Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá nhanh Honda CR-V 2015: cách âm tốt, không gian rộng rãi, nâng cấp hấp dẫn

chuyengiaphaxe
26/1/2015 7:37Phản hồi: 245
Đánh giá nhanh Honda CR-V 2015: cách âm tốt, không gian rộng rãi, nâng cấp hấp dẫn
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0938.jpg

Kể từ khi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam từ năm 2008 đến nay, dòng xe SUV gia đình 5 chỗ ngồi Honda CR-V luôn là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất của Honda. Không những thế, phiên bản nâng cấp facelift 2015 vừa giới thiệu tại triển lãm VMS 2014 vừa qua đã bán được 1.500 chiếc chỉ trong 2 tháng. Điều đó phần nào cũng nói lên sức hút đặc biệt của dòng xe này.


Về ngoại hình thì thế hệ CR-V thứ 4 có mặt trên thị trường từ 2013 đến nay có thể nói là không đẹp nhất, nhưng cũng không phải là xấu nhất phân khúc. Tuy nhiên, với đợt nâng cấp facelift vừa qua, một số chi tiết thay đổi đã giúp bề ngoài chiếc xe có khả năng gây ấn tượng mạnh hơn với nhiều nét hiện đại, trẻ trung hơn so với đời trước.

Đó là viền đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với 2 thanh mạ chrome ở lưới tản nhiệt trước tạo cảm giác liền lạc. Đèn sương mù bên dưới cản trước được đặt trong một khung mạ chrome hoàn toàn mới phần nào tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, hệ thống đèn pha phía trước sử dụng gương cầu projector tích hợp bóng xenon tiên tiến cho chế độ cốt, còn chế độ pha sử dụng bóng halogen.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0936.jpg

Điểm gây ấn tượng mạnh nhất ở phần ngoại hình có lẽ nằm ở bộ mâm 18" 5 cánh 2 màu thể thao với thiết kế rất sành điệu mà Honda đang theo đuổi trong thời gian gần đây. Công bằng mà nói thì bộ mâm này tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, giúp tổng thể chiếc xe thêm phần cứng cáp và có phong cách "người máy biến hình" (Transformer). Có thể về kích thước 18" của CR-V vẫn nhỏ hơn bộ mâm 19" của CX-5 đến từ Mazda, nhưng xét ở khía cạnh tạo sự nổi bật thì bộ mâm của CR-V hoàn toàn bỏ xa CX-5 cũng như những chiếc xe khác trên thị trường.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0940.jpg

Phần đuôi CR-V 2015 thay đổi nhẹ với tay nắm cửa mạ chrome kéo dài sang 2 bên đèn sau, tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn khi nhìn từ phía sau. Ngoài ra, bên dưới cản sau cũng có thêm một tấm ốp trang trí màu bạc đồng bộ với phần ốp phía trước.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0962.jpg

Sở hữu kích thước 4.580 x 1.820 x 1.685 mm (dài x rộng x cao) cùng với phần đuôi xe nhô cao thay vì vuốt thấp mạnh về sau tạo cảm giác thể thao như những chiếc xe khác, nên Honda CR-V là một trong những chiếc xe đem lại không gian bên trong tốt nhất phân khúc.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0928.jpg

Khoang chứa đồ phía sau với dung tích 1.050 lít khi chưa gập hàng ghế thứ 2 có thể nói là dư sức đáp ứng nhu cầu của 1 gia đình 5 người trong những chuyến đi dài ngày. Honda cũng chu đáo trang bị 2 cần gạt 2 bên cốp chứa đồ để gập nhanh hàng ghế thứ 2 lại (theo kiểu 60:40) và mở rộng không gian chứa đồ lên đến 2.000 lít.

Quảng cáo


Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1067.jpg

Không gian dành hàng ghế thứ 2 rất tốt với không gian để chân và không gian thư giãn phần đầu đều lên đến gần 1 m. CR-V không chỉ thỏa mãn nhu cầu về không gian rộng rãi như 1 chiếc sedan cỡ trung mà hơn thế nữa nó còn mang đến sự thoáng đãng, là ưu thế của những chiếc SUV. Yếu tố thoáng đãng này rất có ý nghĩa đối với những người hay bị say xe nói riêng và những hành khách nói chung vì nó sẽ giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn trong những chuyến hành trình dài.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0973.jpg

Thiết kế nội thất của Honda CR-V nâng cấp facelift 2015 không có nhiều khác biệt so với CR-V 2013. Nếu tinh ý thì sẽ nhận biết được là bảng táp lô được bổ sung thêm lớp giả da với các đường chỉ khâu thể hiện rõ. Phần ốp gỗ tối màu được bố trí tinh tế giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian bên trong. Nhìn chung thì những vật liệu Honda sử dụng trong nội thất của CR-V là khá ổn trong dòng xe phổ thông. Dù thật tâm cá nhân mình vẫn muốn CR-V có được không gian cao cấp của Peugeot 3008 cùng phân khúc với ít chi tiết nhựa và nhiều chi tiết da, kim loại xịn hơn.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1038.jpg

Trên Honda CR-V có rất nhiều chi tiết nhựa cứng trong nội thất được chuyển sang loại nhựa mềm. Việc sử dụng những vật liệu nhựa mềm là một trong những tiêu chuẩn an tòan ngày nay nhằm bảo vệ hành khách khi tai nạn xảy ra. Đó là một điểm cộng dù nhiều khách hàng vẫn không thích sự thay đổi này vì nó tạo cảm giác chất lượng không cao. Ngoài ra, trải khắp không gian bên trong Honda CR-V bố trí rất nhiều các ngăn đựng đồ tiện ích.

Quảng cáo


Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0983.jpg

Tuy nhiên, có một điểm trừ là mình vẫn không thích cách Honda vẫn còn sử dụng những chi tiết nhựa phun sơn bạc giả kim loại. Trước đây mình đã có thời gian chạy qua một dòng xe của Honda thì chỉ sau một thời gian sử dụng những chi tiết này dễ phai lớp sơn và lộ phần nhựa không được đẹp lắm.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1009.jpg

Nâng cấp đáng giá nhất trên Honda CR-V 2015 nằm ở hệ thống giải trí thông tin nền tảng Mirror Link. Hệ thống này sử dụng màn hình cảm ứng 7" chủ đạo, đi kèm các kết nối USB, Bluetooth và đặc biệt là một cổng HDMI để xuất nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị di động lên màn hình chính của hệ thống giải trí.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1046.jpg

Theo mình đánh giá thì nền tảng Mirror Link mang lại trải nghiệm khá tốt. So với hệ thống Apple CarPlay mình đã có dịp dùng qua trước đây thì Mirror Link cho thời gian xử lý nhanh hơn, ít độ trễ hơn. Bên cạnh đó, khả năng hệ thống hóa, quản lý của nó cũng rất mạnh mẽ. Các chức năng từ kết nối điện thoại qua bluetooth, đọc nhạc USB, dẫn đường vệ tinh Sygic,...chúng ta đều truy cập thông qua màn hình cảm ứng 7" của hệ thống Mirror Link.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1020.jpg
Không chỉ nhiều ngăn chứa đồ tiện ích mà CR-V cũng có rất nhiều cổng lấy điện sạc cho thiết bị di động

Có thể lúc đầu việc tích hợp quá nhiều tính năng sẽ làm nhiều người bối rối. Nhưng nếu bỏ thời gian tìm hiểu thì ai cũng có thể làm quen hệ thống giải trí thông tin Mirror Link một cách nhanh chóng vì theo cá nhân mình đánh giá thì những trải nghiệm trên hệ thống Mirror Link cũng khá thân thiện.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1065.jpg

Có một điểm trừ là dù dàn nút bấm được dồn về phía bên trái để người lái có thể dễ dàng sử dụng nhưng sự thật là nó vẫn còn quá nhỏ để có thể thao tác nhanh. Bên cạnh đó, giải pháp kết nối HDMI để truyền nội dung từ màn hình di động lên màn hình trung tâm vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Vì nó bắt buộc chúng ta phải luôn bật màn hình thiết bị di động gây lãng phí năng lượng và chỉ có thể thao tác trên màn hình thiết bị di động chứ không phải màn hình lớn của chiếc xe.

Honda CR-V 2015 được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa. Chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình, chưa xứng tầm với một chiếc xe có mức giá trên 1 tỉ đồng như CR-V. Công bằng mà nói thì dàn loa này thể hiện được đủ và ổn các dải âm trầm, trung, bổng cơ bản. Nhưng không dải âm nào nổi trội, và chi tiết. Dễ hiểu thì nó không đủ độ "bật" để giúp người nghe chìm sâu vào cảm xúc, cái hồn của một bài nhạc.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0988.jpg

Các trang bị tiện nghi trên Honda CR-V 2015 nhìn chung là đầy đủ và cạnh tranh so với những chiếc xe trong phân khúc dù không phải là nổi bật nhất. Có thể kể đến là:

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0982.jpg
Các ghế trong xe đều bọc da mềm, chất lượng tốt và cho cảm giác ngồi rất êm ái

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0987.jpg
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, các ghế còn lại vẫn chỉnh tay

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1016.jpg
Chìa khóa thông minh Keyless Entry

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1002.jpg Khởi động bằng nút bấm

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1028.jpg Điều hòa tự động 2 vùng độc lập

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1045.jpg Màn hình hiển thị đa thông tin i-MID. Bên cạnh việc hiển thị các thông số về thời gian, hành trình, báo mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được,... thì màn hình này còn hoạt động ăn ý với hệ thống giải trí để thể hiện các chế độ chơi nhạc, radio, hay thông báo các kết nối ngoại vi bluetooth/usb/hdmi. Cá nhân mình thì thấy màn hình này có phần hơi rườm rà. Nếu đã có màn hình hiển thị thông tin trên bảng đồng hồ tốc độ thì việc có thêm 1 màn hình thứ 3 hiện diện trong xe khiến mọi thứ khó kiểm soát hơn.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1060.jpg Chế độ ga tự động Cruise Control điều khiển trên vô lăng

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1080.jpg
Camera lùi thể hiện 3 góc nhìn khác nhau

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0992.jpg
Chế độ lái tiết kiệm ECON đặc trưng của Honda. Chế độ này sẽ cho phép xe chuyển số ở vòng tua thấp nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đáng tiếc là nó vẫn chưa có tính năng bật/tắt máy tự động khi dừng đèn đỏ.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1072.jpg Một trong những điểm mình thích nhất trên những chiếc xe của Honda là bảng đồng hồ tốc độ lớn với các con số rõ ràng và trực quan. Bên cạnh đó, trên CR-V 2015 còn có thêm 2 viền đèn thông báo cho chúng ta biết chế độ chạy chúng ta có tiết kiệm hay không. Nếu có thì đèn màu xanh lá, còn không thì đèn màu trắng. Khá thú vị, vì theo mình việc lái xe trong thành phố khá nhàm chán nếu chúng ta xem cái này như 1 trò chơi nhỏ nhỏ trong quá trình di chuyển thì việc lái xe không chỉ vui hơn mà còn giúp chúng ta tiết kiệm thêm chi phí xăng cộ.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0916.jpg
Dĩ nhiên một chiếc xe không gian lớn thì không thể thiếu dàn lạnh cho hàng ghế phía sau

Về mặt an toàn, CR-V đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao và giành giải xe SUV bảo vệ hành khách người lớn tốt nhất của Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn, Honda CR-V còn nổi bật với hệ thống 6 túi khí cho 2 hàng ghế, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, và móc ghế an toàn trẻ em tiêu chuẩn ISOFIX mới.


CR-V 2015 tại Việt Nam vẫn sử dụng 2 động cơ 2,4 lít và 2,0 lít như CR-V 2013, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và có cấu hình dẫn động cầu trước. Động cơ 2,4 lít 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 222 Nm. Động cơ 2,0 lít 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 153 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 190 Nm. Hơi đáng tiếc là CR-V bản phân phối tại Việt Nam vẫn chưa được trang bị động cơ nền tảng Earth Dreams cho mô men xoắn cao hơn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn như ở các thị trường khác.

2647204_Xe.Tinhte.vn-Honda-CRV-VMS2014-0194.jpg

Chiếc xe mình có dịp trải nghiệm là bản động cơ 2,4 lít. Sức mạnh 188 mã lực giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây. Thừa hưởng công nghệ van biến thiên i-VTEC đặc trưng của Honda, động cơ này có 2 chế độ hoạt động chính bao gồm tiết kiệm và đáp ứng nhu cầu tốc độ. Ở dải vòng tua thấp, động cơ sẽ hoạt động ở chế độ tiết kiệm giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe trong điều kiện thành phố. Còn ở chế độ đáp ứng nhu cầu tốc độ (full throttle) hoạt động ở dải vòng tua cao thì động cơ hoạt động hết khả năng của mình nhằm mang lại gia tốc tốt nhất. Chiếc xe mang đến cảm giác dễ điều khiển trong thành phố, nhưng khi cần vẫn rất "lì đòn" và đáp ứng nhu cầu tốc độ ở những dải vòng tua cao một cách xuất sắc.

Hộp số 5 cấp thực hiện khá tốt công việc của mình với những bước chuyển số êm ái và mượt mà. Tuy nhiên Honda không trang bị chế độ chuyển số thể thao với các lẫy (+/-) cho CR-V mà chỉ có các chế độ về số thấp 3 - 2 -1 để chúng ta có thể can thiệp ở một mức độ nào đó theo ý của mình.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1026.jpg
Để về số 2 -1 thì chúng ta gạt về sau chế độ (D). Thích hợp để tự kiểm soát chiếc xe khi đi đèo, vượt dốc, vượt bãi lầy,...

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1009.jpg
Còn về số 3 bằng nút bấm D3 nằm bên dưới nút mở khóa của cần số. Nút này thích hợp cho nhu cầu vượt xe. Chỉ cần bấm nút D3 thì hộp số sẽ tự động chuyển về số 3, cũng có thể là số 2 hoặc 1 thấp hơn nhằm cung cấp gia tốc đủ lớn cho chúng ta vượt xe phía trước nhanh hơn. Nút này tương tự chế độ O/D (Overdrive) cũng có mặt trên cần số của những chiếc xe khác trên thị trường.

Điểm mình thích nhất khi trải nghiệm chiếc Honda CR-V đó là cảm giác lái của chiếc xe này rất tự nhiên và đủ độ đầm cần thiết của một chiếc xe lớn. Vô lăng sử dụng trợ lực điện với độ nặng nhẹ tay lái biến thiên theo tốc độ nhưng sự can thiệp của hệ thống trợ lực được xử lý xuất sắc nên người lái khó mà cảm nhận được dù là bất thường nhỏ nhất. Nhưng vẫn có điểm mình chưa thích là tỉ lệ số vòng đánh lái của chiếc xe hơi lớn nên nó đòi hỏi người lái phải xoay trở vô lăng nhiều hơn. Điều này khá tốt khi đi đường trường nhưng trong điều kiện đô thị cần rẽ nhiều thì nó sẽ khiến chúng ta vất vả hơn một chút.

Vì là một chiếc SUV gia đình nên Honda CR-V vẫn chú trọng sự thoải mái của mọi hành khách trên xe hơn là cảm giác cho người lái. Hệ thống treo của Honda CR-V 2015 cho cảm giác khá mềm, đủ sức mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái cho mọi người trong những chuyến đi dài.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0952.jpg

Khi vào cua nhanh, độ nghiêng thân xe là khó tránh khỏi đối với những chiếc SUV thân cao như CR-V. Nó khiến khả năng xử lý của chiếc xe chậm chạp và không mang lại cảm giác lanh lợi, vui vẻ như những chiếc xe nhỏ gầm thấp. Nhưng công bằng mà nói thì Honda đã xử lý độ nghiêng thân xe trên CR-V 2015 rất tốt. Ít ra thì Độ nghiêng thân xe trên CR-V không gây khó chịu khi vào cua hay làm ai trong nhóm thử nghiệm bị say xe.

Hiện tượng thiếu lái được kiểm soát ở mức vừa phải, một phần là nhờ sự hỗ trợ của hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA. Kết quả 0,78 g trong bài thử nghiệm độ bám đường cũng đã phần nào nói lên điều đó. Chiếc SUV trước đây mình từng áp dụng bài kiểm tra này là Ford EcoSport (phân khúc nhỏ hơn CR-V) ghi được 0,71 g.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1024.jpg

Điều đáng khen ngợi là khả năng cách âm trên Honda CR-V đã có sự cải thiện, tuy không phải là xuất sắc nhất nhưng cũng có thể gọi là tốt và đủ mang lại những trải nghiệm thoải mái. Thử nghiệm trong đoạn đường đô thị xấu, mặt đường trải đá mi lớn ở tốc độ 40-50 km/h thì tiếng ồn từ mặt đường vọng lên luôn kiểm soát tốt dưới 70 dB nên sẽ không ảnh hưởng lắm đến người bên trong. Trong khi cũng đoạn đường và tốc độ di chuyển đó thì chiếc Honda City trước đây lại cho kết quả lên đến gần 80 dB, khiến người ngồi trong xe rất nhanh mệt mỏi.

Có một vấn đề trên chiếc CR-V 2015 Honda đưa mình mượn trải nghiệm. Đó là trong bài kiểm tra độ ồn - rung động - chất lượng chi tiết lắp ráp (NVH - Noise, Vibration, Harness) khi qua những đoạn đường xốc thì bên trong bảng táp lô xe phát ra những tiếng lách cách nhỏ khá khó chịu. Nghi vấn ban đầu là nó phát ra từ đầu giải trí của xe. Mình đã có thông báo cho bộ phận phụ trách kỹ thuật của Honda và chờ họ hồi âm trong thời gian sớm nhất để xem liệu đây có phải là lỗi trong quá trình sản xuất hay không và sẽ cập nhật lại kết quả.


245 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nội thất tạm ổn, nhưng cái đuôi thì vẫn ko mê nổi
Quả mông như Kim Kardashian😃
Cứ để như thế này có phải gọn gàng không.
anhdayma
ĐẠI BÀNG
9 năm
+ Bài gọi là nhanh nhưng lại khá chi tiết và đầy đủ.
+ Bắt đầu dùng đúng thuật ngữ Đánh giá thay vì Trên tay (vì trên tay thế nào được), không máy móc và nghiệp dư như một số bài phần cứng, phần mềm khác.
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
@anhdayma Đánh giá nó khác trên tay bác ơi. trên tay chỉ như giới thiệu thôi, còn việc dùng từ thì mình nghĩ phải có cái đặc biệt tý. ví như mình thấy chữ trên tay chắc chắn là giới thiệu về hình ảnh chi tiết sản phẩm rồi. ngôn từ việt nam rất hay, nói 1 câu nhưng ý nghĩa của nó đôi khi lại ngược lại. ví như bán hoa chẳng hạn 😁
@anhdayma Bài này là Đánh giá chi tiết, còn Trên tay chỉ là trải nghiệm ban đầu, sơ bộ.

Hiểu đúng ý nghĩa rộng của chữ Trên tay thì bác đừng xoắn cái nghĩa đen hẹp của nó nữa.

P.S: Coi video thì Mod vẫn dùng chữ "Trên tay" đó bạn =)))))
@anhdayma Chắc khó chọc cười bạn lắm vì bạn không hiểu thế nào là nói ẩn dụ, hay vài người cũng giống bạn đang muốn thể hiện điều gì đó?
@Amon Amarth nói hay hơn thì phải là sau zôlăng hoặc "trên ghế" "trên yên" =))
tienlm
TÍCH CỰC
9 năm
Ngon gấp 1000 lần mazda cx5. Xe "nhật" giá hàn xẻng, yếu xìu.
Nếu không mua Santa Fe 2015 thì mình xin vote cho CR-V 2015
@tienlm Dìm hàng Mazda vậy ? Ngon 1000 lần ở điểm nào bạn nhỉ?
@tienlm Mạnh mồm thế bác...
2 con này đánh giá chắc cũng ngang ngửa nhau đó.tùy vào cảm nhận mà chọn chiếc xe phù hợp.đừng có nói kiểu dìm hãng dữ vậy
suhaobaby
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tienlm Chắc bạn này "nghe nói là" chứ đã bao giờ lái CX-5 đâu 😔, buồn cho thanh niên mộng mơ
@tienlm Chạy hàn xẻng mà mạnh miệng ghê.
Em thấy Suzuki thiết kế Vitara 2015 đẹp hơn CR-V mặc dù thương hiệu của Suzuki ko bằng.





Một số hình ảnh chi tiết của Suzuki Vitara mới:











nqhuy229
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nforce họ hàng chú bác có mấy chiếc su, chạy cũng bền, tiếng vẫn còn êm ru à. Hình như xe số su chất hơn xe ga cùng hãng nhỉ?
nforce
TÍCH CỰC
9 năm
@nqhuy229 Hình như vậy đó bác. Ông a có chiếc Viva R vẫn còn xài. Cơ mà xe ngày xưa nào chả bền... Honda Dream cũng trâu bò mà.
@nqhuy229 Với cái Honda nó được cái hệ thống cửa hàng rộng nên tiện bảo hành bảo dưỡng, với thương hiệu lâu đời, mà người mình thì bỏ từng ấy ra cũng phải kiếm cái nào mà nó uy tín chút cái nào mà người ta "bu vào" đông đông ấy... 😁
ashimo3
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhchu14234 Thương hiệu của Honda thì khỏi phải bàn rồi. Thương hiệu Nhật, siêu tiết kiệm, bền mà còn giữ giá nữa chứ. Chọn CRV là đúng rồi.
Vẫn chưa ngon lắm so với cái giá trên 1 củ....
e thấy bản cũ cũng rộng . ngồi 5 đi xa k phải nghĩ . vật vạ thế nào cũng dc.
htorancel
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe biển 88LD mà bài viết không thấy chữ QC nhỉ. Chắc bác có người nhà làm ở Honda Vĩnh Phúc nhỉ.
@htorancel Thế xe nào Mod cũng mua về để review à 😁 vãi thật. Mượn được xe review là ngon rồi :D
@htorancel mỗi 1 sp mới ra, thì người ta phải ra hãng mà mượn chứ mượn được của ai nữa mà đòi gắn mác QC vào
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
9 năm
Cái đuôi nếu lắp thêm cánh lướt gió vào thì ok ngay chứ để ko như này trông cứ trọc trọc cụt cụt buồn cười lắm.
Xét về cách âm em này so với CX5 thì thế nào nhỉ
@pham duc quyen honda xưa giờ nghe đồn ồn từ xe nhỏ đến xe lớn mà Bác
nikiro
ĐẠI BÀNG
9 năm
@haipham2908 Bác nghe đồn thế bác đã thử chạy lần nào chưa? Tốt nhất là nên trải nghiệm thực tế rồi bình luận nhé bác. Nếu xưa giờ đều ồn, thì chắc chả ai dám đi chạy Honda nữa
tranbaoha
ĐẠI BÀNG
9 năm
em này ngon..
Mà sao bản 2015 này vẫn k được trang bị hộp số cvt nhỉ?
Thiếu xót nhất trên CRV 2015 Việt Nam là chưa được trang bị động cơ mới Earth dreams như nhiều thị trường khác. Thêm nữa là hơi ít màu sắc lựa chọn. Vd như màu đỏ đun nhìn rất đẹp mà xe VN cũng chả có luôn
tinvas
TÍCH CỰC
9 năm
Khá chi tiết, thanks tác giả.
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
Nói gì nói qua chạy thử thì mình thấy con này về tiện nghe thoải mái hơn hẳn CX5 nếu phải đi xa, còn về vận hành thì thua vì nó thiếu 4WD thôi, lúc đi đường có chút sìn lầy sẽ thấy cái lợi của 4WD. Chẳng hiểu sau bên Malay, Indo đều có bản 4WD mà VN nó ko nhập về, chê dân mình nghèo chắc, lỡ xài xe đắt rồi thì đắt thêm chút cũng ko sao.
Cũng tính làm thêm em này mà chưa đủ lúa, xe đi hàng ngày ổn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019