Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Asus tiếp tục hoãn nâng cấp Android 5.0 cho Zenfone đời đầu

SRoyal
22/5/2015 13:2Phản hồi: 3
Asus tiếp tục hoãn nâng cấp Android 5.0 cho Zenfone đời đầu
Theo như chúng ta được biết Asus lên kế hoạch nâng cấp Android Lollipop cho Zenfone 4, Zenfone 5, Zenfone 6 từ lâu, nhưng do một số vấn đề với bản firmware, cụ thể là phát hiện 1 số lỗi trong quá trình xác mình nên thời điểm người dùng nhận bản cập nhật tiếp tục bị hoãn. Trước đó, hãng dự định tung bản cập nhật vào tháng 4, rồi hoãn đến giữa tháng 5. Hiện tại, Asus cho biết Zenfone 4, Zenfone 5, Zenfone 6 sẽ nhận bản cập nhật “sớm nhất có thể”. Hãng từ chối đưa ra một khung thời gian cụ thể.
Ngoài ra, do hạn chế của bộ vi xử lý trên 2 thiết bị khác của Asus là Padfone S và Padfone Infinity 2 sẽ bị hoãn kế hoạch nâng cấp Android Lollipop, có nghĩa là 2 thiết bị này sẽ không được nâng cấp lên bản Android Lollipop vì lý do phần cứng. Tuy nhiên, Asus vẫn sẽ hộ trỡ tiếp tục cập nhật các firmware mới cho 2 thiết bị này trên nền Android 4.4 Kitkat.
Ông Eric Chen - Phó chủ tịch tập đoàn Asus - cho hay “sự chậm trễ này đến từ việc Asus cố gắng hoàn thiện nhiều chi tiết nhỏ nhất trên giao diện Zen UI, đặc biệt khi hãng vừa giới thiệu Zen UI 2.0 với nhiều cải tiến mới”.
Ông Eric thừa nhận đây là một khối lượng công việc khổng lồ và phức tạp. Đội ngũ kỹ sư của Asus không thể xử lý trong thời gian ngắn.
Untitled.png
Asus thông báo việc hoãn nâng cấp Android Lollipop cho dòng Zenfone trên diễn đàn Zentalk
Nguồn: Zentalk
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lyba
Trứng
9 năm
các bác cho em hỏi sao máy z6 của em đã lên android 5.0 hiện đang chạy bản Rom WW 3.23.40.52, giờ em vào trang chủ của Asus thấy có bản WW 3.23.40.60 rồi. em tải về copy vào bộ nhớ trong của máy nhưng sao ko update đc là sao ak, từ trước em nâng cấp bản Rom cũng chỉ Dow về coppy vào bộ nhớ trong rút cáp ra là thực hiện nâng rom ok nhưng từ lúc lên anrdoid 5.0 là ko đc nữa là sao ak. mong các bác chỉ giúp. thanhks ak!
ntvan
TÍCH CỰC
9 năm
@lyba Copy vào thư mục gốc của bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ đều được, copy xong restart lại máy sẽ có thông báo cập nhật nhé.
lyba
Trứng
9 năm
mình copy nhưng không đc ban ơi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019