[Camera.tinhte.vn] Tuần qua Camera có gì?

tuanlionsg
29/1/2015 11:8Phản hồi: 9
[Camera.tinhte.vn]  Tuần qua Camera có gì?
Camera.tinhte.vn xin tổng hợp và tóm tắt các tin nhanh về thiết bị và những bài ngắn liên quan đến nhiếp ảnh trong những ngày qua, giúp những bạn có ít thời gian hoặc không kịp xem từng bài. Những ngày chuẩn bị cho dịp diễn ra sự kiện CP+ tại Nhật bản - triển lãm chuyên biệt về thiết bị ngành ảnh - có những dự đoán và tin tức về những sản phẩm mới nhất của công nghệ nhiếp ảnh. Có hãng chưa chính thức công bố sản phẩm, đang trong mức độ đồn đoán hoặc rò rỉ, có hãng thì đã công bố sẽ mang đến triển lãm này những gì. Các tin đó là:

Sony sẽ ra mắt nhiều ống kính FE và A-mount mới
Thông tin từ sơ đồ biểu diễn lộ trình ra mắt ống kính và máy ảnh của Sony cho thấy họ sẽ tham gia sự kiện CP+ nhiều ống kính FE mới và có thể là vài bản nâng cấp của các ống kính A-mount có sẵn. Nhiều nguồn tin cho rằng Sony A7000 hoặc chiếc Mirrorless Full Frame 50MP của Sony là A9 cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này. Những gì chúng ta biết về thiết bị của Sony trong sự kiện CP+ 2015 gồm có 4 ống kính mới và có thể có A7000, A9 hoặc A7R Mark II.
Xem thêm link.​

[​IMG]

Olympus E-M5 Mark II, 40MP, có EVF và phím điều khiển như E-M1
Olympus tung ra một đoạn clip ngắn về chiếc máy ảnh mới sẽ ra mắt của họ, và đó chính là chiếc E-M5 Mark II được đồn đại suốt thời gian qua. Cảm biến 16MP như E-M1, nhưng bộ xử lý được nâng cấp, công nghệ dịch chuyển cảm biến để cho bức ảnh 40MP, quay video vẫn không có 4K, chống rung 5 trục.
Xem thêm chi tiết link.

[​IMG]

Fujifilm đang phát triển dòng camera có cảm biến ảnh lớn
Tin đồn từ Fujirumors cho rằng hãng Fujifilm đang phát triển thế hệ camera mới có cảm biến ảnh lớn hơn hiện tại. Chưa biến lớn hơn là cụ thể bao nhiêu, nhưng đây cũng là tin rất đang quan tâm. Song song với tin này, Fujifilm đang thiết kế lại ống kính lớn hơn bình thường như 50-140mm f/2.8 và 16-55mm f/2.8 như thể sẵn sàng cho thế hệ máy ảnh mới này.
Xem thêm link.
[​IMG]

Nikon Capture NX-D cập nhật phiên bản 1.1.0 hỗ trợ cho một số máy ảnh mới và thêm tính năng Flare Control
Các dòng máy mà phần mềm Nikon Capture NX-D cập nhật là Nikon D5500, Coopix L31/S3700/S2900. Thêm tính năng PF Flare Control vào mục Camera and Lens Corrections. Tính năng này có thể dùng để giảm hiệu ứng Flare do ánh sáng quá mạnh hắt vào ống kính ...
Xem thêm link
[​IMG]

Bài trên tay máy ảnh compact cao cấp của Fujifilm: X30
chiếc máy ảnh đẹp, Fujifilm X series luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế tốt, hoài cổ. X30, chiếc máy đời thứ 3, thay thế cho X10, X20 cũng không ngoại lệ. Không khác nhiều về ống kính sử dụng, cảm biến ảnh so với X20, X30 vẫn trang bị ống kính zoom tiêu cự tương đuơng 28-112mm f/2.0-2.8, cảm biến ảnh CMOS X-Trans thế hệ II với độ phân giải 12.2MP, nhưng những gì X30 đem lại là xứng đáng cho việc nâng cấp.
Xem thêm link
[​IMG]

Quảng cáo


Giá đựng ống kính đa năng - LensRacks - thay thế ống kính ra vào nhanh và an toàn
Với cấu tạo đơn giản gồm thanh trượt nhôm và các thành phần phụ để gắn ống kính vào, bạn sẽ có một dàn ống kính được sắp xếp hợp lý, an toàn để thay ra thay vào khi cần. LensRacks có thể giữ được nhiều loại ống kính với nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau.
Xem thêm link
[​IMG]

Một loạt máy ảnh mới của Canon sẽ xuất hiện trong CP+
Theo CanonRumors, cam kết bảo mật thông tin NDA của Canon sắp hết hạn vào ngày thứ 6 tuần sau, ngày 6 tháng 2. Một loạt các máy ảnh mới của Canon sẽ hé lộ trước thềm sự kiện Cp+ 2015 sắp tới đây tại Nhật Bản. Đó là: xem link
[​IMG]

Giải thi ảnh quốc tế Sony World Photography Awards 2015 thêm hạng mục dành cho "nhiếp ảnh di động"
Tổ Chức Nhiếp Ảnh Thế Giới WPO vừa thông báo giải thưởng Sony World Photography Awards 2015 sẽ có thêm hạng mục Nhiếp ảnh di động. Giải thưởng lần này sẽ là một chuyến đi đến London - Vương quốc Anh để dự đêm Gala trao giải và một bộ sản phẩm Xperia từ Sony.
Xem thêm link

Quảng cáo


[​IMG]

GoPro Hero4 cập nhật phiên bản phần mềm quay video tốc độ 240fps ở 720p, timelapse
HERO4 có thể quay được những đoạn video tốc độ cao 240fps ở độ phân giải 720p (trước đây chỉ quay ở 480p), quay video 2.7K 60fps,... Chúng ta hãy cùng xem qua những đoạn video ở nhiều chế độ mới của HERO4 để xem bản cập nhật này tuyệt vời như thế nào ở Link.
[​IMG]

Rò rỉ thông số kỹ thuật chiếc máy ảnh Canon EOS M3:
Cảm biến 24MP, hệ thống lấy nét lai Dual Pixel CMOS AF. Tóc độ chụp tối đa lên đến 7fps và máy sẽ được trang bị kết nối NFC. Việc thêm vào NFC là một xu hướng của Canon trong năm nay, khi mà họ giới thiệu hệ thống giải trí Canon Connect Station CS100. Dự kiến sẽ xuất hiện tại CP+ 2015.
Xem thêm link
[​IMG]

Tamron ra mắt ống kính SP15-30mm f/2.8
Ống kính được trang bị một thấu kính đặc biệt mà Tamron gọi là XGM (eXpanded Glass Molded Aspherical), giúp ảnh nét từ vùng trung tâm đến vùng rìa ảnh. Tamron còn tích hợp bên trong ống kính mới này một motor lấy nét tốc độ cao và yên tĩnh gọi là USD (Ultrasonic Silent Drive).
Xem thêm link
[​IMG]



Tổng hợp: Camera.tinhte.vn
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xuanvu1801
ĐẠI BÀNG
9 năm
A9 mà ra chắc giá trên trời mất


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
canon 5DS sao ko đặt tên 5D mark IV nhỉ.
Prince23
TÍCH CỰC
9 năm
Ghiền con tamron hjx hjx.
18-55 sigma

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019