Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.815
105.815 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thích những bài viết như thế này, có gì nói đó, không vì hàng việt mà nương tay. Sau đó bạn nào muốn ủng hộ hàng Việt thì ủng hộ.
tungco76
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thật không thể tin nổi
Vãi cả cái pic review của thằng thớt, xem cả video chả biết nó đang quay cái j mà lập hẳn pic review dìm hàng. Chả ai cấm review mà review cho nó tử tế chứ đừng có review nửa vời dìm hàng vậy, chắc mày là nhân viên Huawei.
@bvdxd11 Ăn nói như đầu đướng xó chợ. Mỗi người có một quan điểm riêng. Tôi cũng đang tính mua một con Huawei Mate 7 đây bạn. Cái gì tốt , phù hợp và mình thích thì cứ mua còn không thích thì không cần phải mù quáng mua về rồi vỗ ngực tự nhận mình là người yêu nước đâu bạn ah.
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@blackcat1412 Nói thẳng ra mình cũng ko ưa gì hàng Tàu ,mà ko hiểu sao bác kia lại cầm con Huawei 4c cùi đọ trực tiếp với Bphone, lúc đầu ko biết cứ tưởng máy gì cao cấp cấu hình ngang Bphone chứ,nên cuối clip mình có nói sao ko lấy con nào cùng cấu hình như Z3 chẳng hạn .
kimlongvu88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@wtf9999 Huawei còn k bằng thì tuổi gì so Z3?
@wtf9999 Chúng ta là người tiêu dùng thông thái nên hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.Cá nhân mình không quan trọng Tàu hay gì cả. Thích là nhích thôi. Nói thẳng ra quần áo ta mặc trên người hầu hết xuất xứ TQ đó. Ông nào tự xưng yêu nước ủng hộ hàng việt thì làm cái clip Full HD không che đốt hết quần áo TQ rồi qua viettien, An Phước ,Nhà Bè mua ủng hộ đi 😃
quanghuy89
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hôm 26.5 tt đi tham dự buổi ra mắt và trải nghiệm thì thấy bphone ko thực sự tốt . camera xấu , vào mấy ứng dụng đã thấy lag rồi. Hoàn thiện chưa tốt , có khe hở giữa khung nhôm và kính . mình đang cầm trải nghiệm thì cậu nv bkav nhanh nhảu lấy và reset lại máy.
j3an
ĐẠI BÀNG
9 năm
dìm hay không thì người ta cũng có video, thế mấy bố seeder cứ chửi, với bênh bờ phôn đã ra trải nghiệm trực tiếp chưa, để có gì mà phản bác lại, hay lại cũng lấy "nét" ( lấy trên internet để dẫn chứng lại 😆 ) Shit đờ e vờ ry oe 😃)
ek, đối với tôi dù rất muốn ủng hộ hàng Việt nhưng với giá thành và chất lượng như vậy thà mua Lumia 730 3t9 xài còn ngon hơn nhiều, sp đc kiểm chứng. Từ khi biết CNTT đến nay nói thật là trình duyệt virus của bkv mà cho không tôi cũng ko thèm xài, thà chấp nhận bỏ tiền xài kappersky. Tôi có 1 người bạn từng xài key bản quyền của bkv nhưng sau đó gỡ bỏ thì tụi nhân viên điện hỏi vì sao gỡ bỏ nó không biết nói thế nào luôn. Và có 1 điều tôi nghĩ rằng trên mấy bài reviews sản phẩm này "sẽ có 1 nữa trong đó là dìm hàng bkv và người sử dụng kiểm chứng" còn 1 nữa là nhân viên sales của bkv và thành viên bkv mà a Quăng Bom đưa lên đây để bác bỏ. không có cái SP nào mới ra mà đòi nhất thế giới cả. Ai cũng nói chạy chip cấu hình cao sao IP chip thấp mà chạy nhanh vậy.

PS: còn ai muốn biết key bản quyền của bkv cho tôi không thèm xài thì xin vào đây coi thì biết:

Và còn mang tiếng là công ty bảo mật hàng đầu VN.

Code:
http://anti-bkav.com/bkav-thi-truot-the-tham-vb-100-thang-6-2012.html[code]
@*LT* tại vì bkav muốn người dùng pc việt chuyển qua sài bos hết nên làm thế ai ngờ ko dc nên giờ mới phải ra cái bphone để dùng bos ver phone đó kaka
không ngờ lại phổ cập khả năng cài ghost win cho thế hệ trẻ 1 đó góp tuyệt vời không thể tin nổi
@L E O 9 X Khổ nỗi từ 2012 tới giờ BKAV có dám mang BKAV antivirus đi kiểm định VB100 nữa đâu :v
gacondkh
TÍCH CỰC
9 năm
@Sol Badguy Cơ mà vẫn nổ là phần mềm diệt Virus nhất nhì thế giới đấy. Giờ tự nhiên băn khoăn...
" CÓ khi nào mình với chúng nó ở 2 thế giới khác nhau à"
probalt
TÍCH CỰC
9 năm
@gacondkh - Bit Defender là antivirus đứng đầu thế giới theo tiêu chuẩn của Thế Giới
- BKAV là antivirus đứng đầu thế giới theo tiêu chuẩn của BKAV
- MÀ tiêu chuẩn của BKAV thì lúc nào chẳng nhất nhì thế giới:eek::eek: 😁:D:D
mấy cái pic review nét căng đó là có can thiệp của pts mới đc như vậy, cứ hình thật mà phang thì khỏi lừa tình người dùng 😆 còn kém lắm bom phone à 😁
thanhbn172
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có 11tr mua z3 xách ray ngon hơn
Các bác nâng bi or dìm hàng làm gì cho mệt..... Hạ hồi phân giải....
Chừng mấy tuần nữa là có cả ngàn cái clip review chân thật thôi.
Và lúc đó thì người tiêu dùng sẽ chọn là mua hay k mua mà thôi !

Tuy mình cực kì k ưa bác Quảng và chưa bao giờ sài BKAV nhưng bản thân mình thấy B Phone thiết kế cũng ok. Mình thấy smartphone h thiết kế nó cũng na ná nhau hết rồi nên về phần thiết kế thì tạm thời xí xoá hen. Chấp nhận dc. Tuỳ quan điểm thẩm mĩ mỗi người thôi.
Còn về phần mềm, camera.v.v.... thì để hạ hồi phân giải vậy

Cá nhân mình chắc sẽ chờ bác nào chơi chán òi thanh lý con này còn tầm 5~6tr thì mình sẽ hốt về trải nghiệm cho biết.
Còn nếu với mức giá 11tr hiện tại thì mình vẫn tin tưởng sài các thương hiệu đã có tiếng.

Mình là một người yêu nước và luôn ủng hộ hàng Việt, đồng thời bản thân mình cũng là một người kiếm tiền bằng sức lao động nên khi mua gì mình đều cân nhắc coi có đúng vs nhu cầu hay chất lượng đúng vs giá tiền hay k?

Nếu BPhone thật sự xứng đáng vs giá 11tr ( đã VAT) thì mình tin chắc bất cứ người Việt nào đủ khả năng cũng sẽ ủng hộ thôi.
Và nếu BPhone k xứng đáng thì doanh số sẽ k nhiều và lúc đó mong tập đoàn BKAV sẽ có Bphone 2, 3, 4 .....n......thoã mản với nhu cầu và thị hiếu đồng thời phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Thân!
mrphamvn
TÍCH CỰC
9 năm
Bài review họ quay cả camera lên mà seeder còn cố cãi ngu. Nếu bphone ế quá thì bkav nên bán mảng seeder cho ss ấy, em thấy mảng này của bkav hoạt động hiệu quả nhất hệ mặt trời
thaohanuvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhà báo thường dùng máy ảnh xịn chụp, nếu chụp chế độ auto white balance thì nó sẽ tùy chỉnh cho cân bằng trắng tốt nhất nên ảnh trên báo cũng không thể lấy làm cơ sở được. Chủ thớt chỉ đưa ý kiến cá nhân thôi, mỗi người mỗi cảm nhận, các bác không nên nặng nề quá. Bác thớt cũng không nên sa đà vào cãi lộn làm gì, bác đưa lên để anh em có góc nhìn khác thế là quý rồi.
hp2012
ĐẠI BÀNG
9 năm
Các bác cho mình xin 2 chữ bình an, chỉ là chuyện điện thoại, ủng hộ thì mua còn ko thích thì ko mua , ai cũng có việc có hết, ko nên nói gì để hại nhau vì nhân quả nhanh lắm. Mọi vật kể cả con người thời gian mới chứng minh tất cả ....... Im lặng là vàng cho cái móc 3 tháng sau rồi bàn tiếp ..........
Chờ bản sau mong là BKAV khắc phục được một số điểm yếu, lần đầu sx smart phone mà vào ngay phân khúc cao cấp thì có một số điểm yếu của BKAV là điều dễ hiểu. Mong là có bản cải tiến sớm nhất
OKH
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nói gì thì nói chứ anh Quảng cũng là 1 người mà đất nước Việt Nam đang cần. Tất cả mọi người đều có quyền khen, chê sản phẩm bphone này. Chung quy thì nó cũng chỉ là 1 cái điện thoại thông minh, sao các bạn cứ phải ầm ĩ làm gì. Thứ hàng dân dụng này chỉ để phục vụ nhu cầu, cuộc sống, công việc của mọi người thôi, nó tốt thì ok mình mua xài, còn lởm quá thì mua hãng khác. Ngay cả công nghệ đóng tàu vũ trụ tốn kém mà còn bị lỗi, xác xuất phóng thành công chỉ có một nửa. Vậy tại sao các bạn thanh niên ở đây cứ mãi cãi nhau vì chuyện bphone lỗi, kém, xấu. Đấy là việc của anh Quảng, ít ra thì các bạn cũng nên cho anh ấy cơ hội thứ 2 chứ ( đấy là nếu bphone quá tệ). Tôi chắc rằng trong cuộc sống của các bạn hẳn cũng có lúc sai lầm, vấp ngã, vậy các bạn có muốn có cơ hội thứ hai để mình khắc phục không? Hãy nhìn nhận khách quan và nếu sản phẩm này không tốt như mong muốn của người dùng chúng ta, thì hãy cho bkav có cơ hội sửa sai.
daocong91
TÍCH CỰC
9 năm
@OKH thật tuyệt vời,thật không thể tin được. Chính chúng tôi cũng không thể tin được.
" Trích lời Quảng " 😃
@daocong91 Bạn bớt nghe người ta nói đi, hãy nhìn việc người ta làm.
zeus123
ĐẠI BÀNG
9 năm
@OKH hay quá bạn sai nhiều lần vẫn nổ nhất quả đất thì cứu nỗi ko 😁
@OKH Bỏ qua cho a ý với dk a ý phải nhận lỗi sửa sai chứ.ma nếu nói chỉ la cai dt k vc gi phai ầm ĩ mà sao a ý k nói mẹ la " đây chỉ la bphone ai thích thì mua" ,chứ vc đéo phải nói la nhất thế giới.toàn bọn luyên thuyên mới nói cho sướng xong lơ lơ đi nói lại.mà mày cũng nói đến cái điện thoại nhiều vl ra còn kêu ng ta ầm ĩ vì cái dt.mà chú ý la tao đang nói mày chứ k fai cái dt đâu,k lai chuẩn bị kêu tao cũng dìm hàng đi.
duykhiem86
TÍCH CỰC
9 năm
Coi video mới up thì nó ám xanh thật, có lẽ do cái ở FPT Q4 nó lỗi chăng, thấy FPT Thái Hà mấy bạn test về khen quá trời, ai chê gì đâu. Nên thôi, hạ hồi phân giải vậy...... Tuần sau BKAV giao hàng cho mấy bạn đã đặt hàng thì biết liền chứ gì.
P/S: sorry bạn chủ thớt nhé, có video full rõ ràng thế thì ok, chứ hình thì mình ko tin tưởng cho lắm 😁
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@duykhiem86 3 cây ở Fpt q4 đều bị vậy cả, 1 cây trưng bày 2 cây của nhân viên bkav,chắc lỗi hay sao ấy
jtsson
ĐẠI BÀNG
9 năm
chủ thớt xóa bài đi, làm cái khác đầy đủ post lên
mrphamvn
TÍCH CỰC
9 năm
nó bán bphone đc mấy hôm rồi mà còn đek có bản thương mại để mang ra fpt trưng bầy ??? Thế 12k đứa đặt hàng là mua vịt giời hết à ?

Mấy thánh seeder kêu bản thương mại nó khác mới sợ 😆 bản trưng bầy đó khả năng là bản tốt nhất cmnr đấy
votu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Con số hơi lơn lớn, nếu có 5.000 Bphone trả lại thì Bkav kiếm được 2.5 tỷ nhỉ. Có thể một số bạn sẽ được nhận Bphone từ hàng đổi này cho kịp thời gian giao hàng. Mình nghĩ nên khắc lên Bphone dòng chữ: 'Tôi yêu Vietnam'. Cái khiên này nói lên tất cả, không phải bạn không biết Bphone chưa hoàn hảo, nhưng bạn mua để ủng hộ đất nước Vietnam. Bạn là 1 con người vĩ đại dưới mắt mọi người...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019