Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Himedia Q5IV- Thước đo sức mạnh mới của Android Box

himediatechvn
21/11/2014 15:56Phản hồi: 498
498 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vankezman
ĐẠI BÀNG
9 năm
cho mình hỏi mấy cái tà khoản VIP xem online ấy nếu hết hạn thì mua code ở đâu?? và giá cả như thế nào nhỉ?
@vankezman Mua VIP code từ trang web của các ứng dụng đó ạ 😃 Lên đó nó có hướng dẫn bác từng bước để mua VIP code, có nhiều hình thức thanh toán để mình lựa chọn, tùy từng loại ứng dụng, khoảng 300-400-500k/năm, tùy thời điểm đó nó thu phí bao nhiêu nữa bác ạ.

Ai cho xin add on giống video này đc ko, cũng đang xài minix x8h
@truongn843 cái này là add on HDplay thôi mà bác, tuy nhiên addon này khá it kênh bác ah.
Bác tham khảo cách cài đặt ở link này nhé

http://itvplus.net/XBMC/hdplay-xem-tv-online-tren-xbmc.html
1. Cách Hát Karaoke trên Q5 iV như thế nào ?
2. Vào ITV nó bắt đăng nhập Key là sao vậy bạn?
3. Mạng nhà mình của FPT cáp quang 15Mb mà xem online hay Youtube bằng wifi vẫn bị đứng và lag thì có phải do mạng hay do máy của mình vậy?Nếu mình cắm dây line vào thì nó có nhanh hơn không vậy bạn?
@nguoiquaduong Hát karaoke bác có thể hat online, hoặc hat offline, tuy nhiên bác phải có âmly karaoke đã nhé.
bác cho xin imei để e gửi key nhé.
mình cũng dùng mạng wifi 12m của FPT, xem youtube cũng tốt mà, k biết bác chọn clip dung lượng thời gian sao? để check tín hiệu mạng bác có thể dùng speedtest để đo nhé
micas350
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình cũng vừa mua 1 đầu himediaq5IV.
Cho hỏi là làm sao để có cái Taskbar ở dưới màn hình ạ. (gồm có ô Back, Home, và một cái ô multi)
Hiện tại mình xử dụng chuột không dây nhưng để thoát chương trình thì phải quay qua bấm nút Home trên cái điều khiển, bực lắm.

Cảm ơn
ncc21984
ĐẠI BÀNG
9 năm
@huyphuco Bác @huyphuco inbox cho mình giá và khuyến mãi cho Himedia Q5IV được không? Không biết bên bác còn chương trình tặng bàn phím chuột hoặc giảm giá 5% không nhỉ? Hoặc hỗ trợ chép phim... Mình dự định mai hoặc mốt ghé 650/9 Điện Biên Phủ để lấy em nó về coi tết. Cảm ơn bác
@micas350 Cài taskbar để cảm nhân đa nhiệm tuyệt hảo bạn nhé
bdkhn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vinh55 Bạn hướng dẫn giúp mình cách cài task bar được không? Cảm ơn bạn.
@bdkhn Bạn lên CH Play tìm full!!sreen nhá ^^


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
micas350
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình vừa cài app apex launcher. Giao diện đã trở về máy tính bảng bình thường (rất dễ chịu hi hi) nhưng không chỉnh cho ra được cái Taskbar nằm trên màn hình. Bạn có thể chỉ giúp mình chỉnh chỗ nào được không?

Cảm ơn
@micas350 cái này cũng đơn giản thôi bác.
Bác root cho HiMedia Q5 IV nhé, xem tại link
Sau đó bác cài phần mềm Full!Screen lên nhé
micas350
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cảm ơn bạn, mình vừa thử app Gmd auto hide softkey root đã được rồi. Mình nghĩ 2 apps này giống nhau
micas350
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhưng himedia q5IV xài nóng máy quá và để khi tắt tv để máy vài tiếng đồng hồ thì máy treo luôn, phải rút nguồn ra cắm lại. Máy mình đang ở Firmware mới nhất. Hy vọng sẽ có updat khắc phục
Bác ghé bên em có giá ưu đãi đảm bảo tốt hơn ạ 😃.
Kính gửi quý khách hàng!

HiMedia xin thông báo. Bắt đầu từ 1 tháng 1 năm 2015, Công Ty TNHH Phân Phối Công Nghệ và Dịch Vụ Mới Rồng Việt. Viết tắt là VINAGO Co., ltd là đơn vị phân phối sản phẩm HiMedia độc quyền và duy nhất trên thị trường Việt Nam. Bất kể một sản phẩm HiMedia Android Box nào trên thị trường Việt Nam nếu không đúng nguồn gốc VINAGO phân phối đều được gọi là hàng ngoài, hàng xách tay, khó có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành của hãng.



Với những ưu việt của sản phẩm Android box HiMedia, những khả năng đặc biệt chỉ có ở HiMedia box đã khiến sản phẩm của HiMedia trong thời gian vừa qua thường xuyên trong tình trạng cháy hàng, khách hàng liên tục hỏi và săn lùng trên thị trường để mua được chiếc HiMedia box ưng ý.
Chính vì lý do đó, một số đơn vị Việt Nam đã tìm cách nhập HiMedia box phiên bản nội địa Trung Quốc hoặc nhập hàng qua trung gian rồi chuyển về Việt Nam không thông qua kênh Phân Phối Chính Thức VINAGO


Trong hợp đồng Phân Phối Độc Quyền giữa cty VINAGO và HIMEDIA đã quy định rất cụ thể, nếu trong thời gian VINAGO phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam, nếu VINAGO hoặc HIMEDIA phát hiện ra 1 sản phẩm HiMEDIA thuộc 1 hoặc những lô hàng xuất cho một đơn vị nào đó mà tuồn được về thị trường Việt Nam, không qua kênh phân phối duy nhất của VINAGO Co ,.ltd thì HIMEDIA và VINAGO hoàn toàn có quyền cắt, không bảo hành cho tất cả sản phẩm thuộc những lô hàng xuất cho đơn vị đó.


Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất, ,dịch vụ chăm sóc, bảo hành khách hàng chu đáo nhất của hãng, chúng tôi xin lưu ý khách hàng khi mua sản phẩm HiMEDIA cần nắm rõ nguồn gốc sản phẩm có thuộc đúng kênh phân phối của cty VINAGO hay không. Trong trường hợp nếu khách hàng phát hiện đơn vị cung cấp sản phẩm HiMedia không chính hãng, rất mong nhận được sự phản ảnh của quý khách và đại diện VINAGO sẽ có những hỗ trợ, phần thưởng xứng đáng để đảm bảo quyền lợi khách hàng!

Ngoài ra, do sản phẩm HiMedia hiện nay đang quá hot, nên một số đơn vị đã nhập phiên bản nội địa HIMEDIA Trung Quốc để bán trên thị trường Việt Nam.
Các bạn lưu ý, bản HiMedia nội địa Trung Quốc mặc định thường có đặc điểm sau:
- Giao diện tiếng Trung Quốc
- Firmware không có PLay Store (CH PLay)
- Không sử dụng được Youtube
- Do thị trường Trung Quốc đặc biệt nên hầu hết sản phẩm android box đều không hoặc hỗ trợ không tốt Youtube, CH PLay và các ứng dụng Google hay Quốc Tế.
Kỹ thuật HiMedia đã khuyến cáo, tất cả các bản HIMEDIA quốc tế không tương thích với Firmware nội địa Trung Quốc, nếu bản quốc tế up nhầm bản Trung Quốc có thể làm thiết bị chết FLASH hoặc không thể recovery lại được bản firmware Quốc Tế, mất CH PLay. Ngược lại, phiên bản HiMedia cho thị trường nội địa Trung Quốc có một vài thiết kế phần cứng khác biệt với bản quốc tế nên không thể sử dụng được Firmware Quốc Tế. Tuy nhiên, hiện nay một số đơn vị vẫn nhập phiên bản nội địa Trung Quốc sau đó dùng thủ thuật, hack, để up đè firmware quốc tế với giao diện Tiếng Anh.

Do thời gian vừa qua, một số khách hàng đem bản nội địa cài firmware tiếng Anh nhưng thường xuyên gặp lỗi Playstore bị treo, không tải được PlayStore, hoặc thiết bị được đem tới trong tình trạng Brick, chết flash sau khi dùng 1 thời gian ngắn... Chính vì vậy, chúng tôi xin khuyến cáo phiên bản HiMedia nội địa Trung Quốc không thể tương thích với firmware quốc tế và ngược lại, không được up firmware nội địa cho các bản HiMedia quốc tế.

Và để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng sử dụng HiMedia, rất mong các bạn hay chọn sản phẩm chính hãng được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Phân Phối Công Nghệ và Dịch Vụ Mới Rồng Việt - VINAGO Co,. ltd.

Hướng dẫn phân biệt sản phẩm HiMedia quốc tế và phiên bản nội địa cho thị trường Trung Quốc:




Vậy làm thế nào để nhận biết sản phẩm HiMedia có chính hãng VINAGO phân phối hay không?


Cách 1: Trên vỏ box của sản phẩm HiMedia chính hãng luôn có tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm và đơn vị nhập khẩu Công Ty TNHH Phân Phối Công Nghệ và Dịch Vụ Mới Rồng Việt:




Ảnh tem HiMedia Q5IV dán trên thân box HiMedia Q5 IV chính hãng.

Cách 2: Các bạn có thể check Serial (SN) sản phẩm trên vỏ hộp hoặc thân box trong mục KIỂM TRA BẢO HÀNH trên trang www.HiMediatech.vn




Để có thể thấy rõ được thông tin sản phẩm, trong trường hợp các bạn check SN mà không có thông tin sản phẩm, thời gian xuất bán, bảo hành tức sản phẩm đó là sản phẩm không chính hãng bởi VINAGO phân phối.



Hình ảnh check thông tin sản phẩm HiMedia Q10 IV chính hãng trên HiMediatech.vn
@himediatechvn vậy HiMedia.... sản xuất ở đâu thế trung quốc , hồng koong hay vn . mà có chắc hàng của bác có sài tốt hơn của người ta ko ? đừng đánh lừa người tiêu dùng nhé
@android tv box chính hãng Chào bạn, chắc bạn chưa rõ ý mình.
Trong bài viết trên, mình có nói rõ: Nếu các sản phẩm không phải do bên mình- Himediatech.vn phân phối thì đều không được bảo hành chính hãng từ phía Himedia.
Mình không giải thích về xuất xứ của Himedia, mà mình nói về phiên bản.Phiên bản của Himediatech.vn phân phối tại thị trường Việt Nam là phiên bản quốc tế, khác rất nhiều với phiên bản nội đia của thị trường Trung Quốc. Nếu sử dụng phiên bản nội địa Trung Quốc thì cũng không được bảo hành của bên mình cũng như của chính nhà Sản xuất Himedia.
@himediatechvn vậy bên bác bán bảo hành bên mình bán không bảo hành sao. nên suy nghĩ? bác nói chuyện nghe tức cười . Hàng của bác sản xuất mua bán tại vn... nói chung là của việt nam chứ không quốc tế gì hết . Bác giỏi đem qua nước khác bán xem 😃. Hàng của người ta xuất xứ chính hãng đàng hoàng muốn bảo hành đừng nói ở vn mà qua tận bên kia bảo hành vẫn ok nhé, lấy từ nguồn rồi nhái lại mà dám nói nguồn là đồ ..... đúng là lừa người tiêu dùng
@android tv box chính hãng Mình thấy là vấn đề bảo hành là điều không bên nào muốn. Quan trọng là sản phẩm các bác thương gia của các bên bán ra cái chất lượng là tốt nhất.

Chất lượng ở đây là : Máy tốt + Support tốt khi mua và sau mua và điều cuối cùng điều không may là máy móc có vấn đề thì có thể đổi và bảo hành ngay cho người dùng là điều đáng quý nhất. Nên vấn đề này các bác đừng tranh luận nhau làm gì. Hãy đem những sp tốt nhất cho người dùng rồi tiếng sẽ đến thôi à 😁
lấy đâu ổ cứng mà chơi 3d 4k thúy nga 1 file hơn 40g.chơi on line thôii
Android Box HiMedia Q5-IV có bị lỗi gì thì báo nhé bác
hienRP
ĐẠI BÀNG
9 năm
[Hướng dẫn] Game toàn tập và cấu hình gả lập game PSP trên Android Box và điện thoại chạy Android - Hỏi/đáp

Các bác tham khảo chơi game nhé.
http://www.hdvietnam.com/diendan/229-android-box/964850-huong-dan-game-toan-tap-va.html




Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Tay game Tronsmart G01 chơi Q5IV ĐƯỢC KO BÁC, CHƠI DC NHỮNG GAME NÀO THẾ, Bán tay game mà hem biết chơi sao hết😔
@android tv box chính hãng Bác chưa biết chơi thì vào đây đọc hướng dẫn này.
http://www.hdvietnam.com/diendan/229-android-box/964850-huong-dan-game-toan-tap-va.html
kangmin
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quan trọng nhất là bảo hành của hãng, chứ của cửa hàng bảo hành thì nói làm gì.
Tốt nhất là cứ mua của ông phân phối cho chắc...
Bác phải nói vậy người tiêu dùng và đại lý mới hiểu cặn kẻ nè. Hiện tại ITVPLUS Nói chung và himediatechvn nói riêng chưa đủ lớn mạnh để bảo hành tất cả Himedia chính hãng , và chỉ bảo hành 1 phần rất nhỏ do chính ITVPLUS phân phooisly-y66
nói ko được đồng minh à 😆
Cãi nhau làm gì, hàng tốt bảo hành tốt, cskh tốt thái độ tốt ... có bán trả góp cũng tốt 😁 thì sẽ tốt hơn cứ cãi nhau,
@khanh231988 ok bạn , thông cảm nhé mình bán 2 bên nên cái nào cung chinh hãng nhé
@android tv box chính hãng Có trả góp hem bạn 😁
@khanh231988 CÓ CHỨ ! CÁI J NÓ CUNG CÓ CÁI GIÁ NÓ HÊTSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS
Sắp tết rùi mà ngày bán dc có mấy con chán thật, hem biết lấy tiền đâu tiêu tết đây😔. các đại lý khác có khá hơn hem :(
Hi các bác
cái Q5V của mình khi cài Sky không nhận webcam (Logitech C170), chỉ nhận micro, không thấy hình. Nhờ các bác tư vấn giúp với
@tranhuungan Bác kiểm phiên bản firmware của HiMedia Q5IV đã mới nhất chưa ạ? (Mới nhất là 1.0.7), nếu chưa thì bác update lên đi nhé.
Firmware mới nhất ngày 29/01/2015, download tại link phía dưới.
http://www.hdvietnam.com/diendan/229-android-box/969799-danh-sach-cac-ung-dung-pho.html

Tiếp theo, vào CHPlay tìm skype for box, cài đặt bản mới nhất, xem có dùng được không nhé.

HCMLIKE .COM
@timttran Con của mình vẫn có fw mới nhất, mình vào CH không tìm thấy skype for box, bác có sẵn ko gửi link cho mình với
@tranhuungan Hi bạn,
Bạn download bản skype for android mới nhất cũng được đó. Bạn down về cài thử xem.

HCMLIKE .COM

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019