Vài hình ảnh và một video quay bởi Bphone

cuhiep
28/5/2015 13:29Phản hồi: 913
913 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quá tuyệt vời
congaixinh
TÍCH CỰC
9 năm
@tranductuan2014 Xin ý kiến về concept Bphone2?
https://www.tinhte.vn/threads/xin-y-kien-ve-concept-bphone2.2466542/#post-45056454

Sorry các bác vì em đang nâng bi anh Quảng!
giờ đang gấp rút xây nhà máy rồi dự là mấy tháng nữa sẽ được tham quan thôi.:p
có khi nào bắc đẩu để định vị cho bọn trung cẩu phóng tên lửa không ta. và quảng nổ là điệp viên tung của cài vào việt nam từ rất lâu rồi
@Nguyễn Thành 0148 Lại thêm một âm mưu thuyết gia.
Theo thông tin mới nhận được, Tập Cận Bình đã lên tiếng bác bỏ mọi giả thuyết âm mưu do thám, định vị fóng tên lửa người sử dụng, bla..bla.. khi BPhone cài dặt phần mềm định vị Bắc Đẩu. Và ông mạnh mẽ khẳng định, phần mềm định vị Bắc Đẩu được làm ra vì mục tiêu cao cả hơn, vd : tìm trẻ lạc, chó mèo lạc, seeder lạc, bla..bla.. và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. các thông tin cá nhân, mật khẩu, tin nhắn, JAV clip trên Bphone, được cam kết " Trừ chúng tôi ra, không ai biết các thông tin đó ".
Chào thân ái và Đoàn kết .
Ảnh ọt cũng được đấy chứ các bác ^^

Sent from my Classic using Tapatalk
congaixinh
TÍCH CỰC
9 năm
thực ra thằng Quảng nổ nó biết thừa nhưng nó không thể bán giá thâp hơn được vì:
- Mua linh kiện số lượng lớn và cực lớn như SONY, SAMSUNG, LG v.v...thì mới được giảm giá và ăn chiết khấu phần trăm, chứ còn mua linh kiện nhỏ giọt để ráp vài nghìn bộ máy thăm dò thị trường như Bphone thì giá cả linh kiện vẫn đắt.
- Còn giải pháp thứ 2 là tìm đối tác tài trợ như kiểu ASUS được Intel tài trợ giá để bán được máy giá rẻ cạnh tranh thị trường như ASUS ZENPHONE 2 chẳng hạn. Nhưng ASUS là một cái tên quá nổi tiếng trong làng Laptop và Desktop còn BKAV thì chưa là gì trên bản đồ công nghệ thế giới.
- Cuối cùng: chi phí quảng bá cho một sản phẩm lần đầu tiên trên thị trường quá lớn (riêng lễ ra mắt đôt hết 10 tỷ). Chưa kể chi phí khác như chi phí nghiên cứu, phát triển phần mềm v.v....
Chơi định vị Bắc Đẩu . Các chính trị gia Việt Nam nước ta, đặc biệt là lãnh đạo xài bôm phone sẽ bị Tung Của định vị được hết .Thôi xong đời mr Quảng và BKAV , góp phần gây nguy hiểm an ninh quốc gia .😆)
congaixinh
TÍCH CỰC
9 năm
@Camera Phúc An Khang BEIDOU thì nhiều con điện thoại hỗ trợ chứ đâu riêng gì Bphone của thằng Quảng nổ?
@Camera Phúc An Khang Bản quốc tế ms có Bắc Đẩu, bản Việt Nam chỉ có GPS của Nga và Mỹ thoai. Lên chác không có chuyện bị thằng TQ nó nắm thóp đâu.
Phải nói là chiến lược marketing kém. Dĩ nhiên là chưa đến hồi kết chưa biết được "mèo nào cắn mỉu nào". Tuy nhiên bước đầu cho thấy nhận được nhiều phản cảm hơn là thiện cảm.
Nếu có bất ngờ phút cuối thì cũng chẳng có gì thú vị khi dùng chiến thuật lan truyền kiểu này, bởi nó không mới mẻ gì mà cũng chỉ là bắt chước như cái ĐT mà anh ấy đang làm mà thôi.
hahavnus
TÍCH CỰC
9 năm
Mình nghĩ bác Hiệp k yêu nước nên cố tình chụp xấu để dìm hàng Bphone như vậy. Giờ bác thấy thoả mãn chưa? Người ta theo nhau chê bai Bphone. Tất cả là do bác - 1 cây đa mà quay lưng lại với đất nước


Sent from my iPhone using Tapatalk
congaixinh
TÍCH CỰC
9 năm
@hahavnus máy dở thì người ta phải bảo máy dở, chẳng lẽ shit mà cứ hit hà kêu nước hoa Channel ư? Bác Hiệp có cái khó của bác ấy. Người đứng đầu tinhte phải gánh mũi chịu sào lo cơm ăn áo mặc cho biết bao nhiêu người, không trông vô tiền quảng cáo thì còn trông vào đâu? Mà đã nhận tiền quảng cáo cuả người ta rồi thì viết bài cũng phải nói giảm nói tránh đi chứ chẳng lẽ đi dìm hàng Bphone ư?
vy_tran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hahavnus Từ bao giờ Bphone là biểu tượng đánh giá lòng yêu nước vậy bro ?
@vy_tran Đúng vậy. Like cho bác :3
---------
Nhưng nhìn vào cái clip thì mình thấy đèn trong phòng khá nhiều, từ đèn lớn cho tới đèn nhỏ các bác nhìn vào phía trên ấy. Thì sao nói phòng tối mà chụp hình xấu đc (_ _")
hahavnus
TÍCH CỰC
9 năm
Thật k thể tin đc


Sent from my iPhone using Tapatalk
appleKil
TÍCH CỰC
9 năm
"Thật không thể tin nổi" hàng nội địa Việt Nam đã có chiếc đt cao đầu tiên.
có dìm hàng không ta, hình cứ như bị blur, màu lên nhức mắt quá, ánh sáng 1 phòng trải nghiệm không thể quá tối được , quay phim rung như gì .. rầu thiệt
tienlm
TÍCH CỰC
9 năm
Quay phim quá tệ

Khi lia máy, chip xử lý không kịp gây hiện tượng giật hình. Frame rate có vấn đề.

Chất lượng ảnh chụp thì ngang cái đt lumia cỡ 2 triệu
hahavnus
TÍCH CỰC
9 năm
Nhờ bác Hiệp mà mình vẫn dùng iphone, k mua bphone nữa


Sent from my iPhone using Tapatalk
hahavnus
TÍCH CỰC
9 năm
Giờ mới để ý, chụp màu da không thể mê đc :v
Cảm biến điện tử liệu có thể ăn được cảm biến quang học k các bợn.
binh1204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@lovestory1234 Yên tâm ăn tốt mà không tốt giả lại được mà đừng quá lo lắng 😃
Hendrik
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chất lượng ảnh tuyệt thật không thể tin nổi 😁
afteronelove
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy cái hình cũng có thể do người chụp! Tuy Nhiên, theo mình thấy thiết kế của Bphone cũng đẹp đấy chứ!chỉ sợ là HĐH không ổn thui
congaixinh
TÍCH CỰC
9 năm
nghe nói trong tháng 6/2015 sẽ bán bác nhé. Mình trước đây xài cả 808 Pure View và Lumia 1020 nhưng mình thấy 808 PV là bá đạo nhất, cảm biến ảnh 41 Mpx của nó có con chip xử lý hình ảnh riêng nên chụp ảnh cực nhanh, hình ảnh nét, mịn, sáng...Còn Lumia 1020 cho ra màu tươi và thật hơn 808 PV nhưng vì nó trông chờ tất cả vào năng lực xử lý của CPU chứ không có chip xử lý hình ảnh riêng như 808 PV nên 1020 lưu ảnh cực lâu, tạo cảm giác cực kỳ khó chịu bạn nhé.
Đến bây giờ mình chỉ còn giữ lại 808 PV và 5 năm rồi chưa thấy siêu phẩm nào đọ lại được 808 PV về khoản chụp ảnh. Nếu lắp 808 PV vào chân đế tripod thì chụp đêm phơi sáng tuyệt vời.
@congaixinh Hì cái 808 là đường đi riêng của Nokia mà, giờ không ai dám như vậy đâu, mấy hãng chắc chỉ lo tập trung nhiều tính năng chứ ít có phân luồng. Em không có cơ hội như bác nhưng nhìn mấy cái ảnh 808 thì thật sự quá tuyệt vời, tới giờ vẫn còn nhớ mãi cái tượng con ngựa được 808 chụp ngày đầu ra mắt.
congaixinh
TÍCH CỰC
9 năm
@dongaduythuat123 Nói thiệt với bác là đến bây giờ mấy hãng điện thoại lớn cũng có khả năng đưa cảm biên 41 Mpx vô điện thoại của họ hết chứ chả riêng gì Nokia, vì cái cảm biên 41 MPx là phát minh của hãng TOSHIBA và họ bán công khai chứ chả phải chỉ bán riêng cho NOKIA, có điều chả hãng nào muốn đưa cái thằng gù đó vô lưng máy điện thoại nhìn rất mất thẩm mỹ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019