Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Galaxy S6 sẽ sử dụng màn hình 5", nhỏ hơn so với S5 hiện tại?

Duy Luân
1/2/2015 20:51Phản hồi: 200
Samsung Galaxy S6 sẽ sử dụng màn hình 5", nhỏ hơn so với S5 hiện tại?
Galaxy_S6.jpg
Ảnh minh họa: Galaxy S5

Theo tài liệu từ trang web xuất nhập khẩu của Ấn Độ, Samsung vừa nhập vài chiếc điện thoại mang mã hiệu SM-G920 vào nước này để dùng cho mục đích thử nghiệm và đánh giá. Vì chiếc Galaxy S5 trước đây có mã SM-G900 nên nhiều khả năng mẫu máy lộ diện ngày hôm nay chính là Galaxy S6. Đáng chú ý, máy sử dụng màn hình 5" trong khi Galaxy S5 sở hữu tấm nền 5,1". Nếu thông tin này là đúng thì đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại Android chủ lực bị giảm kích thước màn hình, chứ còn từ trước đến nay thì chỉ tăng hoặc giữ nguyên mà thôi. Trang web của Samsung trước đây từng hé lộ rằng Galaxy S6 sẽ dùng panel độ phân giải 1440 x 2560, cao hơn mức Full-HD của người tiền nhiệm và bằng với Note 4.

Chúng ta biết thêm rằng giá nhập khẩu của sản phẩm là khoảng 405$, nhưng đây chắc chắn không phải là bán chính thức. Những chi tiết khác mà chúng ta biết về Galaxy S6 bao gồm chip Exynos 7420 tám nhân, RAM 3GB, camera 20 megapixel. Máy được cho là sẽ dùng khung kim loại giống nhưng không rõ có thiết kế nguyên khối như dòng Galaxy A mới hay không. Galaxy S6 có thể sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2015 diễn ra vào đầu tháng 3.

Nhau_hau.png

Nguồn: Zauba
200 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giật top cái. Nhưng nhìn mặt sau của sam k kết


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
vunguyendn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sau cả hai lần bị bể màn hình 2 con Note 2, dù chỉ bị rơi nhẹ, em đã vĩnh viễn tránh xa họ nhà Sam!
@vunguyendn Hàng điện tử hên xui thôi bác, con 5s của em cầm rơi chả sao, thế mà tháng trước vô tình làm rơi từ trên giường xuống vỡ màn hình (độ cao thấp hơn). Theo bác em có nên chửi Apple không?
@freakingprime S4 là một con điện thoại tốt nhưng bị dính phốt Exynos lúc đó :v
Vẫn thấy S3 là con Android đình đám nhất =))) One X cùng thời bị dập tơi tả, mà nếu như mình nhớ ko nhầm S3 là con Android đầu tiên bán vượt iPhone lúc bấy h?
@xxvideoxx lời thề mà có tác dụng thì chắc dân số thế giới chỉ còn 1/100 hiện tại o_O
soldier_1991
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vunguyendn Có mỗi cái điện thoại xài để rơi cũng ngu lại đổ tại máy =))
S3 mình cũng rơi móp hết 4 góc còn chưa vỡ màn hình, còn của thằng bạn rớt một phát vỡ tan 😁
Lấy ip hay cái đt cảm ứng nào khác xem rơi có vỡ không nhé :p
hic, công nghệ update ầm ầm, mà chưa đc trải nghiệm mấy con đời cũ, quanh đi quẩn lại cầm tiền trong tay chả biết mua con nào 😁
thaik05
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Lộc phát quanh năm Hành động sáng suốt khi cầm tiền mà chưa mua 😆
chán quá. cấu hình thế thì ko khác gì note 3 lại còn thua cả note 3. camera làm cho 20px mà zoom lên chụp như xít. ram 3gb chỉ phục vụ game lỏm chứ add vài nick google plus vào treo cứng. màn hình 5inch ks với china phone.
Mua s6 về làm gì: chụp ảnh? xem phim? nghe nhạc? công việc? chỉ nghe gọi?
ko xong cái nào. y như con china phone. nếu chỉ nghe gọi thì thua con nokia 206 của em tháo lắp nóng sim 2 tha hồ mà bới.
@behaianh90 Ngồi lập được 500 Gmail cũng bở cả hơi tai, mà 1 máy nó cho lập có 3 acc à, muốn lập thêm phải reset lại modem 😆
@behaianh90 Chưa ra đã có thánh dìm hàng, nói như thánh thì chả con điện thoại nào đáp ứng được. Tóm lại là thánh đang dùng điện thoại gì mà thần thánh thế.
smart phone
ĐẠI BÀNG
9 năm
@behaianh90 em là em thấy tầm cở bác nên dùng điện thoại trung quốc hoặc nokia 206 là được rồi, xem qua là em biết bác không phải dạng vừa vừa.. rồi :eek:
@smart phone IMG_63977750790203.jpeg
Iphone màng hình càng ngày càng to lên.
SS màng nhỏ đi.
Anh ấy đang cố mở ra trào lưu mới sao?
loveIT_94
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tontutiensinh 5' là quá rồi đòi hỏi gì nữa ko lẽ đt mà màn to chát rứa hả ko thích màn nhỏ có thể lên tablet
@tontutiensinh 5" là vừa dùng . để dành thị phần cho tablet.
dtdd là dtdd . tablet là tablet . chọn 1 trong 2. ai có nhu cầu thì mua . như vậy bán dược nhiều sản phẩm hơn
Chuyện lạ ở SS, nhưng là tin đồn thôi, nhưng trên dưới 5" chắc là chuẩn 😁
@Hiep Quang Hiep Thím Ấy diễn trò ấy mà, cứ giãn ra rồi bóp vào, cũng chả có gì hay, lại cái trò 8 nhân với 16 nhân đem khè thôi
@Hiep Quang Hiep Mình cũng cho là vậy, smartphone thường bay giờ chỉ nên để kích thước màn hình dưới 6 inch thôi, qua ngưỡng này này Phablet hẳn roài, đang xài con sky 860s 5,9 inch này, hehe! :p
@Hiep Quang Hiep Chả có gì lạ. $$ ra S6 5" để đọ với iPhone 6 , còn S6 plus 5,5" để đọ với iPhone 6 plus. Kế hoạch ăn theo cả chử Plus đã được phòng Marketing tính hết cả rồi :p
@dmt4uchejt Samsung không làm thế đâu??? Làm người ai làm thế 😁
Hari_Nguyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hi vọng không phải chân dài não ngắn như mấy em A hoặc đầu to mà óc như trái nho.
Hóng vỏ kim loại thôi. :rolleyes:
5' là ngon rồi. Thiết kế đẹp là ổn. Mà để đẹp có 2 cái cần giải quyết
1: Camera nhìn nó bớt tởm đi. Nhìn camera S5 với Note 4 mà so với iP6, 6+ hay Z3 thì đúng là...
2: Bỏ ngay và luôn cái cảm biến nhịp tim đi.
zzkiuzz
TÍCH CỰC
9 năm
@thanh_nhan Tội cho thanh niên chỉ biết chém gió 😁
@zzkiuzz Chém gió gì thế? Xem lại sự thật xem có đúng như thế không đã chứ. Còn nói nếu không có S5 xài thì đúng cmn rồi vì dại gì bỏ cả mười mấy tr mua cái thứ mình không thích. Còn lần sau nếu có khả năng nói chuyện hay tranh luận tử tế thì quote không thì thôi nha.
@thanh_nhan 😁 ko có j đâu, e chỉ hơi buồn cười tí với cái comment của bác :D
zzkiuzz
TÍCH CỰC
9 năm
@thanh_nhan Khi có điều kiện và dùng nó thì hãy phát biểu, còn không đừng có chém bậy, ok?
Cái nhịp tim rất hay với người hay thể thao, đi bộ, chính bản thân tôi cũng hay dùng nó, đo nhịp tim khi vận động xem có ổn không, khi tập gym thế nào.
Còn bạn không thích, thì tùy, nó sản xuất ra cũng không phải để bạn dùng đâu. Thà chê camera lồi xấu, ok, còn cái cảm biến đẹp và hiện đại thế kia, biết cái gì bày đặ chê bôi. Kiểu như Thím, mình khinh cực!
toilatuantk
ĐẠI BÀNG
9 năm

S6 cong 2 viền xuất hiện trên trang Web nhật
xtmg1
CAO CẤP
9 năm
Màn hình 5 ich,Độ phân giải full HD thì chuẩn như lê duẩn luôn.
Chỉ mong pin 4000mah và máy mỏng 6.5mm là quá ngon.
Vỏ nhôm khung nhôm nữa là đạt yêu cầu.kkk
tuan96tn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tỉ lệ comment của Fan Ss - anti Ss là 2/10 Bạn trẻ ở trên phán bỏ cảm biến nhịp tim ? Bỏ làm gì khi có người cần dùng, gắn lên v nó có làm cái máy to thêm Ko hay khó xài hơn nữa Ko ??? Hay là trẩu tre bị bệnh tim bẩm sinh sợ xài nó báo bệnh gần đến ngày chết à ???
Bạn trẩu khác phán note 3 add 100 acc lag mà con mobell ghẻ 512mb ram chiến tốt :V Nếu cái note 3 ít ai xài thì chém v người ta còn tin, thằng bờm mobell vào FB còn giật tung nóc nhà đấy thánh ạ 😆
Trẩu khác lại phán bể 2 màn note 2 thông cảm chứ xài Ko biết giữ rơi bể là bt, sao Ko mua con dt cảm ứng dụng khác cho em nó rơi cùng ĐK xem nó có tan nát Ko 😁
Rồi 1 em trai nhanh chân cố cmt đầu nên tay đi trước não chê cái cam của SS zoom lên chụp như shit. Thế trẩu lấy cái dt khác zoom lên xem có vỡ ảnh j Ko nào. Thích anh đưa qua group chụp ảnh điẹn thoại của anh mà chiêm ngưỡng mà nghe mấy top sơ sánh ảnh chụp của SS nhé 😃:rolleyes:
@tuan96tn Vậy mà bên topic của Sony còn có thánh bảo bỏ chống nước vì nào là người dùng ko cần, tăng chi phí sx, có thể mua thêm case... Đến khi ko có case mà nó rơi xuống nước thì ko biết mặt méo ntn. Còn cái cảm biến nhịp tim của Sam thì cứ tung lên mây như là cái gì vĩ đại ấy, người ta có bệnh tim hay có vấn đề về tim đã có thiết bị y tế chuyên dụng chứ chẳng phải mua cái điện thoại muời mấy gần 2 chục triệu chỉ để làm mỗi việc đó. Mà m nghĩ Sam nên giết con S đi, tập trung cho note cho tốt, dòng S đã chẳng có đột phá j lại là nguyên nhân gây tụt doanh số, note thì người ta chuộng hơn nên dsố tốt hơn
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
@tuan96tn Androi lag la cốt lõi rồi...2 ngày ko dọn rác là lươt wet cũng ảo tùng chảo..thứ 2 ..tất cả đồ điện tử của ss đều ko bền bằng cac hãng khác..thậm chí độ bền còn thua cả lg..thu 3 la ss ko hề co fan...chỉ là công nhân nhân viên đc lệnh sếp ăn cây nào rào cây đấy thôi..anaifan của ss đều là những ngưoi dùng ss và đều ôm hận..hết.
@xxvideoxx cho cái bằng chứng mấy cái you nói đi chứ nói miệng ai tin ... đâm ra như trò hề 😁
Màn hình từ 5-5.2" là đệp nhứt, nếu thiết kế mang hơi hướng của A5 hay alpha thì khá là đẹp,hãy lấy lại vị thế của mình đi anh Sâm
Exynos 7420 benchmark Geekbench3 1520/5478 điểm, vãi cả CPU, quá kinh khủng.

Con Core i7 Haswell 4700HQ (4 nhân/8 luồng) siêu trâu của mình chạy Geekbench3 (32 bit) cũng chỉ đạt 2795/9808 điểm.
Trong khi với Core i5 Sandy Bridge 2520M (2 nhân/4 luồng) là 2269/4938 điểm. 😔

Quá kinh khủng cho đội SoC mobile.
CPU của Exynos đúng là vô đối thế giới.
Chỉ mong chờ xem cái GPU của nó thế nào, hi vọng không kém như Exynos 7410 😁

http://www.gsmarena.com/samsung_exynos_7420_aces_geekbench_30-news-10921.php
Thiết kế vật liệu, gia công sao cho kháng được bệnh lở mồm lông móng là được :mad:
kapskymen
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cảm biến nhịp tim Mr Sam tâng quảng cáo thôi chứ chỉ cần máy android có đèn flash là đo được nhịp tim y chang như S5.
hungmk867
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình trước giờ dùng samsung từ note 2 đến giờ là note 4, nhưng cứ nhìn con s5 là ko thể hiểu nổi vì sao nó lại xấu thế, bất kể trên hình hay trên tay,
Hợp lý thôi, 5 inch nếu viền mỏng sẽ khá gọn nhẹ, phù hợp nhiều người. Ai thích to thì đã có dòng Note. Giờ S6 mà 5.2-5.5 thì kích thước đâu có khác gì Note mấy đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019