[Hỏi Tinh tế] Anh em muốn smartphone của BKAV giá cỡ nào?

levuongthinh
6/2/2015 7:54Phản hồi: 1.290
1.290 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Onesec
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đội ngũ seeder của bkav vào lên đỉnh nào.
Sản xuất trong nước mà giá 13 củ ?

Trong khi con iphone 16 17tr đã thuế nhập khẩu, vận chuyển các kiểu.

Tham lam vừa phải thôi.

Mạo muội đoán giá chính thức con này 7 8tr, kèm theo chiêu bkav tung ra đt giá tuyệt vời ko như tin rò rỉ.
Giá này múc ip5c ngon hơn.

Giá đề nghị 4-5tr5, đối tượng chính là hssv. Chưa tin là bkav sx.











Sent from my iPhone using Tinhte.vn
L E O 9 X
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Onesec
Ha Ha Ha , hơi buồn cười chuyện này,Thế này chẳng khác nào con của người ta, cac bác nhà mình chăm chỉ đặt tên quá nhỉ
Theo tôi thì cứ đợi ngày người ta để con ra, đặt tên rồi, sau đó các bác khen chê thế nào thì khen chê, gớm được cái rảnh nhỉ 😃
net2sonic
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Khonam Ừ, buồn cười nhỉ. Ảo tưởng rồi ra mắt 13tr rồi sau đó tinh tế trên tay, rồi thì....

Nếu với tinh thần duy ý chí thì tôi tin rằng BKAV sẽ đạt 3,6 triệu người dùng trong ngay năm đầu tiên phát hành (số liệu 2011). Ưu tiên thay thế Blackberry vì tính bảo mật cao. Theo phương án phát hành này thì giá bao nhiêu cũng không quan trọng nhé.
Sau đó phát hành ra "quốc tế" như kiểu sau đây:
http://www.bkav.com.vn/tin_tuc_noi_bat/-/view_content/content/159568/quoc-hoi-campuchia-ung-dung-bkav-eoffice
devilnghiem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vote 10-11tr Với cấu hình rò rỉ màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 810, 8 nhân nền tảng 64-bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB.
Không vòng vo lằng nhằng với các thanh niên nguy hiểm tinh tường này nọ, người ta hỏi muốn giá nhiêu vô cmt thích thể hiện. Sau vụ Flappy bird và "Du khách Việt quỳ gối khóc xin trả lại iPhone 6 ở Singapore" vẫn không khá lên được. Vẫn cứ chà rồi đạp cho sướng cái bàn phím.
8 triệu nếu hơn thì khó cạnh tranh lắm..........
hellwalker
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không muốn BKAV phone có được không?!
Nếu giá từ 3 đến 5 triệu e sẻ mua nhưng chưa rõ cấu hình như thế nào
tuantutinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
10-12trieu la hết đất ..giá cả cũng phải cạnh tranh chứ,nổ phát súng đầu tiên mà giá cao quá thi cũng khó bán


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
ít nhất phải có khoảng hai mươi ngàn fan cuồng bkav lẫn các đại gia liều thân như chẳng có để có được cái nhìn tổng quát ....chi tiết hơn hơn về khả năng nghe gọi, chát chít web ủng và tần suất ngỏm củ tỏi. Vậy mới biết nên mua nó giá nào. Bây giờ bỏ 1 củ cũng thấy chờn chợn a.
Voduy72
ĐẠI BÀNG
9 năm
8-10 tr thi hop li nhat
xtafi2002
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cú đầu thì ko đc quá 5tr. Còn nếu quá thì chừng có trách là người Việt quay lưng với hàng Việt. Vì là thương hiệu mới nên người mua họ rất là dè chừng, ko biết như thế nào? Bảo mật ra sao hay là dùng rồi ai cũng có thể biết thông tin của mình. Nên 4tr-5tr là giá chấp nhận đc. Chứ THAM thì sẽ THÂM thôi.
P/s: Ko biết chọn cái nào trên bảng khảo sát của Tinhte vì đưa mất giá quá ẢO. Trong lúc giá trị thật thì chưa biết thế nào.
KingR
TÍCH CỰC
9 năm
Vâng, phân khúc cao cấp ạ, thế thì cái này dùng để tặng kèm với Smart Home của BKAV thôi nhé 😃 ( dự khả năng này rất cao ).
Đánh vào phân khúc cao cấp tức người dùng là người có tiền, có nhiều tiền, và chả mấy ai quan tâm đến 1 thương hiệu chưa có tên tuổi về smartphone như BKAV. Sản xuất 1 cái điện thoại không quá khó ( các cty nhỏ của TQ vẫn sản xuất ầm ầm đấy thôi, cấu hình theo giá tiền, muốn thế nào cũng ok ) mà vấn đề sau bán hàng mới là quan trọng. Chế độ bảo hành, cập nhật, vá lỗi...
BKAV chưa phải là 1 thương hiệu nổi tiếng, thậm chí cả sản phẩm AV chủ đạo của tập đoàn ( cứ cho là thế đi ) là BKAV ngay trên quê hương mình, sản phẩm smartphone của BKAV chưa thấy gì gọi là đột biến, đặc sắc so với các sản phẩm khác, có chăng chỉ đánh vào tâm lý yêu nước, người Việt dùng hàng Việt, nếu bán với giá trên trời ( 13-15tr ) thì xác định để làm quà tặng kèm của SMartHome luôn đi.
Đến Asus, một thương hiệu máy tính nổi tiếng, khi ra smartphone cũng chọn đầu tiên là phân khúc giá rẻ, khi đã tạo tiếng vang thì mới tung ra các sản phẩm trung cấp ( <10tr ) mà BKAV dám chơi luôn hàng cao cấp thì có lẽ bác Quảng hơi ATSM 😃)
xjchlo3gac
ĐẠI BÀNG
9 năm
1tr5 thì vừa 😁
net2sonic
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vote 6-8tr vì không có lựa chọn thấp hơn.
Tôi chỉ muốn mua giá 7tr cho phần cứng đúng như rò rỉ. Nhưng tôi sẽ không bỏ 7tr "sắp hàng", "ngủ vỉa hè" chờ BKAV phone One. Mà tôi chỉ mua đợt 2-3-4, sau khi có phản hồi tốt về phần cứng và phần mềm không đồng bộ dữ liệu về máy chủ 8 hay 5 tuổi nào đó trong Việt Nam này.
Có một gợi ý nhỏ là BKAV nên phát hành phiên bản Android gốc hoặc Canogen để người dùng an tâm về phần mềm, chỉ lo soi phần cứng.
toxicgender
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xuất đi nước ngoài muốn nện giá nào cũng được, nhưng đã mang tiếng hàng Việt Nam làm cho người Việt Nam dùng thì nên để cái giá phù hợp với 2 tháng lương trung bình của tất cả công dân Việt Nam, ai cũng có thể mua được. Ra cái khảo sát này chắc tính hét giá như mấy hãng có tên tuổi.

Ngày xưa điện thoại là phương tiện liên lạc "cá nhân" đúng nghĩa, còn bây giờ điện thoại là cái "chia sẻ cộng đồng". Từ chia sẻ thông tin người dùng cho bên thứ 3 bán quảng cáo đến theo dõi người dùng đã đi đâu làm gì ở đâu... Các công ty sản xuất điện thoại làm giàu nhờ cái này chứ không phải giàu qua việc bán lẻ điện thoại. Người dùng vẫn phải chi tiền mua 1 chiếc điện thoại để gọi là theo kịp thời đại. Nếu giá không tương xứng thì việc sính ngoại vẫn tiếp diễn, bkav phone sẽ chết yểu vì sẽ không có cơ hội thứ 2 để giải thích đính chính trình bày nữa đâu 😁
lumia 930 vàng cũng 11tr thui nhóe 😁, nhôm đó :D, bk liệu mà định giá
4 tờ riệu cho nó chuẩn
Mấy thằng khùng ,cuồng ,người ta chưa có giá bán mà bảo là ảo tưởng tham lam ,1 sản phẩm khi mới ra mắt lần đầu ,chưa có tiếng tăm thì sẽ khó khăn khi bán ,nhưng có thể bkav sẽ bán giá mềm 1 chút để thu hút người dùng
nói thật nếu main mà như ảnh bác đăng thì có cho e cũng chẳng dùng nhìn cái main máy như hàng tầu ấy
maingoctinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Miễn phí
cobra4eye
TÍCH CỰC
9 năm
6tr đi, trả góp k lãi suất 12 tháng, mỗi tháng 500k là đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019