Theo mình Kim 8 lỗ cơ bản là bù lượng xăng thiếu của kim zin 6 lỗ. ( thiếu ở đây là tỉ lệ hòa khí tại thời điểm đề máy hoặc ga nhỏ đc honda set trong map của ecm hơi nghèo )Giảm hụt ga khi máy nguội ( giống xe số kéo air gió khi la6i ngày ko đi vậy đó).
Và Rất thích hợp với xe sổ trái. Bác nào sổ trái chay cũng đều từng cảm nhận thốc ga là xe nó vẫn nam đó vài s rồi mới vọt lên .
Đi kim 8 lỗ sẽ xử lý các vấn đề trên
Mai mình sẽ test trên xe yamaha . các bác ya cũng sẽ đc trải nghiệm món này tuy ya ko thấy bị hup ga hehe
Dài quá ko đọc hết đc, các bác cho hỏi e tính thay lốp thì ko biết nên thay loại nào ạ! Ngoài lốp tiêu chuẩn của honda là 80/90 trước, 90/90 sau thì hình như có loại lốp to hơn phải ko ạ?
😃
Các bác cho hỏi nay mới ra head mua nhớt loại bình trắng nắp xanh lá, mà không có chữ bóc tại đây dới góc ạ, vậy nhớt này là thật hay giả vậy, mình hoang mang quá.
[QUOTE="DanteDMC, post: 45509770, member: 590712"[/quoTE]
Mình thấy vậy nên k có mua, chạy qua head phát tiến mua thì đúng loại có chữ bóc tại đây, chữ in cũng sắc nét hơn với loại kia. Không lẽ mốt gặp chai ko có chữ đó thì bóc tem ra rồi mới mua bác, lỡ nhớt giả mình ko lấy cũng ko dc vì lỡ bóc của nó rồi.
@bike1987
Mình thấy vậy nên k có mua, chạy qua head phát tiến mua thì đúng loại có chữ bóc tại đây, chữ in cũng sắc nét hơn với loại kia. Không lẽ mốt gặp chai ko có chữ đó thì bóc tem ra rồi mới mua bác, lỡ nhớt giả mình ko lấy cũng ko dc vì lỡ bóc của nó rồi.[/QUOTE]
ngộ ta, bo5n head mà cũng dám bán nhớt giả 😔
Một thanh niên nghe những thanh niên khác cho hay 😃
Độ nồi rồi về zin thì thôi. Thà bán xe chứ ko về zin 😃
Nhiều người chê mất zin hay chưa đc chạy xe độ nồi rồi thì não như mới đc thông 😃
@Bách Phạm
Nói vậy là sai rồi. Nếu ở vị trí RnD thì sẽ nghĩ khác nhé 😃. Đặt 1 bài toán nhỏ thế này thôi 100 người mua xe bao nhiêu người sẽ bảo trì định kì 5000km ( sau thời hạn bh)? Ai chạy nồi độ nồi chế đều biết phải chăm xe như thế nào để giữ đc phong độ 😃. 1 cái nồi zin chạy sida vậy chứ chạy 25k ko bảo dưỡng nó vẫn thế. ( hay gọi là vẫn sida )Chứ nồi độ ai từng chạy 25k mà chưa từng bảo dưỡng mà vẫn ngon ? ( có 1 cách là chơi hàng hiệu hay sản phẩm chất liệu thiết kế cao cấp- chi phí tăng lên giảm lợi nhuận) 1 cái xe mạnh mẽ chưa chắc đã kinh doanh hiệu quả bằng 1 cái xe ít mạnh hơn và cũng ít phải bảo trì hơn . 😃
Cái này là nói chung cho honda. Còn ông hdvn có quy trình QC như nào thì chịu 😃. Giống toyota vn ấy 😃
các bác ơi AB 125 của em lên ga tới 10-15km rung đầu rất mạnh, đi tốc độ cao lại êm ru, các bác cho em biết nó bị bệnh gì đươc không ạ? Có phải nồi cần kiểm tra k? chi phí khoảng bn ạ.
em ở Hn thì nên tới đâu để sửa ạ?
cám ơn các bác
Thật sự là chơi xe nhiều khổ cực lắm. Một là chơi tới cùng max đồ. Hoặc để zin mà đi. Đi zin một thời gian thì lên nồi độ khác liền. Khác một trời một vực nhưng cũng có nhiều vấn đề lắm. Ồn với lại bắt đầu bị bệnh muốn mạnh thêm. Đâm ra lúc nào cũng khó chịu.
Zin có cái là tâm lí an tâm hãng canh theo thị trường nên cam chịu. Còn đối với đồ độ thì có thể theo ý thích. Thích nhiều kiểu nhiều bài nên khó lựa chon. Khó chịu miết. Cứ ko vừa ý hoài nha.
Màu nào cũng độ sáng như nhau hết. Đều là 4500lumen. Chỉ khác màu thôi. Của bác 6k5 hàng hiếm nha, ở vn e chỉ thấy bán đến 6k thôi. Của bác hơi trắng xanh thì phải 😁 có gì về cách lắp bác cứ liên lạc vs e. E cũng biết chút về loại này. - Về điện thì bác cứ đi như zin là ok rồi mà. Nửa điện bình nữa điện máy.