Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.815
105.815 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kingofpain
TÍCH CỰC
9 năm
mấy cái đó là tính năng riêng của BOS nhá, ios còn lâu mới có !!
NgocDuyAi
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mọi ngừi cứ bềnh tễnh. 12000 người đặt mua và sử dụng BPhone đợt này sẽ chính là những người review chân thực nhất.

Họ đã bỏ một khoản tiền lớn ra để sở hữu sản phẩm chắc chắn sẽ có những đánh giá hợp lý, khách quan. Họ mua sp ko phải để dìm hàng. Còn những người mới "trên tay" có tí thôi thì ko cảm nhận đc gì đâu. Và hình ảnh lòe thiên hạ đấy cũng ko khách quan ko chứng minh đc gì.
@NgocDuyAi Tin lời BKAV nói à 😆
@palmbeach hoá ra có người tin cơ đấy ;))))

Trước đây hồi em chưa có internet, cài máy tính phải gọi thợ đến sửa, chắc cũng ngót 8 9 năm rồi. Cũng có đc cài BKAV, hồi ấy mỗi lần bật máy nó kêu choét choét đau cả đầu mà cứ vài bận em lại phải gọi thợ đến sửa, nghi mấy ông thợ lắm.

Rồi sau ấy học cấp 3 tự cài đc máy thì bắt đầu lần mò mua diệt virus bản quyền, mua cái CMC gì gì đó 2 năm, cài 1 năm mỗi lần cài lại máy diệt virus cũng ầm ầm như hàng của anh Q, mà cái kì lạ là cài lại máy rồi mới toanh không có gì sao vẫn diệt được hàng trăm virus.

Thế là trong một lần thử nghiệm, cài lại máy, cài KIS free, xoá có hơn 1x con virus là từ sau ấy không bị lỗi hệ thống với màn hình xanh nữa, khá ổn.

Và từ đó giờ, gần 7 năm mình chỉ dùng Microsoft Security Essential (free của M$, mặc định sẵn trong nhân Windows 8) và mình đảm bảo rằng cái thứ free này tốt gấp nhiều lần so với cái thứ bỏ tiền ra mua của anh Q anh CMC.

p/s: Thực ra mình ghét BKAV là từ cách đây 5 năm, cài cho nhà gấu bản free, cứ 5s nó lại hiện thông báo "hãy mua bản pro để mở khoá tính năng", mình bấm tắt thì nó lại hiện. Bực cả mình và thề từ ngày ấy không bao giờ xài BKAV hay động vào BKAV. Đến giờ đi làm thi thoảng cài máy cho sếp thấy có BKAV cũng gỡ ra luôn cho đỡ phải cài lại hộ sếp lần sau =))))
@junior1506 Đúng như suy nghĩ của mình. Giờ có đứa bạn nào đưa máy cài lại windows mà có BKAV là mình lại nghĩ bụng "đệch, giờ còn có đứa xài cái này sao?" :eek:. Gỡ ngay và luôn o_O. Mình thì quen xài Avast hơn 😁.
@_MyLoveIsWinter_ Avast rất thông minh, nhưng không tiện dụng, quan điểm của mình cái máy tính là "cá nhân", nên bên trong nó có gì thì chủ nó phải biết, và phải biết được mình đang làm gì với cái máy. Thế nên mình chọn MSE, vì nó chả có tí gì cho thấy là đã cài diệt virus cả, chỉ khi thấy trojan hay virus thì nó hiện popup, với 2 tuỳ chọn đơn giản - xoá - để đấy.
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
Đợi chút đi đang nén clip lại up lên youtube để ko bị nói dìm Bphone ,chạy tùm lum ứng dụng gây lag
@wtf9999 Clip thì chỉ cần chỉnh màn hình tối thui và chụp góc khác, thêm chút ánh sáng lờ lờ là hàng fake ngay được.
Bao nhiêu người trải nghiệm bphone, trog đó có mình cũng ko thấy bị xanh. đã trải nghiệm ở tại lễ ra mắt và khá là ưng màu màn hình
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@laptop3g Bạn mún cái clip test màn hình z3 với bphone rõ rệt thì có lun nha, chỉnh max sáng bphone rõ ràng và ko bật auto sáng tối
c0lby104
ĐẠI BÀNG
9 năm
@laptop3g đặt 2 máy cạnh nhau mà cũng nói thế được =))
@laptop3g Mày chắc có vấn đề về đọc hiểu, hay là nâng bi cho Bkav, người ta nói test có nhân viên Bkav và rất nhiều người đứng đó, còn có clip nữa, còn mày cứ ngồi sau bàn phím mà gâu gâu
mình tin chủ thớt, còn cái bọn báo đa số chỉ là bọn nâng bị thôi
izal
ĐẠI BÀNG
9 năm
@laptop3g Chụp màn hình lúc có nền trắng thì mới thấy ám hay không chứ. Không chắc lắm nhưng nhìn mấy icon trắng thấy hơi ngả xanh.
zeus123
ĐẠI BÀNG
9 năm
@no_name_951
chụp nghiêng thì nó đen luôn chứ ko xanh =)) có lẽ công nghệ đỉnh cao
@zeus123 màn hình đen nó chỉnh trong rom phát 1 là sáng như đèn pha chứ gì ? ( lúc đưa ra người tiu6 dùng sáng trưng bọn nó lại chụp mũ ae tinh tế dìm hàng màn hình đen,xanh ???chắc lun) chụp hình xanh thì khó đỡ,có lẽ do kình sapphire có vấn đề chăng ? đoán thôi
@lethihongchi Cái này là công nghệ bảo mật .. Nhất thê giới .. Nó gọi là chống người ngồi trước mặt bạn .. Nhìn lén màn hình điện thoại của bạn
từ sáng tới giờ gặp toàn tin Bphone lởm
kiểu này mấy hôm nữa cũng phải đi coi thực hư ra sao
duybao205
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thấy tội nghiệp cho ai bỏ tiền ra mua bphone quá
sphi6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
kHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC :O
Chủ topic hôm nay có phải là a chàng mặc áo trắng đội nón không vậy?
Clip của Zing, dù MC đang nói trước nền sau xanh, nhưng màn hình vẫn đẹp
http://news.zing.vn/Dap-hop-va-trai-nghiem-nhanh-Bphone-post546316.html
@laptop3g Màn hình fullhd thì cái nào không đẹp. So với các dòng máy khác cùng cấu hình và fullhd thì vẫn thua khá xa. Đặc biệt là định giá quá tào lao.
danglq
ĐẠI BÀNG
9 năm
@laptop3g Có thánh nào để ý đến đoạn nó đọc tốc độ CPU là Gi ga byte hok? ấy nhỉ?
@laptop3g mua đứt để pr rồi, vớ vẩn mới tin mấy trang này, toàn lều báo chỉ biết lấty tiền viết bài
bkitnt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cơ hội cho những anti ko làm đc gì vào xâu xé rồi.........
@bkitnt chứ thím làm dc gì. tiếp tay cho để cho bán sp kém chất lượng hả? o my god
bkitnt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Camera Phúc An Khang Mình thì không làm đc gì, cũng chỉ mới tham gia làm mấy cái "phần mềm lặt vặt" xuất khẩu qua các nước phát triển thôi. Hàng này chưa phải là hàng chính thức, sản phẩm cuối cùng, sao có thể nói đc. Mới đây tinhte cũng có đăng bài review 1 sp Bphone khác mà đánh giá là rất tốt.
@bkitnt Đã có kiến thức về công nghệ thế mà ko biết bphone thế nào à, tin vào lều báo , và pr. Tôi thì ko xuất khẩu như bạn nhưng khách hàng của tôi cũng có hàn quốc. Nhật, đài loan.... và tôi may mắn có điều kiện trải nghiệm smartphone nhiều. Nên tôi biết cái nào đáng xài đúng giá trị về công nghệ. Chứ ko tung hô mà nó ko đúng giá trị của nó.
Riêng về màu màn hình : Hư cấu nhể, mình thấy bản trắng cũng sáng quắc mà, ko hư cấu xanh xanh như trong cái ảnh kia :v :v
- "1 thanh niên giảm độ sáng màn hình BPhone xuống và chạy nhiều ứng dụng ngầm cho biết" :3
- Dìm hàng 1 cách rất chi là lộ liễu, mình là người đi trải nghiệm BPhone ngày 26.05 vừa qua, mình đã thử tất cả máy trong phòng đó (trừ bản vàng 24k ra vì ko đc động vào) thì ko sản phẩm nào lỗi như mấy thanh niên vừa qua cứ tìm cách dìm hàng BPhone
- Đắng lòng 1 số thanh niên Việt Nam...
*LT*
TÍCH CỰC
9 năm
@vnstockguru từ galaxy y chuyển lên bphone là cả 1 khoảng cách về giá tiền, nhưng chất lượng có theo kịp ko mới là vấn đề
@vnstockguru thì Bphone đem ra so sánh thẳng thừng với ip6 mà trong phân khúc đó thì phải có các cao cấp của hãng khác đem vào so sánh thôi.. nếu như bác Quảng giới thiệu máy không nổ như thế thì chẳng ai đi review rồi viết lên cả 1 bài kết quả so sánh vậy đâu
@mr.kedich Link đâu? video đâu?
Nói bằng mồm ai không nói được 😆
@palmbeach Riêng Câu cuối nó chuẩn đó bác =))) Khỏi cần clip! Đắng lòng thanh niên seeder =))
Phan_Quan
TÍCH CỰC
9 năm
Người ta dám đầu tư vào đt cao cấp chắc hẳn có năng lực tầm nhìn, ông Quảng chắc cũng lường trước các tình huống xảy ra, dám đương đầu thử thách thành công mới có ý nghĩa. Hàng thật thì ko sợ lửa, quang trọng là cảm nhận người dùng thế nào chấp nhận nó ra sao.
Người mua, xem có quyền đánh giá khen chê theo ý là chuyện bình thường.
Các chú suốt ngày cứ kêu người ta ủng hộ hàng việt này nọ, nâng bị, bợ đích Bphone, có ai chê là vào chửi ném đá nói này nọ balabala.
Tôi là 1 người ủng hộ Bphone, phải có sự chê bai, chỉ trích, moi móc, dìm hàng, Mà Bphone vẩn thành công thì mới đáng khâm phục.
20cm
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Phan_Quan lái sang chuyện ngoài lề tí... bác biết hầu như tất cả cơ quan nhà nước đều bị ép mua BKAV ko và các IT của họ mua về đều vứt vô tủ không.... sau này bác cứ để ý những người xài bphone họ làm nghè gì nhé.... và tin của ông chú bên viettel thì bên công an một số người đã được phát Bphone xài thử
@20cm Cơ quan NN phải mua BKAV vì nó là của VN, ông IT nào ở đó mà xài hàng nước ngoài nhỡ bị lộ thông tin NN do nguyên nhân này thì đi tù như chơi. Giống như phần mềm kế toán Bravo vậy đó.
hoxuantu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Seeder của BKAV đâu, vào đỡ hộ kìa.
hình như điều kiện test ko ổn, có cầm Z2 của chị gái so với Bp đâu thấy khác như thớt đâu nhỉ
intotn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Các bạn đừng hi vọng vào bản thương mại quá nhiều. Như nhau thôi. Những bạn đã đặt hàng coi như ủng hộ hàng Việt. Tks!
Mình đã đặt mua 1 bản B đen, nếu chất lượng thực sự như chủ thớt review thì thật kinh hoàng, chắc ko dám đập hộp trả lại hàng luôn quá. Đề nghị các bác tiếp tục review khách quan giùm ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019