Một hãng công nghệ Trung Quốc so sánh Apple với Hitler vì sự "độc tài" trong lĩnh vực smartphone

Duy Luân
30/3/2015 3:59Phản hồi: 263
263 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Google nên "ra lệnh" cho các hãng sản xuất điện thoại Android bớt nói thôi. Suốt ngày ra rả iPhone màn hình nhỏ chi bây giờ nó ra màn hình lớn,nó bán nó thu tiền không kịp đếm. Bây giờ mà cứ to mồm "mở mở đóng đóng" nó mở thật thì Android không có cháo mà húp:p:p:p.
nlht
TÍCH CỰC
9 năm
Mình chả thấy gì gọi là tôn sùng ở đây. Ai cũng muốn dc bỏ tiền ra dc mua dc cái tốt nhat, thích nhất, hài lòng nhất, mỗi ng sẽ tự có lựa chọn riêng của mình, ko cần các bác dẫn chứng hay minh hoạ.
Độc tài hay ko là do các nsx tự phán nhau, tôn sùng hay ko là do các bác ấu trĩ tự nghĩ ra. "Mở" cái đầu nhỏ bé của mình ra đi các thanh niên.
NCTV
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chỉ thấy 1 đám con nít loi nhoi áo quần sặc sỡ bên cạnh 1 người lớn :rolleyes:
exchangeu
TÍCH CỰC
9 năm
Hitler có tài, nếu mà chiến tranh thế giới thứ 2 mà Hitler thắng thì chưa biết lịch sử bây giờ sao 😃
@exchangeu chúng ta ko ngồi đây để cm đâu , mà thành thánh hết rồi
phuan79
ĐẠI BÀNG
9 năm
@galabuon Ai bảo vậy? Thế chiến thứ 2 nước nào chẳng muốn xưng bá

Mỹ và Liên Xô cũng chạy đua dữ lắm đấy. Nhật Bản cũng chẳng vừa đâu

VN mà mạnh chắc cũng đã tham gia rồi. Ví dư Tào Tháo vậy thôi, vẫn được công nhận là bậc kỳ tài


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
độc tài và cũng là thiên tài
không thể phủ nhận
Đó là sự sáng tạo và nét độc trưng riêng. Ko thể nói độc tài hay độc đoán. Apple cũng đâu lấy dao kề vào cổ người tiêu dùnhg mua đâu. Thật sự nếu những hãng htc, sam sung .. V.. V .... Tự làm 1 hệ điều hành cho riêng mình như apple thì cũng làm rồi.
P/s: tôi ko phải fan của apple. Vì tôi đang sử dụng 1 e blackbery
meodenth
TÍCH CỰC
9 năm
ifan cuồng bị apple tẩy não giống bọn đầu quân is rồi 😁
phuan79
ĐẠI BÀNG
9 năm
@meodenth Để làm cho người khác cuồng theo mình chẳng dễ đâu bạn à, đừng vội nhạo người ta như vậy


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
phuan79
ĐẠI BÀNG
9 năm
Công nhận Apple độc tài, nhưng đem hình ảnh Hitler vào câu chuyện này thì chỉ cho thấy sự ngu dốt của bọn khựa mà thôi.
Bản thân khựa nó cũng rất độc tài trong chế độ thối nát hiện tại


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
ndacthien
TÍCH CỰC
9 năm
Nói bậy ........ kiểu Galileo!
Apple đóng hệ điều hành do họ viết ra, điều đó chẳng có gì là độc quyền hay độc tài gì cả. Đó là sở hữu trí tuệ của họ, khen chê thì với người dùng cơ bản, họ vẫn thích sự đơn giản trên Ios hơn
Android dù mang tiếng là mở nh vẫn phải cài cả mớ app chẳng dùng đến như trang tính, nhạc, tạp chí, bàn phím các loại. đến cả cái ứng dụng bàn phím cũng ko gõ tiếng việt cho lên hồn, toàn phải cài app ngoài. Cái app máy tính thì đúng là muốn vứt đi. Trình duyệt thì nhiều, nhưng chẳng cái nào bằng được trình duyệt trên bb10 hay safari trên Ios. Lên Lolipop ức chế nhất cái thanh Nof, phải kéo 2 lần để hiển thị cái mình muốn xem.
t
Nếu thích dùng đồ có sẵn, nên dùng apple. còn android rõ ràng vậy: rẻ và mở.
@teptiensinh Bạn mà ko root nó thì ko có chuyện nó được gọi là mở, mà mình tin là có đến 90% những người tiêu dùng " bình thường" ngoài kia ko biết đến khái niệm root android chứ đừng nói là đã từng thực hiện
Rẻ thì công nhận là những smartphone android rẻ thật, nó giúp phổ cập đt thông minh đến cho gần như mọi tầng lớp người dùng.
Tuy nhiên điều này cũng mang lại mặt trái của nó, những chiếc smartphone giá rẻ của android mang lại trải nghiệm kém cả những chiếc Ip đời đầu như 3G, 3Gs. Chưa kể những chiếc 3G, 3Gs hay 4 phần nhiều là hàng dựng, hàng cũ, qua sử dụng. Người tiêu dùng chỉ cần so sánh đơn giản vậy và họ rút ra kết luận rằng Android là giá rẻ, Apple mới là hàng xịn, hàng cao cấp. Họ đánh đồng luôn cả những đt Android cao cấp nhất vào đó dù rằng thực tế là những chiếc đt đó ko hề thua kém Ip ở điểm gì. Mình xin ko động đến những thành phần gọi là cuồng, thánh hay gì đó mà các bạn thích Android hay chê bai những ng dùng Ip trong diễn đàn này. Tuy nhiên có một thực tế có thể chốt gọn trong câu này " những ng dùng Ip chưa chắc đã giàu, nhưng những người giàu thì đều dùng Ip".
nijerrys
ĐẠI BÀNG
9 năm
@teptiensinh Chính xác rồi, bổ sung thêm 1 tí. Giờ Iphone 4s hàng cũ khoảng 3 triệu 500 cho ai thích rẻ mà vẫn muốn trải nghiệm Iphone và IOS.
phuan79
ĐẠI BÀNG
9 năm
@barminhtri Đoạn đầu thì đống ý nhưng câu kết luận của bạn quá miễn cưỡng. Người giàu không phải ai cũng dùng iphone đâu. Mình quen không ít người có địa vị, tiền bạc nhưng rất ót người xài iphone (nam giới)



Sent from my iPhone using Tinhte.vn
pupplyss
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không liên quan nhưng mình chỉ dùng windowphone thôi.hehe
Juventino
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng là tàu bựa. Có cái thg bao nhiêu năm nay đi cắn ăn cắp ăn trộm táo .suốt ngày đi cắn trộm vài cái xước nhẹ ko manh động lắm .ccòn cái thg tàu khựa này manh động thật
Chả liên quan. Mình là FAN của blackberry nhưng mà thấy android mở quá 😆). ai cũng có thể xài, HTC xài, Sung xài, Nô xài, LG xài,... đủ loại nên là nó khá đại trà. cái lý do này cũng là 1 lý do mà mình k chọn android. thứ 2 là ram 1gb của nó cài dc có vài game 😔, ipad 2 mình dùng ram 512 cài 5-7 game nặng trung bình cỡ 500mb cũng chửa thấy vấn đề gì =))). tiếp đến là nó kiểu sang choảnh lắm :v. có ip là mấy đứa bạn hò hét, vồn, six à, tự nhiên thấy m đẹp troai thế. khao đê => phởn lại tiếp tục upgrade táo tiếp. bb cũng thua cả táo vụ này ^^!.
suzuki100602
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mặc dù mình rất rất thích kiểu dáng của Iphone (4, 4s).
Mà nghĩ đến những ràng buột của nó mang lại nên mình thôi.
Xài Iphone có cảm giác mình là "Nô Lê" 0 hơn 0 kém.
vanty91
ĐẠI BÀNG
9 năm
mình không phải là ifan nhưng không thể phủ nhận là apple đã làm rất tốt, rất đáng nể để có được vị trí như hôm nay.không phải là độc tài mà apple muốn khẳng định họ là ai...hiểu không. đừng thấy người ta đứng ở bậc cao mà ghen tị và nói xấu...mình ủng hộ apple vì họ đã làm rất tốt cho nền tảng smart phone mà ai cũng ao ước...
Juventino
ĐẠI BÀNG
9 năm
các anti cuồng động não mà suy nghĩ đi. bơi h nhà các thím có 1 món ăn j đấy gia truyền bao nhiêu đời nay ko ai biết công thức để làm ngon như nhà các thím. kinh doanh = món đấy có của ăn của để. thử hỏi gia đình các thím có tiết lộ bí quyết ko
inu_yasha_a2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Juventino Chuẩn cơm mẹ nấu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019