Lợi nhuận của Dell tăng 52% trên mảng PC

Didu
22/5/2010 15:15Phản hồi: 10
[imgl]http://photo.tinhte.vn/attach/public_image/btv/60686/606864bf7f50290fd8_dell-logo-002.jpg[/imgl]Hôm thứ năm vừa rồi hãng sản xuất máy tính của Mỹ, Dell đã công bố tình hình tài chính trên mảng PC của mình trong quý tài chính thứ nhất trong năm 2010 kết thúc vào ngày 30 tháng 4 vừa qua. Theo đó, lợi nhuận mà Dell thu về là 441 triệu USD, tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, mức lợi nhuận năm ngoái của họ chỉ đạt 290 triệu USD.

Bên cạnh mức lợi nhuận 441 triệu USD, Dell cũng cho biết về doanh thu của mình trong quý tài chính này, họ đạt mức doanh thu 824 triệu USD, tức 30 cents trên một cổ phiếu. Đối với doanh số bán hàng, tổng cộng doanh số bán ra của Dell đạt 14,9 tỉ USD, tăng 21%. Dự đoán trước đó cho rằng doanh số bán của Dell là 14,3 tỉ USD, chỉ chênh lệch không đáng kể.

Dell tiết lộ một phần doanh thu chính giúp họ đạt mức lợi nhuận khổng lồ trên đó là do nhu cầu tăng cao của các doanh nghiệp lớn. Những khách hàng doanh nghiệp này đã góp phần không nhỏ giúp tình hình kinh doanh máy tính của Dell trong quý tài chính này thành công rực rỡ. Tuy nhiên, Dell cho rằng trong quý tài chính hiện tại và quý tiếp theo thì việc kinh doanh sẽ không thể được như quý vừa rồi, một phần là do mùa mua sắm đã qua đi.

Nguồn: CNN
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁 máy tính của Dell thì quá ok rồi, đang dùng con D620 gần 2 năm , mỗi ngày trung bình 15h, tội em nó quá.🆒
dell............ đang đợi coi co up dòng adamo lên i3-i5 ko là múc liền
doanhvuasce
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hiện tại k xài laptop dell nhưng còn cái máy bộ Dell, công nhận là chạy good thật. Vote 1 phiếu cho Dell
lợi nhuận của DELL ko thấm vào đâu so với apple, google hay microsoft nhỉ. thế mới biết gia công phần mềm lợi nhuận nhiều hơn so với phần cứng
Bác nhầm rồi, App, Gl, Ms không phải gia công phần mềm. Họ chỉ đưa ra ý tưởng, xây dựng kiến trúc và những nước thứ ba... Giá rẻ như chúng ta mới gia công thôi.

Và cũng không thể lấy Dell ra so sánh với MS hay Google. Mấy mấy anh MS, Google.... là đa lĩnh vực, muốn so sánh thì lấy từng lĩnh vực ra mà so sánh thôi.

Và tiêu đề của chủ thớt cũng nói rỏ là "Mảng PC" thôi.
ubeo
TÍCH CỰC
14 năm
Cá nhân mình không thích dòng máy của Dell cho lắm.
Chả biết vì sao.
Nhưng mà tăng doanh thu, cũng là điều đáng mừng.
trong các thương hiệu máy tính thì Dell nổi tiếng nhờ "đàn trâu bò" "nồi đồng cối đá" của mình rồi! Nhìn phim Mỹ thấy người Mỹ toàn xài đồ của Dell, mà người Mỹ nổi tiếng thực dụng, ưu chuộng đồ bền bỉ-cứng cáp-dáp ứng công việc tốt mà ít hỏng hóc.
Mình cũng mua 1 cái Dell Vostro 1088-dòng mà theo Cnet là dành cho small & medium business ! Cứ nhè Dell mà mua cho nó đỡ lăn tăn,đỡ phải rước bực bội sau này!
Sau này (vài năm nữa) có lên thì cũng lên em Dell Latitude-dòng doanh nhân chính hiệu, pin xài >19h, icore, VGA rời, 13-14", >250GB SSD, multi-touch sreen càng tốt; cực kì trâu bò... bên Mỹ bảo hành tới ... 3 năm! :-SS
Chỉ có điều là design của Dell hơi thô kêch! Đang có sự thay đổi, giống như thằng Nokia!
taitv
ĐẠI BÀNG
14 năm
Từ ngày mình lên laptop cũng toàn là máy dell(vostro 1500(trau bò hết sức), giờ dến studio 1450(đẹp, nhẹ, trâu bò cũng hem kém)), những mỗi tội cái máy dell pin mau hư quá.....hic
Vẫn thích Dell nhất...
Rất ấn tượng với chú Dell này, cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như cách kinh doanh.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019