[QC] Đăng ký và nhận ngay phần mềm kế toán Doanh nghiệp

TTKM
13/5/2015 0:33Phản hồi: 24
[QC] Đăng ký và nhận ngay phần mềm kế toán Doanh nghiệp
Nhân dịp đạt 3 giải Sao Khuê 2015 cho các sản phẩm ưu việt của mình, MISA cam kết tặng 1.000 phần mềm Kế toán Doanh nghiệp MISA SME.NET 2015 cho doanh nghiệp mới thành lập trong 6 tháng đầu năm 2015 kéo dài hết ngày 10/7/2015.

image001.jpg
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 bản Starter tặng quý Doanh nghiệp với đầy đủ các nghiệp vụ kế toán rất phù hợp với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp một công cụ quản trị phù hợp và hiệu quả trong việc xây dựng một hệ thống kế toán vững mạnh, giúp cung cấp những thông tin tài chính hữu ích làm cơ sở đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp, nhất là trong giai đoạn doanh nghiệp mới.

MISA SME.NET 2015 đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán (Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Tiền lương, Thuế, Giá Thành, Hợp đồng, Ngân sách) và phù hợp cho mọi doanh nghiệp, bao gồm cả những doanh nghiệp đa chi nhánh hoặc doanh nghiệp có nhiều hoạt động mang tính chất phức tạp và đặc thù như Xây dựng, Dược, Thương mại, Dịch vụ.... Phần mềm hỗ trợ việc quản lý phát hành và sử dụng hóa đơn theo cả 3 hình thức (hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn điện tử). Ngoài ra, phần mềm cho phép quản lý về công nợ, tự thiết kế các biểu mẫu chứng từ, xuất khẩu báo cáo và có thể kê khai thuế qua mạng trực tiếp đến cơ quan Thuế.

image003.png
Đầy đủ nghiệp vụ Kế toán Doanh nghiệp trên MISA SME.NET 2015

Đặc biệt, trong MISA SME.NET 2015 mới phát hành, phần mềm còn bổ sung rất nhiều điểm ưu việt giải quyết được các vấn đề của doanh nghiệp như:

Cải tiến tốc độ xử lý dữ liệu trên MISA SME.NET 2015, chỉ mất vài tích tắc để mở, tìm kiếm và nạp danh sách chứng từ trên phần mềm. Thời gian tính giá hay xem báo cáo sổ sách đã nhanh hơn trước gấp 2-3 lần.

Cập nhật ngay các chính sách mới ban hành, mà mới đây nhất là Thông tư 200/2014/TT-BTC về chế độ kế toán doanh nghiệp thông qua việc: Cập nhật hệ thống tài khoản mới, Cập nhật hệ thống báo cáo tài chính mới, Đáp ứng các nghiệp vụ kế toán có sự thay đổi theo hướng dẫn của thông tư.

Giao diện MISA SME.NET 2015 cũng được cải tiến đẹp mắt và thông minh hơn dễ dàng tìm kiếm, lọc nhanh chứng từ và dễ dàng kiểm tra, đối chiếu chứng từ bằng cách mở cùng lúc nhiều giao diện hoặc tham chiếu đến những chứng từ có liên quan đến chứng từ đang hạch toán trực tiếp ngay trên giao diện nhập liệu.
Tự điều chỉnh, thiết kế báo cáo theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp. Phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh báo cáo của mình mà vẫn đảm bảo được đúng các quy định của nhà nước. Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 cho phép quản lý đồng thời 2 bộ Sổ sách kế toán tài chính và kế toán quản trị.

MISA mở nhiều kênh tư vấn để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm như: Tổng đài tư vấn 1900 8677, kho Tri thức online kb.misa.com.vn tra cứu cách khắc phục tận gốc các vấn đề thường gặp, email và diễn đàn cộng đồng (misa.com.vn/forum)…

Đây là hoạt động tặng phần mềm lớn nhất của MISA từ trước tới nay, nhằm chia sẻ thành công và hỗ trợ các doanh nghiệp mới khởi nghiệp có được một công cụ quản lý tài chính hiệu quả và có bước khởi đầu mới vững chắc.

Quý Doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký để nhận phần mềm kế toán Doanh nghiệp Tại đây.
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

muidao
TÍCH CỰC
9 năm
tham gia the nào chủ top
"Quý Doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký để nhận phần mềm kế toán Doanh nghiệp Tại đây."
quanghafire
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đây là hoạt động tặng phần mềm lớn nhất của MISA từ trước tới nay, nhằm chia sẻ thành công và hỗ trợ các doanh nghiệp mới khởi nghiệp có được một công cụ quản lý tài chính hiệu quả và có bước khởi đầu mới vững chắc.

Quý Doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký để nhận phần mềm kế toán Doanh nghiệp Tại đây.

tại đâu các bác nhỉ?
vuhoanglk
ĐẠI BÀNG
9 năm
Link đăng ký ở đâu còn lâu mới thấy
thông tin đưa lên chắc mod chưa kịp edit.
Tại đây nhé mọi người.
TheWingAg
ĐẠI BÀNG
9 năm
phải là doanh nghiệp mới thành lập 😔. Đang định dl về dùng thử xem ntn để mua cho Gd :(
Chắc là colection thông tin doanh nghiệp để chào mời chứ .....
@dmt4uchejt Nhìn avatar của bác làm em phải click vào hồ sơ của bác xem cho rõ hơn đấy! 😁
Toàn dụ dùng ko
vistahome
TÍCH CỰC
9 năm
Công ty nhà mình thành lập mới tháng này, nhưng t8 này đưa vào hoạt động, sản xuất ly giấy.. Ko biết có nhận được không nhỉ..
Chiêu trò cả thôi.tui đây là kế toán trưởng đây. hỏi giả sử hết 6 tháng rồi thì móm à :eek::eek:.khi đó misa bắt người dùng mua bản quyền thôi.lạ gì nữa mấy cung.tui xài misa 7.9 năm nè khá lâu rồi 🆒🆒🆒🆒
@Sơn Haui Bác cho em xin thông tin về cái mía được không? Em nghe bảo nặng máy lắm! Lại khó thao tác
vistahome
TÍCH CỰC
9 năm
Theo mình đọc thì công ty mới thành lập 6 tháng đầu năm 2015.. Chứ ko phải hạn dùng 6 tháng.. Hay mình đọc sai..

Và thời hạn dùng phần mềm này thế nào..
luongitvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vistahome Cũng giống như các phần mềm khác thôi bác. 1 năm update.
KLQ nhưng đợt năm 2012 thì bên Misa này có tập huấn cho kế toán các trường trong huyện em hài nhất là đến phần tính lương thì lại ko sử dụng được 😁. Đi tập huấn được Misa phong bì 100k mua bản quyền hơn 10tr🆒
một hình thức collect thông tin các doanh nghiệp. 😁
ngoxe
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tổng đài misa nghe nhạc chờ 3k 1 phút
accnet
ĐẠI BÀNG
9 năm
iêm vô tình nhặt được liscene cho bản chính thức. Khỏi cần bản này :p
makeawish203
ĐẠI BÀNG
9 năm
1000 cái bản quyền ở Việt Nam cũng chả dễn ăn đâu. Đâu có như nước ngoài đâu mấy bác.
designviet
ĐẠI BÀNG
9 năm
bây giờ mới hoạt động, nhưng giấy phép thì đã 2 năm / nằm ngoài điều kiện
garungnb
ĐẠI BÀNG
9 năm
2012 có được nhận khuyen mãi ko chủ thớt?
cuongg8
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dùng cho doanh nghiệp thương mại thì ổn chứ dùng trong dn sản xuất trực tiếp hoặc xây dựng còn nhiều hạn chế, ví dụ như kết chuyển chi phí, giá trị thanh quyết toán..cong ty mình thì dùng phần mềm viết riêng cho bảo mật 😃
tuanpv
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bọn Misa này hình như cuì hơn Bravo thì phải 😃
gửi phần mềm bản starter cho xài 😁 :D thế cho làm gì?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019