[Trên tay] Pin dự phòng Samsung Animal: 11.300 mAh, có sẵn dây microUSB, Made in Vietnam

Trung Dt
23/4/2015 18:50Phản hồi: 121
[Trên tay] Pin dự phòng Samsung Animal: 11.300 mAh, có sẵn dây microUSB, Made in Vietnam
tinhte_Samsung_Animal_Battery_Pack_1.jpg

Samsung Animal Battery Pack là dòng sản phẩm pin dự phòng mang thiết kế in hình các loài động vật quý hiếm có trong danh sách đỏ IUCN của thế giới. Pin sở hữu thiết kế hình hộp vỏ nhựa với các cạnh bo tròn dung lượng 11.300 mAh. Điểm độc đáo của dòng pin này là một ứng dụng được kích hoạt khi kết nối pin với dòng điện thoại Samsung giúp người dùng có thể tương tác với các con vật, tương tự như trò chơi nuôi thú ảo.


Samsung Animal Battery Pack thuộc dòng sản phẩm universal, ngoài 1 sợi dây microUSB có chiều dài khoảng 10 cm thì Samsung vẫn đưa ra thêm 1 cổng USB tiêu chuẩn để người dùng sạc các thiết bị với dây USB rời (dòng sản phẩm không có chữ universal sẽ không có cổng này). Cấu tạo của pin tương tự các sản phẩm hiện có. Bạn có thể kiểm tra mức năng lượng còn lại của pin dựa vào 4 đèn LED báo trên bề mặt in hình con vật.

Điện ra để sạc cho các thiết bị tối đa là 5V 2A, như vậy khi sạc hai thiết bị cùng 1 lúc thì công suất sạc sẽ được chia sẻ. Pin có khả năng được sạc lại với thông số điện tương tự là 5V 2A, tương thích tốt với các bộ sạc trên Galaxy Note series hay S5/S6. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam bởi Samsung SDI.

tinhte_Samsung_Animal_Battery_Pack_4.jpg

Để sử dụng tính năng tương tác với điện thoại, bạn cần cài một ứng dụng mang tên Charge the Life (dung lượng khoảng 101MB) tương thích với các máy điện thoại Galaxy dòng S và Note. Ứng dụng này cho phép bạn chọn 4 con vật trong sách đỏ thế giới gồm Gấu trúc Lesser, Gấu trúc Panda, Khỉ vàng và cáo Fennec. Từng con vật sẽ có những hành động riêng để tương tác với chúng. Ví dụ mình chọn Gấu trúc Panda thì có thể chọc ghẹo nó, cho ăn lá cây… Số % pin được thể hiện trên màn hình tương ứng với điện thoại, không phải là % dung lượng của cục pin.

tinhte_Samsung_Animal_Battery_Pack_6.jpg

Nếu điện thoại bạn gần hết pin thì biểu cảm của những con vật sẽ không mấy vui vẻ, nó sẽ tỏ ra cau có, khó chịu, không muốn cười với bạn. Khi điện thoại được sạc gần đầy pin (trên 69%) thì các con vật trở nên năng động, vui đùa, thích giỡn, làm trò với bạn.

Cục pin trong bài trên tay làphiên bản con khỉ vàng, theo sách đỏ thì con vật này thuộc diện Endangered (EN) nguy cấp mức độ 2 trước khi bị tuyệt chủng trong sách đỏ IUCN. Trong phiên bản dung lượng 11.300 mAh còn có in hình gấu trúc Panda. Hai phiên bản in hình con cáo Fennec và gấu trúc Lesser thuộc loại có dung lượng 8.400 mAh.

Nhờ việc sạc ở mức 5V - 2A nên chiếc Galaxy S6 nhanh chóng có được 17% dung lượng pin sau 16 phút (từ 42% đến 59%). Với thời gian 40 phút sạc cho Galaxy S5 mini, chiếc máy này nhận được 17% (từ 59% đến 76%) do bị hạn chế nguồn vào hơn. Có thể thấy những mẫu điện thoại cao cấp của Samsung tương thích khá tốt với cục pin này. Dù nó không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho Note 4 / S6 nhưng thời gian sạc cho một viên pin dự phòng như vậy cũng là rất ổn.

121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dungsss
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sạc đc iPhone không bạn


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@dungsss Có cổng sạc qua đường USB nên chắc chắn là sạc được cho Iphone
boyneu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quan tâm cái giá cái rổ 😁
mua ở đâu
faraway93
TÍCH CỰC
9 năm
Dự không có giá dưới 500k. Mà sao thiết kế xấu thế nhỉ. K đẹp như bọn xiaomi
@faraway93 Vãi cả dự đoán,không dưới 2tr thì có hehe
@faraway93 hơn xiaomi nhiều nhé bạn, kết app rồi đó.
@faraway93 mở mồm ra là chê, k hiểu đồ của xào mì có gì đẹp hơn ngoài 1 cục hình chữ nhật :3
nguoitamky
ĐẠI BÀNG
9 năm
@faraway93 LÀm chi có giá rẻ thế bạn. TRên 1tr5 trở lên đó. Mình đoán tầm 2tr. ĐỒ chính hãng SS đắt loài ra 😁
@conankcbn7 Lúc đt cạn pin thì chả đứa nào rảnh mà ngắm con gấu trúc đâu.
SS có mấy tính năng lúc đầu thì nghe có vẻ hay, nhưng thực tế lại rất nhảm
trungnam_bl
ĐẠI BÀNG
9 năm
Độc, mới nghe. hóng
Phan_Quan
TÍCH CỰC
9 năm
SS có làm sạc dự bị phòng bị nữa ah, thấy rao bán trên mạng tưởng hàng tàu khựa.
figerpublic
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Phan_Quan Cẩn thận khi mua mấy cái đó nhé. Mình có hỏi. Và có shop đã khẳng định là hàng fake. Nhưng họ vẫn bảo hành 3 tháng. Nên mua hàng chính hãng, tuy đắt nhưng đở phải lo
stops123
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Phan_Quan Mình thấy nhiều hãng sản xuất pin dự phòng còn thì là lỗi pin Samsung mà
dung lượng thực bao nhiu nhỉ
nhocbobilsvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cardmanhinh.com đầu ra 5V + đầu vào 5V thì hiệu suất 100% nếu dùng cho các smartphone thường nhé, chưa biết S6 đầu vào bn
phuongarch
TÍCH CỰC
9 năm
@nhocbobilsvn Bây giờ cái nào chẳng 5v. Vấn đề là trừ pin sạc polymer ra thì mấy cục pin khác từ chính hãng cho đến hàng tàu đều dùng cell pin 18650 để làm ruột. Mà điện áp cell pin là 3.8v. Nên khi sạc pin cho đt một phần công suất bị hao phí do phải duy trì biến áp 3.8v~5v cộng thêm suy hao dây dẫn. Nên pin sạc dự phòng cục nào xịn lắm chỉ đạt 75% thôi. 100% là hư cấu cmnr
kyoyork6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cardmanhinh.com Nếu xịn thì tầm 75%
@phuongarch Chưa kể cell pin luôn giữ điện áp khoảng 3V để duy trì sự sống, trừ khi pin chai, còn nếu ko chẳng có cách nào sạc kiệt về 0% pin cả.
Mua về sạc iPhone cho nó có cặp 😁
@Hiep2014 Hoho sạc Samsung đem cắm vào Iphone....Thế là Samsung thông ass Iphone rồi 🆒🆒🆒
@Tao là Khánh Timcook thích thông ass mà. Sự thật này ifan ko thể chối cãi.
@manhcuongc88 Bác nói sai rồi.Tim Cook thích BỊ thông ass mới đúng chứ =))
nhìn dễ thương , chắc phải tậu 1 em quá. nhà có cái sạc dự phòng sony rồi mà nhìn cái này thấy thích. chắc hợp với nữ hơn nam.
metoy0u
ĐẠI BÀNG
9 năm
E sài con S3 từ ngày mới ra mua 14 củ (vừa bán đc 2tr5 LoL) nhưng mà phải nói pin samsung dùng ngon nhất trong các hãng. Sài gần 3 năm mà pin vẫn gần như k trai mấy, vẫn đủ màn hinh sáng khoảng 3 tiêng chơi game (cày game casth of clash - summoner.... ngày chơi cả chục tiếng, vừa chơi vừa sạc mà pin vân ngon)
Mua 2 cục pin rời kèm đốc sạc mà chỉ đc 3 4 tháng là phồng, còn pin chính hãng 3 năm vẫn sài tốt
nên có cảm tình với pin của SS -> chốt lại là ngon. k phải Pr nhưng thực sự bác nào cần nên dùng dòng Pin này hehe
@hoangclick Xác nhận là LG cày COC 3g 2 năm nay vẫn bt bác nhá. G2 qt ko phải dcm hay hàn xẻng đấy
@metoy0u Tính ra bạn mất 11củ 5. Trong khi iphone 5 mua cùng năm ấy trên 20 củ. Giờ bán may ra đc 4 củ, mất giá trên 16 củ. Vậy mà vẫn có người nói iphone giữ giá.
metoy0u
ĐẠI BÀNG
9 năm
@manhcuongc88 Iphone 5 ra sau vài tháng. Ngày đấy là 14s quốc tế cao hơn s3 khoảng 1 củ 😃 giờ bán cũng vậy. Nói chung là giữ giá trong mấy tháng đầu. LoL để lâu như nhau cả
@hoangclick chắc do game mình chơi con note 2 từ hồi mới mua đến giờ cày summoner 3h là tèo . dòng note chơi game phải nói cực kỳ bá
Cái này giá bao nhiêu, mua ở đâu thế, con này dung lượng cao hơn Xiaomi 10400 mah mà của Samsung sản xuất nên yên tâm hơn nhiều
Rêmmberwp7
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mua ở đâu, giá rổ tham khảo thế nào chẳng nói rõ gì cả. Cứ như 1 bài viết khoe hàng vậy
@Rêmmberwp7 Ơ bạn này hay nhỉ. Đây là bài trên tay mà. Đưa giá rổ rồi cửa hàng lại bảo là QC. :eek:.
ko biết có mắc lòi kèn ko, bên này mua cục pin zin note 3 + cái charge bàn, combo ko đã 50$ chưa tax. Em này 11kmAh giá chắc cũng 60-70$ chứ hem ít hé hé.
bantot
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thinhletien Chuẩn bạn ơi 😃 Tham khảo 65 euro
http://www.samsung.com/es/consumer/mobile-devices/accessories/battery/EB-PN915BGEGWW
Ngon. In hình như thế nhìn hay hay. Hóng cái giá. 😃
samthe1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
không biết mua ở đâu nhỉ các bác.
con màu đen kia là gì ấy nhỉ :/ hình như không phải S6
Dễ thương! SS không bao giờ thiếu ý tưởng hay!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019