Hơn một triệu người (cả Mod Tinh tế) dùng Slack hàng ngày, bạn có biết Slack?

cuhiep
25/6/2015 0:25Phản hồi: 176
176 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

johnny8384
TÍCH CỰC
9 năm
hix, sao nhiều app chat quá vậy , chưa nghe cái này bao giờ! Latop thì em dùng Skype, điện thoại thì dùng whatsapp, với BBM, Zalo! Người thì dùng cả LIne, Viber... lung tung xòe, chẳng lẽ cài hết thì pin đâu mà chạy điện thoại!
tuncheese
ĐẠI BÀNG
9 năm
với cái giá dùng đó thì ở vn chắc ít người dùng
Jimbei
ĐẠI BÀNG
9 năm
Công ty mình dùng skype, chưa có gì để phàn nàn. :p
Facebook, zalo, skyper. đủ thứ trên đời rồi cài thêm làm gì cho nặng máy nhỉ ^^ .mà sao để hình anh Quảng vậy. Dụng ý gì chăng ???
Cuhiep cho hỏi nó khác Viber cái gì nhỉ? viber còn có đầy đủ chat group, có đầy đủ các nền tảng, mà lại gửi nhận được nhiều emotion nữa. Whatsapp cũng vậy? đa nền tảng. Vậy slack hơn gì nhỉ bạn.
Canhtn1986
TÍCH CỰC
9 năm
Mình xài BBM thấy ngon hơn 😃
Điểm đặc biệt của slack là 1 nhóm nhỏ chat với nhau và chia topic rất hay. File đính kèm gửi vào 1 lần tải về lại nhiều lần sau này như email đc. Tích hợp với nhiều dịch vụ đc
Công ty mình sếp bắt dùng, sau 1 ngày mình bỏ vì thấy nó không phù hợp @@
o0masieu0o
ĐẠI BÀNG
9 năm
Câu trả lời là: Không! Một triệu thì có gì đáng quan tâm :oops:
tuanbido
ĐẠI BÀNG
9 năm
chương trình chat nhanh gọn nhẹ hỗ trợ thao tác chỉnh sửa nhiều, thích nhất cái slackbot của em này có thể tích hợp nhiều cái hay vào ví dụ như đsung 11:35 nhắn nhở mọi người đi ăn trưa kèm hình món ăn
đang dùng với nhóm học tiếng anh. khá là tiện lợi! thíc nhất là tạo các kênh chung và cách nhóm riêng. chia sẻ file, lập và chia sẻ mục đích chung. đồng bộ tốt hơn hẳn skype...chỉ tiếc thiếu video chát và call, có đc hai tính năng này nữa thì bỏ skype lun!!
.Neo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Slack + Trello làm việc nhóm hiệu quả hơn nữa
pdtkame
ĐẠI BÀNG
9 năm
Do yêu cầu công việc nên mình ĐANG DÙNG cả Skype, Hangouts, Slack, Hipchat và Hall. Thứ tự sắp xếp là nhận xét cá nhân như thế này:
1 - Skype: Vẫn là tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu. Cái thích nhất ở Skype là tìm lại mesage trong 1 vài năm trước. Khi đổi máy tính thì có thể copy thư mục message mang theo. Đa nền tảng, giờ đã có thêm phiên bản chạy bằng trình duyệt tại web.skype.com. Mỗi ngày mình phải mở 7 cái skype chạy 7 nick khác nhau mà thấy vẫn rất OK. ^^
2 - Hipchat - https://www.hipchat.com/: Cái này của Atlassian, nên nếu dùng với Jira hoặc Bitbucket thì có tích hợp thông báo. Nhận email nếu có tin nhắn khi đang ofline. Bản free thì chỉ cho search trong 10K message, còn lại bó tay. Giao diện xấu, đa nền tảng, tốc độ ổn. Có điều mạng mà chập chờn thì giữ kết nối k bằng Skype.
3 - Slack - http://slack.com/: Mod đã nói ở trên rồi. Cũng thấy giống như Hipchat thôi, k có gì đặc biệt hơn. Hồi trước không có bản chạy trên PC phải chạy băng trình duyệt, mà giờ cũng gần như đầy đủ rồi, chỉ còn thiếu mỗi Windows Phone.
4 - Hall - https://hall.com/: cũng tương tự như Hipchat, Slack. Giao diện cũng đẹp, có bản chạy trên PC.
5 - Hangouts: Cái này được cái đi liền với gmail. Cty mình dùng Google Apps nên ai cũng có gmail cả. Nhưng khổ cái là khi ra khỏi cty thì khó có ai mở email lên để chat. 1 phần là nó bỏ cái gtalk chạy độc lập thì mình cũng dẹp nó luôn vì dùng 4 email 1 lúc.
------------------
Notes: Skype thì quá ngon nhưng mọi người lại bị chi phối do network trên Skype quá nhiều, k tập trung vào công việc được. Hồi xưa thì chỉ 1 số ít người dùng, giờ thì ai cũng có Skype đến nổi thành ra toàn nói linh tinh như Zalo, Facebook chat, Viber. Trong khi những ứng dụng khác thì làm việc nhóm hiệu quả, Slack, Hipchat, Hall, Hangouts phù hợp hơn để làm việc nghiêm túc. Việc lựa chọn giữa Slack, Hipchat, Hall dường như phụ thuộc vào cảm quan của cá nhân mà thôi chứ về tính năng thì cũng tương tự nhau hết à, và bản thương mại giá đều chát như nhau @@.

Bạn nào thích trải nghiệm thì thử hết nha. ^^

@Mod: có thời gian thì làm 1 cái bình chọn để xem bà con thích dùng cái nào đê mod.
fireghost13
ĐẠI BÀNG
9 năm
Facebook lập nhóm kín, hangouts & zalo cho các nhu cầu còn lại. Cái này ít người xài wá.
Đa nền tảng nhưng "sorry WP". Hangout cũng "sorry WP" luôn.
Em dùng zalo thấy đủ nhu cầu rồi. Đôi khi dùng cả facebook. Lớp gần 60 đứa chát ỏm tỏi luôn 😁
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
9 năm
chẳng ai dùng ngoài bác chủ thread
lhp2006
TÍCH CỰC
9 năm
Facebook Messenger cũng có tính năng chat nhóm mà
đâu cần phải cầu kỳ 😁
huymanhkd
ĐẠI BÀNG
9 năm
hangout or skype cũng được mờ
D_O design
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhiều sự lựa chọn quá nhỉ, cứ skype với hungout là ko sợ mất kết nối rồi , thêm cái facebook nữa, chả biết trốn đi đâu ngoài ngắt mạng .))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019