Nhiều trẻ trâu chưa chạy ô tô comment lung tung quá. Phải ngồi lên nhiều xe chạy thử thì mới có kết luận chính xác được. Peugeot chuyên sản xuất xe dùng động cơ nhỏ dung tích từ 2.000 cc đổ lại, vì ở châu âu yêu cầu về khí thải rất cao và cũng vì muốn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chiếc 508 này thuộc phân khúc D với Camry và Mazda 6 ở VN, trang bị ăn đứt Camry VN, xe nhập nguyên chiếc chất lượng ko phải lăn tăn khi so sánh với hàng lắp ráp ở VN. Ra ngoài đường mình thấy vẫn có mấy chiếc Peugeot cổ đến giờ vẫn chạy ok, chứng tỏ nó cũng bền bỉ chả thua gì ai.
Chiếc 508 này nhìn bắt mắt, đồ chơi trang bị tận răng, vấn đề chỉ là phụ tùng cho em nó sợ đắt đỏ và phải chờ nhập về lâu hơn mấy hàng chợ trời của hãng "Đồ chơi"
Động cơ 1.6 có tăng áp, mô men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 1.400 - 4.000 vòng/phút trong khi Camry 2.5 mô men xoắn cực đại là 231 Nm tại vòng tua 4.100 vòng phút, thì em Peugeot này nhình hơn về khoản tăng tốc, ko phải xoắn chuyện động cơ có 1.6 Cỡ Camry 2.0 2015 mà ra đua 1/4 mile với em này thì xác định là chỉ có nhìn đèn hậu
đẹp, chất cả trong ngoài. Giá lại tốt cho 1 sedan phân khúc cao, động cơ turbo nhưng cũng hơi íu, mỗi 156hp, nhưng sẽ tiết kiệm xăng đáng kể 😁 ở VN khoái sedan xúc e này là hợp lý. 70k, ko mắc ko rẻ so với giá VN khà khà.
Công nhận là giá cho một chiếc xe chưa có thương hiệu tại Việt Nam như thế này là hơi cao, nhưng mà xin đừng có đưa Camry vào đây mà so sánh, thằng Camry chẳng đáng nằm cùng phân khúc với xe này....
@okono
con này với camry đều thuộc phân khúc D hạng trung nhé bạn, còn mình đang nói Camry Việt Nam, không nói Camry nước ngoài, và đúng là Camry Việt Nam thì chẳng thể so bì được cả về thiết kế lẫn tiện nghi..😃