Mời dùng thử app quản lý tài chính cá nhân Sổ thu chi MISA, có cho iOS, Android, Windows Phone

Duy Luân
17/3/2015 4:38Phản hồi: 210
210 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này mình đang dùng, rất hữu ích. Mình cũng có 1 góp ý là add thêm 1 tài khoản khác, ví dụ như cho business chẳng hạn.
Mình thì trước ở Vn toàn dùng HomeBudget, sang Mỹ tiêu toàn bằng thẻ thì có thằng Mint là bá đạo luôn
Ttdmt
TÍCH CỰC
9 năm
Bẩt lợi của phần mềm này, mình có bao nhiêu tiền nguời quản lý ứng dụng MISA biết
KevinBui1111
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Ttdmt Nói như bác thì phần mềm nào có kết nối internet đều nguy hiểm à, nếu như vậy facebook, mail, web browser... đều biết hết các thông tin cá nhân và hành vi sử dụng internet của bác đấy.
Ttdmt
TÍCH CỰC
9 năm
@KevinBui1111 Mình kg là người nổi tiếng nên Facebook tham gia cho có tụ thôi, Mail, web thì thương xuyên cũng chả sợ ai theo dõi, còn ứng dụng misa biết bạn có bao nhiêu tiền trong ví, thẻ, gởi tiết kiệm bao nhiêu nguy hiểm kg
KevinBui1111
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Ttdmt Chính vì bạn ko nổi tiếng nên sợ gì nó biết số tiền trong ví, khi nào nó biết cách lây được tiền trong ví mới nguy hiểm chứ.
Thằng chủ hay thằng quản trị dữ liệu của dịch vụ cung cấp mail bạn nó biết đấy, biết thông tin thẻ tín dụng lưu trong mail, hình ảnh, dữ liệu cá nhân gửi qua email, biết các giao dịch online, mã số tài khoản...
Một bên biết được bạn có bnhiêu tiền, một bên thì biết được cách thâm nhập vào tài khoản của bạn và có thể rút tiền của bạn, bên nào nguy hiểm hơn?
tieututhui
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xài hơn nửa năm rồi, chỉ không hài lòng cái giao diện không đẹp và bắt mắt 😁
dat225
TÍCH CỰC
9 năm
Dùng mấy phần mềm kiểu này toàn miễn phí, người ta thu thập thói quen và cách chi tiền, qua đó bán thông tin để các doanh nghiệp quảng cáo đến mục tiêu phù hợp.
Đang dùng cái này trên cả 4 nền tảng: WP, iOS, Android, Windows. Giao diện tuy hơi xấu nhưng sync rất tốt. Phải gọi là phần mềm quảng lý thu chi tốt nhất mình từng dùng.
Thích nhất là báo cáo phân tích chi tiêu vs báo cáo vay nợ. Rất tuyệt !
Sổ thu chi MISA có cái clip giới thiệu giải trí phết: ;)

Em dùng con này thì cũng thấy được. Giao diện nhìn đơn giản, không được đẹp. Công ty này nổi tiếng làm phần mềm kế toán nên em thấy yên tâm về độ chính xác và bảo mật thông tin của minh.
Trước mình dùng Money Lover nhưng hay bị mất dữ liệu với không đồng bộ được khi sử dụng nhiều máy rất bất tiện. Chuyển qua dùng app của MISA khoảng 1 năm nay thấy rất ổn, nhất là tính năng tự động đồng bộ dữ liệu. Mình và vợ sử dụng chung 1 tài khoản nên có thể quản lý được tài chính của cả gia đình. Những bản update mới thường cập nhật các tính năng cũng rất hay. Thanks MISA!
Sổ Thu Chi MISA - một ứng dụng tiện lợi, hiệu quả mà lại dễ sử dụng. Tôi đã thích em nó rồi đó!
hieult_it
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bác giống em thế.huhu 😔(((

Theo em thấy thì mỗi sản phẩm đều có cách thiết kế riêng. Công nhận money lover thiết kế trông bắt mắt thật tuy nhiên thì ứng dụng quản lý chi tiêu cần đến tốc độ & sự ổn định hơn. Mà em dùng Sổ thu chi mấy tháng thấy ổn thật, dùng lâu cũng thấy thích thích cách thiết kế. Đơn giản dễ thao tác 😆))

lecongdon
TÍCH CỰC
9 năm
Vote Money Lover.
nguy hiểm wa khi nhận dc Mail của Misa về thông tin đăng kí , username va pass đầy đủ..khuyến cáo ko nên dùng pass chính mà cá nhân hay dùng
Mình dùng MoneyLover sau đó chuyển qua Sổ thu chi MISA, thấy Sổ thu chi đơn giản mà tinh tế, liên tục cập nhật tính năng mới. Có lần bị mất dữ liệu alo lên hotline của MISA support rất tận tình và cute 😃, i like cho phần mềm của MISA (y)
hieult_it
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ai lại thế. 😆)) Bác phải dùng cái nhắc nhập liệu cho đỡ quên r để tối về mà nhập 😃))))
bảy sẹo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đang dùng moneylover rất hài lòng. Tuy nhiên tốc độ mở app hơi chậm.
Có bác nào có phần mềm đổi tên MisaExt.2012 ko cho em xin với 😔
vinhlottery
ĐẠI BÀNG
9 năm
Từng dùng nhiều các phần mềm quản lý tài chính cá nhân từ thời Windows Mobile, hiện đang dùng Money Lover trên Android và tạm hài lòng. Thấy giao diện phần mềm này có vẻ tiện dụng và sẽ dùng thử xem như thế nào.
stunvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Coi chừng nghe mấy bác nói vầy mai mốt update hình ảnh tươi đẹp material =))))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019