Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft tiết lộ sẽ có smartphone Lumia cao cấp chạy chip Snapdragon 810

Duy Luân
2/2/2015 15:9Phản hồi: 85
Microsoft tiết lộ sẽ có smartphone Lumia cao cấp chạy chip Snapdragon 810
[​IMG]

Qualcomm mới đây thông báo rằng con chip Snapdragon 810 8 nhân 64-bit của hãng sẽ được sử dụng cho "hơn 60 thiết bị di động cao cấp" đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Hầu hết chúng sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Cũng trong thông báo này Microsoft nói họ có mối quan hệ rất chặt chẽ với Qualcomm ở nhiều lĩnh vực, và công ty muốn tiếp tục phát huy điều đó "để cung cấp những chiếc smartphone Lumia tốt nhất trong tầm giá chạy chip Snapdragon 810". Như vậy chúng ta có thể kỳ vọng vào một chiếc Lumia cao cấp với SoC 64-bit sẽ sớm được ra mắt, có thể là sẽ thay thế cho Lumia 1520, 1020 hay 930, và nhiều khả năng Windows 10 là hệ điều hành được cài sẵn trong thiết bị.

Trong thông báo ngày hôm nay Qualcomm cũng có dẫn lời của các đại diện đến từ Sony, LG, Xiaomi, Motorola Mobility, Oppo. Tuy nhiên, Samsung không hề có mặt trong khi đây lại là một trong những khách hàng lớn nhất của Qualcomm, gợi ý rằng tin đồn Samsung không sử dụng Snapdragon 810 cho chiếc điện thoại Galaxy S6 có vẻ như đã chính xác. Cách đây ít hôm chính Qualcomm cũng thừa nhận rằng một khách hàng lớn của công ty đã không sử dụng SoC 810 trong một sản phẩm chủ lực của họ.

Nguồn: Qualcomm
85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dh2l
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ok. Ra nhanh xem nào, từ khi nokia về MS xem có gì khác biệt mà người yêu thích WP mong đợi ko
@dh2l Chuẩn như Lê Duẩn!
Một hy vọng khó thành hiện thực là chiếc Lumia ấy còn mang chữ Nokia....
@Lekhanhhoa.HLY chắc chắn là k thể rồi, đó là điều hiển nhiên
Kể ra xài windows mobile nhứ O2 ngày xưa vẫn ngon hơn wp hiện
erichaliwell
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguoitamky Vào Phone, ở history á má. má nhấn vào giữ nguyên đó là nó xổ ra thôi mà. 4 dòng: details, delete, block number, add to speed dial.
nguoitamky
ĐẠI BÀNG
9 năm
@erichaliwell Nhưng nó đâu đầy đủ má. ý mình là vào danh bạ, xong chọn 1 tên nào đó, xong muốn hiện detail các thông tin trong phần history với mỗi danh bạ mà không được ấy 😁
erichaliwell
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguoitamky Má bị gì vậy má? Cái history đó là coi thông tin số lần liên lạc giữa mình mới người đó(kể cả tin nhắn) từ quá khứ tới hiện tại, Thao tác đó là để xem Tổng Quang... Còn cụ thể giờ giấc gọi đi gọi tới trong ngày thì vào như hướng dẫn ở trên. Có gì là khó hiểu đâu má.
nguoitamky
ĐẠI BÀNG
9 năm
@erichaliwell ý là ưng xem luôn trong tổng quan đó luôn ấy má 😁
Hari_Nguyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chưa cần thiết lắm vì 1520 xài vẫn còn dư chán.
kevinpham720
ĐẠI BÀNG
9 năm
1520 thì màn hình to quá. Mong là a Bill sẻ ra chú Lu nào gọn gàng vừa tay hơn 930 xíu. Hóng... gạch 😁:D
không liên quan nhưng mod mở dùm cái nick bimatbavuongkiem1 cái
cuthuyen
TÍCH CỰC
9 năm
Mình vẫn không thích giao diện của Windows Phone lắm, danh sách ứng dụng không trực quan như Andorid, nhưng mình thử xài mấy chức năng cơ bản của máy giá rẻ như 520 thì hệ điều hành nó khá mượt tương tự như BlackBerry 10. Nhưng rồi đổi đi đổi lại cuối cùng lại chạy về Android.
@cuthuyen Wp vẫn mượt mà hơn bb 10.3 bác. Chỉ cần microsoft cho tuỳ biến màn Home và cho option loại bỏ mấy cái ô vuong vuông, để chức năng nghe gọi sms camera ở dưới giống BB và làm phần cứng tốt, phù hợp với xu thế thì wp lại ngon ngay thôi.
ltxuan57
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ra sớm đi nếu chậm quá tôi sẽ mua Zen 2 nhé. Đã từng xài windows mobile con HTC Dash 3G nhưng xài con Lumia 720 thì khó xài quá.
tèn ten, cmr đẹp, cấu hình tốt, đối với mình ĐT chỉ nghe gọi chụp ảnh, cấu hình khỏe giúp cho việc lưu xem và xử lí hình ảnh hết 😁
thoivuitinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
hóng camera 50 chấm thôi
RIM
CAO CẤP
9 năm
Hóng em flagship này đến cùng với WP10 😃
Thời điểm này chắc nhiều anh em WP sẽ hoãn kế hoạch mua đt lại để chờ những chiếc đt Microsoft mới được cài sẵn Windows 10. Mua giờ lại thấp thỏm không biết khi nào được lên 😁
Chíp này chạy win 7, win 8 cũng thừa sức ấy chứ


Apple vạn tuế!
Nếu con cao cấp này màn 5,5" thì đẹp, đang dùng 1520 cảm thấy đôi lúc bất tiện vì to quá.
@Duy_P900 5" là tỉ lệ chuẩn rồi 😁 5,5" hơi to, cao cấp thì nên ra tỉ lệ chuẩn hợp với nhiều người, còn ra thêm 6" bản limited chẳng hạn :D
phanhung1906
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ai cũng nói Lumia với chả Windows Phone dễ xài, trực quan này nọ, nhưng mà mình hôm bữa phải mất cả buổi mới có thể loại bỏ được cái danh bạ đồng bộ từ facebook ra khỏi danh bạ điện thoại. Thực lòng mà nói thì sau 3 tháng xài con 720 giờ mình thấy mình đã có một lựa chọn sai lầm.
tbdat11
CAO CẤP
9 năm
@phanhung1906 Thế thì đúng là bạn quá tệ rồi, xài đập đá thích hợp hơn đó. Công việc chỉ là lọc cái danh bạ thôi mà mất cả buổi. Cái thời đại nào còn có người chẳng biết truy cập vào Settings của ứng dụng @@
CáHaiSa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phanhung1906 mới làm quen thì vậy thôi chứ bạn , chẳng lẻ bạn xài quen adroi rồi đột ngột chuyển qua ios chắc nó củng như adroi quá .
phanhung1906
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tbdat11 Hee, bạn chê mình mới giật mình... thì ra cũng có người "Nu" giống mình, trước giờ mình tưởng là chỉ mình "Nu" thế thôi chớ o_O ... Bạn xem thường windows phone 8 rồi bạn ơi.
webzone.vn
TÍCH CỰC
9 năm
Chờ thôi ...
JNG
TÍCH CỰC
9 năm
Nói sao chứ mình thấy WP mà mua máy cao cấp thấy nó phí tiền thế nào đó 😁, tầm đó mua android cao cấp hay IP xài thoải mái hơn nhiều, còn WP thì rất đáng giá ở những máy tầm thấp cỡ 5 6tr đổ lại, best choice luôn, dĩ nhiên là ko tính tới hàng xách tay như note 3 docomo, galaxy J hay G2 Hàn
konken1987
TÍCH CỰC
9 năm
tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc.
luma đã thích rồi. giờ lên lun cả 810...thêm cái ram 2gb nữa chắc bá nhất rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019