[Phim] Đạo diễn Pierre Coffin giải thích vì sao Minions chỉ toàn nam, không có nữ

Nam Air
22/7/2015 1:26Phản hồi: 0
[Phim] Đạo diễn Pierre Coffin giải thích vì sao Minions chỉ toàn nam, không có nữ
minions.jpg
Bạn có thắc mắc tại sao những nhóc minion tinh nghịch chỉ toàn là nam mà không có nữ? Nhiều người cũng có cùng câu hỏi đó, và Pierre Coffin, đạo diễn loạt phim Despicable Me, Minion đã trả lời câu hỏi này như sau: "Nhìn sự ngốch nghếch, tinh nghịch tai quái của chúng, tôi không thể hình dung được Minions lại là nữ."

Pierre Coffin là đạo diễn của các phim về Minions (cùng làm việc với ông còn 1 đạo diễn nữa) đồng thời ông cũng là người lồng tiếng cho các chú nhóc tinh nghịch màu vàng đó. Nếu đã xem phim Minions thì các bạn sẽ biết là chúng xuất hiện từ khi sự sống mới hình thành trên Trái đất, cả bọn sống bất tử, tập hợp thành một bộ tộc, có mục đích sống là phục vụ vị chủ nhân xấu xa nhất. Đạo diễn Pierre cũng giải thích về tên của bộ 3 Kevin, Bob và Stuart:

Kevin được lấy trong một từ cổ trong tiếng Hy Lạp (Kevinos), nghĩa là "thủ lĩnh". Stuart là một từ latin trong "Stuartalumni" nghĩa là kẻ rất phấn khích. Và Bob là từ ghi tắt của cái tên Robert.

Phim Minions chỉ mới được khởi chiếu toàn thế giới gần 2 tuần, nhưng doanh thu phòng vé đã lên tới 624 triệu USD, đứng trong top 5 phim có doanh thu cao nhất năm 2015. Hãng phim Illumination Entertainment cũng đã công bố dự án phim Despicable Me phần 3, dự kiến ra mắt ngày 30/6/2017.

Theo Cinemablend
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019