Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hướng dẫn report người đăng ký sai tên trên Facebook và đổi lại tên cho đúng/vẫn dùng được nick name

sonlazio
7/1/2015 8:33Phản hồi: 188
188 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kz_se7en
ĐẠI BÀNG
9 năm
ức chế vch, giờ đặt đúng tên mình mà nó k cho này, tinh tế còn vẽ đường cho hươu chạy, cái facebook thì toàn trẻ trâu
cu.em
TÍCH CỰC
9 năm
@kz_se7en 😃 😃 😃 😃 😃
maz9717
CAO CẤP
9 năm
xin phép cái topic này mình xin nói,nick FB của mình là ko có tên mình cmt lần cuối là ở tt và thấy nó bị báo là không dùng tên thật gì đó.cơ mà mình nói 1 câu chứ mình để nick noname có làm cho cái thằng report nó tổn thọ không mà nó đi report mình chài?nếu đúng là bị report thì mình xin khinh cái thằng giẻ rách đó 1 cái.
Em vừa bị fb nó bắt đổi tên thật nhưng em đổi nhầm mất rồi thì bây giờ e tự lấy acc khác report em để được đổi tên lại thì có sao k hả các bác? Với cả nó vừa bắt mình đổi tên thật vậy sau 60 ngày mình có được đổi lại nữa k?
Mình có trích dẫn này mọi người xem nhé 😃 đọc xong mình thấy vẫn còn dùng tên như Phở phở làm tên facebook được.
Vậy vụ tấn công làm fb và Instagram cũng có thể do vấn đề tên thật này dù facebook đã chối.
Jakelong22
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thì ra mấy vụ report giả mạo bắt người ta đổi tên thật là do mấy t.hánh trên này vẽ đường cho hươu chạy đây! Cho tôi hỏi mấy M.od có biết nó tai hại thế nào không ạ??? Tưởng h.ay h.o lắm hay sao mà còn chia sẻ hả? Report cái Q.Q nè!

T.hằng facebook này càng ngày càng n.hảm nhí, anh em t.ẩy chay nó hết đi!!! N.ó nghĩ n.ó là C.A hay t.hánh mà đòi tất tật thông tin cá nhân, nhân dạng thật hả?
các bác cho em hỏi chút
em bị facebook nó lock tài khoản em đã Verify số đt và nhập code nó gửi về sau đó nó bắt up CMTND lên cũng đã làm theo yêu cầu của nó sau 24h nó gửi mail thế này
Hi,

Until we receive an accepted form of ID that matches the information listed on the account we won't be able to respond to this case or assist you further. This decision is final.

In the meantime, this account will remain locked as a security precaution. While it’s locked, the account won’t be visible on Facebook or appear in search.
dịch-----------
Hi,

Cho đến khi chúng tôi nhận được một hình thức chấp nhận các ID phù hợp với các thông tin được liệt kê trên tài khoản, chúng tôi sẽ không thể để đối phó với trường hợp này hoặc hỗ trợ thêm cho bạn. Quyết định này là cuối cùng.

Trong khi đó, tài khoản này sẽ vẫn bị khóa như là một biện pháp phòng ngừa an ninh. Trong khi nó bị khóa, tài khoản sẽ không được hiển thị trên Facebook hay xuất hiện trong tìm kiếm.

đến nay là 48h rồi vẫn không vào được em đã làm mọi thủ tục nó yêu cầu bác nào biết giúp em có hậu tạ

không biết lỗi này có bị limit vĩnh viễn không ,hay là làm lại lần nữa mong các bác tư vấn

ps/ ngày trước em đăng ký face bị lock là facebook phụ em đổi sang tên địa chỉ theo cmt của vợ bay giờ sử lý thế nào hôm trước up toàn bộ cmt của vợ lên
doll_soul
ĐẠI BÀNG
9 năm
Fb trên ipad không có menu report này hả các bác?
Bro chủ topic cho em hỏi với ạ. Em để nick là Việt Anh trong khi đầy đủ của em là Nguyễn Việt Anh. Xong bị report bắt phải gửi ảnh giấy tờ tùy thân cho fb. Lúc gửi phần tên đệm tên họ em vẫn cố tình để là Việt Anh được không hay phải điền đầy đủ Nguyễn Việt Anh vào ạ
Tôi xài tên thật cho facebook từ lúc đầu tới giờ, hồi hộp không biết nó có gửi thông báo bắt phải đổi không. Nhưng thấy anh bạn bị nó bắt đổi, bắt trình cho nó xem chứng minh nhân dân mới chịu. Anh ấy không chịu đưa, thế là nó khóa tài khoản luôn! Cái vụ tên thật này cũng tốt, nhưng bắt trình cmnd thì hơi quá
dg189
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cái gì chứ cái đoạn trình cmt hay passport thì không đời nào em gửi cho nó. Bố láo quá thể. Nói thật chỉ có những thằng óc ngắn mới gửi cmt với passport cho thằng FB.
E mới bị nó yêu cầu đổi sang tên thật và gửi ảnh có thông tin cá nhân. E bỏ luôn k xài fb nữa. Mặc dù cũng đang bán đồ online trên đó.
dg189
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cái gì chứ cái đoạn trình cmt hay passport thì không đời nào em gửi cho nó. Bố láo quá thể. Nói thật chỉ có những thằng óc ngắn mới gửi cmt với passport cho thằng FB.
E mới bị nó yêu cầu đổi sang tên thật và gửi ảnh có thông tin cá nhân. E bỏ luôn k xài fb nữa. Mặc dù cũng đang bán đồ online trên đó.
Đùa, Mình đến hôm nay là bị FB bắt gửi giấy tờ tùy thân để xác minh tên thật lần thứ 4.
Lần nào gửi, sau 2 ngày FB cũng mở khóa cho mình. Nhưng sau 1,2 tuần lại bị bắt xác minh lại.

Thắc mắc là đó là do FB tự khóa, tự phát hiện tên thật giả hay có ai cố tình report mình 😔.
Các thánh giúp em với. Tình hình là em cũng bị bắt đổi tên thật. Và trong lúc lơ mơ buồn ngủ đã ngusi nghe bọn fb xui dại đổi tên thật =.= Giờ em muốn để tên cũ, đã chuẩn bị cmnd fkae đầy đủ rồi. Nhưng khi vào contact để gửi cho facebook thì không được. Có vẻ họ đã tin tưởng cái tên kia nên không cho đổi/gửi cmt nữa. Có thánh nào có kinh nghiệm vấn đề này có thể cho em lời khuyên không ạ?
vừa bị xong, chắc là bị phát hiện chứ không phải do report ( thấy mình ăn ở cũng tốt lắm mà :v )
tính bỏ luôn nhưng khổ nỗi có chuyện gì trên trường cũng đăng trên đó hết, bỏ là xác định.
Mình đang sửa dụng 1 profile với tên Đại diện cho Doanh nghiệp, giờ facebook bắt đổi tên và nhập giấy tờ tùy thân thì phải làm thế nào nhỉ?
nếu mà bị khóa r` thì phải lm` sao để lấy lại
ai giúp mình đổi lại tên fb với mình xác nhận bằng cmt ko đc
hungcom_neu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kjmkjm bgio xác nhận lại được chưa bạn?
upload_2015-6-28_23-21-6.png

Em bị như này thì phải làm thế nào hỡi các cao nhân?
View attachment 2958176

Em bị như này thì phải làm thế nào hỡi các cao nhân?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019