Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huynhpv
CAO CẤP
9 năm
Một sản phẩm mới làm đầu tiên thì không tránh khỏi lỗi, ai cũng có thể thông cảm được. có điều là các bạn làm bên BKAV ( ở đây gọi là seeder nhỉ ) tiếp thu những ý kiến phản hồi có thể đúng, có thể sai, để mang về đội ngũ kỹ thuật tìm hiểu và khắc phục. Giờ các sản phẩm tương đương không thiếu, ăn nhau ở khoản services thôi. Cty mình đang sử dụng một phần mềm của Mỹ, mỗi khi gặp lỗi mình gửi sang, câu đầu tiên của họ luôn là cảm ơn mình đã đóng góp ý kiến và sẽ trả lời sớm nhất ( thường 2 hoặc 3 ngày )
Jojimbo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ko liên quan nhưng phải thông báo cho các bác. Chẳng la cái hôm chung kết C1, mình ngồi post 1 đống bài vào topic này.Trong đó minh nói lên sự thật là Quảng với cộng sự có vấn đề liên quan đến đầu và môt vài dự đoán tương lai cho "tập đoàn". Đến sáng hôm sau thì bị lock acc, mình cũng nói luôn là từ trc đến giờ mình cứ chỉ trích Quảng và cộng sự là y như rằng ai đó trong Tinhte (từ mod trở lên) vào xoá bài mình và giờ là lock acc. Và giờ mình đang có cảm giác chỗ này dần trở thành sân sau của BKAV rồi. Tính mình thẳng, nói hơi khó nghe với một số ng nhưng mình có văn hoá, ít ra cũng dek chửi bậy khi quay clip như mấy thằng nv BKAV, nen chang co ly do gi de lock acc cua minh
Đôi lời the thôi, giờ mấy ông Tinhte thích làm gì tôi thì làm.
Ký tên: HAKKYGVN
@hoangdailong Em nghĩ nên thông cảm cho mod, seeder rất đông và nguy hiểm, lỡ nói gì ra nó sẽ auto chửi. Giống Dưa Leo vậy 😁 Mod không đề cập, khen chê là một phương án chính xác! Để khi nào các bác ấy mua rồi rì viu lúc đó chửi cũng chưa muộn :3 Tại t mua mà, t bỏ 11tr mà! 😆 Lúc đó sẽ nghỉ các câu:

Chưa có bản chính thức
Không mua thì đừng nói
Bản này demo
Bla bla
@lil.sky9 Bác đã xem topic tôi nói chưa ? Trong đó cũng có một số thành viên nêu lên nghi ngờ về tính khách quan của tay Mod đó đấy ! Nếu giữ thái độ trung dung như bác nói thì tôi cũng đã ko đề cập ở đây làm gì cả ( toàn thấy khen thôi, từ cách bán qua mạng, thiết kế đẹp, chữ B in chìm đẹp .v.v... cho đến việc ko làm khe cắm thẻ nhớ ngoài mà cũng khen luôn mới tài chứ !!! ) do vậy tôi mới nêu lên nghi ngờ khi bác kia nói bị xóa cmt và khóa acc sau khi "vạch mặt" Quảng nổ và tập đoàn tội ác !
@mic21 Em nhầm! Tin tưởng vào mod tinh tế nên nó vậy! :oops:
@mic21 mình mong các anh bình tĩnh mọi chuyện hãy chờ câu trả lời từ mod. Có lẽ chúng ta nên thống nhất là chúng ta không ghét Bphone chỉ là không thích thôi. Và quan điểm để chúng ta không thích là CEO quá nổ, Đt không xứng đáng với tầm giá mà công ty đã đưa ra. Điều chúng ta nói ở đây là để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Còn mấy anh thanh niên "cứng" mang cái mác lòng yêu nước và tự hào dân tộc gì đấy thì cứ để các anh ấy nói cho đã mồm đi. Chúng tôi thể hiện lòng yêu nước qua tiền thuế mà chúng tôi đóng góp dù ít dù nhiều chứ không phải qua cái đt mang nhiều nghi vấn lừa đảo. Làm cho chúng tôi thấy nó là cái đt xứng tầm thì tức khắc sẽ có người sử dụng. Lừa đảo thì trước sau gì cũng ra đảo mà sống. Chỉ tội nghiệp cho người tiêu dùng kém hiểu biết mà thôi. Tính vui thế này 80-90 triệu dân thì chắc được 10 triệu người sử sụng đt thông minh. Trong 10 triệu người đó thì chắc được khoảng 1 triệu người hiểu biết về công nghệ vậy thì chắc chắn là số còn lại bị lừa dối. Mà trong số những người bị lừa dối đó có bao nhiêu người chắt chiu dành dụm từng đồng để được sử dụng một sản phẩm công nghệ xứng tầm. Làm việc gì cũng phải có cái tâm và đạo đức chứ không phải để bán được hàng rồi gân cổ lên tung hô sản phẩm của mình. Phải biết mình đứng ở đâu. Đôi lời cảm nghĩ của mình gạch đá mình xin nhận.
Fan BPhone ơi , lát nữa Apple chúng tôi sẽ bắt đầu hội nghị WWDC 2015 . Nơi mà chúng tôi sẽ giới thiệu những chặng đường táo chúng tôi trong năm nay . Chúng tôi không dám nói chúng tôi nhất nhì TG , nhưng chúng tôi biết được rằng Apple luôn là 1 nguồn cảm hứng bất tận với nhiều bạn trẻ . Đơn giản chúng tôi là Apple .

[​IMG]
@anti-apple Vãi anti-apple thím đặt tên bá vl
@bocchuoi1404 Lúc đầu bị fan táo nói chửi hoài và ném đá muốn té đầu chảy máu cam luôn 😁, nó thấy mình hiểu về iOS nhiều quá xong nó cười trừ . Má nó cái nick đặt như shit mà nó cuồng táo bá đạo :D
giờ này thấy im lặng nhỉ.... seeder và anti seeder đi dự hội nhà táo hết rồi à
Thôi em đi ngủ đây. Đang đắn đo suy nghĩ xem có lên OS 9 ko 😔. G9 các anh em 😃
@anhnhHD Có thì lên nhưng chưa chắc là sẽ có . Nếu có hy vọng nó sẽ public beta cho dân chúng vọc phá . Nếu lúc này không có mùa thu nó cũng sẽ ra thôi . Hy vọng tối nay nó giới thiệu cho rồi .
parkson_ss2
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nơi sx ra hàng trăm ngàn chiếc smartphone hàng đầu thế giới .....
https://www.thegioididong.com/tin-tuc/dot-kich-noi-san-xuat-hang-chuc-nghin-smartphone-m-652317
Excl Man
ĐẠI BÀNG
9 năm
BKAV thu hồi sản phẩm mẫu rồi và cũng đã thừa nhận những sản phẩm này hạn chế. Vậy các bạn ủng hộ bkav cố comment lên đây thì có vớt vát được gì nào?.
Tôi thấy sản phẩm hạn chế thì phải hoàn thiện và bàn giao cho người mua sản phẩm tốt đó cũng là cách tôn trọng chính mình.
Về phía cá nhân, tôi lên án hành động lợi dụng lòng yêu nước, xem thường người tiêu dùng chứ sản phẩm của các bạn nó không có lỗi.
Hồi xưa có cái thú vui là lâu lâu lên page của thằng Kenny Sang để đá xoáy. Đang chán chán thì lòi ra anh Bphone làm thú vui mới :v
Mời bác @heavenangle vào đây trả lời thắc mắc của người hâm mộ :
- facebook.com/groups/yeuthichBphone/
và mời bác @wtf9999 và các bác có nhu cầu liên hệ bác laptop3g để tiếp tục màn cá kèo 😆 :
- facebook.com/hieubqlxdcb?fref=ufi
Chào thân ái.
Thớt dài quá, đang theo dõi vụ cá cược giữa chủ thớt (wtf9999) với laptop3g, thấy chủ thớt public số đt mà bạn kia lại giở trò lươn lẹo, ra điều tra, tạm gọi có chút kết quả, mời các bạn xem hình (đã pts cho gọn). Qua đó có thể thấy laptop3g có liên quan đến BKAV vì tham gia đưa tin bài về cuộc thi Whitehat của BKAV tổ chức. Ngoài ra có nick flybee cũng rất sốt sắng bênh vực Bphone trong thớt này. Dự là 2 bạn này đồng nghiệp cùng hội cùng thuyền. Ngoài ra, tuy laptop3g giấu thông tin profile nhưng search google các bài có laptop3g trong tinhte thì hầu hết đều liên quan đến BKAV.
laptop3g.png
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@Uzi Bác Laptop3g vô facebook bác ấy xem thấy còn share cái page Siêu Rẻ của Con Trai Thần Gió thì đủ biết trình bác ấy cao cỡ nào rồi nên thôi ko chấp nữa đi bác.
Mong mọi người hãy nhìn nhận và đánh giá vấn đề thật khách quan. Đừng nặng lời với nhau quá. cá nhân tôi từ đầu cũng không có thiện cảm với cung cách ra mắt sản phẩm của Quảng BKAV phải nói là rất nghi ngờ. nhưng thôi hãy để thời gian lên tiếng.
góp thêm cho xôm. phải nói Bphone là tin hài hước nhất năm 2015
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/241790/dot-nhap-xuong-san-xuat-bphone--khong-the-tin-noi-.html
zeratulbk
ĐẠI BÀNG
9 năm
Rốt cục thì bể kèo thi đấu do đại diện bên BPhone đánh trống lảng rồi lặn không sủi tăm :3
@zeratulbk không biết phải đàn oing không nữa
henryduc96
TÍCH CỰC
9 năm
haha bà con nhìn nè

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHỤC NGÀN ĐIỆN THOẠI 1 THÁNG mà DIỆN TÍCH CÓ 100m2 !!!
100% là NHẬP TỪ KHỰA sau đó ĐÓNG MÁC MADE IN VN !!!
BÀ CON ĐÃ BỊ LỪA !!!
THÁNH CUỒNG BKAV đâu rùi dzo đây nè
Thôi.
Vn ko fai san xuat đt đâu. Cứ dùng là dc rồi
Ngay trong hôm mùng 2/6 em tậu em asus padfone S và zenfone 2 về 1 cái tặng bạn, 1 cái để dùng vì vừa thắng lớn, e chẳng có hứng thú gì về cái bphone nếu bphone mà ko chém gió thì e sẽ mua vì chém ác quá nên e ghét e ko mua , bọn bạn e cũng vậy đứa nào cũng ghét cay ghét đắng bphone, e mà mua về bọn nó chửi e chết, họ hàng nhà e cũng chả ai mua vì ghét anh quảng nổ
Jojimbo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@suc manh Vừa trúng lô hay đề thế bạn :|
@Jojimbo Bóng bánh và 1 con 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019