Các bài trả lời Hoàng Quốc Nghị

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi MrBeeNgok, 24/3/13. Trả lời: 117, Xem: 48816.

  1. Hoàng Quốc Nghị

    Tham gia:
    5/2/13
    Được thích:
    148
    Best Answers:
    0
    Hoàng Quốc Nghị
    ĐẠI BÀNG
    Cần giảm tốc gấp thì cắt côn và về số thật nhanh sau đó thả luôn côn ra, nhả hết ga và côn, phanh 2 phanh gần như đồng thời(phanh sau trước 1 tý, phanh trước theo kiểu nhấp nhả cho ai chưa quen phanh đĩa), nếu thao tác tốt hoặc cần lấy lại đà có thể về 2 lần 2 số, ko nên bóp hét côn tránh xe trôi tự do.
    Khi nào xe xuống tốc độ thấp dưới 15kmh thì mớm côn.
    Đặc biệt lưu ý, giữa 2 thao tác cắt côn và về số phía trên bạn phải ga lên 1 chút để tránh hiện tượng về số kêu to hoặc thậm chí vỡ nồi.
    Nghe thì có vẻ phức tạp thôi, thuần thục rồi thì cũng ko phải nghĩ gì, tự tay chân nào sẽ biết làm việc của nó nhưng đảm bảo dừng xe nhanh hơn cách của thớt.
    Chia sẻ để ae trang bị thêm kinh nghiệm xử lý tình huống thôi, chứ cũng đừng đi nhanh quá làm gì.
    Thân
     
    1. newbiehtc

      Tham gia:
      29/2/08
      Được thích:
      382
      Best Answers:
      0
      newbiehtc
      TÍCH CỰC
      newbiehtc
      @Hoàng Quốc Nghị Má ơi ông này chạy pkl mà chỉ tầm bậy, ko ai nhả số về trước khi phanh cả. Tui nhiều lần đang chạy có 40km/h thui mà trả từ số 3 về 1 nhanh quá bị khoá bánh vẫy đuôi cá 1 tẹo nè. Lên 100 mà trả số về trước thì chắc tui lên dĩa từ đời nào quá ;(
       
      cuOj_lEn_mAy thích nội dung này.
    2. Hoàng Quốc Nghị

      Tham gia:
      5/2/13
      Được thích:
      148
      Best Answers:
      0
      Hoàng Quốc Nghị
      ĐẠI BÀNG
      Hoàng Quốc Nghị
      @newbiehtc phanh nó là cái phản xạ quá tự nhiên khi cần giảm tốc rồi, mà tui nói về số trước khi phanh hồi nào?
      tình huống nào mà phải về đến tận số 1?
      Tự sát à?
       
    3. Brisingr465

      Brisingr465 Thành viên

      Tham gia:
      9/8/14
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      Brisingr465
      Brisingr465
      @newbiehtc làm gì mà về tận số 1 luôn thế bác o_O 40km/h có gì ghê gớm đâu mà đá số ác liệt thế? cùng lắm về số 2, có khi chẳng cần về số, phanh thôi là đủ
       
    4. newbiehtc

      Tham gia:
      29/2/08
      Được thích:
      382
      Best Answers:
      0
      newbiehtc
      TÍCH CỰC
      newbiehtc
      @Hoàng Quốc Nghị Viết rõ ràng trả số trước phanh sau đây nè :))

      Mình chạy ducati monster, lên 140 cũng chạy có số 4 hà :)), hầu như ko đụng tới số 5-6 luôn cho nên 40 là thử xe nhả từ 3 về 1 cũng ko đến nỗi tự sát :))
       
    5. cuOj_lEn_mAy

      Tham gia:
      28/2/13
      Được thích:
      162
      Best Answers:
      0
      cuOj_lEn_mAy
      TÍCH CỰC
      cuOj_lEn_mAy
      @Hoàng Quốc Nghị Sặc , đang đi nhanh khoảng 70 mà trả số nhỏ njar ngay côn dẹo đấy
      Mình làm bị sàng đít văng xe đi đấy @@
       
    6. cuOj_lEn_mAy

      Tham gia:
      28/2/13
      Được thích:
      162
      Best Answers:
      0
      cuOj_lEn_mAy
      TÍCH CỰC
      cuOj_lEn_mAy
      @newbiehtc Lão trên xui dại trẻ con =))
      Xe zin chạy 60 trả về số 4 nhả gấp côn bánh sau đã làm cái dẹo phát rồi , trả về 2 chắc cày ngô xuống đường
      Vét máng luôn :D
       
    7. Hoàng Quốc Nghị

      Tham gia:
      5/2/13
      Được thích:
      148
      Best Answers:
      0
      Hoàng Quốc Nghị
      ĐẠI BÀNG
      Hoàng Quốc Nghị
      @newbiehtc Xe lớn thì ko nói vì, khoảng số của nó khác.
      Topic đang bàn về exciter
       
Đang tải...