Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft gỡ bỏ app Lumia Storyteller, Photobeamer, Refocus, Video Uploader, ngừng hỗ trợ từ 30/10

Duy Luân
4/9/2015 23:8Phản hồi: 70
Microsoft gỡ bỏ app Lumia Storyteller, Photobeamer, Refocus, Video Uploader, ngừng hỗ trợ từ 30/10
Tinhte_Lumia_app_ngung_hoat_dong.jpg
Microsoft mới đây đã gỡ bỏ nhiều ứng dụng Lumia cũ khỏi Windows Phone Store, bao gồm: Lumia Storyteller, Photobeamer, Lumia Refocus, Lumia PanoramaVideo Uploader. Các bản cập nhật cho những phần mềm này cũng sẽ không còn được phát hành sau ngày 30/10. Nếu bạn đang cài sẵn app trên thiết bị của mình thì vẫn có thể tiếp tục dùng chúng ngay cả khi bạn đã nâng cấp lên Windows 10. Tuy nhiên, do các dịch vụ online của Storyteller, Beamer, Photobeamer và Refocus cũng sẽ ngừng vận hành vào 30/10 nên sau thời điểm đó các ứng dụng này cũng hầu như không còn chạy được.

Microsoft giải thích cho động thái này như sau: "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những trải nghiệm có khả năng hoạt động trên tất cả mọi thiết bị Windows. Để làm điều đó, chúng tôi cần tập trung phát triển ứng dụng Photos và Camera trong Windows 10 trở nên tốt hơn... Nhiều tính năng của các app Lumia đã được tích hợp sẵn trong Windows Photos và Camera. Mặc dù không thể hứa hẹn một tính năng cụ thể nào đó sẽ quay trở lại nhưng chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chụp và duyệt ảnh tốt cho mọi người".

Riêng với người dùng Lumia Storyteller, Microsoft nói rằng bạn nên tải hình ảnh của mình về trước ngày 30/10. "Những câu chuyện bạn đã tạo bằng Storyteller trên điện thoại sẽ không bị ảnh hưởng và sẽ tiếp tục chạy bên trong app, nhưng những câu chuyện nào đã upload lên mạng thì không. Để giữ lại hình ảnh và video đã upload, bạn hãy mở ứng dụng Storyteller, chọn câu chuyện mong muốn, sau đó chọn xem câu chuyện trên web. Từ web này bạn hãy download các hình ảnh và video mong muốn, và hãy làm điều này trước 30/10/2015".

Nguồn: Microsoft
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thực sự thì Lumia nên tập trung vào cái chụp auto, và 1 chế độ chỉnh tay như giơg là ok rồi, bỏ mấy cái rườm rà đi
@hypous Htc phơi 0,5s SS 0,6s : )))
hecbigcat
ĐẠI BÀNG
9 năm
@eochanghynt Lol ... Oppo phơi sáng 32s còn HTC thì 2s nhóe 😃
@eochanghynt Mình có Lumia 1020 bạn à 😆 HTC từ đời M8 là có phơi sáng rồi, Oppo Find 7 cũng có rồi
@thietden Note 5 phơi 10s bạn ơi
vậy có thể 30.10.2015 là thời điểm ra mắt win 10 for phone.
@salemcat Em nó đã có tên chính thức là Windows 10 mobile rồi bạn , không còn gọi là win 10 for phone
App Lumia Storyteller hay thế mà dẹp cmnr! 😔. App duyệt ảnh đỉnh nhất luôn!
thamkt82
TÍCH CỰC
9 năm
@warmboy24 Chắc là ko hỗ trợ update tiếp nữa thôi, nhưng vẫn dùng được ....
Chưa biết đây là cải tiến lùi hay cải tiến hay nữa, giờ nói thật xài lumia ngoài cái chụp ảnh, với đọc sách màn hình to ra, chả biết dùng làm gì nữa. Mong cho một động thái mới ở cái wp 10
JNG
TÍCH CỰC
9 năm
@eochanghynt có lẽ mình dễ tính, miễn comment, chat chit dc là dc rồi, ko yêu cầu cao, hehe. Mà cũng đúng thôi, WP chỉ xài cơ bản, mua xịn quá cũng ko để làm gì, như mình WP mình chỉ xài 730 và thấy với WP thì 730 640XL là quá đủ, mua hơn cũng phí, còn ai khắc khe hơn mình thì mua máy cao hơn, thì chọn mấy dòng android hay ios là được. Ah mà Youtube bạn xài Tube cast đi, tốt chả khác gì mấy app bên android
@eochanghynt Nghe gọi nữa 😁
@JNG Mình thì xài vừa đủ thôi, nhưng có lẽ do từng xài IOS nên yêu cầu với wp cũng cao hơn, nhưng giờ cũng chấp nhận được sử dụng 1520 như một máy ảnh, còn app thì cứ lấy ipad ra xài thôi bạn ah 😁
@eochanghynt
sophia8x
TÍCH CỰC
9 năm
Camera trên wp10 đã chụp được hdr và panorama chưa mấy bạn. mình đang dùng 1520 8.1 rất ức chế, selfie thì màu chụp thì vàng như viêm gan, sau xử lý thì bệch như chết đuối.
@sonvt9x chế độ HDR của lumia camera ở đâu vậy bạn ơi, mình cũng dùng 640XL mà ko thấy,
Trên store thấy có 2 cái lumia camera, 1 màu tím, 1 màu xanh, dùng cả 2 cái ko thấy cái nào có HDR, mà cũng ko biết tại sao lại có đến 2 cái Lumia Camera
ican1990
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Hồ Ao bạn chụp selfie có bị tình trạng mặt đỏ như gà chọi không? mình chụp toàn bị vậy à
ican1990
ĐẠI BÀNG
9 năm
@sonvt9x bạn cho mình biết là chụp hdr ở chỗ nào vậy? mở nó lên như thế nào? mình cũng nghịch con lumia 640xl mãi mà không thấy có.
@ican1990 pn thấy ngay chỗ mở đèn lash ko cái bên phải ấy bấm zo mở là chụp HDR.....640XL HDR nắg đầy đủ ảo thoi ròi
mấy cái này bỏ cũng chẳng sao :p
Suy nghĩ cá nhân thì MS nên làm mới và làm "mạnh" để số lượng app trong Store được phong phú và chất lượng hơn. Thay vì cứ chú tâm làm ra 1 phiên bản hệ điều hành mới. Iphone được yêu thích cũng vì số lượng app và giao diện store của Apple rất tuyệt vời. Chứ với cái store hiện tại thì có đến Win 15 cũng chẳng thể cải thiện được doanh số bán hàng.
Pop-up
TÍCH CỰC
9 năm
Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt và vì lợi ích của chính bản thân mình, Tôi tin MS biết mình làm gì, chỉ mong công ty hay bước thật nhanh và thật dài để không phụ lòng người tiêu dùng.
Sunny Hill
ĐẠI BÀNG
9 năm
Windows Camera chụp ảnh xấu bá cháy trên các máy 920,925 và cả 1020 và cái HDR là tính năng quảng cáo phần nhiều vì HDR không làm việc trên thiết bị cũ.
Mềnh lên W10 mấy lần và cũng về 8.1 cần đó lần chỉ vì Windows Camera mãi không bao giờ bằng Lumia Camera trên 1020.
thahnv
ĐẠI BÀNG
9 năm
thế sau này chụp Refocus và Panorama bằng gì
cam sau của Lumia rất tốt nhưng cam trước QUÁ KÉM.
mấy tháng nay lên win 10 bị mất lumia panorama ức chế dễ sợ
hellearth
ĐẠI BÀNG
9 năm
Toàn mấy App có từ win 8.1 lên 10 chẳng có, ôi cái Refocus của mình 😔...
Ghét cái ứng dụng Camera của Mic toàn xài Lumia camera thôi
Minhsur
TÍCH CỰC
9 năm
WP_20150404_09_34_38_Panorama.jpg WP_20140620_23_09_11_Panorama.jpg Em là tín đồ của WP, thích ảnh ọt bằng ĐT. Giờ M$ bỏ Lumia Storyteller, Lumia Panorama mà không có app khác thay thế thì chắc em ị vào WP.
hellearth
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Minhsur Chắc là có phần mềm của bên thứ 3 nhưng ko tích hợp đc vào sẵn camera ý, chán cái cuộc đời 😔
Anh MS thật biết nghĩ cho khách hàng. Quan tâm chăm sóc các fan chu đáo quá !
huynhtoan92
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thấy là mấy app không cần thiết thì bỏ hết cho phẻ 😃
chỉ mog là cái app FB mới FB h cùi bắp quá....vs thêm nhiều ứg dụg vào
ruaconbaccuc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Làm ơn đừng bỏ Lumia camera và Lumia Panorama 😔( hãy thêm tính năng giống với Camera360 cho Lumia selfie. Hãy để cho facebook làm ứng dụng ,:( ứng dụng facebook của Microsoft quá dởm
WP lên Store được vài bác Nhận xét app xài Lumia830 hay 930 còn lại toàn thấy Lumia 525-520-630-730 😆 Dòng WP có lẽ chỉ đáng để dùng phổ thông thôi
Mua cao cấp cũng chả để làm gì ngoài "Chụp Hình Chỉnh Tay Pro ko em nào qua đc dòng Lumia" + "Làm Việc Văn Phòng Tiện lợi"

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019