài cũng thế thôi. Xe chạy 11k km nó khác giá xe chạy 30k km khá nhiều. Ngoài ra thì việc cầu nhiều hơn cung cũng làm giá xe đắt. Bây giờ xe mới nhập về nhiều thì giá xe cũ cũng sẽ dần giảm đi, nhưng 1 số dòng nó vẫn cứ đắt 😆
Giá cb400sf đời 2k8 , 2k9 đẹp bên Nhật, odo dưới 15k thì cũng phải 5,5k usd, giá bên Úc cũng tương tự. Nếu bạn xem giá bên Sing thì còn thấy đắt lòi hơn cả VN. Đó là những thị trường phân phối cb400sf. http://www.bikesales.com.au/bike/honda/cb400-abs