Chi tiết hơn về Macbook 12": CPU tùy biến, SSD PCIe, không khe tản nhiệt, 15 ngàn tiền điện mỗi năm

sonlazio
10/3/2015 4:9Phản hồi: 497
497 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhìn cái main đủ biết cái năng lực của con này như thế nào rồi . 😁
Bàn phím nhìn xấu thế. :|
appleno1
TÍCH CỰC
9 năm
Kết nhất quả pin,thiết kế thông mình thật 😕
Razor11
CAO CẤP
9 năm
Mua về cho đẹp duyệt web gõ văn bản chứ chẳng làm ăn gì được với con này
Razor11
CAO CẤP
9 năm
@BillMVN Vậy bạn tận dụng nó vào việc gì để khoe à 😁 :D
Razor11
CAO CẤP
9 năm
@Anhhn23 Không cân được game nên mình mới không thích con này có gì liên quan không
BillMVN
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Razor11 Vậy theo như bạn mua 1 cái máy tính về chỉ để lướt web và gỏ văn bản, vậy trong văn bản của bạn chỉ dùng để comm. thôi sao. Nó còn kiếm ra được khối tiền để mua thêm Macbook khác đó, từ lúc mình dùng macbook đến giờ mình đã mua thêm được những thứ mà lúc trước mình đang dùng máy tính khác. Còn nếu bạn thấy nó không đem lại cái lợi gì cho bản thân bạn thì cũng chẳng cần bận tâm.

Đối với mình Macbook đem lại cho mình rất nhiều thứ, công việc: có nhiều chức năng có sẵn trong MacOS mà mình chẳng cần phải cần thêm từ nguồn khác vào máy.

Thân.
Razor11
CAO CẤP
9 năm
@BillMVN Nhưng mình thích laptop phải chơi game được nữa vì vậy nên mình không thích nó mục đích của mỗi người khác nhau mà
phải trên tay mới biết hiệu năng nó ra sao chứ CPU con này thấy nó hơi yếu mà gánh cái màn hình độ phân giải cao đó là sài bình thường nếu nhiêu tác vụ thì ko biết sao.Còn mấy bác apple toàn PR về tiết kiệm điện hơi quá 15k một năm thì chỉ có sạo thôi.
bác so sanh vậy không chuẩn gì cả. riêng con mac air này làm j có cửa so tốc độ với mấy con win tầm khá >.<
bác lại bảo máy win chạy chậm như xe tải còn mac air nhanh như xe thể thao :v
vãi cả bentley yếu ớt nhà bác.
sslgvn
TÍCH CỰC
9 năm
@Sliver Dragon tương tự như là xe tải chở heo gạch đá xi măng được, còn bentley không chở heo gạch đá xi măng được đấy 😃

Rồi thì đường gập gềnh thì bentley chạy niềm tin trong khi xe tải chạy ầm ầm

Mấy con win tầm khá có cửa ra lướt web với con này có SSD ram 8gb +mac os + safari à? tương tự chạy đường xa lộ đường đẹp thì em bentley cho xe tải hít khói
@sslgvn so sánh như Sh*t. thứ 1 đối với xe hơi dòng cao cấp thì máy con nào cũng mạnh hơn tầm trung cả ok?
bạn lấy lý do gì so WIN với xe tải còn mac vs xe bentley?
lướt web thì con WIN cùi bắp cũng lướt dc không khác con này có SSD ram 8gb đâu bạn ah 😁
Huy.Spin
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Sliver Dragon Đồng ý, dù là fan cuồng đi chăng nữa, nhưng bác nói vậy là hơi lố quá rồi!
SnakeHead
ĐẠI BÀNG
9 năm
@sslgvn Xe tải mình dùng win 8 hãng alienware 17 của dell. Chả biết bentley của bạn nhanh như thế nào .2 năm nay xe tải mình game nào cũng cứ down về max cấu hình mà quất. Chắc bentley bạn ultra cấu hình crysis luôn á.
@sslgvn chỉ bàn về dòng màu đỏ thôi nhé SSD với ram 8g safari hay mac os thì lướt wed chả nhanh hơn win củng cấu hình là mấy đâu SSD chỉ cho tốc độ cao khi khỏi động +sao lưu chứ lướt wed thì chả nhanh hơn đâu có nhanh thì do nó lưu cache rồi nên thấy thế.Và so sánh xe tải với bently thì ko biết so sánh kiểu gì chỉ cần z1000 giá rẻ hơn bentley ra xa lộ chấp bentley chạy trước luôn coi con nào hửi khói.Và hai con cùng cấu hình thì chơi game không biết con nào được hỗ trợ tốt hơnvà giá cả như thế nào đừng có nói mac cùi chơi game hơn alienware hay asus rog hoặc msi gt seri nhé.Mình sài ip ipod imac nhưng chưa bao giờ so sánh hay đánh giá nó quá co ngoài ipad ra thì hơn các MTB khác .Chứ mấy cái kia thì ai thích gì dùng nấy và ai dư tiền thì sài chứ chưa chắc nó đã ngon hơn đâu.
Tréo
TÍCH CỰC
9 năm
Màu gold với gray mọi người thích cái nào hơn? Nhìn hình mình thấy màu gold có vẻ hơi showy, màu gray trông sang hơn, silver thì cổ điển rồi.
hamyty
CAO CẤP
9 năm
có linh cảm là "new macbook sẻ thành công" ,quá đỉnh, quá tuyệt vời ,thèm quá @@
Một thực tế là những ai chê các sản phẩm Apple hầu hết đều là những người chưa từng hoặc ít có thời gian tiếp xúc với các dòng sản phẩm này. Khoảng thời giantrước đây tôi cũng từng chê bai các dòng sản phẩm Apple và tôn sùng Android, Win, lúc nào cũng đem Ram với cấu hình này nọ ra so sánh.
Nhưng trên thực tế, khi có thời gian sử dụng sản phẩm Apple, bắt đầu từ iPhone và đặc biệt là Macbook, tôi có thể kết luận rằng mình đã từng có những nhận xét quá phiến diện. Bất kỳ ai nếu sử dụng Macbook xong là sẽ không bao giờ có ý định quay lại với những chiếc laptop nữa - sự mỏng nhe, tiện lợi, thời trang, đặc biệt là thời lượng pin mà gần như không có đối thủ nào có thể đạt được khi tiệm cận tới sự mỏng nhẹ đó, và thêm một touchpad quá đỉnh - tôi đã không còn phải kè kè con chuột bên mình.
Mọi người à, nhận xét gì thì cứ đến cửa hàng trưng bày rồi tự mình trải nghiệm nhé. Đó thực sự là một cảm giác rất.... Apple.


Sent from my iPad using Tinhte.vn
mapmapuu
TÍCH CỰC
9 năm
@Ka52 màn NEC bê nó tập tạ luôn. Nặng kinh. Mà NEC bảo hành ngon, 4 years warranty. lên hình thì mấy em apple khóc hết
@mapmapuu tớ dám xài con u23xx à bác ơi, để dành tiền tập trung case hic, biết là màn quan trọng nhưng ưu tiên mấy cái khác trước, nể nguyên dàn của bác ấy, khủng quá hic T_T
mapmapuu
TÍCH CỰC
9 năm
@hnirt hehe, có tiền thì NEC thẳng tiến, màu đã lắm bác. Bác nuôi cái case hết bao nhiêu
bucon2007
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nguyễn Bảo Trâm
LuisYuri
TÍCH CỰC
9 năm
biết bao h mới có lúa đây...mua con này về làm việc tốt đấy
cái desktop để chơi game với nghịch đồ hoa thôi
khiemcntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cùng giá tiền với Macbook Pro 13.3" nên nếu mua mình sẽ chọn Macbook Pro
vậy theo bro máy mac chỉ dùng để làm những tác vụ thanh tao như nghe nhạc, lướt wep, xem phim HD, JAV thì sẽ cho máy Win hít khói. còn mấy em Win đung để chạy mấy phần mềm khác (hầu như dùng trong các công ty) thì đều như chở gạch đá xi măng, đất đá, cám lợn thôi ạ :3
englbach123
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không dành cho lập trình viên. Cái này dành cho những ai hay di chuyển, sài những ứng dụng phổ thông, máy chiếu, soạn thảo thì được( không quạt làm mát, ko co khe tải nhiệt) làm mấy việc nặng chác xuống cấp nhanh lắm. Nếu giá này mua macbook air 2014 or pro vừa tiết kiệm được tiền vừa sài thoải mái công việc nặng. Dư nhiều tiền thì mua cái này sài chơi, khoe hàng... 😁
P/S: Mình ghét nhất người nào hay nói " à bạn sài macbook chưa.... rồi những người chê chắc bạn chưa bao h sài or sài it lúc trước thế này thế kia... DÚNG LÀ MIỆNG LƯỠI NHÂN GIAN.
hatito
ĐẠI BÀNG
9 năm
cũng là fan của apple và nhận thấy air mới thật sự đỉnh cao. Nhưng vẫn đang dùng SF3 và cảm giác rằng nếu đổi sang em này sẽ mất đi khá nhiều sự tiện lợi.
Fan Apple thông cảm vì tớ đi làm chứ không phải dân chơi sành điệu hay các nhà thiết kế (nhiếp ảnh)...
@hatito Ý bạn là quá nửa nhân viên Google (dùng Macbook) toàn đi chơi và nhận lương $150K-$200K/năm?!
@dac thống kế, nguồn ? với lại so với số lượng các công ty ở mỹ thì google hok đại diện cho cái gì dc cả, đó là lý do còn rất lâu mac mới đuổi dc win
@nova1475369 Bạn có thể tự tìn hiểu thông tin.
Mac tất nhiên thị phần ko bằng Win nhưng không có nghĩa người dùng Mac chỉ để chơi. Đấy là ưuan điểm thiếu hiểu biết.
@nova1475369 bạn có thể tìm bài báo nói về việc GG yêu cầu nhân viên sử dụng Mac OS và Linux sau khi bị bọn hacker tàu khựa khai thác lỗ hổng bảo mật trên Windows.
cuối cùng thì apple bỏ cứng đầu xài chuẩn chung usb với mọi người. mấy cái thunderbolt hay lighting rõ ràng yếu kém hơn rồi. ủng hô chuẩn chung.
Độ hoàn thiện cao, nhìn thích ko thể chê đc. Cái nhược điểm USB-C có thể là do Apple thấy được tương lai các thiệt bị tương tác không dây với nhau. Chỉ còn 1 cổng vừa tiết kiệm diện tính vừa nhìn thẩm mỹ hơn, cũng mất thời gian để làm quen với loại cổng này. 😁
anongle
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đọc bài này nhớ lại bài anh chimhiep bảo apple tự sx chip 😁 vớ vẫn thật :p
con macbook mới này apple đã xác định là cho người di chuyển nhiều. màn hình đẹp. tác vụ cơ bản nhẹ. hết
apple giờ chán ngắt.
Surface pro 3 đủ dìm chết mọi con mac.
Giờ chỉ con surface là đáng để xem.
@ronone Riêng cái Touchpad cũng đủ đập chết mấy đời SF và MS rồi.
BillMVN
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ronone Có ai buột bạn xem bên này đâu, qua bên đó xem đi, còn chết hay không còn tuỳ vào người dùng nữa, bạn không mua vẫn có người khác mua mà (không có mợ chợ vẫn đông)
@ronone Xe lu cán qua Mercedes Maybach S600 con S600 cũng nát bét.

Ý bạn là như thế đúng hơm? =))))
Anh_n
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ram 8gb...
Cpu tầm trung...
Cổng: 01 ...
Cấu hình thế này mà ~1500$....
@Anh_n Cái máy thì có 400 USD thôi.... bạn không đọc kỹ bài à.... còn riêng quả táo thì 1100USD ....
BillMVN
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thik vọc Còn không biết bỏ 400$ ra ráp cái máy giống vậy (giống được chết liền) sau khi lắp máy nhớ cài phần mềm chính hảng nhe (đừng có bẻ khoá mà hãy mua)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019