Hình ảnh Mercedes AMG GT S Edition 1 tại Việt Nam

chuyengiaphaxe
17/8/2015 11:37Phản hồi: 100
Hình ảnh Mercedes AMG GT S Edition 1 tại Việt Nam
Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7060.jpg

Đây là chiếc Mercedes AMG GT S thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam nhưng chiếc xe này lại đặc biệt hơn chiếc GT S đầu vì nó là phiên bản GT S Edition 1, số lượng bán ra giới hạn ở mỗi thị trường. Để được gắn mác Edition 1 thì chiếc GT S thứ 2 phải mua cùng gói nâng cấp nội ngoại thất bằng carbon và đi kèm nhiều trang bị cao cấp khác. Thế nên giá của GT S Edition 1 sẽ cao hơn mức giá 8,259 tỉ đồng của GT S phiên bản thường.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7055.jpg

Chiếc GT S thứ 2 sở hữu nước sơn màu đen nhám Magno Selenite Grey, không nổi bật như chiếc đầu tiên, nhưng lại có phần quyến rũ kiểu nam tính hơn. Với gói nâng cấp carbon ngoại hình, gương mặt của chiếc GT S thứ 2 có sự thay đổi nhẹ với ốp cản trước và thanh trang trí lưới tản nhiệt thiết kế lại nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7040.jpg

Phần mui trên phiên bản thường là loại kính panorama đã được thay bằng loại carbon cho trọng lượng nhẹ hơn. Một số các chi tiết trang trí khác cũng sử dụng vật liệu carbon như ốp hốc gió 2 bên thân xe, ốp gương chiếu hậu, ốp phần dưới cản sau và chụp ống xả kép.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7048.jpg

Điểm đáng chú ý nhất trong gói nâng cấp ngoại hình carbon này có lẽ là cánh gió loại lớn góp phần làm cho ngoại hình phiên bản Edition 1 thêm thể thao và giống một chiếc xe đua thật sự. Nếu cánh gió trên phiên bản bình thường có thể điều chỉnh điện để tự động bật lên tạo lực ép lên thân xe khi chạy ở tốc độ cao và đóng vào khi không cần thiết thì cánh gió lớn trên bản Edition 1 là cố định hoàn toàn.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7036.jpg

Nội thất của GT S Edition 1 cũng được nâng cấp với gói carbon nên các chi tiết trang trí bảng táp lô, bệ trung tâm và bậu cửa ra vào đều làm từ vật liệu này. Ngoài carbon, phần còn lại trong khoang xe bọc trong vật liệu da NAPPA và DYNAMICA cao cấp, xen lẫn viền chỉ đỏ thể thao. Đặc biệt, trên vô lăng của GT S Edition 1 còn được khắc logo "AMG/Edition 1" nhằm phân biệt với GT S phiên bản thường.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7073.jpg

Hệ thống giải trí COMAND ONLINE tích hợp màn hình 8,4" vẫn giữ nguyên nhưng dàn âm thanh vòm Burmester tiêu chuẩn 10 loa, công suất 640 W được nâng cấp lên loại Burmester High End 11 loa, công suất 1000 W.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7089.jpg

Quảng cáo


GT S là phiên bản hiệu năng cao hơn của GT, mẫu xe kế nhiệm của chiếc SLS GT với cửa mở cánh chim độc đáo trước đây của Mercedes-Benz và là mẫu xe thứ 2 được thiết kế hoàn toàn bởi bộ phận nâng cấp xe AMG. Ra mắt thế giới vào tháng 9 năm ngoái, GT trở thành mẫu xe đầu tiên của Mercedes-AMG, một thương hiệu con của Mercedes-Benz.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7096.jpg

GT và GT S đều sử dụng một động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép với tên mã là M178. Động cơ này được Mercedes ưu ái trang bị những công nghệ hiện đại nhất thừa hưởng từ đội đua của mình. Đó là bộ phận tăng áp được tích hợp trực tiếp vào trong khối động cơ V8, chứ không theo kiểu truyền thống đặt rời bên ngoài. Cách sắp xếp này giúp thu gọn kích thước của khối động cơ và đồng thời Mercedes cũng cho biết trọng lượng của khối động cơ này là nhẹ nhất so với các đối thủ khác có cùng mức công suất. Bên cạnh đó, hệ thống bôi trơn dry sump giúp động cơ có thể đặt thấp hơn trong khoang máy và giảm trọng tâm xe khi vào cua.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7094.jpg

Tuy nhiên công suất phiên bản GT thường chỉ đạt 456 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Còn trên phiên bản GT S thì những con số này lần lượt là 503 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 650 Nm ở 1.750 vòng/phút. Sức mạnh truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp của GT S giúp chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7071.jpg

Quảng cáo


Điểm nhấn trong khoang nội thất của GT S là hệ thống điều khiển 8 nút nằm ở trung tâm táp lô. Các nút này sẽ lần lượt điều khiển hệ thống lái AMG Dynamic Select gồm 4 chế độ: Comfort, Sport, Sport Plus, và Race. Mỗi chế độ sẽ đi kèm những thiết lập riêng về độ nhạy chân ga, cảm giác vô lăng, hệ thống treo, âm thanh thanh từ hệ thống pô.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7039.jpg
Hệ thống đèn pha trước full LED

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7074.jpg
Vì là xe dẫn động cầu sau và để tối ưu hóa công suất hữu dụng, Mercedes trang bị cho GT S 2 mâm sau kích thước 20" lớn hơn 2 mâm trước 19", bên cạnh chiều rộng lốp sau 295/30 lớn hơn lốp trước 265/35 giống những xe dẫn động cầu sau khác.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7050.jpg
Trang bị tùy chọn có cả phanh gốm carbon cho hiệu năng cao nhưng chiếc GT S Edition 1 này vẫn sử dụng phanh đĩa thường

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7064.jpg
Cánh lướt gió lớn giúp ngoại hình chiếc xe thêm dữ dằn hơn

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7091.jpg
Bộ phận tăng áp được Mercedes cải tiến tích hợp vào phía sau động cơ, vị trí ngay trên đường ống xả. Thiết kế này không chỉ giúp các ống dẫn ngắn hơn, nạp khí nhanh hơn, giảm độ trễ turbo mà còn giúp động cơ nhỏ gọn hơn.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7090.jpg
Nhờ đó phần lớn động cơ được đặt phía sau trục bánh xe trước. Với kiểu bố trí này thì trọng tâm xe cân bằng hơn, không dồn quá nhiều vào phần đầu. Từ đó cải thiện đáng kể khả năng vào cua của chiếc xe.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7095.jpg
Đúng với truyền thống của AMG, mỗi động cơ được 1 kỹ sư lắp ráp bằng tay từ đầu đến cuối

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7086.jpg
Ngoài ra, hệ thống pô có thể điều chỉnh 2 chế độ âm thanh khác nhau chỉ với nút bấm trên bệ trung tâm. Ở chế độ bình thường thì khí xả sẽ đi qua một bầu tiêu âm (silencer), kiểm soát tiếng pô không quá lớn. Ở chế độ còn lại thì khí xả sẽ đi tắt qua 1 đường khác, trực tiếp thoát ra ngoài mà không qua bầu tiêu âm nên tiếng pô sẽ lực và mạnh mẽ hơn.

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7072.jpg
Logo Edition 1 trên vô lăng thể thao của GT S

Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7061.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7040.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7035.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7037.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7042.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7100.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7099.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7052.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7098.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7053.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7056.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7064.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7065.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7066.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7067.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7068.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7069.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7070.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7079.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7080.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7082.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7085.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7087.jpg Xe.tinhte.vn - Mercedes GT S-7088.jpg


100 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vupicaso
TÍCH CỰC
9 năm
MÀu xám đẹp nhưng phần đầu hơi dài
@vupicaso Đặc trưng mer hầu như đầu dài cả mà bác...
db9911
TÍCH CỰC
9 năm
@vupicaso Dòng xe GT truyền thống nó vậy , đầu dài đuối ngắn
@vupicaso like avnata
đẹp dã man con ngang!
Nước sơn đẹp ế, mà có mỗi 2 chỗ ngồi o_O
Xe này sẽ là của e, các bác cứ chờ đi;)
P/s: thôi e đi ngủ đây😁
cá nhân mình thấy phần đuôi xe khá xấu
@rook12342 Đuôi nhìn giống porsche
tổng thể xe đẹp, nhìn sang trọng......có cái vô lăng sao cảm giác dơ dơ
@NHNQ tai bac ko phong to ra xem thoi.cai vo lang do duoc boc mot lop da phu ngoai de bao ve lop da xin nen nhin hoi lem nhem.
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
@NHNQ cái vỏ bọc kẻo bẩn bác ơi. bác nhìn kỹ đi 😁
@NHNQ Vô lăng đang bọc bảo vệ chứ đã bóc đâu bác!
@NHNQ Cái đó là phần vỏ bọc để vô lăng k bị dơ bác ah .
@Ex80541 Em khẩn thiết đề nghị Mer đầu tư cái cover vô lăng mới để mấy em siêu xe sau lên hình cho xứng tầm. Nha anh Tiến. Thành viên bên em khó tánh lắm 😆
van.t
TÍCH CỰC
9 năm
biết là ko chưa có tiền mua nhưng nhìn thấy hào hứng vải.đen nhám là ghiền rồi.thay cặp vành khác ngầu hơn thì toẹt zời
vupicaso
TÍCH CỰC
9 năm
@van.t Em cũng giống bác, rất thích xe có nước sơn đen nhám hoặc xám tối, từ xe đạp cho đến xe máy, oto
sang trọng nhưng cũng rất hầm hố 😁
bhuubao
CAO CẤP
9 năm
Mình thấy các bạn hơi quá đáng!
Bác cardmanhinh cmt nhiều thì có gì đâu mà các bạn khó chịu thế? Rồi làm đủ trò lố.
Trong khi mình thấy bác ấy nói chuyện rất đàng hoàng, ko bóc tem hay lỗ mãng gì.
tre_trau
ĐẠI BÀNG
9 năm
e vãn thích thiết kế của SLS AMG hơn
NhưVăn01
TÍCH CỰC
9 năm
phấn đấu cả đời không đủ tiền mua nó
tinhtoilavay
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cuộc đời! ơi cuộc đời! biết đến khi nào được sở hữu em i10 khi mà lương không nổi 10 triệu!
Nhìn em nó đẹp và quyến rũ hết nấc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019