Dời văn phòng Viber tại Việt Nam là một bước đi chiến lược

anh.nguyen1987
16/7/2015 10:7Phản hồi: 4
Dời văn phòng Viber tại Việt Nam là một bước đi chiến lược
Tháng 7 năm nay, Viber thay đổi chiến lược và cơ cấu quản lý, Philipines sẽ là trụ sở đại diện chung cho khu vực Đông Nam Á. Song, ứng dụng OTT được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam này vẫn hoạt động bình thường ở mọi nước từng đặt văn phòng đại diện trước đó.

Chính thức vào Việt Nam từ tháng 10/2013, lúc đó thị trường OTT Việt Nam có hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế nhưng Viber vẫn tự tin trong việc chiếm lĩnh thị phần. Dưới sự dẫn dắt của bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - Giám đốc văn phòng đại diện Viber Việt Nam, từ con số 8 triệu đã tăng gấp 3 lần, lên đến gần 23 triệu người dùng cho đến thời điểm này và đã có lúc sở hữu gần 60% thị phần tại Việt Nam.



Bà Quỳnh Anh khẳng định: “Điểm mạnh nhất của Viber là việc không ngừng phát triển cũng như cập nhật những tính năng mới cho người dùng, như việc Viber chính thức là OTT đầu tiên trên thị trường cho ra mắt giao diện phẳng đồng bộ hóa với hệ điều hành iOS 7 của iPhone”.

Ngoài ra, tính năng Public Chats được tích hợp trên Viber phiên bản 5.1 giúp người dùng khám phá thông tin thú vị từ nhãn hàng yêu thích hay ngôi sao hâm mộ cũng rất được lòng người dùng. Các tính năng khi được ra mắt đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dùng Việt Nam





Tại Việt Nam, lượng người trẻ sử dụng smartphone rất lớn, Viber đã đánh đúng vào tâm lý của đối tượng này với rất nhiều những tính năng được chú trọng như tạo video hoạt hình, gọi video, những bộ sticker ngộ nghĩnh, và luôn cam kết là ứng dụng OTT miễn phí,...

Giám đốc Viber Việt Nam chia sẻ: “Với định hướng tạo ra sân chơi thú vị cho các bạn trẻ, chúng tôi đã triển khai trang web www.stickerface.net giúp các bạn thể hiện cảm xúc của mình thông qua các nguồn stickers phong phú từ Viber”. Trào lưu tạo hình với sticker của giới trẻ bùng nổ vào những ngày đầu tháng 6 đã đạt được thành công rực rỡ, được nhiều bạn trẻ hưởng ứng từ Facebook đến khắp các diễn đàn trên Internet. Bên cạnh đó, Viber đã có rất nhiều những hoạt động dành cho các bạn trẻ như: tuyển trợ lý truyền thông xã hội, là nhà tài trợ chính của Escape summer 2015.




Dù vào Việt Nam thời gian khá ngắn nhưng Viber đã tạo được tiếng vang, thực hiện được sứ mệnh đưa ngưỡng người dùng Viber đạt được con số ngoài mong đợi, góp phần thay đổi nhận thức của người sử dụng với OTT là không tin nhắn rác và hoàn toàn miễn phí. Việc chuyển về văn phòng khu vực tại Philipines là một hướng đi mới trong chiến lược của Viber.

Mọi liên hệ từ đối tác truyền thông tới Viber Việt Nam trong thời điểm hiện tại có thể liên lạc qua địa chỉ media@viber. com
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ko có Viber cũng hơi buồn, ko có chơi game được quà rồi, hiu hiu
Sắp đến Escape Halloween rồi, biết lấy vé đi quẩy miễn phí ở đâu đây.
lâu lâu được nhận vé xem phim miễn phí nữa chứ
trời ơi, đang nghe gọi tốt vậy mà, sao lại chuyển qua bên kia vậy? có ảnh hưởng gì ko ta?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019