Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Alcatel One Touch Flash Plus camera 13 MP, pin 3500mah – Alcatel

anhthien8
10/6/2015 15:37Phản hồi: 187
187 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhthien8
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đã làm video review con này xong :
tho2007
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sau khi dùng alcatel one touch fladh plus, mình có 1 số y kiến sau:
Alcatel là thuong hieu pháp da bán cho tàu, nen từ phần cứng den phan mem deu do tàu làm.
Do do khi sử dụng bạn sẽ thấy mục tin nhắn từ tong dai 999, nó sẽ hien thi bằng chữ tàu
Còn vô dong hồ chính sẽ thay de là bắc kinh mặc dù mình chọn gio Hà Nội
Bạn ơi, mặc
Bạn ơi bạn quên chỉnh chất lượng hình ảnh rồi. Mặc định của F.P là chất lượng ảnh thấp nhé !
Kết em này rồi - còn bán ko vậy Ad
Hết hàng rồi khoảng 1 - 2 tuần nữa mới có.
Tạm thời bạn vào https://www.facebook.com/ALCATELONETOUCHVietnam để cập nhật thông tin Hoặc vào đây để xem người dùng đánh giá nhé https://www.facebook.com/groups/1518534381719131/
Có bán ốp lưng ko bạn. ?
https://www.facebook.com/ALCATELONETOUCHVietnam
ĐÃ CÓ HÀNG - CÁC BẠN TRUY CẬP VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT NHÉ
Flashplus giá 3.119tr: Ram 2g, 64bit chip 8 nhân, camera trước 8Mp, sau 13Mp. Pin 3500 mAh.
Bảo hành: 1 năm. 30 ngày 1 đổi 1.
Khuyến mãi: sim mobifone + 4.400.000 vnđ gói dữ liêu.
p/s: Số lượng có hạn.
đã dùng e nó đc 9ngày cảm nhận là rất tuyệt vời k còn gì đòi hỏi và tuyệt vời hơn vs 1 đt mức giá 3tr cam đẹp hiệu năng tốt pin khỏe màn hình hiển thị trung thực nhiều chức năng thông minh
đếu biết trong này ai thật ai giả =))))) chỉ dân ta hại dân mình,có như nào nói toẹt mẹ ra như thế đi cho người lao động nta đỡ khổ,mấy ông tâng vs hứng cũng in ít thôi.tôi ngồi đọc hết 8 trang.Lúc đầu hào hứng mua lắm đấy,nhưng giờ chuyển sang hoang mang rồi 😃 tiền đâu phải vỏ hến.
@hoangkotex https://www.facebook.com/groups/1518534381719131/ chào bạn đây là group của cộng đồng flashplus Việt Nam. Bạn có thể vào đây để cảm nhận tốt hơn về sản phẩm nhé. Tks.
@hoangkotex tui cũng éo biết bạn thật hay là giả ... :v
@nguyenthien_96 Nói thật nhớ,đắn đo lên xuống để tìm đc con đt vừa tầm,nên cũng vào fb tham gia cả m3 cả alcatel nghe ngóng mấy hôm r,đọc mẹ hết những cái lquan r 😆 còn tôi chả làm cho thg đéo nào hết mà phải nâng vs nịnh :-j còn tham gia tinhte lâu cmnr từ thời xài con sky 820. Cũng dính quả phốt thằng hungmobile nên xoắn ko dám vung tay =))) tin hay ko kệ con mẹ bạn ok 😃)) vào đọc thấy đa số toàn nick mới lập rồi pr sp,giờ thành hoang mang vs bực mình thì nói.
@Flashplus Vn Tôi tham gia hết cả 3 cái gr alcatel trên fb rồi, khỏi mời,tìm hiểu để đỡ bị hớ thì tất nhiên tôi sẽ tham gia,ko riêng gì alcatel,cả m3 cả philips cũng vào hóng hết =))) được biết các mod đang bán m3 để sang hết alcatel đấy 😆)
Nghe cái văn bợ đỡ n khác đấy bạn trẩu 9669 ah =))))
Mình cũng đang có ý định mua con này vì nói thật tiền mình không có nhiều, mà lại có nhu cầu chơi game như Spider Man Ullimite thôi nên thấy cầu hình em này có vẻ ổn. Mình nghĩ tầm giá này với cấu hình như vậy là ok rồi. Chỉ lăn tăn cái chất lượng khi dùng thực tế thôi. 1500 bạn đã sở hữu em nó cho xin thêm vài nhận xét tâm huyết với ^_^. ít tiền nên đắn đo lắm
@toanbeolatao https://www.facebook.com/groups/1518534381719131/1530642653841637/?notif_t=like đâylà group bạn vào tham gia nhóm đi rồi xem nhận xét của mọi người nhé. Hoặc bạn có thể đăng stt để hỏi sẽ có rất nhiều người hỗ trợ bạn.
Nếu bạn quan tâm thì ngày mai đăng nhập Lazada để mua sản phẩm ĐÚNG 11H ngày mai nhé. Tks bạn.
moly0212
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng thật. Hơn 1000 ông đang dùng mà không có ông nào rì viu một cái thật tâm huyết.

Đt này ae nghèo quan tâm nhiều nhưng bọn nó đek tài trợ tinhte nên chả có mod nào review cho ae nhờ nhỉ.

Dù gì 30 này cũng mua một con. Nhất định nếu nhu cầu ae còn cao thì sẽ làm fat review chia sẻ chơi.
@moly0212 - Tôi nghĩ tôi có lỗi với ACE yêy, thích , khám phá công nghệ , sorry !
- Ông có thể đọc bài trên, ghét thì đừng, nếu sai thì nói với tôi nhé - Tôi sẽ sửa !
anhthien8
ĐẠI BÀNG
9 năm
Video review của mình :


Đôi lời : Cảm ứng tạm, ko mượt bằng Lenovo A7k, hy vọng lên 5.0 sẽ khác.
Chụp hình chắc chẳn con nào cùng tầm giá sánh nổi.
Pin trâu khỏi nói.
Máy này ko phải để cày game.
@anhthien8 Ram 2BG mà ko để chơi game được à. Nản thế. Kiểu này nghĩ lại xem có nên mua ko. Hay đợi đợt sau ra ốp lưng mua luôn một thể. Chứ giờ chưa có ốp lưng mua về cũng mệt. Thấy anh em kêu nhiều quá vì ko có ốp lưng
moly0212
ĐẠI BÀNG
9 năm
WTF lừa tình à??? Tổ sư bố canh me từ 3 hôm nay tới ngày 30/6 để quất 1 con...đúng 11h khai bán mình F5 reload trang... ra ngay tình trạng hết hàng..lúc đó còn chưa tới 11h01' nữa.

Zầy là sao bà con? Giai thích giùm
@moly0212 bác cứ nói quá ko hà, 11:10" em đăng nhập vào Okie và đã nhận được tn confirm rồi. Chỉ chờ nhận hàng thôi.
moly0212
ĐẠI BÀNG
9 năm
@manhtuongdatinh Mịa tôi nói láo tôi chết. Thế nó có lỗi đek gì rồi. Tôi dùng mấy máy cơ quan và điện thoại của tôi (download sẵn để mua đơn hàng đầu tiên)đều báo hết hàng mà. Vãi. Ông em nhớ xin tí comment sau khi dùng nhé. Đây nhiều "gà nhà" quá không tin đc
@moly0212 Thật ra em thấy một cu trong cty mua đợt trước và xài khá là okie, nó khen tận nóc, em thấy giá rẻ nên mua đại cho ông bố xài thôi, để nhận được chính thức em cho bác it thông tin. Thấy thằng ku trong công ty xài khen dữ lắm, mà e cũng chả biết thế nào.
Ko biết có bác nào nhận được máy chưa, em nhận rồi, đúng là cay cú thật, ko ngờ màn hình của nó phát Clip Full HD lại đẹp hơn con 6plus của e. hic hic....
meigyoku
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chờ ý kiến người dùng về con này.
hotam16588
ĐẠI BÀNG
9 năm
Con này là tcl m2u phải không? Hôm bữa ra lộc mobile xem con tcl meme da 3s m3g đời sau con này xài chip snap 615 thất vọng tràn trề luôn. Màn hình bị ám phia dưới góc khi để nền trắng cảm ứng không nhạy thua redmi note 3g nữa. Sau vài phút quyết định bóc seal con meizu m1 note.
Tôi đã đọc hết từ phần 1 đến phần 9 , tôi trực tiếp sử dụng nhiều máy mới vì sở thích, chứ tôi không phải là thợ hay gì cả, theo ý cá nhân riêng :

- Thương hiệu : Ông nào đệch biết về Alcatel hay chưa qua google hoạc chưa học, biết gì về công nghệ hãng này thì đừng nghĩ , nói là không có thương hiệu cũng như là tên tuổi mới. Riêng hang này không chỉ làm điện thoại, và đã từng nổi tiếng ở VN cũng như TG , sau họ kém về thiết kế, quảng bá nhưng vẫn tốt, bền, thương hiệu khi đó chỉ có Nokia và Motorola và Alcatel .

Ông nào cho là đã chuyển qua TCL ( Tàu ) thì cũng chẳng hiểu được là Alcatel họ chỉ bán mảng điện thoại di động, thế thương hiệu của họ cho lĩnh vực khác – là chính - thì có ràng buộc trong hợp đồng không ? và cứ gọi là Tàu đi thì họ cũng gia công, thực tế họ cũng cần công nghệ, trách nhiệm ngược lại của Alcatel không ? Hay họ tự sản xuất Iphone 8,9-10 , hay cái gì đó để chỉ mang cái danh hão . Kinh doanh của họ đúng mực đấy, không nên mù quáng giữa kinh tế , khoa học và cái ghét vớ vẩn , họ hơn mình đấy, các thầy tỉnh giấc đi. Alcatel và TCL cũng không khác gì Iphone hay Bphone giữa gia công , thiết kế , sản xuất, giám định chất lượng ( design gì đó ).

  • Thực tế trải nghiệm thì tôi thấy : Màn hình nên dán kính cường lực cho trơn, kính của Alcatel plus dính vân tay và cảm thấy rít, nhưng dán kính thì tốt, trong và nhẹ. Âm thanh chưa chuẩn , nếu root và cài Viper4androi tăng bass thì , tuyệt hơn S 456 và chỉ thua Sony 3, +3. Màu màn hình hơi ấm vàng, tuy màu tốt , cái này không nên cân bằng trắng, vì xem lâu cũng quen và cảm thấy không mỏi mắt, nhất là ông nào mua cho các chip hôi vừa chơi vừa học, vừa quản lý thì dc, để các cháu đỡ cận thị , nói chung không bằng samsung hay sony về độ trung thực nếu quá kỹ, nhưng khá tốt cho mắt nếu lâu dài, sử dung đêm còn nhiều màu lạ mắt nữa nhưng ... ko ai quen . Pin thì sạc nhanh nhưng sử dụng lại được lâu – rất hay- nên khoản pin, hao pin thì phải nói là bỏ mấy đồng chí khác khá xa kể cả S6 hay Z+3 , Máy không dùng chip Dragon, không nóng máy. Tốc độ, mượt mà… của Alcatel plus nhanh và nếu cài GameAPK_vn_S_Launcher_Galaxy_S5_Launcher_Pri của Samsung vào tùy biến tốc độ, hay độ to nhỏ icon thì quá nhanh và Không nguy hiểm , tốc độ mạng wifi và 3g phải nói là hơn nhiều anh em phân khúc 15 triệu trở về luôn ( riêng khởi động , tắt hẳn đi nhận lại thì lâu hơn và phải khởi động lại – trường hợp này ít ai tắt nguồn liên tục , mà có cũng chẳng sao , lâu hơn khoảng 20s )

  • Thực tế số nhọ đã dính bể phôt như sau : Sau hôm 17/6 tôi mua máy, sau đó cho con nó cầm đi du lịch 3 ngày, về thấy có đốm màu trắng to khoảng hạt gạo, 1 đốm trắng . Tôi có yêu cầu bảo hành thì được : Trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada , trung tâm Alcatel onetouch smartcare vietnam, Thư qua email của 1 ai đó toàn tiếng nước ngoài ( không tiện port ) , trung tâm đổi trả hàng Lazada hanoi, trung tâm bảo hành HongQuang 343 Trần Khắc Trân , Hà Nội. Có nhiều cuộc điện thoại lạ ( tôi nghĩ là sêp gì đó và cả người khác rất quan tâm đến sản phẩm lỗi nhỏ máy của mình) Tôi , thực sự ngại và nghĩ hay thôi, để thế cũng được, phiền quá… Sau tôi không đi đổi mà mang đến trung tâm bảo hành, thì quá nhanh so với tôi nghĩ, không phiền hà ,không có người hỏi đi hỏi lại mà mình phải giải thích gì hết, họ rất chuyên nghiệp : Lỗi đâu chúng tôi biết ! Sau 3 ngày kể cả chủ nhật đã có người gọi điện là : OK, qua lấy máy đi đại ka !?

  • Hiện nay tôi tin tưởng ở công nghệ, dịch vụ hậu mãi và yên tâm cái máy cũng như nơi bán ra nó, chứ không như mấy anh mua Sony dính nước mà bị từ chối bảo hành , hỗ trợ đùn đẩy nhau và đổ lỗi cho khách hàng. Nếu có mua Sony thì tôi sẽ mua của Lazada , đúng cách ngồi 1 chỗ , hàng mang đến và tự do tận hưởng, thời gian khác để khiếm tiền và nghỉ ngơi. Tâm sự thật của tôi chứ không thiên vị, mong các bạn bỏ qua !
+ Giao lưu sâu ,vui và chia sẻ thì mình thấy 3 cái facebook :
- Alcatel onetouch ( trang chính quảng cáo, hỗ trợ )
- Alcatel Flash Plus (VN) ( Trang giao lưu )
- Alcatel One Touch Flash Plus - AOFP Group ( Viet nam) là trang chia sẻ cộng đồng riêng biệt, hỗ trợ đạc biệt với ACE chung chiến hào .
+ SR ... các dòng máy, mẫu mã hay đời khác , hãng khác mình cũng tham gia với sở thích với ace khác như vậy- mình có nhiều máy hot để thử quá nên, còn it thời gian... có khi chưa chuẩn, mình chỉ muốn cùng chung vui vẻ khám phá ......
Thợ lẻ, sửa nhỏ... sẽ ghét chúng ta, vì chúng ta hướng dẫn nhau , sử lý quá đơn giản,Tự sửa được , không mất thời gian vì cái lỗi nhỏ mà nó lấy nhiều tiền bạc, có khi Ta lại tự sửa được, sướng tự hiểu về máy mà mình đang sử dung ! Chỉ có phần cứng thay thế phần cứng, phải thay thì ... Hay lựa chon nơi uy tín !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019