Các bài trả lời gavn12

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi toanngoc312, 14/3/15. Trả lời: 4404, Xem: 723448.

  1. gavn12

    gavn12 Dự bị

    Tham gia:
    30/10/09
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    gavn12
    Trứng
    image.jpg image.jpg image.jpg Cho mình hõi với các bạn
    Mình mới choi DH5 tần đc 3 tuần
    Mình không rành làm về đồ nào kỵ đồ nào
    Các bạn có thế phân tích dùm mình đc ko,Thanks
    Mình thấy các bạn hay nói Map epx 9,10,14 là gì mình ko rõ bạn nào giãi thích dùm mình với đc ko,Thanks
    Sau 3 tuần mình mỡ rương đc mấy món này các bạn góp ý dùm đễ mình hoàn thiện hơn,Thanks
     
    1. mitommoc

      Tham gia:
      7/9/10
      Được thích:
      403
      Best Answers:
      0
      mitommoc
      TÍCH CỰC
      mitommoc
      @gavn12 Bộ giáp với vũ khí staff mà bạn đang cầm quá ngon. Nó hợp với bộ giáp luôn, nhưng nó là hệ mộc. Giáp là hệ Death nhưng nó vẫn cộng Attactk cho vũ khí.:D Level 29 mà tấn công với thủ như thế kia là quá ngon rồi bạn à. Mình Level 41 mà tấn công bằng bạn thủ yếu hơn vì hôm qua mới mở được bộ giáp đỏ Xinkashi ngon.:D Còn Map Epx là mức độ khó nhất khi đi map đấy bạn. Trên cả Hard đấy.:D
       
    2. vhuanit

      vhuanit Thành viên

      Tham gia:
      12/5/15
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      vhuanit
      vhuanit
      @gavn12 Bác cấp 29 mà đồ vậy là ngon rồi, chỉ tiếc là cái staff là hệ mộc thôi. Với lại bác cần kiếm 3 skill của hệ dark để tăng def cho giáp. Mà về lâu dài thì mình thấy bộ này ko ngon, vì nó là seri 2, atk và def thua xa đồ seri 3, xinkashi mới ra và đồ event. Bạn nên để dành khoảng 300gems để cày event, kiếm 66k lấy giáp và vũ khí event sẽ ngon hơn. Vế vấn đề tương khắc trong DH5 như sau: Nước-Lửa-Mộc-Bóng tối-Ánh sáng,nghĩa là nước khắc hỏa, hỏa khắc mộc, mộc khắc bóng tối, bóng tối khắc ánh sáng,ánh sáng khắc nước. Ví dụ địch thủ mang giáp hệ mộc thì bạn lấy vũ khí hệ hỏa, đánh sẽ rất thấm, ngược lại đối thủ vũ khí hệ ánh sáng thì bạn sắm giáp hệ bóng tối, thì đối thủ đánh bạn sẽ gãi ngứa. Mình cũng mới chơi được 3 tuần,lv54, có gì sai sót ae bỏ qua nha :D.
       
    3. mitommoc

      Tham gia:
      7/9/10
      Được thích:
      403
      Best Answers:
      0
      mitommoc
      TÍCH CỰC
      mitommoc
      @vhuanit @vhuanit Bác ơi. Làm thế nào phân biệt được đồ hệ seri 2 và 3 thế bác? Hiện tại thì mình mở rương Xinkashi được 3 món này bác à. 1 thanh đao đỏ, 1 bộ giáp đỏ hợp với Dual Blade và 1 thanh dual blade bóng tối. Cái thanh đao Xinkashi đỏ kia mình up nó lên 4 sao công nhận dam nó mạnh thật. Nhưng mỗi tội không có bộ giáp đỏ để mặc vào cùng. Vẫn đang mặc bộ giáp cùi được tặng 3 sao max set rồi.Haizzz.




       
    4. vhuanit

      vhuanit Thành viên

      Tham gia:
      12/5/15
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      vhuanit
      vhuanit
      @mitommoc Bạn vào trang này mà xem http://dungeonhunter5.wikia.com/wiki/Sunforge_Armor. Seri 3 mở rương cũng có nhưng khó ra lắm, mình cũng tìm lòi mắt mà ko có. Giáp,vũ khí của bạn ngon quá, chỉ tiếc là 2 cái đó nó ko hỗ trợ cho nhau.Theo mình biết thì mỗi hệ hiện tại có 6 bộ: seri 1(đồ lụm, max tối đa 3*). Seri 2,3 mở rương mà có(max 5*, seri 3 mạnh hơn), đồ xinkashi mới ra(cũng khá mạnh,option ngon), bộ event(kiếm 66k point event là có và up được 5*, max atk và def là 2125). Bộ cuối cùng mình chưa thấy bao giờ, nhưng hình như ngon hơn cả bộ event.
       
      mitommoc thích nội dung này.
    5. mitommoc

      Tham gia:
      7/9/10
      Được thích:
      403
      Best Answers:
      0
      mitommoc
      TÍCH CỰC
      mitommoc
      @vhuanit Hình như vũ khí Xinkashi mới nên trang Wiki của DH5 kia chưa update vào bác à. Nhưng mà thanh đao mình mở rương hôm trước khỏe lắm bác à. Cái giáp sét kia cùi bắp 3 sao max mà mình lắp vào nhiều lúc Bonus lên dam phát chém cuối nó lên tận hơn 4k. Mà mới 4 sao, công nhận có nó đánh nhàn đi bao nhiêu.:D Mình đang tích gem để mở được bộ đồ đỏ hợp với thanh đao đấy thì ngon.
       
Đang tải...