Cần giúp đỡ active lại bản quyền win 7

trangkhuyet0410
12/7/2015 18:57Phản hồi: 4
Các bác cao nhân giúp em với ạ!
Tình hình là laptop của thằng em em cài win 7 nó bảo là mua bản quyền rồi, (laptop asus, mua máy xong nó ra tiệm cài win bản quyền luôn) chả là nó xem phim xxx nhiều hay sao mà máy cực lag, phần mềm rác thì vô số, e mò cả buổi mới gỡ đc vài cái của tàu khựa, tình hình vẫn ko khả quan hơn là mấy nên e quyết định cài lại win, trước khi cài e có dùng microsoft toolkit backup product key rồi, nhưng khi cài win xong thì ko thể restore lại được, lấy key ra nhập thủ công cũng không active được, nó báo key đã hết lượt ative rồi. kì lạ thay là nó mua win mà ko thấy đĩa win hay box gì nên e cũng ko biết key chính xác ntn, backup lại đc thế nào thì e biết vậy. loay hoay mãi ko active đc đành ..... dùng tạm vậy.
Cũng gần ngày ra mắt win 10 rồi nên cố tìm cách restore lại key mà ko đc, dùng key finder thì nó vẫn tìm ra key như e backup lại. có bác nào giúp em với ạ.xài máy tính lâu nay chả bh biết đến bản quyền cứ vô tư format cài lại nên bây giờ ko biết xử lý sao.E nghi thằng e nó bị lừa rồi, nó ..... win lại bảo win bản quyền cũng nên.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn hỏi lại xem có chắc là key bản quyền xịn hay là key linh tinh.

Gửi từ Q10 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Sao lưu và phục hồi key thì dùng Advanced Tokens Manager
Còn nếu có bản quyền xịn thì máy phải có tem COA.
máy ko tặng win bản quyền mà nó mua bản quyền bên ngoài cửa hàng ạ
hix, bản quyền mua bên ngoài là loại bản quyền nhân đôi hoặc nhân nhiều lần, tức là khi người ta mua một cái bản quyền về rồi dùng phần mềm ISO để san đĩa bản quyền ra, như vậy sẽ có nhiều đĩa bản quyền giống nhau, nhưng khi updete lên Microshop thì Die ngay, như vậy bạn đã dính vào lỗi đó,
cách khắc phục: bạn hãy tải phần mềm ..... win về và chạy thì bạn sẽ lại đc bản win như bản quyền,
chúc bạn thành công

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019