Một vòng trải nghiệm chương trình Phong Thái Xe Sang - Drive in Style

chuyengiaphaxe
5/4/2015 5:3Phản hồi: 8
Một vòng trải nghiệm chương trình Phong Thái Xe Sang - Drive in Style
xe.tinhte.vn - drive in style-3179.jpg

Để thỏa mãn nhu cầu trang bị một phong thái xứng tầm cho những chủ xe ô tô, chương trình Phong thái xe sang (Drive in style) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam bởi Bridgestone Việt Nam và Công ty Bệnh viện ô tô nhằm mang lại những kiến thức hữu ích trong việc sử dụng xe và các kỹ năng xã giao nâng cao. Chương trình diễn ra trong ngày 4-4 tại Phú Mỹ Hưng, TP.HCM với sự tham gia của gần 70 khách hàng là chủ xe.

Tâm điểm của của chương trình đó là phần diễn giả Aimee Symington, người từng tham gia nhiều dự án chia sẻ về phong thái doanh nhân, công chức chính phủ với Nhà Trắng, chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng thiết thực để có được phong cách sang trọng khi chúng ta bắt đầu sở hữu ô tô. Nhất là khi ô tô là một món đồ có giá trị và phần nào thể hiện hình ảnh người chủ.

xe.tinhte.vn - drive in style-7009.jpg

Về cách thức sử dụng xe, Aimee Symington đã chia sẻ về thứ tự ngồi trên xe liên quan đến địa vị, cách chọn lựa trang phục để làm bật lên phong cách tinh tế khi đi xe, cách quý ông mở cửa xe cho phụ nữ sao cho lịch thiệp, và chị em nên lên xuống xe thế nào để có được phong thái trang nhã. Ngoài ra, khách tham gia chương trình cũng có dịp được thực tập những kỹ năng ứng xử trên bàn ăn do đích thân Aimee chia sẻ tại tiệc cocktail của chương trình.

Cũng giống những Ngày hội chăm sóc xe trước đây do Bệnh viện ô tô tổ chức, khách hàng có xe tham gia sẽ được kiểm tra tổng quát, bảo dưỡng, và tư vấn bảo hiểm với những chuyên viên đến từ các hãng Bridgestone, 3M, Bosch và Liberty.

xe.tinhte.vn - drive in style-7035.jpg

Điểm mới trong chương trình lần này đó là sự góp mặt của thương hiệu nhớt Shell đảm nhận việc thay nhớt cho những xe tham gia chương trình và thương hiệu xe BMW phụ trách việc kiểm tra, xóa lỗi cho những dòng xe của hãng.

Chương trình Phong thái xe sang cũng hỗ trợ cho các trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn thông qua sự đóng góp của đối tác và khách hàng.

xe.tinhte.vn - drive in style-3215.jpg
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài viết không nhiều ý nghĩa lắm!! Cảm ơn!!!
Theo ông thế nào mới là ý nghĩa? ??? ??? PÓ TAY
_basara_
ĐẠI BÀNG
9 năm
@lothanhtung777 chứ theo bạn bài này có ý nghĩa gì? vừa ngắn vừa dở, QC ko ra QC thông tin ko ra thông tin, nó giúp ích được gì cho ai?
Giúp ít cho tôi. Thay nhớt miễn phí. Tặng quà nửa. Xe tui chup nằm trên đầu đó. Hihi
nlht
TÍCH CỰC
9 năm
Tin vắn ah ?
_basara_
ĐẠI BÀNG
9 năm
bài viết trang chủ mà có loe ngoe vài cmt là đủ hiểu mức độ hữu ích rồi, ko cần bàn cãi nữao_O
thankyou
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bài viết ko chia sẻ các kinh nghiệm đã giới thiệu....... Nhạt!
Em paris hilton nó xuống xe lộ cả bím mà trông vẫn quý phái ah

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019