So sánh ảnh chụp của: BPhone và iPhone 6 Plus

tuanlionsg
15/7/2015 1:37Phản hồi: 1.833
1.833 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hình như bphone rip rồi hay sao ấy. gọi điện đặt hàng cũng ko dc
@samhinh Hàng dỏm, hết bán rồi bác ơi..!!
Goi dat thu cho vui thoi chu 3tr cung ko them xai
@samhinh 2.5tr mình bán lại con HK-Phone H7 3G cho. Camera đẹp, chạy ổn định. Loa nghe ấm ko rè như xe lam kiểu Bphone. Confirm sớm nha.
t7ragon3ow
TÍCH CỰC
9 năm
bphone chết rồi :v

lên fb vào cái fan cờ lúp thấy người dùng báo lỗi tè le......
các a trước đây hô hào tốt, ngon, nói người khác chưa dùng đừng phán ..... giờ cũng bớt rồi =))
@t7ragon3ow thế à, chừng nào chôn, hay thiêu vậy ? chắc người đưa tiễn đông lắm nhỉ vì trước đó thấy fan nhiều vô kể. Hic, buồn vì tuổi thọ ngắn quá.
t7ragon3ow
TÍCH CỰC
9 năm
@loc9000 chắc chết lâm sàng thôi bác :V
có cơ may sống lại sau 1, 2 tuần bác sĩ trả về ........ linh hồn cũ nhưng thân xác mới bác ạh :v
hoale07
ĐẠI BÀNG
9 năm
không tin lắm.
25/6 nguyen văn a quẳng noi luôn la " có 1 su kien lam chấn động đia cầu..." 2 thang sau cung co 1 su kien gay chan dong dia cau do la bphone rip. Trong lich su chua co cai dt nao som no chong tan den the. Dung la quang no, cai mieng hai cai than
tóm lại quảng nổ là thằng lừa cả dân tộc
@ltgbau Biết là nó lừa nhưng đâu phải người VN nào cũng biết và quan tâm đến sản phẩm của nó đâu, và hầu hết mọi người đã nhận ra nó ba xạo từ lúc ban đầu rồi, vì vậy nó chỉ lừa được một số người cả tin đặt mua hàng của nó mà thôi.
@loc9000 có ý định lừa cả dân tộc (bù lu bu loa trên báo đài mấy tháng đó bác) nhưng âm mưu bất thành
lettvy
TÍCH CỰC
9 năm
@loc9000 Mình đồng ý với bác này, mặc dù nghe nó sx ra bphone nhg mình có quan tâm đến đâu chỉ xem nó lừa như thế nào để có kinh nghiệm mà né.Like cho bác loc9000 câu này
Junio
TÍCH CỰC
9 năm
Xem cái phóng sự mà thấy nản cho Quảng! Quảng lớn mà chưa có khôn, phen này cái miệng hại cái thân rồi...

"Vâng, hôm nay, tại đây, các bạn sẽ chứng kiến 1 sự khởi đầu của 1 xu hướng mới của thế giới công nghệ trên toàn cầu"
"Chính chúng tôi cũng không tin nổi vì sao mình làm đc như vậy"

QUẢNG + CÁC CỘNG SỰ ƠI CÁC BẠN TỰ BIẾN MÌNH THÀNH NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO CÁC BẠN CÓ BIẾT KHÔNG? QUẢNG ĐI XA QUÁ, QUẢNG ĐI XA CHÚNG TA QUÁ!

HAIZZZZ!
Bphone sắp mở bán đợt 2, có ai mua ko nhỉ..!!
giờ ngồi buồn xem lại buổi lễ ra mắt " chấn động địa cầu-THẬT-KHÔNG-THỂ-TIN-ĐƯỢC " thấy cũng vui vui-mắc cười
@samhinh Vụ này bắt đầu từ những 90. Chắc các bạn biết anh Trương Minh Nhật Quang ở Cần Thơ với con D32. Người không nổ như anh ấy thì khó mà nổi tiếng. Chỉ có các member Tinh Tế mới gọi Bố-Bom là "Anh Quảng". Trong ngành tin học phần mềm mình chỉ nghe gọi là "thằng Quảng", "cái thằng đó", "thằng nổ". Dùng sai nick-name người khác có thể gây hiểu lầm đó bạn.
Redonline
TÍCH CỰC
9 năm
@ngocthang87f Khi có tin đồn về chiếc ĐT đầu tiên của VN, tôi rất mừng vì nghĩ VN bắt đầu mở màn cho công nghệ Smp. Nhiều người cũng như tôi, người có điều kiện cũng có ý định mua trải nghiệm đồng thời ủng hộ hàng nước mình.
Nhưng rồi sao?! Máy không chứng minh được nơi sản xuất, link kiện rẻ tiền bán giá cắt cổ, lỗi đủ thứ. Đến lúc này không còn là cảm giác, mà chính xác bị lừa từ trong suy nghĩ đến những người không tìm hiểu kỹ mà đã mua máy.
Một bọn định, đang và đã lừa NTD tôi có quyền được gọi nó bằng THẰNG không??!!
@Redonline Cái này không rõ bạn ơi. Vì mình nghe các thầy dạy lập trình với các thầy Nhất Nghệ toàn gọi Bố-Bơm kèm tiền tố "thằng". Chắc từ đó là chuẩn nhất trong ngành học thuật liên quan đến ngành công nghệ rồi. Quay lại hot-news: Bkave antivirus < kém xa D32 của anh Nhật Quang. Bphone thua xa HK-phone của Tập Đoàn HK Group. Tuy nhiên sản phẩm Bkave thường kêu to hơn hẵn những sp khác.
Cá bạn vào facebook khuyên can Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà với Mỹ Linh bị a Quảng lừa đi. Kể ra lừa được mấy người nổi tiếng thì trình anh Quảng cũng cao đi
@bandc cái đám đấy kệ nó đi bác, khuyên làm gì
kaichuan
TÍCH CỰC
9 năm
@bandc Khó à? Cứ catxe hợp lý thì sẵn sàng lên ảnh với BPhone thôi. Chứ có ca sĩ nào rảnh rỗi bỏ 11tr ra làm tester, góp ý cho Bphone và hạnh phúc chờ từ thứ 2, tới t4, tới t6, tới t7 để update firmware không bạn. 😁

Thì ra Bphone nhắm vào khách hàng mục tiêu là showbiz nên cách marketing cũng học hỏi của showbiz luôn. Ra mắt thì nổ "nhất thế giới", thực tế không được như vậy thì bị người ta chửi thậm tệ cũng ráng nổ tiếp "nâng cấp xong sẽ chụp đẹp hơn iPhone".
@kaichuan catxe hợp lí thì giường cũng lên chứ lên ả thì muỗi
@bandc lừa đám đó dễ nhất đó bác, trình a Q l ừa bọn ng u thôi
Quảng dùng chiêu mới. Lợi dụng showbiz, biến người nổi tiếng trở thành công cụ quảng cáo.
Những người này không biết, vô tình trở thành người tiếp tay cho l ừ a đảo.
Tuy nhiên họ cũng ngậm tiền ngập mồm rồi.
Giờ link cho họ vào đọc các bài viết về bphone cho họ tỉnh ngộ, chấm dứt việc tiếp tay cho l ừ a đảo

kiendaicad2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Melox Ko phải đâu bác ạ, mình nghĩ mấy người này ko mua Bphone đâu, mà bọn thằng Quảng nó tự khác vào rồi nói thế, có chết ai đâu, cũng như kiểu nó phỉ báng Iphone và samsung ấy. mặt dầy mà
e từng làm ở viettel. 2009-2010 viettel đã sx smarphone rồi hình như 1.5 triệu. nhưng viettel chỉ âm thầm bán và khi cạnh tranh ko dc thì tự động chết thôi chứ ko ai ghét cái dt đó hết. hồi đó e cũng xài thấy dợ tệ nhưng rất ghi nhận cố gắng của công ty và nghĩ tới giá bán 1.5tr thì cũng không chê trách gì hết. giờ họ ghét bphone vì ghét a quẳng nổ thôi. e cũng xài qua hk-phone thì thấy đây mới đúng là công ty làm an chân chinh sx dt cho người việt mình dùng với giá cả rất rẻ ma2 cấu hình lại cao. dt hk phone xai cũng không lỗi nhiều đến vậy
Cảm ơn bài review của thớt, Bom phône + Bom phan vô đối 😁
Redonline
TÍCH CỰC
9 năm
Vâng! Trên fan cờ lắp của Bphone post ảnh ọp lai tổng cộng 20 người, hơn 1 nửa trong số đó là nv Bkav, số còn lại là seeder ruột. Một sự kiện thật voãi luềnh [emoji23]
vậy là đủ biết cái nào chụp tốt hơn.
Ngoài lề tí: Bphone hít khói zenfone 2 từ đầu đến cuối.. haha 11tr so với 7tr rưỡi!

esata
CAO CẤP
9 năm
@KevinHiu Test kiểu có restart 2 máy trước khi đua nên khó nghi ngờ, còn cái clip đua Bphone với Sony Z4 không khỏi tránh nghi ngờ khi BPhone đã có nhiều trò gian trá từ trước rồi.
@KevinHiu óc của các bạn thật là ghê ghớm quá đi. Khi vật vờ nó so sánh Bphone thắng thì các bạn bảo vật vờ gian lận, nâng bi Bphone. Khi vật vờ so sánh Bphone thua thì các bạn nhảy vào tung hô Vật vờ công tâm trung thực như đúng rồi. Tiêu chuẩn kép à.
@KevinHiu óc của các bạn thật là ghê ghớm quá đi. Khi vật vờ nó so sánh Bphone thắng thì các bạn bảo vật vờ gian lận, nâng bi Bphone. Khi vật vờ so sánh Bphone thua thì các bạn nhảy vào tung hô Vật vờ công tâm trung thực như đúng rồi. Tiêu chuẩn kép à.
@bandc Óc thím mới có vấn đề đó. Tớ so sánh con "zen vs bêphone" mà thím đi nói tới vật vờ ở đâu đây..!
dungkatemin
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thế nào thì cũng thấy rõ sự khác biệt. 13 MP cũng chẳng là j. chỉ là 1 con số.
Bác Quảng nổ ác quá. Hy vọng nhiều rồi khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng lại thất vọng tràn trề

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019