HP công bố 3 phiên bản Envy mới, thiết kế bản lề nâng, cấu hình cao hơn, có tùy chọn mh Quad HD+

bk9sw
18/6/2015 16:0Phản hồi: 59
HP công bố 3 phiên bản Envy mới, thiết kế bản lề nâng, cấu hình cao hơn, có tùy chọn mh Quad HD+
HP Envy.jpg

HP đã vừa công bố 3 chiếc máy tính Windows mới thuộc dòng Envy giải trí cao cấp và cả 3 mẫu máy này đều được hãng máy tính Mỹ nâng cấp đáng kể về cấu hình. Chúng ta sẽ có 3 chiếc máy với cả 3 kích cỡ màn hình gồm 14", 15,6" và 17,3", đều dùng vi xử lý Core I thế hệ mới và nhiều tùy chọn GPU.

Thay đổi đáng chú ý nhất về thiết kế trên 3 chiếc máy này là bản lề giấu phía sau, khi mở nắp máy thì phần rìa bao bản lề sẽ tựa xuống mặt bàn, nâng máy lên. HP gọi đây là bản lề "elevated lift hinge" và với việc nâng máy lên một góc nhỏ, HP cho rằng "người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi gõ và trải nghiệm xem nội dung (tối ưu hóa góc nhìn màn hình) đồng thời tăng cường sự lưu thông khí dưới thiết bị.

HP Envy 1.jpg

HP không phải là hãng đầu tiên áp dụng kiểu bản lề này trên máy tính notebook, trước đó đã có Sony với một thiết kế tương tự. Bên cạnh những yếu tố vừa nêu thì việc thay đổi thiết kế bản lề cũng khiến chiếc máy trở nên đẹp hơn, tạo nên cảm giác màn hình được dựng độc lập phía trước khu vực phím. Dòng Envy trước đây đa phần có thiết kế bản lề nổi, riêng phiên bản Slim Quad thì bản lề được làm chìm đôi chút và mình cho rằng đây là một thay đổi rất đáng giá trên các phiên bản Envy lần này.

Một nâng cấp nhỏ nữa là cả 3 phiên bản đều được tích hợp đèn nền backlit trên bàn phím. Thực ra đây dần là một trang bị cơ bản trên các dòng máy giải trí cao cấp và việc có đèn nền sẽ khiến chiếc máy trở nên giá trị hơn cũng như giúp bạn làm việc ban đêm tốt hơn. Ngoài ra, HP cho biết những phiên bản dùng vi xử lý Intel sẽ được tích hợp đầu đọc dấu vân tay, dùng kèm với bộ công cụ bảo mật HP ProtectTools.



Phiên bản Envy 14 nhỏ nhất bọn sẽ dùng vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7, vi xử lý đồ họa tích hợp hoặc Nvidia GeForce 940M/GTX 950M, có 3 cổng USB và thời lượng pin đến 10,25 giờ. Phiên bản này không có tùy chọn màn hình cảm ứng, chỉ có 2 tùy chọn phân giải màn hình là HD (1366 x 768) và Full HD (1920 x 1080).


Phiên bản Envy 15 có nhiều tùy chọn CPU hơn, gồm Intel Core i5/i7 hoặc AMD FX/A10 tương ứng với GPU Nvidia GeForce 940M/GTX 950M hoặc AMD Radeon R7/R6. Các tùy chọn màn hình bao gồm HD, Full HD, Quad HD+ (3200 x 1800) và có tùy chọn cảm ứng.

Cả 2 phiên bản 14" và 15,6" đều có nhiều thiết lập bộ nhớ, RAM tối đa 16 GB với các phiên bản dùng chip Intel, ổ cứng có tùy chọn ổ lai HDD hoặc SSD, dung lượng tối đa 2 TB.


Phiên bản Envy 17 lớn nhất được HP tiết lộ hôm nay có cấu hình cao hơn đôi chút, chỉ dùng CPU Intel Core i7 và 2 tùy chọn GPU gồm Nvidia GeForce 940M hoặc GTX 950M. Nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều, bạn có thể chọn ổ cứng HDD 4 TB, nếu cần tốc độ thì có các tùy chọn ổ lai hoặc SSD. Với lợi thế về kích thước, phiên bản này có 4 cổng USB 3.0, HDMI full-size và ổ quang DVD hoặc Blu-ray. Tuy nhiên, màn hình trên phiên bản 17,3" chỉ có phân giải tối đa là Full HD thay vì Quad HD+ như phiên bản 15,6". Có lẽ do bài toán chi phí và không chỉ HP mà nhiều hãng máy tính hiện nay cũng không có nhiều laptop màn hình trên 15,6" dùng độ phân giải này.

HP_Envy_Specs.jpg

Quảng cáo


3 chiếc Envy mới sẽ được phát hành trực tiếp trên trang web của HP hoặc thông qua BestBuy vào tháng tới. Phiên bản 14" có giá khởi điểm $699,99; phiên bản 15,6" rẻ nhất là $629,99 (dùng chip AMD) và $799,99 (dùng chip Intel) trong khi đó phiên bản 17,3" cấu hình chuẩn có giá từ $999,99.

Theo: HP
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cu kum
TÍCH CỰC
9 năm
Một thời đam mê yến vy 15
Phiên bản 17.3 giá có vẻ hơi cao 😁
@AnhHungBanPhim113 Dòng envy là dòng mắc tiền mà bạn. Bù lại cho trải nghiệm tuyệt vời, thiết kế đẹp.
Đang dùng dòng Envy, tuyệt!
Hidro cyanua
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bản lề hao hao Vaio Pro thế. 😁
[​IMG]
haha8624
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bản lề kiểu cũ đẹp hơn giờ đổi cái này nhìn nghiêng max xấu
Thời còn đi học cực kì đam mê dòng envy của HP với asus N, cơ mà mấy dòng này về sau nâng cấp lên đều xài bàn phím trắng, ghét cực kì. 😔

Giờ thì yên bình với em yêu Thinkpad rồi, cao, to đen hôi. 😃
Trantucuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
HP lại ra dòng Envy mới à? Em vừa mua chiếc này (http://www.amazon.com/gp/product/B00TA6T8QM?psc=1&redirect=true&ref_=oh_aui_detailpage_o00_s00) không biết làm thế nào để sử dung được màn hình cảm ứng. Và làm sao để có được Key bản quyền?
@Trantucuong bác ở đâu? mua trên amazon luôn hả. nếu ở vn thì mua trên amazon đc ko
no no one
TÍCH CỰC
9 năm
@Trantucuong Hỏi thẳng HP hoặc Amazon customer nhé bạn 😃
@Trantucuong bác mua máy ở đâu thế? 😁 e cũng thích e này nhưng chưa biết mua ở đâu ở hà nội
Trantucuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Suachua69 Em không có ở VN nên không trả lời bác được rồi.
@Trantucuong bác nhận xét về máy cho e bít với 😁 và bác chơi dota 2 k?
Chừng nào Việt Nam có đồ ngon để xài -_-
putinsn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Biết bao giờ mới về tới VN nhỉ!?
Nhìn chung ấn tượng, nhưng giá cả về VN luôn ngán!
Cái 14inch cấu hình thấp nhất về VN khoảng bao nhiêu nhỉ? :3
phammanhlhp
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho e hỏi có laptop nào màn full HD hình ảnh sắc nét,đẹp. 15,6 inch cấu hình phần cứng thì ko quan trọng, giá khoảng dưới 14 triệu, e ko bjt thì hỏi đừng ném đá nhá
@phammanhlhp mua cũ (loại dùng lướt, còn BH) bạn nhé
ronaldomu
TÍCH CỰC
9 năm
Dòng Envy của HP ngày càng xấu đi 😔 Nhìn còn đẳng cấp nữa. Chắc vì vậy nên giá cũng càng hấp dẫn
Nhìn giống surface pro 3 có gắn thêm bàn phím
Dòng này cạnh tranh với dòng nào của Dell và dòng nào của asus các bác?
@lamborghini_08 Dell XPS và Asus N series 😃
trongngoc89
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Cong_An_Dai_Loan_+86 n551jq của em có 17tr mà con này về vn chắc trên 20tr rồi
truong.qt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Envy giờ chỉ so với dòng Dell inspiron Series 7000 thôi, Không so được với XPS đâu, nhìn doanh số bán ra là biết
@truong.qt Công nhận HP Envy bây h bị hạ cấp xuống tầm trung rồi, nhường chỗ cho dòng HP Spectre Ultrabook ở đẳng cấp cao hơn 😃
Nay dùng âm thanh B&O, không chơi với Beat nữa ah :eek:
tuanu42r
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn cái bản lề là thấy sự thất bại trong thiết kế rồi. HP không có sáng tạo mới, ngày càng đi xuống thôi!
@tuanu42r envy 2012 mới là dòng cao cấp, từ 2013 trở đi hp đã bình dân hóa dòng này rồi nên thiết kế củ chuối theo
as_wind
ĐẠI BÀNG
9 năm
. Đang dùng 1 em envy 15, nói chung là hài lòng. Dòng Hp envy hoạt động ổn định, bền bỉ, bình thường thì chạy êm, mát máy nhưng khi full load tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao sẽ rất nóng ở phần giữa bên trên của dải loa ngoài.
Nhìn có vẻ dễ bị trầy chỗ bản lề 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019