Trên tay Street 750 - mẫu xe nhỏ nhất của Harley-Davidson, giá bán từ 300 triệu

bk9sw
21/1/2015 14:12Phản hồi: 99
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phage
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe đẹp nhưng nhìn cái dây điện nối vô còi mà chán thế :mad:
haivq
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Tonnhulien "còm" HD vs Shadow hay quá, hay nhất trong những bài hay nhất! 1m like 4 u
Bao giờ mới đủ tiền chơi và đáp ứng em này nhỉ 😁.
Nhỏ thế này ko biết an toàn ko 😕
cũng bt ko đẹp lắm
vô đây đọc mấy coment cuả mấy thánh chem là sướng nhất....trẻ trâu nhìu vô kể..nào tiền này mua dc sport or nake chạy sướng hơn, mua z1000 chạy đả hơn...v.v.v...thử hỏi HD mấy e trên 1000cc xem có rẻ ko, chạy có sướng ko.. cá nhân tôi ko nghj HD lại có xe rẻ mà nhỏ đến vậy..ngoại hjnh ng VN mình đj e này là vừa...giá qa tốt...chất lượng và thương hiệu thì cả toàn thế giới ngta kiểm chứng rồi...và giá ko hề rẻ như mấy bố z1000 như mấy thánh phán đâu...mấy thánh ra dg toàn thấy ngta đi nake, sport ko có thấy ai đi HD bai lần đâu..vì cái giá của e đó ko hề rẻ...còn tốc độ thj xin lỗi cácthánh ra dg chạy hết 120km/h là nc mắt chảy hết rồi chứ đừng nóis con này nhanh hon hay chậm hơn...nhjn cái tên trước rồi hảy so sánh.
E đây là ý kiến cá nhân thôi ak..chứ chả pit mô tê chj về xe cả...nhưng ko chịu dc mấy cách phán kjnh hồn của mấy thánh bàn phjms...chưa ngồi mà đả biết dc rồi
Tầm giá này thì Scrambler của Ducati có lợi thế cạnh tranh hơn. Không bàn về khía cạnh động cơ và thương hiệu, xét về kiểu dáng thì Scrambler thích hợp với đại chúng hơn: đàn ông trung niên, thanh niên, dân phượt, dân văn phòng, các motorbike amateur đều có thể ngồi lên được, miễn là có chiều cao từ 1,7m trở lên.
Street 750 mang dáng dấp hoài cổ, phù hợp hơn với đàn ông trung niên và đúng theo tên gọi, nó là một phiên bản thích hợp với nội đô hơn là những chuyến dã ngoại, phượt. Scrambler vừa có chút đường nét hoài cổ nhưng vẫn mang theo mình các chi tiết thiết kế hiện đại, vừa có nét phong trần bụi bặm lại vừa có nét lịch lãm tinh tế.
Chiếc Harley to đùng thế kia mà bác cũng "trên tay". Tiếng Việt của bác nghèo quá chăng!
Baby8x
ĐẠI BÀNG
8 năm
cho em xin cân nặng, chiều cao của bác mẫu :p
steedboy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các cụ nào có ý định mua xe này dừng giúp em cái... Mua Shadow còn tốt bằng 10. E chưa thấy cái HD nào mà lại giải nhiệt bằng Nước cả nhé...xi nhan thì bằng nhựa cao su pha trộn.. Nhìn cái thấy nhái mười mươi...kg hiểu sao ông HD lại bê của nợ này về bán cho anh em..e thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019