Phản đối Viettel tự ý đăng ký, gia hạn dịch vụ

haipvg
24/8/2015 13:48Phản hồi: 6
Phản đối Viettel tự ý đăng ký, gia hạn dịch vụ
Tự ý gia hạn dịch vụ, không hỏi ý kiến khách hàng, không thèm dùng, huỷ luôn.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cảm ơn bạn đã gửi phản ánh, vì đây là CTKM khi đăng kí thì không hề mất tiền phí đăng kí, tuy nhiên nếu dịch vụ làm bạn không hài lòng thì Viettel xin gửi lời xin lỗi chân thành tới bạn, cảm ơn ý kiến phản hồi của bạn bên mình xin phép tiếp thu để hoàn thiện dịch vụ được tốt hơn.
Sếp cho em hỏi sao viettel tự gia hạn xong đăng kí gói MI10 của em làm tự dưng em mất 10 nghìn 😆 em kiểm tra bằng cú pháp TC gửi 1228 thì chả sử dụng gói nào cả. Cạn lời
@Huyền My Nguyễn Bạn check inbox mình đã gửi nhé.
Để kiểm tra gói Mobile internet đang sử dụng bạn soạn tin: KTMI gửi 191 bạn ạ. Còn để hủy thì bạn soạn: HUY gửi 191.
mình nghĩ Viettel nên làm thêm 1 bước bạn có mmuố tự động gia hạn gói cước Y/N chứ dùng gói nào mình cũng mất thêm 1 chu kỳ vì tự gia hạn
Bị hoài
Quang Huy 11
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ai mà không xem tin nhắn chắc mất tiền oan rồi. Nhà mạng dạo này sao vã thế nhờ :mad::mad::mad:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019