[Thủ thuật iOS] Xử lí tình trạng ứng dụng bị kẹt trong quá trình cài đặt từ App Store

Duy Luân
2/10/2012 14:28Phản hồi: 147
147 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuongg8
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tích đúp vào biểu tượng là nó tự động tải lại mà, đâu cần phức tạp như trên?:p
hieuykhoa
ĐẠI BÀNG
12 năm
vẫn lót iphone hong BB10
không hiểu sao mình không nuốt được cái triết lí của iphone!
mình quan điểm là mình bỏ tiền ra, mình phải được làm cái gì mình muốn với cái đt của mình! Mình cài cái gì cho nó là do mình chứ không phải do cái thằng bán cho mình nó quyết định! Đại đề là mình phải được full control với cái thiết bị mình mua!
Còn cứ crazy fan thì khó nói chuyện lắm! có ai thống kê được bao nhiêu anh em mua iphone về mà tự tay JB nó không? chắc được 10% là nhiều! phần còn lại chắc cũng đến 1/2 số lượng là dùng iphone y chang 1200 hay chẳng dám JB vì sợ nó *không ổn định* số không JB này thậm chí còn chả biết dùng phần mềm chứ dừng nói là cài phần mềm!
Gần đây còn vụ lùm xùm iphone 5 nữa! máy từ đoạn đóng gói, chuyển đến tay người dùng chưa mở hộp lần nào mà đã trầy xước rồi hãng bảo là như thế là bt mà vẫn cầm lấy dùng được! Chợt nhớ ngày xưa mình ở quê đi chăn trâu chăn bò với bạn, cứ dắt con bò đến đám cỏ bảo gậm là gậm thôi, nó chả biết cỏ đó non hay không? có ngon hay không ngon! cứ ăn thôi! =))
Vanngoc.hp
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hieuykhoa nói như bạn thì ngay cả người dùng android cũng chẳng khác ji. Mình thấy chủ yếu là a e những người thích khám phá thì mới voc phá đt còn như những người tầm trung trung tuổi hay các c e phụ nữ ít người JB hay room cook ji cả. nhiều người mua IP hay các sản phẩm smartphone cao cấp của HTC hay SS ko phải mang về để vọc phá. Người ta còn nhiều việc khác hơn chỉ là ngồi nghịch cái đt như vậy.
@hieuykhoa Cho hỏi bạn định nghĩa cái điện thoại là cái gì? Mà người ta phải bỏ đống thời gian vào nó? Thay vì người ta bỏ thời gian vào cái điện thoại thì người ta bỏ thời gian đó đi kiếm tiền, làm vài việc có ích cho bản thân và xã hội rồi.Bạn nghĩ JB là hay ho lắm hả? Những người làm ra tiền họ chẳng có thời gian rảnh rỗi mà chọc ngoáy như cậu đâu, và họ cũng chẳng cần phải JB vì không có nhu cầu. Chỉ có những người trẻ trâu như cậu mới hay đem việc đem cái óc ngắn của mình ra gán cho người khác thôi. Môt đứa trẻ nó cũng biết đọc hướng dẫn rồi JB, thế nên đừng tự hào gì cả, bạn trẻ nhé!

Còn về việc iPhone 5, bạn bảo các ifan như trẻ trâu, thực ra bạn còn không bằng một đứa trẻ trâu, thiết nghĩ bạn nên quay lại cái thời đó để sống với lũ bạn của bạn. Bởi vì bạn đã được sờ vào con iPhone 5 chưa? Hay cũng chỉ nghe thông tin trên các trang báo lá cải? Bao h bạn trên tay thì hãng nhận xét nó như vậy nhé!
mình thấy cách này đơn giản hơn app update không mất, app mới down bị treo thì mất, chỉ cần xoá tất cả file trong thư mục download khởi động lại máy là xong, máy không cần jailbreak vẫn làm được
thu thuat.jpg
@huynh_quan2909 Không jaibrak không dùng itool được.
@Nampro19992000no1 bạn có dùng thử chưa, mình đã test rồi, ok tất cả
khi chưa jailbreak thì chỉ hiện thị filesystem thôi
đã jailbreak thì mới hiển thị filesystem (jailbreak)
cách mình dùng thao tác trên filesystem, bạn nên xem lại kỹ nhe
đa phần thường sync từ itune vào vì ổn đih5 và tốc độ tải nhanh hơn
Cái chuyện bắt nhập pass mỗi lần tải app thì mình thấy hay chứ. Nếu bác nào hỏi sao free app nó vẫn bắt nhập pass thì giờ iOS 6 đã khắc phục được cái đó.
Còn chuyện bắt nhập pass để bạn suy nghĩ cẩn thận trước khi mua là vì việc dùng Credit card để mua hàng ở Mỹ là cực kì thông dụng, đơn giản. Người ta có quyền mua, xài 1 thời gian rồi trả, mà người bán, cụ thể là appstore phải có nghĩa vụ hoàn tiền. Và ko những họ phải hoàn tiền mà còn phải trả 1 phần phí cho merchant.
Đó là trường hợp KH mua 1 thời gian rồi đòi refund tiền lại thì phần phí đó ko cao lắm.
Chứ còn trường hợp mấy đứa con nít vọc phá, mua đại cái app nào mà chủ thẻ Credit card ko biết, lên check với nhà bank thấy cái giao dịch lạ hoắc, yêu cầu cancel, dispute, tới lúc đó Appstore phải trả phí cho Merchant còn cao hơn mấy lần giá của cái app.

Nên biết người ta làm gì cũng có lý do hết, chứ ai khơi khơi đâu gây bất tiện cho người dùng như vậy. Hơn nữa sau khi jailbreak thì có thể chỉnh cho nó ko nhập pass mỗi lần load nữa mà.
Bạn thử tải mà xem dùng máy tính còn mất mấy phút.
123.PNG






hdd.PNG
cái này bao nhiêu giây vậy bạn
@huydinhhd90 ù tận 4 phút lận bang TDKR
@Nampro19992000no1 bạn xem nó bao nhiêu gb một cái 4 giây với 1 cái 4 phút nhìn cho rõ nhé.ko nhìn ra thì bạn đi đo mắt lại nhé
hhbt91
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng bj 1 lần và cũng tự làm theo cach là xóa đi và tải lại hjc
mình sử dụng con ip 3gs nhưng khi up lên ios6 thì bị mất cydia ai có thể giúp mình cai đặt lại được ko mình xin cảm ơn.
Vanngoc.hp
ĐẠI BÀNG
12 năm
@phamtuyen74 bạn cần JB máy. với lại bây giờ iOS 6 chưa có bản JB hoàn chỉnh. thích thì cứ để nguyên vậy thôi. Không thì về 5.1.1 đi
thank bac
Các bac ới, giúp e với, e làm theo cả 4 cách đều k đc, thậm chí restore máy cúng ăn thua, bước 3 e làm nhưng với những ứng dụng chưa có update thi chuyển sang k hiện bác ạ
Mình đã khắc phục được. Ai cùng tình trạng thì thử xem được k nhé.

Máy 4s 613 lên 7beta6 (trước khi up bình thường) thì không down trực tiếp được từ appstore. Cái nào cũng waiting...

Cách xử lý của mình:

- Nối itunes mới nhất
- Down một vài app free gì đó về itunes
- Sync mấy cái vừa down vào iphone
- iphone lại down bình thường từ appstore.

Các bạn thử và phản hồi lại nhé. Thanks đã đọc
Sao máy Ipad mình làm thử mấy cách trên vẫn ko xóa đc soft bị kẹt nhi. Con cách nào khác ko giup minh. Thanks
Các bác làm thế cho rắc rối =))
Em chỉ luôn này, vào Cài đặt --> Cài đặt chung --> Đặt lại --> Đặt lại VPN
Xong các bác có thể kiểm chứng =))
@Anonymousy bác có thể hướng dẫn cụ thể hơn được không zzz
@NguyenThachsddv máy em 5 lock ió 6.1.4 làm thế có mất jb ko bác ?
e làm cách 4 mấy lần rồi mà ko đc, các bác có biết nguyên nhân dẫn đến bị kẹt này là do gì ko ạ?
bác nào có kinh nghiệm chia sẻ e với, e đang rất bức xúc vì xóa nhầm cái zalo mà ko tải đc.
Em cũng bị cách đây vài ngày ạ, em nghĩ có thể lỗi của em là do server app store với wifi nhà em có vấn đề, em dùng wifi khác, dùng dữ liệu di động thì tải được bth.

Còn với wifi của em thì em bật VPN lên là có thể tải lại bth đấy ạ, em cũng thử tự mò cách mới đc th ạ, em cũng ít thấy ai chia sẻ cách này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019