Check bảo hành ipad air 2 trên self apple

thxu4lovingme
11/7/2015 10:57Phản hồi: 9
Tình hình là hôm kia e có lấy 1 cái ipad air 2 hàng LL nguyên seal , lúc mua check trên selfsolve.apple.com thấy báo chưa active nên cầm về mở máy active dùng luôn bình thường , xong như mọi lần check active lại thấy báo ngày luôn mà không hiểu đợt này hoặc máy này bị sao mà nó vẫn báo chưa active ? Cắm lên itunes các kiểu rồi mà vẫn thế . Chờ hôm nay đến hôm thứ 2 rồi mà vẫn không thấy báo ngày gì cả . Có bác nào gặp trường hợp này chưa ạ ?
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

không ai biết ạ
Cái này thì e chưa gặp bao giờ ! Bác mua ở đâu mang lên hỏi xem
romeo_133
TÍCH CỰC
9 năm
Nó báo là Không xác định đc ngày mua hàng hay là Chưa active. 2 cái này khác hẳn nhau đấy nhé.
nó báo chưa active nhưng em ấn tiếp thì nó bắt điền ngày mua hàng hoặc chụp ảnh cái hóa đơn mua hàng lên bác ạ . mà ngày mua bên mỹ thì chịu không biết mua ngày nào 😔
Mà lúc mua nguyên seal , em thì dùng nhiều rồi nên nhìn hộp hiếc trùng seri imei không giống hàng trả bảo hành không hộp rồi đóng lại gì cả .
sau khi chat cả support apple thì nó kêu là máy đúng là được active với tài khoản ID của mình , nhưng nó vẫn bắt phải nhập ngày mua máy bên mỹ , em có báo là mới mua mấy hôm thì nó kêu máy này xuất kho từ năm 2014 chứ không phải là 2015 , vừa nãy e dò thử nhập linh tinh tháng 12/2014 thì lại active được nhưng thời gian bảo hành lại tính từ 30/12/2014 nên còn bảo hành có mấy tháng . Khó hiểu quá , chẳng nhẽ máy bị active trước khi bóc seal ? E gọi cho người bán thì khẳng định 100% máy chưa bóc seal , cũng không phải hàng trả bảo hành vì hộp vẫn có trùng imei , không có dấu hiệu sửa lại hộp gì cả . Có bác nào dính trường hợp này chưa nhỉ ? e search gôogle cũng có mấy bác bị active sai nhưng sau đấy sẽ dc sửa lại đúng ngày mình active máy ? liệu máy này không biết có rơi vào trường hợp í ko nữa 😔

https://www.tinhte.vn/threads/ipad-air-active-online-co-hay-khong.2271825/


https://www.tinhte.vn/threads/please-validate-your-products-purchase-date.2106665/
mà bây giờ trang selfsolve.apple.com còn đang bảo trì không check được luôn 😔
romeo_133
TÍCH CỰC
9 năm
Bạn cũng bị giống mình 😃 Và trong TH này bắt buộc phải chấp nhận. Có nhờ mấy ae bên FPT SRV thì ae có nói do Thương gia ôm nhiều hàng, mà ko phải đại lý chính thức nên sau 2,3 tháng sẽ bị active mềm. Như máy mình và bạn ấy.
chết thật , hỏi bạn bán thì cứ kêu không phải lỗi của họ , máy chưa active , thế mà bây giờ tự nhiên còn có bảo hành vài tháng .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019