Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony tiết lộ về một chiếc Xperia với khả năng chụp ảnh tốt và lấy nét mạnh mẽ, ra mắt tuần sau?

Duy Luân
24/8/2015 22:50Phản hồi: 112
Sony tiết lộ về một chiếc Xperia với khả năng chụp ảnh tốt và lấy nét mạnh mẽ, ra mắt tuần sau?
Sony_tiet_lo_Xperia_lay_net_IFA.jpeg
Sony mới đây đã đăng lên trang Twitter của mình tấm ảnh tiết lộ về một sản phẩm sắp ra mắt ở triển lãm IFA 2015 vào đầu tháng sau. Trong ảnh là một chiếc Xperia nhìn có vẻ giống dòng Z-Series, nó đang chụp lại cánh cổng Brandenburg tại Berlin (nơi tổ chức IFA) vào ban đêm. Sony còn nói: "Hãy chuẩn bị đón nhận một chiếc smartphone với khả năng lấy nét tốt hơn. Tất cả sẽ trở nên rõ ràng vào ngày 2.9.2015". Dựa vào các "manh mối" trên, có thể Sony đang gợi ý về một chiếc Xperia mới sở hữu khả năng chụp ảnh mạnh mẽ với chức năng auto focus hoạt động tốt. Liệu đây có phải là chiếc Xperia Z5 đang được đồn đại rất nhiều trong thời gian qua không? Thật sự nút home bên hông sẽ có cảm biến vân tay? Liệu Sony có giới thiệu Z5 Compact như những gì hãng đã làm hồi năm ngoái? Chúng ta sẽ có câu trả lời trong tuần sau.

Nguồn: Twitter
112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Camera Xperia 😁:D:D xin phép xem thông báo của Sony mang tính HƯ CẤU cao
Blue_Gene
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hy vọng Sony cải thiện chụp Auto. thông số phần cứng tốt mà phần mềm hơi nản
Bài đăng 1 tiếng rồi mà chả có ma nào cmt. Chả bù bên đội apple với samsung.
Anh sony làm đồ thì tốt. Nhưng tốt với bản thân anh chứ ko phải người dùng.
Thiết bị của a cứ thiếu thiếu thế nào ấy. ko giải thích đc.
Thời arc có lẽ là con máy đẹp và sang nhất thời bấy giờ. thì a quất quả ram 512 trong khi ss,thì 1g, bèo như htc cũng 7xxMb.
Rồi đến mấy dòng sau này thì ko chụp a tồi thì màn hình tởm, ko pin yếu thì cấu hình cùi. Cầm con z thì đúng đẹp nhưng ko thấy phê. giao diện thì nhẹ nhàng nhưng nhàm chán. giá thì ảo tưởng. hạ giá thì ko phanh.
Là người xài sony từ thời tam quốc diễn nghĩa. thấy buồn như con chuồn chuồn vì sự đi xuống của sony.
Việc sony phải làm là :
-Đặt tên sản phẩm lại dùm con.
-Đuổi cổ đội phần mềm.
- Đuổi cổ bộ phận kinh doanh và phòng gì kiểu định hướng sản phẩm nhỉ?
- Đuổi cổ bộ phận camera.
- Hack nảo đội thiết kế, hãy làm cái đt mà ng xài cầm là thích chứ ko phải nhìn thì đẹp cầm thì chán.
@lavenbut 😁 mình còn k tin là còn có người khen màn của Z1. màn Z1 k biết bạn chỉnh ntn nhưng cứ để mặc định thì xấu k còn gì tả nổi, đục, nhợt, lệch màu nghiêm trọng, đã vậy còn lệch theo hướng xấu, thật khó mà tin có thể chỉnh cho màn nó khá hơn để bì với S5 thôi chứ đừng nói là S6. riêng khoảng độ sâu hình ảnh, chi tiết, độ trong thì k cách nào cứu rồi. màn Z1 chỉ so riêng Z2 đã là 1 khoảng cách quá lớn.
@timmuasim.com bác công nhận quá là mạnh dạn
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@timmuasim.com Từ Z2 trở đi thì chỉ còn cái Camera ko ngon lắm thôi nhé bạn , mọi thứ từ màn hình, pin , cấu hình đều ngon cả rồi .
Lập Lê
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ttthanh14 Đuổi như bố tướng. 😁
Chả có nhẽ lại là z5. 😃
Anh sẽ đợi em mừng ngày quốc khánh.
longku25
TÍCH CỰC
9 năm
Mua z3 bán ngay sau 2 ngày vì auto camera quá chán. Chụp thì chậm
vutienha92
ĐẠI BÀNG
9 năm
Làm mình nhớ hồi dùng Arc S. Máy siêu sexy, nhưng không có camera trước (WTF?!). Giờ vẫn rất thích được dùng lại máy đó.
@vutienha92 lần đầu tiên mình smp là em ARC S đó, gom lúa 10 củ hơn tháng lương mình ra Hnam mua. ấn tượng màn hình và máy ảnh, pin và chất lượng thiết kế gớm quá. chưa kịp tiễn đi thì đạo chích nó chích. chuyển sang S3, chất lượng máy khiến ấn tượng Samsung, nhưng thiết kế cũng tồi quá. phần mềm thì phải root chạy mới ngon, may mà có XDA support mạnh mẽ. chuyển sang Nexus 2-3 đời, tùy biến và chỉnh sữa ngon, nhưng màn kém. cam đểu. LG thì ngon tất tần tật, nhưng hay chết yểu. dùng rất nhiều máy LG thì chúng nó hay chết màn. bũa thử lại em Z3 AU, nhìn nó cứ kỳ kỳ máy to đùng cho màn hình nhỏ. tiễn nhanh chóng.chẳng biết chọn con nào xài nữa đây. tóm lại SOny nên thiết kế gọn gàng và mang tính sexy chút (bỏ mẹ cải sạc dock đi, nhìn góm, mấy cái nắp đậy thì làm nhỏ lại)tỷ lện màn hình phải nhiều. nâng pin, cam, màn (màn của sony cứ tù tù, đục đục). giá bán thì thâp hơn các hãng khác một chút (để kéo khách), nâng cao số lượng sản xuất để khấu hao chi phí sản xuất cho từng máy thấp lại (người Nhật làm gì cũng thử nghiệm nhiều, nên chi phí sản xuất cao, nếu số lượng sản xuất ra nhiều thì sẽ chia cho số lơn hơn).khi nào có thị trường rồi khi đó mới làm giá lại.
@tanvietbt83 Màn con nào chứ đến Z3 rất đẹp rồi, so sánh trực diện vs Note 4 thì gần như là ko thua gì ngoại trừ cái màu đen và độ mịn (note 4 2K, Z3 FHD)
Ngày xưa SONY là một tượng đài đối với mình, đã có lúc nó như là một cái gì đó hoàn hảo, sang trọng. Nhưng bây giờ thời thế đã thay đổi, mình đang bị lung lay sang phía LG nhiều hơn 😁:D:D
sakuza199x
TÍCH CỰC
9 năm
dù sao vẫn chờ đợi thế chân kiềng với Apple và Samsung!
googlesky
TÍCH CỰC
9 năm
Thật sự Sony làm ăn quá chán... Từ Z đến bây giờ vẫn vậy. Haiz
asimo7777
TÍCH CỰC
9 năm
Hy vọng Sony sẽ đổi mới thiết kế. Phần cứng Sony rất mạnh mẽ nhưng phần mềm thì chán quá, không phát huy hết sức mạnh của phần cứng.
L.D.
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sony đang vươn lên trong phần camera cũng dễ hiểu bởi dòng a7 đang làm mưa làm gió trong trong lĩnh vực máy ảnh
Sony tối ưu phần mềm chụp ảnh như dòng Sony Ericsson Cybersoft ngày trước là ổn, ko phải chê dòng Xperia chụp auto xấu là vì kỹ sư mảng phần mềm ấy cố tình để chụp xấu, do sợ ảnh hưởng đến mảng máy ảnh số phổ thông compact, điện thoại chụp đẹp như máy ảnh Sony thì mấy ai bỏ tiền mua máy ảnh số compact nữa chứ.
Sony Cybersoft C901









nsontung
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tuyen_kientruc2013 Bác nói đúng về Sony rồi. Tôi bắt đầu dùng Sony vào những năm 1994 với cái đài cassette hiệu Walkman. Phải nói Sony nó làm sản phẩm luôn rất tốt với những chức năng chính nhưng lại nghèo tính năng phụ hoặc làm kém những chức năng phụ để lôi kéo người dùng thèm muốn những sản phẩm chất lượng khác của hãng. Nhưng đó là khi Sony còn dẫn dắt thị trường. Giờ chắc vẫn đang tưởng tượng như vậy 😃
@tuyen_kientruc2013 😁 đt sony chụp k đẹp thì người ta sẽ nghĩ tới đt hãng khác cái đã, ít ai định mua đt lại đổi sang compact. nếu đó là suy nghĩ của sony thì đó là lý do đt sony doanh số k cao
@wayche 😁 có thể là sony ericsson C901 huyền thoại
secretlonely
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tuyen_kientruc2013 công nhận đẹp mượt mà, đẹp "thật thà" luôn :rolleyes:
dqminhtt1
TÍCH CỰC
9 năm
phần cứng tốt mà phần mềm quá tệ o_O
mmxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đang sài sony z3, ưu điểm là kiểu dáng đẹp, pin trâu và màn hình khá đẹp (đã so sánh cùng 1 file ảnh so với samsung note 3 và lg g4, màn hình z3 đẹp hơn, long lanh hơn nhiều). Nhược điểm của z3 là sạc từ hơi bất tiện.
boylovemuzic
ĐẠI BÀNG
9 năm
ngoài auto camera kém ra không còn gì để chê
xboycz
TÍCH CỰC
9 năm
Chắc anh em nhà Z, hóng coi sao zậy
lehunghmu
TÍCH CỰC
9 năm
nham
nham rồi bạn ah . nếu so sánh việc bán máy ảnh mà sống so với bán smartphone thi không hợp lý tý nào.
Eldimio
CAO CẤP
9 năm
Chờ đợi Z5 lâu rồi. Đang dùng Z2 và yêu Sony từ những điều thầm lặng. Pin trâu, lâu chai (Samsung của tụi bạn mua cùng đợt giờ ngày sạc 2 - 3 lần, chỉ có Sony là không biết pin dự phòng, sạc giữa giờ là gì 😁).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019