Đã quảng cáo lại còn nhá hàng đúng phong cách làm màu của ông Sam :v Từ thời S2 đã toàn chơi chiêu thế này, toàn làm cho người dùng hi vọng, fan boy khát khao đến cực điểm nhưng trớ trêu thay, lần duy nhất người dùng không thất vọng là khi ra S3
okcacaok @o0o_akechi_o0o Chỉ có S2 là không gây thất vọng thôi, S3 trở đi gạch đá ầm ầm nhưng cái nào cũng thành công, bắt đầu từ S5 mới đi xuống thì ngay lập tức S6 đã chịu thay đổi nhưng có cứu kịp không thì còn phải xem đã.
ragefighter @okcacaok Đó chính vì s3 và s4 bán chạy nên ss chọn tiếp vỏ nhựa cho gia công dễ và nhanh. Hên là s5 có giảm nên nó mới chịu thay đổi.
o0o_akechi_o0o @okcacaok Mình thấy S2 phản ứng chung của phần nhiều người dùng không mấy hào hứng như khi ra S3, bởi S2 chỉ cải tiến về cấu hình, S3 vừa cải tiến cấu hình vừa thiết kế dạng khác tránh sự ảnh hưởng tư tưởng thiết kế iPhone nên người mua hi vọng nhiều nhưng thất vọng ít hơn các đời sau. Đương nhiên S2 S3 S4 đều thành công về doanh số nhưng mình đang nói đến cách quảng cáo của Samsung vốn là như vậy, đưa người ta lên tận mây xanh để rồi bịch 1 cái