Lắp cáp quang viettel

Lill Keri
20/11/2014 9:0Phản hồi: 1.367
1.367 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xin chào,
Em đang có một nhu cầu sử dụng ADSL của viettel. Cách đây không lâu mình có liên hệ với viettel để họ kéo mạng cho mình thì một anh nhân viên xuống khảo sát rất nhiệt tình nhưng vẫn không kéo được. lý do là xa port (khoảng 400m gì đấy) mà trong khi đó mình cách đường lộ 768 có 1,1km.
Thực sự mình đang rất cần. Mong viettel cố gắng giúp đỡ.
Mình tên Quyền: 0904.265.228
Đ/c: Ông Hường- Thiện Tân- Vĩnh Cửu- Đồng Nai.
Xin đa tạ.
@datconda Bạn cho mình xin đia chỉ chi tiết (Thôn, xóm ... Có gần bệnh viện, UBND xã hay trường học không ..) nữa bạn nhé, để kỹ thuật bên mình khảo sát chính xác
@Viettel2929 Cảm ơn anh đã hồi đáp.
Nhà em cách trường TC Đông Nam Bộ 1,1km. cách hầm đá bbcc 200m, cách hợp tác xã Vạn Thành 500m. nhà em ở cuối đường những địa điểm kể trên. ở hợp tác xã có 1 cái port của viettel.
Thôn Ông Hường xã Thiện tân, huyện vĩnh cửu tỉnh ĐNai
Mình đã chuyển kỹ thuật check hạ tầng khi nào có kết quả Viettel sẽ liện hệ lại bạn qua số 0904.265.228 bạn nhé!
Trường hợp của bạn mình kiểm tra đã có phản hồi ngày 26/05/2015: địa chỉ KH đăng ký hết cổng,hết hạ tầng không triển khai được.
bạn ah!
@Viettel2929 Mong là kéo được. chứ có mấy trăm mét mà viettel không kéo được thì kém lắm.
@datconda sao chưa thấy thông tin gì viettel ơi.
@datconda Bạn yên tâm trường hợp của bạn mình đã chuyển ký thuật khảo sát rồi bạn vui lòng chờ thêm khi có kết quả Viettel sẽ liên hệ với bạn bạn nhé!
@Viettel2929 em đã cung cấp rồi đó anh. Mong anh cố gắng giúp đỡ vì có vài trăm mét trong khi đó em cần có cáp quang để cải thiện chứ sử dụng dcom nó chậm hơn với nhu cầu sử dụng.
Mong anh giúp đỡ vì một viettel vững mạnh.
Chắc do cước phí cáp quang internet viettel rẻ nhất trong các nhà cung cấp nên nhiều người chọn, chờ dài cổ chưa thấy khảo sát gì ^_^
@Dinh Huu Duong Bạn yên tâm trường hợp của bạn mình đã chuyển ký thuật khảo sát rồi bạn vui lòng chờ thêm khi có kết quả Viettel sẽ liên hệ với bạn bạn nhé!
Mình ở quận 1 mà phải khảo sát mất mấy năm ( ý là viettel vẫn chưa có ở chỗ tớ khi mà tớ hỏi ấy ) Giờ thì đã có viettel rồi !
Tuan 7652
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thanks bác em đã mắc xong rồi
@Tuan 7652 Cảm ơn bạn đã sử dụng mạng của Viettel.
Cáp quang giá rẻ có khác, ngày xưa chơi cáp đồng chạy như rùa . Vậy mà mình chơi với con rùa Mega VNN cũng hơn 5 năm . Nghĩ lại ngu như con heo !
Mình ở Hưng Phú P.8 Q.8 Tp.HCM. Đã đăng kí cáp quang Viettel 3 lần, lần đầu cách đây 1 năm. Nhưng tới giờ vẫn chưa gắn được. Mình ở Q.8 gần cầu chữ Y cũng ngay trung tâm, mà gọi lên nhân viên cứ bảo là chưa có thiết bị hoặc hạ tầng. Mình cũng chưa hiểu cho lắm. Giờ mạng đang xài cáp đồng của VNPT mà chậm như rùa, muốn đổi sang cáp quang Viettel để làm việc mà chờ hoài tới giờ. Bạn vui lòng khảo sát giùm. Liên hệ : 090 876 0846
@Dr.Hồ Bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể hơn (số nhà, đường,ngõ ngách...), tên để mình khảo sát hạ tầng lại cho bạn nhé.
@Viettel2929 Địa chỉ : 97/28 Hưng Phú P.8 Q.8 Tp.HCM
Số đt : 090 876 0846
Mình tên Thanh.
@Dr.Hồ Mình sẽ chuyển phòng ban để khảo sát hạ tầng cho bạn có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại cho bạn.
cho mình hỏi, mình có lắp cáp quang viettel, và kỹ thuật lắp cho mình modem H640DW, test thì mạng chạy trực tiếp từ wifi và cổng LAN cắm trực tiếp vào máy thì bình thường, nhưng khi thông qua 1 swtich thì cà giựt, lúc thì vào mạng bình thường, nhưng có lúc thì máy không nhận được ip từ modem, đặt ip tĩnh cũng không ping tới modem được, nhưng rút dây cắm lại thì trở lại bình thường, bị như thế 1 ngày rất nhiều lần. do nhà 4 lầu nên phải xài dây âm tường. Hệ thống dây thì xài bình thường, nhà mạng cũ không xài nữa là vì hay bị đứt cáp biển, mình vẫn chưa cắt mạng của họ, nên mình lắp thử và thấy của bên họ chạy ổn định.
quan sát modem H640DW thì thấy lúc cắm dây trực tiếp vào máy đèn LAN màu vàng, cắm vào switch thì đèn LAN chuyển sang màu đỏ (những máy khác vào được mạng qua swtich hay không thì nó vẫn cứ màu đỏ). switch của mình thì nó chỉ là loại xài 4 dây trong cổng RJ45, theo mình biết thì switch xài 4 dây của mình tuy không xài full hết băng thông nhưng nó vẫn đảm bảo ổn định cho đường truyền dù băng thông bị giảm, cái này thì mình chấp nhận.
vậy cho mình hỏi có phải là do modem hay do hệ thống mạng của mình không tương thích ( dây mạng của mình chỉ xài 4 dây ở vị trí 1,2,3,6 thôi nên không biết có phù hợp không). Nếu do modem, mình có thể đổi caí khác không ?
cảm ơn bạn 😁
@trymse Khi bạn cắm dây mạng trực tiếp từ wifi và cổng LAN cắm trực tiếp vào máy thì bình thường đến khi thông qua 1 swtich thì mạng không ổn định, bạn kiểm tra lại thiết bị swtich của bạn xem thế nào bạn nhé.
@Viettel2929 mình chỉ biết kiểm tra bằng cách cắm cái modem cũ vào và nó chạy bình thường, giờ kiểm tra tiếp thế nào ?
@trymse Chắc do switch chia của bạn không tương thích với modem H640DW này của bạn, bạn mang switch ra cửa hàng bạn mua switch nhân viên kiểm tra và tư vấn cho bạn switch nào phù hợp với modem bạn đang sử dụng.
@Viettel2929 vậy là không được đổi modem hả bạn, cảm ơn bạn
@trymse Bạn ơi khi bạn cắm dây mạng vào máy tính thì mạng vẫn bình thường, như mình đã nói ở trên bạn mang switch ra nơi bạn mua để kiểm tra lại xem.
Viettel ơi. Mình ở số 21, đường 4, khu phố 4, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Hôm qua mình mới lắp cáp quang GPON gói GPON Fast 30 Mbps. Sáng nay mình có điện cho nhân viên kĩ thuật để nhờ hỗ trợ thiết lập lại modem GPON của bên mình cung cấp thành Converter (Bridge Mode) để tiện cho mình về sau. Ảnh nói sẽ đến ngay nhưng cho đến chiều nay vẫn không thấy động tĩnh gì cả. Mình có gọi điện lại thì ảnh bảo là đã hỏi trường hợp của mình, nói với mình là sợ bị đụng IP gì gì đó rồi nói mình gọi lên tổng đài của Viettel báo sự cố gì đó nữa.

Bạn giúp mình vấn đề này được không?
@rockmanexe1994 Bạn cho mình xin họ và tên chủ hợp đồng và số điện thoại liên hệ để mình kiểm tra cho bạn nhé.
Họ tên: Nguyễn Quang Minh
Điện thoại: 01264733800

Với lại mình mới phát hiện là hôm kí hợp đồng mình không nhận được một bản hợp đồng nào cả. Bên Viettel mình khi kí hợp đồng luôn luôn giao cho khách hàng 1 bản mà đúng không?
@rockmanexe1994 Trường hợp của bạn mình sẽ chuyển phòng ban để kiểm tra và hỗ trợ bạn, có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại cho bạn.
Hihi. Cảm ơn bạn nhiều 😃 Mình sẽ chờ máy nếu bên bạn liên lạc 😃
@rockmanexe1994 Ok bạn có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại cho bạn, bạn vui lòng chờ kết quả nhé.
TaNi-bc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình muốn đăng ký gói cước Fast8 165k / 1 tháng.
Mà tình hình để mình ký dc hợp đồng sử dụng mạng của Viettel coi bộ khó khăn quá.
Ngày 1/6 gọi tổng đài ....: dạ vâng bên em sẽ gọi cho anh báo cáo kết quả khảo sát sớm nhất chiều nay,...khi nào anh ký hợp đồng được thì anh nói.
Tôi đợi......
Ngày 2/6 buổi chiều đi làm về ko thấy tăm hơi gì của Viettel. Gọi tiếp năn nỉ xin dc phép xài mạng internet trả tiền. Gọi tổng đài : ...vâng em thành thật xin lỗi anh, em ghi nhận lại địa chỉ nhà anh 1 lần nữa. Chậm nhất 9h sáng mai chắc chắn sẽ có người báo kết quả khảo sát.
..9h sáng 3/6/2015 : ...im thinh thít lặng mất tăm...
Chiều gọi tiếp...Tổng đài : em @%&#@@ bla bla em thành thật xin lỗi anh em cam đoan với anh là sau 1 tiếng nữa nhất định sẽ có người báo kết quả khảo sát khu vực nhà anh.

Cung cấp luôn địa chỉ cho bạn luôn để mần ăn lại với mấy con nhỏ tổng đài rằng tui đã mất kiên nhẫn từ từ với màn mở đầu Viettel rồi.
Địa chỉ : 208 Lô A3 chung cư an sương phường Đông Hưng Thuận. Q12 Tphcm.
Sdt : 0122 219 5451.
Tên : Thanh .
@TaNi-bc OK mình đang check lại thông tin hạ tầng mạng cho bạn rồi, có kết quả mình sẽ báo lại bạn ngay. Tks.
mtbmt
ĐẠI BÀNG
9 năm
2929 Xem giúp mình mở port thế này đã đúng chưa. Mình muốn mở UPD port 9 cho ip xx.xx.xx.106
gpon 640.png
@mtbmt Bạn làm theo hướng dẫn nhé.
Sau khi đăng nhập vào modem các bạn thực hiện như sau:
− Vào mục: Advance Settings/ Portforwarding.
− Mục Rule Name: Đặt tên (tùy chọn).
− Mục Target IP: Địa chỉ IP thiết bị, server phía KH (yêu cầu khách hàng cung cấp), ô bên cạnh luôn là số “32
Protocol: chọn “all”
External port (port ra): Do khách hàng cung cấp.
Internal port (port vào): Do khách hàng cung cấp.
+ Cuối cùng nhấn add. Tham khảo hình 1
+ Sau đó chọn Apply, nếu KH không có nhu cầu thực hiện cấu hình Domain thì chọn tiếp Apply Config.
upload_2015-6-5_9-47-38.png
mtbmt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 Đã thử làm theo các hướng dẫn nhưng check trên yougetsignal.com/tools/open-ports/ thì vẫn chưa mở. Kiểm tra hộ mình với IP 115.77.203.8
@mtbmt Bạn thực hiện khai báo thông số cụ thể như thế nào vậy?
Bạn vui lòng cung cấp Account và số di động của bạn để kỹ thuật Viettel kiểm tra và hỗ trợ nhé.
Cảm ơn bạn.
mtbmt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 Mình mở port cho IP máy tính 192.168.1.106 netmask 32, Protocol: All, Ex-port: 9~9, Inter-Port: 9~9. Sau đó lên web check port 9 thì vẫn ở trạng thái closed

P.S: Nếu cần thiết tk + sdt thì mình sẽ inbox nha.

Many thanks!!
@mtbmt Bạn inbox cho mình TK và số di động của bạn nhé.
Cảm ơn bạn.
Nhà mình cách hộp cáp quang viettel 700m nên k lắp được. Giờ mình muốn gắn cáp đồng adsl của viettel được k vậy. Mạng vnpt mình đang xài cực kìyếu. Cần gấp. Help
@Tôi tên Nhiên Mình đã trả lời link này cho bạn rồi nhé.
https://www.tinhte.vn/threads/lap-cap-quang-cua-mang-viettel-hay-vnpt.2334454/page-77
Hồi giữa tháng 5 mình đã liên hệ khảo sát nhưng k có port
Bao lâu VT mới bổ sung hạ tầng khu vực P10 Q8 vậy bác súp.

Đang ức chế thằng VNPT lắm rồi, nếu chờ hoài k lắp dc VT chắc chuyển sang FPT quá
@tumadat Hiện tại thì mình cũng chưa có thông tin cụ thể khi nào thì bổ xung hạ tầng cho bạn, bạn thi thoảng chủ động liên hệ tổng đài để biết thông tin Viettel sẽ bổ xung hạ tầng sớm để KH sử dụng bạn ah.
nghia9123456
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 mình sử dụng cáp đồng of nhà mạng Viettel được 6,7 năm nay rồi, đợt vừa rồi kí hợp đồng chuyển từ cáp đồng sang cáp quang từ hôm 22 tháng 5 đến giờ vẫn chưa được lắp đặt, đã gọi điện lên tổng đài rất nhiều lần sau khi kiểm tra thông tin xong đều nhận được trả lời sẽ chuyển khiếu nại qua bộ phận kỹ thuật, rồi vẫn chả thấy đâu, mình k ngờ cả 1 tập đoàn lớn như Viettel lại làm ăn nghiệp dư đến vậy, ở 1 thành phố trực thuộc trung ương nữa, nhờ bạn @vietteltelecom kiểm tra giúp xem bao giờ mình sẽ được lắp, tên khách hàng kí hợp đồng Bùi Tuấn Nghĩa, địa chỉ Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng
@nghia9123456 Mình đã trả lời bạn https://www.tinhte.vn/threads/giai-dap-huong-dan-cach-xu-ly-buc-xuc-cua-kh-viettel-tat-ca-post-bai-vao-day.1526328/page-70#post-45082767
Có ai biết cấu hình VPN hay chuyển modem Dasan H640DW thành brige không chỉ em với.
Em mới lắp gói 20mbps mà ko biết cấu hình sao nữa.
@cdqtm2329 Bạn cung cấp thêm giúp mình tên Account hoặc tên chủ thuê bao nữa nhé.
Cảm ơn bạn.
@Viettel2929 tên Account: t008_gftth_moictcpttvgpcn
Kiểm tra giúp mình nhé
@cdqtm2329 Bên mình sẽ chuyển kỹ thuật khu vực hỗ trợ cho bạn nhé.
Cảm ơn bạn.
@Viettel2929 Cám ơn Viettel2929 nhé.
Tổng đài đã trả lời là không cấu hình vpn trên modem Dasan đó được. Chỉ có thể chuyển qua brige được thôi.
Cho mình hỏi khi đăng ký thi thấy gi la bên viettel trang bị ConverterAC va Modem 4Port WIFi rồi khi lắp dặt xong thấy co mỗi cai modem wifi thì lai ko co dây cáp để kết nối với máy tính. Con cai ConverterAC o đâu thi ko thay A,chi cho hỏi thế là sao vậy
@Minhkhoi1 Bạn cho mình hỏi modem của bạn tên và gì được không hoặc bạn chụp ảnh ảnh modem lại để mìn kiểm tra.
@Viettel2929 MoDem H64ODW địa chỉ 22phanđìnhphùng P tân thành Q Tân Phú
@Minhkhoi1 Gpon thì thiết bị modem chuyên dụng đã tích hợp converter luôn rồi do vậy sẽ không có converter rời bạn ạ.
Ok! cám ơn bạn Cho minh hỏi thêm thế ở trong modem đó có trang bị dây cáp để kết nối với máy tính ko vậy?
@Minhkhoi1 Việc kết nối modem đến máy tính thì bạn sử dụng cáp Lan ( đầu RJ45) bình thường thôi bạn nhé. Modem không trang bị dây cáp riêng bạn ạ.
viettel.png bac viettel 2929 cho em hoi la sao e add port vao modem roi nhung mo port cho ra internet cua modem moi cua viettel k dk (H640DW)
em co chup inh lại day ạ
@bảo thoại Bạn mở port để sử dụng camera hay để làm gì vậy bạn?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019