Mình yêu Mitsu nhất trong mấy hãng Nhật (tinh chung, ko phải xe) , mà giá xxx quá 1) sao so với toy dc. Ở VN toy là thánh, bán giá cao hơn GLK vẫn có người mua mà 2) giá outlander sport trung bình khá mà xe này giá xxx quá, đúng là xe làm thương hiệu 3) giá ở Nc ngoài nghe chênh 30% thì thấy ghê lắm. Nhưng so với outlander thường thì ở Anh chênh 5000 (sau khi dc giảm 5k chinh phủ hỗ trợ). Tức chênh cỡ 10k. Mà giá của Mitsu là giá hãng với nhau chư ko phải giá đến tay người dùng cuối nha, tức con rẻ nữa. Giả dụ outlander thường 1.1-1.2 tỷ (vì sport cỡ 800) thì xe này cỡ 1.5 là đã dc coi là cao rồi. Yên Nhật lại đang giảm nữa. Giá này đi mua GLK yêu hơn 40 lần, hoặc mua CX-5 hay CR-V tiền xăng tiết kiệm chênh đi dc 20 năm... Thích Mitsu mà Mitsu chơi kỳ quá Còn vụ so outlander sport với CR-V hay CX-5 nữa chứ )))
Evolution X @sonlazio Chúng ta nên phân biệt Outlander Sport (5 ghế) với Outlander tiêu chuẩn (7 ghế), tương đồng giữa Pajero Sport (tầm 800-900) và Pajero tiêu chuẩn (1 tỉ 8). Thì rõ ràng chiếc Outlander PHEV này nằm ở khúc Outlander tiêu chuẩn, và giá cao hơn vì có thêm EV. Outlander PHEV không liên quan đến Outlander Sport.
sonlazio @Evolution X mình ghi khá rõ ràng mà ta. Em phew này 5 chỗ nhé bạn. Nó dựa trên outlander tiêu chuẩn bản 5 chỗ. Có bản 7 chỗ cho xe thường nữa
Evolution X @sonlazio mình không có ý là bạn nói chưa rõ, mà mình nói thêm thôi. 5 chỗ nhưng kích thước xe vẫn theo bản 7 chỗ
bigradeon @Evolution X nói rõ hơn cho a em khác thắc mắc, PJ tiêu chuẩn là PJ mà các ngân hàng dùng làm chở tiền fuji body, hay các xe từng vô địch Paris dakar, còn PJS là loại triton pickup đó, có điều ở đây là suv