Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Galaxy Tab S2 sẽ có một model mỏng hơn iPad Air, viền kim loại, chuyển sang dùng màn hình 4:3?

Duy Luân
16/2/2015 22:32Phản hồi: 110
Galaxy Tab S2 sẽ có một model mỏng hơn iPad Air, viền kim loại, chuyển sang dùng màn hình 4:3?
Galaxy_Tab_S2_mong_hon_iPad_Air_2.jpg

Nguồn tin của trang SamMobile tiết lộ rằng Samsung hiện đang phát triển một dòng thiết bị kế nhiệm cho Galaxy Tab S và hãng gọi nó là "Galaxy Tab S2". Đây vẫn sẽ là những tablet cao cấp tương tự như người đàn anh của mình, ngoài ra hãng còn bổ sung thêm viền kim loại để giúp Tab S2 trở nên cao cấp hơn. Đặc biệt, một model trong dòng Tab S2 sẽ mỏng hơn cả iPad Air 2 vốn có số đo là 6,1mm. Nguồn tin chia sẻ thêm rằng series sản phẩm mới này có hai lựa chọn kích thước màn hình là 8" và 9,7", trong khi trước đây ở Tab S là 8,4" và 10,5". Có vẻ như Samsung sẽ chuyển sang sử dụng tỉ lệ màn hình 4:3 giống iPad thay vì 16:10. Hãng còn được cho là sẽ ra mắt thêm dòng tablet tầm trung Galaxy Tab A và Tab A Plus cũng với màn hình 4:3.

Nguồn: SamMobile
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rapper1412
TÍCH CỰC
9 năm
Kiểu này mún chiến đấu siêu mỏng cáng đây mà


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
Pin đã ko ra gì còn ham mỏng :p
@galabuon pin dầy là dung luong cao ha cu
@Vương Xuân Kiên tất nhiên. Xem mấy con Oppo R có muốn làm pin cao có đc ko?
Cuối cùng cũng về với đội 4:3 😁 Năm nay có tab siêu mỏng, năm sau cong thêm 2 mép nữa là ngon :D
Có cố gắng-nhưng k qa ipad đc đâu 😁
phoenixna
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn rất chi là ưng con mắt
Đang dùng một em Tab S, máy hiện tại đã mỏng, nhẹ nhưng chưa được hài lòng vì Màu còn chưa thật, hiệu năng hệ thống không tốt, pin chưa ngon. Hy vọng S2 sẽ cải tiến những điểm này.
cuthune
TÍCH CỰC
9 năm
@trankhoi271 Bác có đang xài tab skhoong vậy 🆒
@Nguyễn Lê Anh Thư minh dang sai cai tab s 8.4 chip snap,nhung that su minh ko hai long em no cho lam khi minh choi game no bi lag va out ra ngoai,ngoai tab s 8,4 minh con co ipad air2, ipad 3,kindle hdx 7, nextbook nhung tat ca nhung may kia thi deu ko bi lag hay out ra ngoai khi choi cung 1 loai game do
cuthune
TÍCH CỰC
9 năm
@trankhoi271 Không lẽ chip snap mà thua exynos. Em xài cái exynos thấy chơi game cũng ổn mà ta. :eek:😁
@Nguyễn Lê Anh Thư minh khong hieu sao nua ,va rat buc boi ,1 so game minh dang choi no la game online ,hay noi chinh xac la game reward earn gift card, va so game do minh phai choi moi ngay
Đã không còn ưa Sámsung sau khi dùng qua s3 và s5 . cứ 1 thời gian là chậm rề chậm rệt, wipe tất cả, up lại rom gốc cũng vẫn thế . Mà sau thời gian gần 2 năm dùng thì con nào cũng chết khay sim 😕
@chaukyo con 4s của bác từ năm 2011 bây giờ là 2015 rồi, ram có 512MB thôi, lên 8.1 còn dùng được là may rồi đó bác 😔
@hoangtu_miennui xin thím nhận của em 1 lậy con s5 nó mới ra năm ngoái mà thím đã dùng đc 2 năm thì chắc thím đến từ tương lai
Hisokazz
ĐẠI BÀNG
9 năm
@chaukyo dùng được 2 năm tức là năm 2013 mới mua, 4s ra từ hồi năm 2011, máy ra gần 4 năm nó vẫn support cập nhật OS còn muốn gì nữa. Có ai ép lên iOS 8 đâu.
Muốn so sánh thì mang mấy con cùng đợt ấy: galaxy S2, Xperia S, HTC One X.. giờ ở nơi đâu hay trong viện bảo tàng rồi.
sam định cố cạch tranh đây mak.cố vào khoãng pin đi sam ak.chứ mình xài pin nhanh hết wa
tuan09d3
TÍCH CỰC
9 năm
pin 1 phần do hệ điều hành chưa tối ưu thôi.
giờ chỉ thấy có tab z là đẹp ngang ipad.nhưng hiệu năng tệ.máy nóng.
vẫn phải xài ipad vậy
chỉ cần nhẹ ko cần mỏng
kutamitsu
TÍCH CỰC
9 năm
Đang rất hài lòng với con yoga 2 8' 😆
@kutamitsu bác dùng thấy thế nào, có ảnh onscreen ko bác, em đang tính mua bản 10 inch mà lâu quá ko thấy nó bán ra
kutamitsu
TÍCH CỰC
9 năm
@Dũng Thuận Thiên Bạn yên tâm về nó,mh đẹp, pin trâu,,nếu game online thì tầm trên 5h cày liên tục, còn lại sd hỗn hợp 7-8 tiếng. Quả loa kép âm thanh dolby xem phim ok. Pin sạc nhanh chứ ko phải lâu như một số bạn phản ánh. Pin sạc chỉ 3-4h nếu sd đúng sạc theo hộp. Bạn dùng bản 8' là đẹp vừa tay, cầm ko bị mỏi. Hiệu năng tốt. Game nặng mình có chơi MC5, Krikita, krikita thì chỉ bị giật lần đầu tiên log game, cái này nó giống tình trạng game online trên pc do phải load nhiều thứ lúc mới login. Còn mc5 thì bt. Nói chung con này với giá 8tr để làm việc, giải trí, xem phim rất tuyệt vời. Còn camera trc để call video ok, riêng cam sau bình thường. Chức năng nghe gọi tốt. Nên lắp sim 3g ezcom của vina, nạp 10k có 1,8gb 1 tháng quá rẻ. Mình toàn dùng nó phát.wifi cho labtop. Ram của hdh gốc hơi chiếm nhiều nhưng ko sao vẫn cứ ngon lành cành đào thoải mái vận hành, ko bị ful ram khi chơi game j đâu
@kutamitsu thanks bác, em tính đợi bản 10 inch vì hay xem phim trước khi đi ngủ (hoặc trong nhà vệ sinh =)), máy này có root đc ko bác
kutamitsu
TÍCH CỰC
9 năm
@Dũng Thuận Thiên Hiện tại root phải root từ firmware rất loàng ngoằng, chưa ra 5.0 ổn định mình cũng ko dám up. Còn lạo các pp root thông thường đều bó tay với em này. Chờ 5.0 ra rồi tính thôi, root thì cũng chủ yếu gỡ mấy ứng dụng của lenovo thôi.
Nắm bắt xu hướng tốt và kế thừa hay
Tại sao ss lại dành thời gian cho những việc làm vô ích thế nhỉ? Đã biết không phải đối thủ của iPad rồi mà vẫn cứ đú theo, bán giá thì trên trời, doanh thu thì giảm như tụt quần, ...

Dành thời gian quý báu nghiên cứu, sản xuất chip cho Apple có phải hơn không
@doinho Tại sao thím vẫn ăn và sống khi ai cũng biết thím chẳng có tí giá trị nào. Phải chi chết rồi hiến xác cho y tế nghiên cứu người không não có phải hơn ko.
devilchill
ĐẠI BÀNG
9 năm
@doinho Vì tụi nó không muốn nghèo mãi như vn, không muốn suốt đời đi làm giàu cho nước ngoài như mấy anh hùng nhà mình.
@devilchill Vâng, tụi nó doanh thu giảm như tụt quần kìa. Công nhân làm thuê cho nó chuẩn bị kiếm việc khác là vừa vì nó sẽ không còn tiền thuê nữa đâu. Haha
@doinho Sao nói ngơ u thế
Samsung cố gắng nhiều nhưng không bao giờ có thể đạt được đến cảnh giới của ipad, người tiêu dùng đã chứng minh điều đó qua doanh thu của Apple
Cứ làm cho giống ipad là bán chạy thôi- đó là chân lý. Cứ xem thằng Xaomi kìa
Chẳng việc gì xấu hổ, "học tập" cái hay mà


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@saigonnight S5 ế vì thiết kế xấu, đua theo chống nước. Chứ mấy đt android khác bán vèo như lg hay sony hay htc đó thôi. Bạn xem thống kê thị phần android đâu có giảm, mà chỉ có tăng, chứng tỏ s5 ế là do oem khác ăn mất thị phần chứ không phải ip ăn thị phần s5.
@saigonnight S5 ế vì thiết kế xấu, đua theo chống nước. Chứ mấy đt android khác bán vèo như lg hay sony hay htc đó thôi. Bạn xem thống kê thị phần android đâu có giảm, mà chỉ có tăng, chứng tỏ s5 ế là do oem khác ăn mất thị phần chứ không phải ip ăn thị phần s5.
@saigonnight 1% dân khựa có mười mấy triệu ng là mười mấy triệu máy. giàu thế đếch nào đc b. hình như xiaomi nắm 14% thị phần tại TQ thì phải
Đời có nhiều cái đắng

- 4:3 không phải do Apple tạo ra , nhưng Apple đã làm thì các hãng sẽ lần lượt làm theo.
- Phẳng , màu mè, hoa hoè không do Apple làm ra nhưng 1 khi đã làm thì phong trào nở rộ
- Nhôm không ai độc quyền nhưng rồi phải đi theo Apple mà xài nhôm.

Và anh Sam cũng ko thể thoát khỏi trào lưu đó :p
@sieu_nhan Dĩ nhiên là cpu như ip đẩy lên để gánh độ phân giải cao cho ipad hoặc làm hẳn AxX chứ đâu như đám android bê nguyên xi s800 hoặc 5420 từ đời cổ nào lên tablet.
Ai nói tablet android đẩy max cấu hinh? Toàn cấu hình bèo, chứ kể giá cả bên android rất khùng, giá loạn cào cào hoặc mấy tablet gia rẻ android thì cấu hình như muốn đập vào mặt nhà sản xuất.
Bạn xài app bên android chưa? Đa phần support tablet hết rồi chứ có phải bê nguyên xi app đt vào? Và ban cứ sờ tablet của ss đi, chỉ cần sờ thôi đã thây lag vì nhét hàng tá app rác vào thì ai muốn mua nữa, hoặc có mua thì bán nhanh. Như cái tabs nè. Ss bật mod power saving lên 1 cái chạy lag muốn đập máy.
@sieu_nhan Bác khẳng định là : " Không bao giờ" luôn à, tiện thể bác coi xem cái gì: " Không bao giờ " check phát...chứ lịch sử Apple ghi nhận, những câu phán " Không bao giờ" chưa bao giờ chính xác.
@galabuon Nhiều thanh niên trẻ Việt Nam chả bao giờ nhớ ngày sinh, ngày giỗ của ông bà cha mẹ nhưng kể từ khi biết đến apple họ có thể nhớ chính xác ngày ra mắt của từng phiên bản iPhone, iPad, đọc vanh vách những tính năng mới... Bố mẹ ốm cũng chả đc lời hỏi thăm, chả chịu chăm sóc đến 1 ngày nhưng lại có thể đêm hôm dầm mưa, dãi gió để đợi mua bằng đc 1 con iPhone mới! Đúng là đắng thật!
@WoodHouse b lại chơi chữ r.
Chắc bạn đùa mình có con s1 s2 s3 ngoại hình mấy năm rồi hơi xấu nhưng chưa hư cái gì! máy vẫn chạy ngon . Nó không chạy được mấy cái game bây giờ nhưng zalo viber fb ầm ầm !
@traisaigon tùy máy thôi, đồ điện tử là do hên xui cả bác à.
Nó thí cho tý viền kim loại nó bảo như thế nhìn cao cấp hơn
cumeocodon
ĐẠI BÀNG
9 năm
sau khi mua thử cái asus vivotab 8 m81c 150$ trên microsoftstore, nhận ra tablet dùng win vẫn là chuẩn nhất. còn lại dt thì dùng gì cũng dc.
@cumeocodon Tab dùng win chuẩn nhất hả, 150$...ha ha ha xin phép cười cái.@@
cumeocodon
ĐẠI BÀNG
9 năm
@baocongxuan mình chỉ cần những gì mình chưa có thôi bạn, những gì cái note 4 làm dc, mình ko cần. nhu cầu mình dùng tablet chạy những chương trình ko chạy dc trên hệ diều hành khác thôi, mình ko muốn vác cái laptop nặng nề, cũng chả muốn bỏ tiền quá nhiều mua surface trong khi laptop còn quá tốt. hàng xài được mới có giá trị, bỏ tiền nhiều hơn mà ko làm gì dc cũng phí thôi. 150$ đó cháy hàng rồi, ko còn giá đó nữa, và cái tablet window này theo mình thấy là ok, cấu hình chấp nhận dc, tiện dụng, giá hợp lý. Ở Mỹ đồng ý tiền nào của đó, nhưng vẫn có nhiều thứ ngoại lệ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019