Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Xiaomi Miband sau 10 ngày sử dụng - Miband 2, 1S,...

mrsugarvn
23/7/2015 14:16Phản hồi: 180
Đánh giá Xiaomi Miband sau 10 ngày sử dụng - Miband 2, 1S,...
Đánh giá Miband 2
Chào các bạn, như có thể thấy Miband 2 hiện tại vẫn rất rất HOT và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nào. Trên Lazada giá bán đang dao động từ 765.000đ (nếu có dùng mã giảm giá) hoặc lên đến 1.250.00đ. Giảm giá Cần Thơ đã tổng hợp mã giảm giá vào link giá rẻ nhất cho các bạn tham khảo và đặt mua. Dự đoán giá của Miband sẽ vẫn còn cao trong tháng 6 và tháng 7.

Xem đánh giá Miband 1S ở bài viết bên dưới...

Đây sẽ chỉ là phần đánh giá sơ của mình sau một thời gian sử dụng Miband 2, khen có, chê có. Khen là Xiaomi đã biết lắng nghe người dùng khi trang bị một màn hình OLED hiển thị và một nút cảm ứng. Điều tuyệt vời nhất là bạn đã có thể xem các thông số như bước đi, quãng đường đi được hoặc đo trực tiếp nhịp tim trên Miband 2 mà không thông qua điện thoại. Một nâng cấp cực kì đáng giá cho những ai đã sử dụng Miband 1 hoặc Miband 1S.



Dung lượng pin được tăng lên đến 70mAh, cho phép bạn dùng đến 20 ngày không cần sạc. Tuy nhiên với thời lượng dùng nhiều như mình thì chỉ trụ được khoảng 10 – 15 ngày, đã rất khủng trong thế giới vòng đeo tay theo dõi sức khỏe.

Ngoài ra, Miband 2 đã có thể báo rung tin nhắn, app thứ 3 như Facebook, Twitter,… mà không cần phải jailbreak, nhưng những ứng dụng khác như Zalo, Messenger vẫn chưa thể chọn được. Ở những máy Android thì đã dùng bình thường, và tất nhiên là đầy đủ tính năng.

Điểm chê là Miband 2 được quảng cáo là có màn hình chống trầy, chống bám vân tay nhưng không thể thể hiện được. Vừa đeo khoảng 1 ngày thì những vết xước dăm đã bắt đầu xuất hiện và dấu vân tay vẫn xuất hiện, dù không dày đặc, vẫn chấp nhận được. Ngoài ra, màn hình không hiển thị tốt ngoài trưa nắng cũng là điểm trừ của Miband 2 tới thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, một số anh em Android gặp lỗi không thể thông báo khi có tin nhắn mặc dù đã bật trong Mifit, tuy nhiên chỉ là thiểu số và có người sửa được, có người không. iOS có vẻ ổn định hơn nhưng không nhiều tính năng bằng Android.
180 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đánh giá Miband 1S có đo nhịp tim ở bài #2 bên dưới

[​IMG]

Mấy hôm nay thấy nhu cầu mọi người với Miband nhiều ghê gớm và cũng nhân dịp nhận được vòng Miband mua của Xuân Vũ thì mình viết vài dòng tâm sự này cho các bạn nào chuẩn bị mua Miband nhé.

* Mọi người trước khi mua có thể join nhóm trên Facebook để hỏi đáp nhanh nhất: https://www.facebook.com/groups/mibandvietnam/

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com


Vì mình không có máy chụp ảnh tốt nên không chụp lại Miband ngoài đời. Tuy nhiên thì những hình screenshot đều là của mình, cho các bạn yên tâm.

Trước khi mua Miband


Miband là gì?



Miband là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe của Xiaomi, một tập đoàn lớn từ Trung Quốc. Miband có các tính năng chính là theo dõi bước đi, theo dõi giấc ngủ, báo thức, thông báo nhờ tính năng rung của thiết bị.

Điện thoại nào dùng được với Miband?


Những máy Android hỗ trợ Bluetooth 4.0 và iPhone 4S trở lên

Vòng đeo tay Miband giá bao nhiêu?


Giá Miband tại Việt Nam khá mềm, chỉ gần 500.000đ là chúng ta đã có một vòng đeo tay chất lượng rồi. Đây là bài đánh giá của mình sau 9 ngày sử dụng Miband.

Mua Miband ở đâu?


Nhiều lắm, các bạn có thể đặt hàng ở AliExpress, khoảng gần 420.000đ hoặc mua ở Xuân Vũ, chỉ 450.000đ nhận hàng sau vài ngày thôi.

Giờ có Miband bản 69, chỉ khác là LED một màu trắng. Khoảng tầm 300k, nhập code giảm giá của Lazada nữa là ngon. Link http://goo.gl/aGn1JN


Đánh giá Miband


Vì là lần đầu tiên tiếp xúc với vòng đeo tay thông minh nên mình chỉ nói sơ qua, cộng với những phần mềm cần thiết và cách sử dụng chúng.

Chất lượng hoàn thiện


Xiaomi Miband có hai phần chính, vòng nhựa đeo tay và Miband, thứ quan trọng nhất, ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động của bạn 24/24.

Dây nhựa khá mềm, ôm tay và không có cảm giác khó chịu khi đeo. Các nút dính của vòng tay cũng rất chặt, nếu là lần đầu sử dụng, chắc chắn các bạn sẽ rất khó khăn khi gắn vào. Phần ôm Miband của vòng nhựa rất chắc khi gắn Miband vào, và cũng rất khó khăn nếu là lần đầu sử dụng.
  • Cách gắn Miband vào dây: Gắn đầu có chuôi sạc vào trước, sau đó đẩy mạnh Miband xuống dưới là được. Điều chỉnh dây để Miband vừa khít với dây cho đẹp.
  • Cách gỡ Miband khỏi dây: Đẩy đầu không có chuôi sạc từ phía dưới lên trước. Sau đó có thể gỡ rất dễ dàng.
Miband có tiêu chuẩn chống nước IP67 nên mình có thể thoải mái đeo vòng 24/24 dù là đi tắm, ăn uống, rửa chén ... mà không sợ vô nước. Đôi khi nước có thấm vào bên trong vòng ôm.

Cảm giác đeo


Như mình đã nói, do làm từ nhựa nên cảm giác đeo vòng khá thoải mái, không nặng. Cổ tay mình nhỏ nên đeo vòng ở nấc 3 thì ôm vừa vặn nhưng hơi khó chịu, được cái là không có cảm giác đang đeo. Nếu ở nấc 4 (rộng hơn) thì cổ tay được nới lỏng ra một tí, đeo cũng dễ chịu hơn.

Tuy nhiên nếu đeo quá lỏng thì một là sẽ tuột khỏi tay, hai là nếu có rung do thông báo sẽ không nhận biết được. Ngoài ra nếu ai hay làm việc với máy tính, hay tì tay đeo Miband lên bàn sẽ dễ bị vết tì của các lỗ của dây đeo. Không sao, vẫn không có cảm giác khó chịu 😆

Đèn thông báo


Trên Miband có 3 đèn được làm ẩn, nếu không sẽ khá khó nhìn thấy. Ngoài ra, khả năng hiển thị ngoài sáng không tốt lắm. Đèn sẽ mờ và bạn phải căng mắt lắm mới thấy được.

Khi có cuộc gọi đến, Miband sẽ tự động rung đồng thời đèn ở giữa sẽ sáng lên thông báo cho chúng ta biết. Tính năng đếm bước chân, khi bạn đạt được ⅓, ⅔, 100% goal đặt ra sẽ rung lên và sáng lần lượt 3 đèn chớp chớp.



Vui vẻ hơn, chỉ cần quơ tay theo kiểu xem giờ đồng hồ thì Miband sẽ hiển thị số đèn tương ứng với mức mà bạn đã đạt được khi đặt goal. Quơ kiểu này khá khó ăn, bạn phải quơ chuẩn, khi đã gần tới mặt thì ngưng 1 - 2s đèn mới hiện lên. Còn lại, các thông báo đều sẽ sáng cùng lúc 3 đèn.

Chúng ta có thể tùy chọn cho đèn gồm 5 màu có sẵn là: Xanh dương, cam, xanh lá, đỏ (mà cứ như màu hồng). Với tweak Miband Ultility bên dưới thì có thể chọn nhiều màu hơn, chọn từng màu cho từng ứng dụng riêng biệt.

Tính năng đếm bước chân


Dng với ứng dụng Health của iOS để so sánh tính chính xác nhưng mình không bật Health vì hao pin nên không so sánh. Tuy nhiên, mình chắc chắn số liệu không chính xác hoàn toàn.



Ví dụ như gõ xong bài đánh giá này trong lúc đang đeo thì chắc mình cũng “bước” được thêm 50 - 100 bước nữa. Vài hôm trước đi từ Cần Thơ lên Sài Gòn thì trong lúc ngồi trên xe mình cũng bước được thêm vài trăm bước 😃)

Tính năng theo dõi giấc ngủ


Đây là tính năng vui vẻ nhất của Miband. Nếu bạn đeo Miband trong lúc đi ngủ thì ứng dụng sẽ tự tính toán thời gian ngủ của bạn, tính luôn các pha trong thời gian ngủ ví dụ như Ready to sleep (chuẩn bị ngủ), Light sleep, Deep sleep (ngủ sâu), Ready to wakeup (đang nướng, chuẩn bị thức).


So với tính năng đếm bước chân thì theo dõi giấc ngủ hoạt động khá chính xác. Những đêm mình cựa quậy vì khó ngủ thì Miband đều ghi rất chính xác. Tất nhiên thời gian chuẩn bị ngủ cũng vậy. Chuẩn bị thức thì chẳng biết sao hôm có hôm không, mình cũng không biết lí do.

Tính năng rung thông báo


Còn đây là tính năng mà mình thật sự thấy hữu ích khi dùng Miband. Khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến hoặc bất kì thông báo từ ứng dụng nào mà chúng ta chọn, Miband sẽ rung lên để thông báo chúng ta kịp thời.

Tính năng này thật sự hữu dụng khi mình mặc quần đùi, túi quần rất lỏng, điện thoại rung sẽ không hay nhưng có Miband thì đều không bỏ lỡ. Ngoài ra, nếu trong môi trường cần bật chế độ rung, bạn ở xa điện thoại, khi có thông báo về cuộc gọi, tin nhắn thì chúng ta đều biết được.


Đối với iOS, Miband chỉ cho phép rung thông báo khi có cuộc gọi đến, và sau 3s khi có cuộc gọi thì Miband mới rung, khá khó chịu. Còn để sử dụng các tính năng như báo tin nhắn, thông báo Facebook thì phải jailbreak và cài thêm ứng dụng Miband Utility mới có thể xài được, và không ổn định tí nào.

Những bạn nào đang xài iPhone mà muốn sử dụng nên để ý điều này. Tính năng rung thông báo cuộc gọi rất Ok, còn các thông báo khác thì không ổn định.

Thời lượng pin


Như Xiaomi tuyên bố là 30 ngày gì đó, mình thấy cũng khá đúng. Do cài tweak nên pin của Miband hao hơn bình thường từ 2 - 5% một ngày và tới ngày thứ 10 này, pin mình vẫn còn hơn 50%. Nếu ai chỉ muốn dùng để rung thông báo cuộc gọi mà không cài tweak thì mình tin rất dễ đạt tới 30 ngày.


Thời gian sạc Miband là từ 2 - 3h. Trong khi sạc thì Miband không cập nhật % pin lên ứng dụng đâu. Các bạn cần kiên nhẫn đợi cả 3 đèn thông báo sáng đều là Miband đã đầy pin.

Sau khi mua Miband


Việc đầu tiên cần làm là tải ứng dụng Mi Fit ở kho ứng dụng của máy và cài đặt. Trong lần đầu tiên các bạn sẽ phải tạo tài khoải Mi rồi mới tiến hành pair với thiết bị được.

Sau khi tạo tài khoản xong, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn bật Bluetooth lên và chờ giây lát để quét tìm Miband. Khi đã tìm thấy vòng Miband, bạn hãy chạm lên vùng có 3 đèn led đó để thiết bị nhận tín hiệu chấp nhận pair.

Cách cài Miband Ultility


Đối với iPhone đã jailbreak, hãy cài thêm Miband Ultility để có thể tùy chỉnh thông báo mới nhất.
  1. Add source http://dkrepo.pigigaldi.com/ vào Cydia
  2. Cài đặt bản 0.0.2 nếu đang dùng iOS 8.4 và 0.0.1 nếu đang dùng iOS < 8.4

==========================================================================

Vậy là đã gần 1 tháng Miband Pulse, còn gọi là Miband 1S ra mắt mà VnGeek mới có bài đánh giá dành cho mọi người. Sau vài tuần sử dụng, VnGeek có một số đánh giá sơ qua về phiên bản 1S này, để trả lời câu hỏi Có nên mua Miband 1s không? hoặc Có nên nâng cấp từ Miband 69, 79 lên Miband 1S?


[​IMG]
Mượn hình tinhte.vn

Giới thiệu
Miband 1S là phiên bản thứ ba của dòng thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe của Xiaomi. Đây là bản cập nhật lớn với chức năng đo nhịp tim mà giá vẫn phải chăng. Ngoài ra, không còn nhiều tính năng đáng chú ý.

Vì vậy, Miband 1S nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, trong đó có các thành viên của Group Miband Việt Nam.

Những thay đổi
Như đã nói, so với các phiên bản trước, Miband 1S có thêm cảm biến nhịp tim hoàn toàn mới và kích thước dày hơn một chút do cảm biến này. Xiaomi cũng có nói nâng cấp dây cao su cho bền hơn tí, cái này mình chưa xác nhận. Còn lại mình chưa tìm ra khác biệt nào khác cả.

  • Đây là phiên bản LED trắng, không thay đổi màu đèn được, như Miband 69.
  • Đo nhịp tim theo yêu cầu, không tự động. Tuy nhiên, hãy đọc tiếp.
Do vậy, chúng ta có thể sử dụng dây cao su của Miband 79 và 69 cho bản 1S này đều được. Tuy nhiên chỉ dây sạc 1S mới sạc được cho bản này (do khác biệt về kích thước).

Về cảm biến nhịp tim của Miband 1s
Bên dưới Miband 1S là hai đèn cảm biến màu xanh lá cây có chức năng đo nhịp tim khi đeo vào tay. Cảm biến đo khá nhạy, chúng ta không cần đeo quá sát vào da.

[​IMG]
Mượn hình tinhte.vn

Và như mình đã nói, Miband không tự động đo nhịp tim, mà chỉ đo khi chúng ta mở app Mifit và đo. Tuy nhiên, mình để ý khoảng 15 – 30 phút một lần Miband sẽ chớp đèn đo nhịp tim, đúng bằng khoảng thời gian đo nhịp tim trên app. Dữ liệu này không được lưu vào app hay thông báo gì cả.



Đây có thể là chức năng nhằm nâng cao khả năng tính toán thời gian ngủ của chúng ta, hoặc nhiều hơn nữa, Miband vẫn có thể tự động đo nhịp tim, dù cho phần mềm chưa cho phép.

Thời lượng pin
Với cài đặt rung khi có cuộc gọi, không báo thức, bật chức năng nâng cao khả năng tính toán thời gian ngủ bằng đo nhịp tim thì mình thấy pin tụt khá nhanh. Bên dưới là thời lượng pin còn lại sau 9 ngày sạc đầy của mình.


Pin còn 33% sau 9 ngày sử dụng. Mình nghĩ là do rung báo cuộc gọi chiếm phần lớn.

Kết
Với giá 16$ tại trung quốc và khoảng 500 – 600.000đ tại Việt Nam, Miband 1S vẫn nằm trong mức giá chấp nhận được khi so sánh với các thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe có tiếng khác.

  • Nếu bạn quan tâm và muốn có chức năng đo nhịp tim kèm những chức năng hay ho của Miband, hãy tham khảo Miband 1S. Bạn cũng có thể đợi khoảng cuối năm để giá rẻ hơn.
  • Nếu bạn quan tâm đến vòng theo dõi sức khỏe giá rẻ nhất, hãy xem qua Miband 69 có giá khoảng 300.000đ tại Lazada. Cao hơn khoảng vài chục ngàn đồng là bản Miband 79 có tùy chọn đèn LED nhiều màu sắc hơn, thích hợp với những bạn muốn xem và phân loại các thông báo bằng màu sắc.
Mình thì đã cho Gấu bản Miband 79 và nâng cấp lên Miband 1S, đó cũng là một ý hay khi bạn đem tặng.
tay lông gớm quá.....con nầy ngon thế, xiaomi chính hãng có khác
@cardmanhinh.com Em lấy hình trên mạng thôi. Hình thật em sẽ update sau
dat_92
ĐẠI BÀNG
9 năm
@mrsugarvn đang xài con này +ip5s . xài để thông báo rung rất hay.
nhưng khi có cuộc gọi đến thì rung chừng vài cái hoặc mình lỡ qơ tay là hết run nhìu khi chay xe ko biêt
còn khi cài tweak thì báo rung ngon lành cho nhìu ứng dụng nhưng dỡ nhất 1 điểm là ở khoảng time nhất định thì miband với dt ko pair ----> zalo messgenser fb có tin ko run---> phải vào ứng dụng trên dt để nó pair lại rồi run . ko lẽ 30p hay1 t canh vào ung dụng 1 lần @@
@dat_92 Chính xác luôn, tác giả cũng ko fix được và ổng chuyển sang Apple Watch rồi. Đợi ổng share source rồi sẽ có người khác phát triển tiếp 😁
dat_92
ĐẠI BÀNG
9 năm
@mrsugarvn ko biết thằng razer nabu X ko bị tắt giống thằng này ko . đang định mua 1 con ngâm cứu thử . chứ đang xài dh hồ ko thích app watch (tại hem có lua đó mà =)) )
N.E.M
CAO CẤP
9 năm
dạo này hình như có trào lưu muốn bán gì đó thì làm bài review sản phầm cần bán thì phải
cơ mà miband mới giờ có 400k thôi
@N.E.M Lúc đầu mình ko định đưa của Xuân Vũ vào, nhưng vì đây là có cửa hàng hẳn hoi, và mình cũng đánh giá Miband của Xuân Vũ nên mới ghi vào thôi.

Mình còn định chèn link Aff của Lazada vào nhưng thấy không hay nên thôi
Nghe nói trong năm nay hoặc đầu năm sau Xiaomi sẽ ra đồng hồ thông mình. Hóng giá rẻ để trải nghiệm 😃
xuxu1412
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình dùng note 3. Đã đăng nhập được tài khoản xiaomi nhưng mà khi kết nối thì lại hiện ra là ko tìm thấy miband. Trong khi kết nối với các máy khác đều được. Bluetooth của note 3 vẫn hoạt động bình thường. Mình phải làm sao đây 😔
@xuxu1412 Bạn thử unpair trước khi pair với em Note 3 đó chưa
xuxu1412
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tại trước đó kết nối mãi ko được nên mới thử các máy khác. Đã unpair rồi mà vẫn ko được. Ko biết bị gì nữa. Mua về mình dùng mà ngta kết nối được còn mình thì ko. Ko lẽ đem tặng ngta chớ
@xuxu1412 Mình tìm thử, có vẻ Note 3 hay S4 lên Android 5.0 sẽ dính lỗi này. Bạn chịu khó làm theo các cách trong diễn đàn này thử http://en.miui.com/thread-85584-1-1.html

Nhớ là unpair với các máy đã kết nối trước đó
@xuxu1412 Mình tìm thử, có vẻ Note 3 hay S4 lên Android 5.0 sẽ dính lỗi này. Bạn chịu khó làm theo các cách trong diễn đàn này thử http://en.miui.com/thread-85584-1-1.html

Nhớ là unpair với các máy đã kết nối trước đó
Con miband của e đang chạy ngon lành thì tự nhiên h nó ko pair đc nữa -_- pair lại thì hiện thông báo "...incorrect PIN or passkey", cắm sạc thì chỉ chớp 1 đèn (ko phải hết pin), tắt máy, tắt bluetooth các kiểu rồi mà vẫn vậy -_- có bác nào bị vậy ko ???
gis
TÍCH CỰC
9 năm
Nghe đồn sắp có MiBand đời 2 mà sao h mới trên tay cái đời đầu là seo?
@gis Ừm, nghe chừng là sẽ có đo nhịp tim nữa. Cơ mà miband ở VN cũng ít người xài roài, mình mua về là đánh giá ngay mà 😁
@gis Ừm, nghe chừng là sẽ có đo nhịp tim nữa. Cơ mà miband ở VN cũng ít người xài roài, mình mua về là đánh giá ngay mà 😁
gis
TÍCH CỰC
9 năm
@mrsugarvn Thanks.
Nghe nói dây của con Miband này dễ bị trầy lắm đúng kô
@gis Chính xác 😁
gis
TÍCH CỰC
9 năm
Vừa ngó qua app trên GPlay thấy bị đánh giá tệ quá (điểm thấp), lại bắt phải cho truy cập đủ thứ chứ!
@gis Mình thấy bình thường mà. Android còn đỡ, có app thông báo khi có thông báo trên điện thoại. iOS phải jailbreak mà hoạt động không ổn định nữa, em gỡ ra rồi 😃
tommykp
TÍCH CỰC
9 năm
vòng đeo sức khoẻ thì fitbit là ngon nhất, dưng cũng đắt nhất 😔
gis
TÍCH CỰC
9 năm
Mình mới tậu đc 1 e.Thử chức năng tự mở khóa mà thất vọng quá (mình khoái nhất cái này).Trước nó cho phép mở khóa luôn nhưng h chỉ cho duy trì trạng thái mở khóa thôi, nghĩa là vẫn phải đăng nhập bằng tay trước. Đồng thời app phải cho chạy ngầm...
Nói thật nghi ông Mi này thu thập dữ liệu người dùng lắm
cho e hỏi là cái theo dõi giấc ngủ có phải bật gì ko ạ mà đi ngủ e tắt bluetooth đi thì nó ko hoạt động :s
@typeo Vẫn hoạt động bình thường nha bạn. Khi sáng thức dậy bạn bật bluetooth lại là phần mềm tự động cập nhật.
khoa125
TÍCH CỰC
9 năm
@mrsugarvn còn báo thức thì sao bạn, có cần kết nối với dt ko bạn
@khoa125 Ko luôn bạn ơi 😃
Bạn cho mình hỏi, ví dụ mình đeo Miband này, nhưng buổi sáng trước khi chạy bộ mình tắt kết nối bluetooth với điện thoại, chạy bộ ko đem điện thoại theo, sau khi chạy về tới nhà thì kết nối lại với điện thoại, vậy thì kết quả chạy có được ghi nhận và cập nhật không ?
gis
TÍCH CỰC
9 năm
@vlvankiepbuon Đc chứ, vì dữ liệu hoạt động lưu hết trong cái vòng, khi nào kết nối với đt qua Răng xanh thì mới đc đồng bộ vào
nacangmin
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vlvankiepbuon Câu trả lời là có. Vậy mới gọi là thông minh chứ 😃
gis
TÍCH CỰC
9 năm
@nacangmin Cái này rất tiện nhưng nguyên tắc dễ hiểu chả có gì là thông minh cả.
Thông minh là nó có đưa ra báo cáo hoạt động trong ngày chuẩn hay ko
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
Đeo vòng mà ko coi giờ được là thiếu xót lớn của mi band, chờ ver 2.
gis
TÍCH CỰC
9 năm
@wtf9999 Hơn 1 năm rùi có thấy đâu, muh nghe nói bản 2 chỉ thêm cảm biến nhịp tim, ko có giao diện hiển thị
Được, bạn không kết nối bluetooth khoảng 1 tuần cũng được. Tuy nhiên đừng để quá 1 tuần nhé 😁
Mua con khác thôi, Miband chỉ là vòng theo dõi sức khỏe giá rẻ thôi. Hình như cũng có tin đồn Xiaomi ra smart watch mà chưa thấy.
@mrsugarvn bạn ơi, hỏi lại vì mình chưa rõ, giả sử mình kết nối bluetooth cài đặt báo thức 6h sáng cho con miband này, sau đó tắt bluetooth điện thoại đi:
thì 6h sáng nó có báo thức cho mình không?
và những sáng ngày sau nữa nó có báo thức cho mình ko bạn?
(không kết nối bluetooth với phone nhé)
@duykhanhv2006 Có, bình thường nhé. Mình không hiểu rõ nguyên lí nhưng nó vẫn rung báo đều hàng ngày. Hôm kia buổi sáng mình đang cập nhật ios 9 mà nó vẫn rung đó thôi 😁
gis
TÍCH CỰC
9 năm
@mrsugarvn Do cái cục đấy nó chạy ngầm chế độ đồng hồ thôi, tg đc chỉnh theo smartphone kết nối trước đó. Chỉ có khác là ko có màn hình hiển thị
nacangmin
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xót lòng cái giá 450k. Mình mua ở có coupon nên giá chỉ có 290k =))) Chính hãng luôn nhé
Con này mình mới xài, nói chung cũng khá hay, tiện lợi. Báo dc cuộc gọi, tin nhắn, whatsapp... đo giấc ngủ, bước đi... Hàng ngon giá rẻ
nếu kết nối liên tục để nhận thông báo tin nhắn/cuộc gọi/fb noti/fb mes v.v... thì pin trụ được bao lâu nhỉ ?
@gis trước đây mình từng dùng Sony SW2 và kết nối 24/24 thế rồi,cũng bt ko có gì phải phát điên cả ;))
minh211
TÍCH CỰC
8 năm
@meodihia_cool Kết nối thì chỉ tốn pin đt là chính chứ pin Miband thì chắc ko ảnh hưởng mấy, vì cái bluetooth của nó bật 24/24 thì phải. Có cái là mình ko rõ nguyên lý nó đo giấc ngủ thế nào mà khá chính xác, ít nhất là thời gian mình bắt đầu đi ngủ, thức dậy và dậy giữa chừng. Đo bước chân thì có vẻ ko chính xác cho lắm 😔
@minh211 cảm biến sẽ biết khi nào bác nằm xuống,và từ lúc nằm đó nó sẽ bắt đầu tính thời gian bác không chuyển động,hoặc ít chuyển động và bắt đầu tính thời gian ngủ từ đó. Mình đã thử làm 1 thử nghiệm đó là đi ngủ vào đúng 22h30,sáng hôm sau xem lại thì nó báo 23h10 mình mới ngủ thật sự (ko cử động nữa). Nói chung tất cả đều dựa vào chuyển động của bác như cựa ng,đổi thế v.v... mà thôi.
minh211
TÍCH CỰC
8 năm
@meodihia_cool Hì, đi ngủ thì vẫn có chuyển động, lăn qua lăn lại các kiểu chứ nhỉ? Nhưng nó chung là nói tính giỏi, như mình 11h lên giường nằm ôm đt cả tiếng, đến 12h đi ngủ thì sáng hôm sau dậy thấy nó báo bắt đầu ngủ từ 12h, có lệch cũng chỉ lệch dưới 5p, phải nói là quá tốt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019