Ứng dụng đọc tin tức với giao diện tạp chí Flipboard đã có phiên bản nền web

Duy Luân
10/2/2015 21:42Phản hồi: 30
Ứng dụng đọc tin tức với giao diện tạp chí Flipboard đã có phiên bản nền web
Flipboard_Tinhte_nen_web.gif

Flipboard, ứng dụng di động giúp đọc tin tức với giao diện theo kiểu tạp chí, hôm nay đã chính thức ra mắt phiên bản nền web. Đây là giải pháp để người dùng có thể xem Flipboard trên máy tính một cách dễ dàng. Trang web này rất đẹp, mọi thứ được thể hiện ở kích thước lớn và cách sử dụng rất giống phiên bản di động, ngoài ra giao diện của nó cũng sẽ tự động thay đổi tùy theo kích thước cửa sổ trình duyệt (responsive). Tất nhiên, nếu bạn đăng nhập tài khoản Flipboard của mình vào thì mọi nguồn tin RSS sẽ được đồng bộ, bạn không cần phải nhập tay lại.

Ngoài ra, Flipboard còn cho biết rằng họ "đã tính toán mức độ liên quan của các mẫu tin và hình ảnh, đồng thời phân tích loại nội dung (ví dụ như ảnh hay văn bản) trên một trang" nhằm tối ưu hóa bố cục của web. Flipboard cũng chạy các thuật toán để đề xuất chủ đề cho bạn đọc dựa theo sở thích của từng người. Ngay bây giờ bạn đã có thể sử dụng phiên bản nền web này ở địa chỉ https://flipboard.com.

Video giới thiệu


Tinhte_Flipboard_nen_web.jpg

Tinhte_Flipboard_nen_web-3.jpg

Tinhte_Flipboard_nen_web-2.jpg

Tinhte_Flipboard_nen_web-4.jpg


Nguồn: Inside Flipboard
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trên di động trước cũng ham hố cài cái này và những cái khác tương tự, sau 1 thời gian rút ra kết luận: tiện lợi nhất là vào thẳng trang web của báo mà đọc. Trên desktop thì lại càng đủ lý do để vào thẳng trang web mà đọc !
@dualshock Mở lên toàn báo tào lao, tin tức tào lao. em muốn xem tin thì thẳng tiến vnexpress.net mà xem chứ cái quỷ ma đó hao pin tổ mà ức vì không gỡ được.
@behaianh90 Mình hồi trước cũng ham hố nhưng sau rồi thấy là cứ bật browser lên vào thẳng web là tiện nhất. Từ đó không dùng mấy cái soft đọc tin nữa.
@dualshock Càng ít app thì càng tiết kiện pin và tuổi thọ của máy. Chưa kể mấy app free nó chạy ngầm nhiều thứ nguy hiểm, nó mà ko bảo mật lơ tơ mơ nó bán đứng mình đấy các bác ạ.
Bây giờ nhiều web design chuẩn Responsive rồi nên các web tầm cỡ facebook thì mới cần dùng app còn lại cứ chrome mà quất thôi.
@dualshock thử lại đi bạn, bác coi hết engadget, rồi lại lên browser đổi địa chỉ vô Lifehacker, rồi coi hết lại tiếp tục qua Huffington Post... trong khi Flipboard thì cứ flip là đọc 1 lúc 3 trang đó luôn. Thích chi tiết nữa thì bác vào riêng thằng Engadget coi thêm tin riêng của nó. Khỏi chạy qua chạy lại tiện lợi vô cùng, bài nào thích để save lại thì bác add nó vô magazine riêng của bác, bạn bè bác cũng có thể follow magazine của bác để đọc theo 😃
Van Thu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cái nì cho cả web của VN nữa nhỉ hay chỉ các web ngoại ta 😃
quyetk12
ĐẠI BÀNG
9 năm
chỉ cần chặn quảng cáo + reader mode + night mode là đủ rồi :v
ronaldomu
TÍCH CỰC
9 năm
Oh yes!! App đọc báo ưa thích của em trên điện thoại. Để xài web thử xem sao.
xài cái này cộng với feedly đọc tin rõ ràng theo từng chủ đề hơn là vào từng trang báo để xem có mục nào hay ko mà mỗi trang lại có một cách bố cục khác nhau rất rối😃
Averell
ĐẠI BÀNG
9 năm
cái này dùng trên Android ngon, dùng trên WinPhone tạm, dùng trên Win8 chậm như rùa, và đang thử dùng trên web cũng thấy chậm
Cái này không có cho nước mình. Với lại trên di động thì toàn dùng app Baomoi hay là BaoNet đọc thôi. Còn trên PC thì ít khi đọc, vì đọc báo cầm dt hay ipad đọc cho tiện, đi vòng vòng quanh nhà cũng được
huu.thuan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Feedly đưa mình đến đây @@
khoa shoma
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có bác nào biết add mấy trang như vnexpress vào trình flipboard không? Em search không ra RSS của nó
tiện quá nhỉ
di động thì thích kiểu này cho vui thôi, chứ trên máy tính thì cứ vào web cho nó nhanh.
không thể liên kết đến facebook để xem bảng tin nhỉ, nếu được như vậy chắc mình bỏ app fb để dùng app này 😔
khoa shoma
ĐẠI BÀNG
9 năm
@th4nhc0ng68 được mà bác, liên kết với facebook rùi xem thui, mà hình ảnh theo em thấy thì hơi xấu, nên dùng app face cho lành 😁
@khoa shoma mình k tìm thấy, mới vào toàn bắt chọn mấy cái follơ vớ vẩm ức chế
khoa shoma
ĐẠI BÀNG
9 năm
@th4nhc0ng68 Em quên cách làm rùi nhưng mà nó xấu lắm, font chữ bố trí không đều, không có thanh search, v.v. nên bác cứ xài tiếp cái app face đi 😆)))
.acu.
TÍCH CỰC
9 năm
ko biết sao chứ em vào trang này load mãi mới ra
daniel9
TÍCH CỰC
9 năm
ngon quá, rất kết cía này chỉ chờ cái này thôi
nalsman
ĐẠI BÀNG
9 năm
chờ mãi, cuối cùng cũng ra :3

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019