Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn shit chịu khó thế mà thấy toàn troll lạo mấy anh tai to ở bờ kave, bác rất là chịu khó
gacondkh
TÍCH CỰC
9 năm
Hôm qua mình vừa gặp a Nổ...có hỏi ảnh là khi nào ra Bphone 2...ảnh bảo:
"Bphone chỉ ra 1 thế hệ duy nhất thôi, về sau thiết bị sẽ tự động cập nhật cả phần cứng lẫn phần mềm nên luôn nhất thế giới..mà đã nhất rồi cần gì phiên bản 2"
ngẫm thấy cũng đúng...Bphone quả thật tuyệt vời,...không thể tin được....
Cái hình đo nhiệt bên ngoài vỏ máy thì mình ko bàn nhưng đo nhiệt độ bằng CPU Temp thì có thể tạo tình huống để ra số đo mong muốn.
Ví dụ như trước khi chạy CPU Temp, mình cho chạy antutu benchmark, chỉ cần chạy 1 vài test đầu mình thử stop và mở CPU temp lên xem thì tại thời điểm mở CPU Temp nhiệt độ chỉ 65 độ C và sau vài giây thì lập tức giảm ngay. Mình xem trong tab Curves thì thấy nhiệt độ cao nhất lên đến 86 độ C. Mình đang dùng Note 4 sweetrom kernel googy ko OC.
Mình ko phải fan hay anti-fan, chỉ muốn đưa ý kiến khách quan nhất có thể về 1 bức hình mà mình hoàn toàn có thể "tạo tình huống" để khiến kết quả thay đổi.
Về bức hình đo nhiệt ngoài vỏ máy, mình nghĩ là nó thực sự quá nóng 😁
@ryryzz Hồi sáng mình type bài này mà quên đính kèm hình.
Mấy bạn xem hình để thấy nhiệt độ CPU thật ra nó phụ thuộc nhiều vào tình huống sử dụng tại thời điểm đo rất nhiều. Hình này mình chụp khi để antutu chạy nền, nếu tắt antutu và lập tức mở CPU Temp lên thì nhiệt độ tầm 76 độ
Screenshot_2015-08-12-13-35-40.png
Screenshot_2015-08-12-13-37-42.png
@ryryzz Bạn lưu ý là nhiệt độ CPU khác xa với nhiệt độ máy nhé, cái hình mà người ta chụp 69 độ đó là đo nhiệt độ trên thân của máy nhé!!
Ps: Cái nhiệt độ cpu của bạn đo trên 80 độ nhưng bạn xem nhiệt độ pin có 34 độ mát rượi kìa, còn với cái máy khi đo vỏ máy trên 60 độ rất nguy hiểm vì có thể làm nổ pin đó!!
@quangvu75 69 độ là nhiệt CPU mà bạn?
Mình dẫn ra như vậy ko phải vì muốn bênh vực hay bảo vệ cho Bphone mà chỉ muốn nói rằng những hình ảnh đo nhiệt như vậy chưa đủ thuyết phục để nói lên chất lượng kém cỏi của Bphone. Tuy nhiên, việc thiếu minh bạch thông tin, yếu kém trong chăm sóc khách hàng và có yếu tố gia.n dối, lừ.a đả.o của BKAV lại khá rõ ràng nên mình chỉ muốn focus vào khía cạnh này hơn. Chứ bạn DiNguyen gì đó suốt ngày post bài kèm hình đo nhiệt vừa rối mà cũng ko nói lên dc điều gì (cái hình camera SuNNy thì nên giữ lại 😁 )
@ryryzz Sorry mình nhầm là 69độ, trên 60độ chút !! 3110741_ImageUploadedByTinhte.vn1439347209.668759.jpg
gacondkh
TÍCH CỰC
9 năm
@bandc đúng là đểu thật...toàn đi nói kháy anh Nổ@@...
Quảng nổ,Quân Kun, Kenny Sang,sự giống nhau của 3 ca bệnh "ảo tưởng sức mạnh"gây choáng váng xã hội Việt Nam.
Quân Kun, Kenny Sang hay Quảng nổ đã và đang khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm vì hội chứng quá tự tin vào nhan sắc hoặc tài năng của bản thân. Quảng nổ và những phát ngôn "nhất thế giới" của Bkavẹtnhưconkẹt😁:D:D
@SkysaigonSky Ba thằng này có họ hàng gì với nhau không nhỉ? Xã hội còn những thằng rác rưởi như thế này nhỉ? Bọn này cho hoạn hết làm thái giám thì hợp nhất.
Bavapen ra mắt smartphone B505 pin 3.700mAh (như thế này ai mà dám nói xấu mà dìm hàng )
Công ty Thành Công vừa gửi thông cáo ra mắt chiếc smartphone thương hiệu Việt Bavapen B505 với giá 2.650.000 đồng, điểm đáng chú ý của sản phẩm là viên pin 3.700mAh.



Bavapen B505.


Bavapen B505 được trang bị màn hình 5 inch, máy có phần nặng và dày hơn các sản phẩm trong bộ sưu tập cùng tên, vì được trang bị viên pin dung lượng cao. Bù lại, chiếc smartphone này tạo cảm giác cầm đầm tay và chắc chắn. Mặt trước máy được loại bỏ bớt các chi tiết rườm rà, chỉ còn mặt gương phẳng, sáng và rộng. Cạnh bên máy là một đường viền mạ vàng liền mạch, tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn, sang trọng.
Bavapen cũng tích hợp công nghệ giao tiếp cử chỉ thông minh vào chiếc B505, ví dụ như vẽ chữ C mở camera, chữ M để mở trình chơi nhạc, E để mở email… Trong quá trình chơi nhạc, người dùng có thể chuyển bài bằng cách lắc tay, thao tác này cũng giúp chuyển kênh khi nghe đài FM, chuyển ảnh mới khi đang xem thư viện ảnh hay camera, nhận cuộc gọi đến hoặc thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại trong tin nhắn đến.
Về cấu hình, Bavapen B505 dùng chip lõi tứ MT6582 có tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, hỗ trợ thẻ microSD, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Máy có camera sau 8MP hỗ trợ đèn flash, camera trước 2MP, hỗ trợ 2 SIM (thường và micro), pin dung lượng 3.700mAh.
Mình thấy lạ là sao còn nhiều người reply cha @bandc thế nhỉ, rõ ràng cha đó đã làm nhiều người bực tức và phản hồi lại -> nó đã thành công rồi đó.
Quote lại bài mình vẫn hay post trên 4rum này:
"Anh em dành 1' nghĩ lại nào. Tại sao có việc này luôn lặp đi lặp lại:
1. 1 người vào khen BKAV đáo để, ko thèm đọc comment trước, nói điều chói tai, nhằm mục đích có người trả lời.
2. Chúng ta vào quote câu nói họ, phản biện, trả lời.
3. 1 thời gian ngắn sau, lại có 1 người vào khen BKAV, và làm tiếp các hành động như bước 1 trên.
4. Chúng ta vào quote câu nói họ, phản biện, trả lời.

Như kiểu vòng lặp vô tận, thấy bác wtf9999 cứ phải đi trả lời mà thấy tội bác ấy. Bác ơi, tụi kia biết thừa, nhưng cố tình nói vậy mà. Dạng làm cho bõ ghét ấy.
"
@minhthong1981 Cái vòng lặp đó chắc mọi người đều hiểu mà bác,
Nhưng nếu không ai phản bác, chúng lại cứ "nổ như đúng rồi" thì không ổn.
Mai kia, NTD vào xem lại hiểu Bphone tốt thật à? rẻ thật à? VN sản xuất thật à?
Vậy thì gay go lắm !!!

Chừng nào còn chưa ngã ngũ, chừng đó còn phản biện.
Sảng phầm của công ty Thành Công , nhìn vóc dáng giống Bphone thế ...không lẻ , Bò phân này từ mẹ sinh ra nó ,anh em củng dám là cùng mẹ khác cha......:p:p:p:p Em xin mời mấy bác xem xét nhé...^,,,^...
mỗi sp lỗ 50 -- 100 usd, sau giống mấy anh xăng dầu quá, coi chừng Bphone tăng giá. làm lạm phát thị trường smartphone quá.
htc4
TÍCH CỰC
9 năm
Bố mẹ nó dạy nó thế bác ạ, ủng hộ ăn cắp, chính xác là bố mẹ nó dạy nó thế. Vậy đừng trách nó, nên trách cái nguồn gốc tạo ra nó đi 😁
@htc4 Ngộ nha thường thường , người ta nói cha mẹ sinh ra trời xanh tánh , không biết có đúng vậy không ...^...^..., bác nói củng chí phải một phần , theo em thì nghỉ khác Bandc này làm gì mà có bố , người cha không có dại con cái bậy bạ nói xấu đâu , mình nghi là mịa hắng ta đi bậy bạ mê zai mới cho, cấm sừng Bò phone vào thì mới sinh ra nó , bởi thế hắng hay bênh vực cha Bòphân của nó , vì cha nó làm bậy dọt máu mũ tình cha con , sao mà Bandc cho qua ,,,,, Phải công nhận , tội nghiệp cho ông bố kia bị ấm sừng Bò phone mà không biết......:D:D:D
@SkysaigonSky Ui choa choa bạn Bandc ứt ơi họ nghỉ là thế có đúng không Bandc ứt Bò phone ơi ......!..?:p:p:p:p:p:p
- Đúng là ở VN, điện nước, xăng dầu... ai cũng kêu lỗ nhưng bảo lỗ vậy thôi đừng làm nữa lại ếu chịu, cố làm cho bằng đc, nhắm lỗ quá làm ko nổi thì nghỉ mà đã ráng làm thì đừng có than, mà lấy lỗ làm lãi thì chỉ có duy nhất 1 nghề thôi 😆 giờ lại tới điện thoại cũng kêu lỗ, nói về tiền đầu tư, phần cứng, phần mềm tất cả đều ko bằng vì ngta hầu như đã qua 4-5 đời máy rồi, thế mà mới ra đã bán hơn cả giá ngta bán lại còn đem vào so sánh ( vd con mi4, zen2 ko con nào quá 7-8tr, cấu hình cũng tựa tựa nhau, mà giá ngta bán trong nước thì ntn, giá bphone bán trong nước thì ntn?).
- Các hãng xâm nhập thị trường thì chiến lược giảm giá chỉ trong 1 khoảng thời gian đầu( vd như con hornor gì đó vừa mới ra họ cho đặt mua giá 3tr, hết tgian đầu quay lại 3tr5 chẳng có thằng nào chấp nhận lỗ cả, cùng lắm là hòa vốn chứ ko ai bỏ cả khoảng tiền lớn ra thuê CEO về chỉ để nó vạch ra 1 cái chiến lược chấp nhận lỗ cả, lỗ từ đầu đến cuối thì tiền duy trì sx còn chả đủ.
- Miệng thì cứ mở ra là sánh vs s6, ip6 nhưng khi bị so sánh thì lại bảo sao lại so vs ss apple làm gì, bọn nó làm lâu r, bọn nó nhiều tiền, bla bla bla... Xin nói thẳng ra từ khi con bphone chưa ra mắt Q đã nổ banh trời r tự đi so sánh vs ngta rồi. Chúng tôi ko phải bọn trẻ con ko biết nhận thức mà đi so một cái vừa làm ra vs những cái đã là tượng đài, chẳng qua vì các vị nổ quá chúng tôi phải cho các vị thấy các vị đang ở chỗ nào, ko phải cứ định mức giá cho nó hơn chục triệu là nó thành cao cấp, r tự cho mình là cao cấp đc, chất lượng mới là thứ quan trọng. Chúng tôi tự biết Vn chưa phát triển, nên ko yêu cầu 1 sp cao cấp bằng nước ngoài làm gì, chỉ cần nó tốt, phù hợp vs túi tiền người dùng, và thêm nữa là nguồn gốc phải rõ ràng.
- Việc các vị bảo mua bphone là rẻ hơn các hãng khác 50% rồi thì phải xem lại, việc bkav làm đc thì họ cũng làm đc thậm chí họ còn làm tốt hơn, các vị nghiên cứu 4 năm họ có hơn chục năm, các vị đầu tư chất xám, họ cũng có cả trăm bằng sáng chế, giả sử các vị có nhá máy họ cũng có đầy, vật liệu các vị cao cấp nhưng có chắc bằng họ ko, phần mềm các vị đầu tư nghiên cứu họ ko có chắc? Họ bán ra nước ngoài chịu bao nhiu khoản thuế má, tiền vận chuyển, tiền PR quảng bá trong khi các vị bán trong nước, bán online, nhân công có sẵn, nhưng giá ko thua họ là bao thậm chí lại hơn?
@jun9211 Thực ra chịu "lỗ" thì Asus cùng với Zenfone 5 cũng đã từng làm, nhưng họ được Intel trợ giá và cái "lỗ" đó được tính cho Intel, ở đây, Intel lỗ về tiền, nhưng chip của họ sẽ được phổ biến, ngược lại, Asus cũng có lợi. Lỗ về tiền, nhưng cả hai đều có lợi ích riêng cả. Và sau đó ngay lập tức Zenfone 5 lúc ra mắt đã trở thành 1 cái tên rất hot với doanh số vô cùng lớn.
Còn cái chịu "lỗ" của BKAV đơn giản là bị tẩy chay, không bán được sản phẩm, chi phí sửa chữa, bảo hành quá cao do chất lượng hoàn thiện tồi và có quá nhiều cái mồm thọc vào đó đòi ăn chia. Cái lỗ của BKAV là cái lỗ do quản lý yếu kém, chiến lược tồi, đánh giá sai thị trường và một đội ngũ PR ngu xuẩn.
@_MyLoveIsWinter_ Cái LỖ lớn nhất của bè lũ LƯU MANH BỊP BỢM BKAV là đánh mất niềm tin của người tiêu dùng vào tất cả những gì chúng đã, đang và sẽ tạo ra (hay "vờ" tạo ra) tại thị trường Việt Nam.
Mãi mãi không siêu thoát được...
cái bphone là điện thoại "tự" sản xuất, mà không cần nhà máy. đây là 1 cuộc công nghệ vượt thời đại hàng ngàn năm, mỹ hàn nhật tuổi gì so với anh quảng.
nói vậy thôi chứ nếu có chiến tranh biển đông thì anh quảng mất công nghệ này ngay.

Gửi bằng ứng dụng Tinh Tế News
OmniVision:

http://www.ovt.com/
Bộ sậu của Omnivision hầu hết là người TQ và Đài Loan, dùng linh kiện Sunny cũng chả có gì lạ.
Thêm nữa, Sunny cũng là 1 nsx module camera, đây là hình ảnh một số sản phẩm của họ

http://hnl.en.e-cantonfair.com/products/sunny-q13n05m-imx135-sensor-13m-pixel-cmos-camera-module-for-mobile-pad-551863.html
gacondkh
TÍCH CỰC
9 năm
hình như sắp có biến....dạo này shit năng nổ ghê...
@gacondkh Sắp 2/9 ráng kiếm tí tiền thưởng.
em đã bảo từ giờ đến khi tổ chức tham quan nhà máy sịt sẽ năng nổ hơn mà, các bác cứ cbi tinh thần đi càng gần ngày thì càng ác liệt đó 😆
Themansgn
TÍCH CỰC
9 năm
Ah
Cái partnumber nó ghi trên cọng cable đó, mình chả thấy thông số nào khác, còn cái số f13c01g gì gì đó ở trên mình đoán là serial number
Theo 1 số trang công nghệ thì sắp tới Việt Nam sẽ phải chịu 1 số những ảnh hưởng sau:
- Apple, Samsung, LG, HTC, Sony thống nhất sẽ bán 150% giá sản phẩm SmP thế hệ kế tiếp tại VN, lý do là do BKAV bán Bphone cùi bắp giá tương đương với Flashship thế hệ trước.
- Mỹ và Nga đồng ý thoả hiệp hoà bình hạt nhân vì kho vũ khí của họ quá nhỏ bé so với BKAV, và đang định áp phe đàm phán BKAV mua lại.
- Cổ phiểu của các tập đoàn công nghệ lao dốc, cổ đông phẫn nộ vì mức độ đầu tư quá cao để sản xuất trong khi BKAV không cần vẫn sản xuất được.
- Việt Nam đứng hàng đầu thế giới bị virus tấn công vì Các điện thoại trang bi BKAV thường xuyên quét virus được nhiều hơn.
Túm lại cả thế giới chao đảo vì BKAV- 1 thằng trẻ ranh của nền công nghệ được hậu thuẩn từ người cha "5ct"- sự thật đằng sau Bphone

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019