Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Game Tuyệt Đại Song Kiều Cho Android IOS Miễn Phí

huuhai_53
29/7/2015 16:53Phản hồi: 0
Game Tuyệt Đại Song Kiều Cho Android IOS Miễn Phí
game mobile Tuyệt Đại Song Kiêu là một tựa gMO thuộc thể loại ARPG nhập vai với những tình tiết và nhân vật đặc sắc trong một bộ tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long. Tuyệt Đại Song Kiêu có sự kết hợp giữa lối chơi tu chân độc đáo cùng với những đôi cánh hoa lệ hay là dàn thú cưỡi và rất nhiều những loại sủng vật đa dạng khác nhau đem đến cho các game thủ những cảm giác trải nghiệm giang hồ chân thật và sống động nhất. Đặc biệt hơn nữa là trong Tuyệt Đại Song Kiêu được xây dựng cùng với 3 vị hiệp khác từ bộ phim truyền hình Vạn Vạn Không Thể Ngờ để làm điểm nhấn.



Ở dịp Closed Beta lần này thì tựa gMO Tuyệt Đại Song Kiêu có tổ chức một chuổi Event hấp dẫn gửi đến người chơi như là Thiên Giáng Nguyên Bảo – Nhận miễn phí Thẻ trải nghiệm VIP và KNB mỗi ngày, Long Môn Khách Sạn -Hồi phục thể lực trong thời gian chỉ định, Kế Hoạch Trưởng Thành – Tăng cấp nhân vật đạt mức quy định sẽ được tặng KNB, Đua Chiến Lực Nhân Vật – Nâng cao chiến lực bằng mọi cách để giành lấy phần thưởng, Đua Chiến Lực Hiệp Khách – Tăng chiến lực hiệp khách để tranh quà … Cùng với đó server đầu tiên mang tên Yêu Nguyệt cũng đã được khai mở.



Điểm nỗi bật của gMO Tuyệt Đại Song Kiêu đó chính là số lượng các hoạt động PvP, PvE rất đa dạng và hấp dẫn. Những hoạt động hấp dẫn lần này trong Tuyệt Đại Song Kiêu thì có thể kể đến Phụ bản tinh anh Phụ bản nhiều người, Luận võ 3 vs 3, Ngũ tuyệt địa cung, Đấu trường tỉ thí, Dã ngoại chiến khu, Hoành tảo giang hồ, Điên phong chi lộ, Khiêu chiến U mộng… Hơn nữa hệ thống Boss đa dạng, phong phú cũng được đánh giá cao với số lượng bàn nhiều, độ khó tăng dần phù hợp tạo sự thú vị dành cho game thủ.. Các bạn game thủ có thể chọn lựa chế độ tự động hoặc chế độ thường.



Nhìn chung lại thì trong những ngày Closed Beta server của tải game tuyệt đại song kiêu – game 3D online cho điện thoại đã rất thành công khi đã tạo Event và thu hút được rất nhiều game thủ tham gia và hiện tượng lag vẫn không thấy sảy ra. Giống với tải game Eden 3D mobile online – game nhập vai hành động game Tuyệt Đại Song Kiêu với đồ họa 3D đẹp, lối chơi hấp dẫ thì tựa game mobile hay Tuyệt Đại Song Kiêu hứa hẹn sẽ dem lại cho các game thủ những cảm giác trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019