Sony Xperia Z5: 5.2" FullHD, camera 23MP lấy nét 0.03 giây. Z5 Premium: màn hình 4K, pin 3430mAh

sonlazio
2/9/2015 14:37Phản hồi: 1.209
1.209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cuối cùng xin trân trọng thông báo với khánh bee:
iphone vạn tuế
Bãi chầu!!!
Các bác cho em hỏi thằng khánh bee nó thích thể hiện điều gì ở đây?
Nó khoe nó nổi tiếng à. Liên quan vãi. Người bình thường thu nhập tháng 5 triệu thích họ vẫn tích cóp mua máy đắt tiền. Liên quan mẹ gì giữa cái đt với sự nổi tiếng và thu nhập cao ở đây.
Nó so sánh z và iphone, may quá em đang dùng cả 2, 6+ và z2. Em chả chê con nào.
Ps : nó chê fan sony là ko não vì nó ko thích sony. Thế ở nhà nó thích ăn thịt bò,bố nó thích ăn thịt thị gà. Nó có chửi bố nó là không não không. Thịt bò bổ máu sao không ăn ,đồ không não.
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
@fanphone Mình ko biết nó liên quan thế nào bạn ơi. Nhưng chỉ cần khánh bee thấy liên quan là nó sẽ liên quan. Còn cái gì liên quan vãi cả ấy nhưng khánh bee cảm thấy ko liên quan tức là ko liên quan. khánh bee là đi giây nổi tiếng, kiêm chủ nhà hàng nổi tiếng cơ mà. Gia đình khánh bee rất chi là kinh khủng nhé. 1 năm khánh bee có 1 triệu lượt nghe từ fan hâm mộ trên khắp cả nước nhé. Các fan mua nhạc của khánh bee nhé. Cả hà nội thằng nào cũng biết đến nhà hàng của khánh bee nhé. Nghe khánh bee quảng cáo như thế, chứ mình thì chả biết 😆 Thấy khánh bee bảo search, mình cũng search thử, cuối cùng mình vẫn ko biết 😃)
@fanphone Thế cho hỏi thằng thu nhập 5 triệu đi chê thằng thu nhập 50 triệu là ăn bám gia đình. Bị chửi là đúng rồi, chứ có phải tự dưng người ta khoe ko?
Lý do ip bán tốt hơn z vì ip tốt hơn z theo mình thì đúng. Cái này thực tế nó phản ánh thôi. Số lượng ip bán ra quá khủng so với phần còn lại thế giới.
Tổng thể ip tốt hơn nhưng ko có nghĩa tốt hơn mọi mặt. Ví du như pin con 6+ không bằng con z2.
Có 1 điều nữa mà ai dùng androi rất khoái là có nhiều game đc hack full trong app.vn. cái này fan ip khóc. Chơi asphalt 7 full xe đã quá trời.
Lúc mới ra z và ip ko chênh nhau nhiều, z vẫn có người mua chứng tỏ vẫn có người chấp nhận nó bởi thích ưu điểm của nó.
Mấy bố đừng chửi người ta là ko não nhá.
Em vẫn thích 6+ hơn. Vì chán game rồi.
Google nhạc khánh bee trên mạng có thật đấy. Tôi cũng thử tìm và thấy ok nghe dj khánh bee cũng được. Tôi ko phải fan hãng đt nào cả,giờ tôi còn thích dùng smp sony ấy chỉ cần sony khắc phục dc camera và nhiệt độ là ok rồi sẽ tậu em nó. Nói thật máy nào giờ cũng có nhược điểm cả, cấu hình smp cao cấp giờ là ok trong vòng 2 đến 3 năm nữa là ít. phím ảo cũng có cái hay của nó, phím như ae ss chơi games phải cẩn thận ko là back liên tục. Còn thay đổi hay không thì smp cũng phải hình chữ nhật hết, miễn sao nó thiết kế bền tinh tế và đáp ứng thêm 2 yếu tố nhiệt độ và camera.
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
@no no one Chính hắn 😃)
@nmh1102 Nick kia a xài còn ít hơn nick lâu năm này mà.
Chú biết a là Khánh Bee được rồi. Nghĩ sao a sợ cái loại tép riu như chú 😃)
@no no one Tranh luận thì phải chọn người cùng trình độ cu ạ. Loại kém hiểu biết như chú e a có thông não trăm lần cũng ko khôn ra đc ý 😃) Mà a cũng đã thử rồi, hóa ra mấy đứa "cuồng" Sony đến hết cả thuốc chữa thật :p
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
@khanh_hikaru Chính vì thế nên mọi người mới đi tìm người khác có trình độ cao hơn khánh để nói chuyện cho cùng trình độ đấy khánh ạ
cái video PR cho camera có vẻ fake...lúc chụp ảnh con chó hay cảnh chụp cô con gái đang ngủ phông nền dc xóa khá mạnh...vs tiêu cụ ngắn cũn cỡ của điện thoại thì là khong thể
Đọc kĩ vào rồi quote. "Nhiều" và "nhiều nhất" nó khác nhau.

iPhone 6 / 6 Plus bán nhiều nhất và xét tổng thể nó là chiếc smartphone tốt nhất hiện nay.
Còn bán được nhiều thì cũng có rất nhiều mẫu smarphone giá rẻ bán chạy, thậm chí doanh thu áp đảo flagship của Sony, HTC, LG...

Nếu só sánh thì nên so cùng phần khúc thôi, tóm lại thì dòng flagship Sony ko có cửa so với Apple và Samsung ở thời điểm hiện tại.
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
@khanh_hikaru Đọc xong. Cười 1 cái. Trả lời để thể hiện là mình đã đọc. Đi ra
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
Lại xuyên tạc. Đọc ở đâu có chữ "sợ" thế
Là thế đếch nào. Làm cách nào để cải tiến mà ko thay đổi vậy
@nmh1102 A bảo chú nói "sợ" lúc nào. A nói từ nào cũng phải xin phép chú à, hay chú nói từ nào a mới đc nói theo. Bớt ảo đi cu 😆

Nếu trích dẫn thì trích đầy đủ vào, sao lại phải cắt gọt bớt.
Đuối lý nên phải chơi bẩn vậy à. Hèn hạ vãi, đúng thành phần ăn hại có khác :rolleyes:
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
@khanh_hikaru Cắt gọt nhưng giữ nguyên ý nghĩa. Để dài quá khánh đọc có kịp hiểu đếch đâu mà quote dài làm gì
@nmh1102 À nguyên ý nó đây ạ:

thiết kế dòng Xperia chưa thay đổi, chỉ cải tiến nâng cấp

Mắt mọi người có lé đâu mà chú cắt gọt "nguyên ý" kiểu hay vậy. Max hèn... :eek:

Cái loại ko có trình độ thôi lượn đi cho nước nó trong em êi 😆
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
@khanh_hikaru Là thế đếch nào. Làm cách nào để cải tiến mà ko thay đổi vậy
@nmh1102 iPhone 5 -> iPhone 5s là thiết kế ko thay đổi, chỉ cải tiến nâng cấp đó
Cả dòng Xperia Z cũng vậy thôi.

Hiểu sao thì hiểu, nếu cần thì cu e cứ xin ba má cho đi học lại chữ đừng ngại :rolleyes:
palkia171993
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mà đôi co nhìu mệt. Chỉ có điều như vầy:
Mấy bạn thích Samsung, Apple, LG đồ thì cũng có ng thích Sony. Mấy bạn thích sản phẩm nào thì cứ ở bên topic sản phẩm mà các bạn quan tâm bàn luận. Hà cớ gì cứ phải nhảy vào topic Sony chê cho bằng được. Mấy bạn vào nơi có nhìu ng thích Sony đọc và bình luận, thấy ng ta khen òi gato chê lên chê xuống. Lúc ng khác bảo vệ mấy bạn lai bảo cuồng. Cứ như chạy vào nhà ng khác chê những ng ngồi trong nhà đủ điều òi mong muốn họ ờ ờ gật đầu đồng ý à?

H trong topic Sony mà chê hãng khác thì cũng đang là ng nhà tự sướng với nhau chứ có ảnh hưởng đến ai đâu miễn đừng kéo quân sang nhà Sam, nhà táo chê là dc òi.

Mình bảo đảm ít ng thích thương hiệu này nhảy sang chê ng khác. Thì ng khác cũng ít tự động nhảy ngc lại mà chê, mà bảo vệ òi cãi lộn thoai.
@palkia171993 Nhận xét thì phải có khen có chê nha bạn. Vào topic mà chỉ toàn ôi đẹp thế, quá ngon, ôi tuyệt vời... nghe có xàm ko??

Có những thứ ai cũng biết ko cần phải nịnh đầm làm quái gì. Tôi nhận xét "Sony thiếu sáng tạo trong khâu thiết kế" thay vì nói "Sony ko sáng tạo", bản thân từ THIẾU đã là cách nói nhẹ nhàng rồi đó. Mới thế mà mấy fan Sony đã sửng cồ lên cãi thừa sống thiếu chết thì ko "cuồng" hơi phí. Thiết nghĩ các bạn ý nên cho Sony Mobile lên bàn thờ vì cũng đang hấp hối rồi...
palkia171993
ĐẠI BÀNG
9 năm
@khanh_hikaru Cái này mình nói chung cho mấy bạn đang cmt trong topic sony nói riêng và topic khác nói chung. Nhân xét dĩ nhiên cần đủ khen chê nhưng phải trên tinh thần xây dựng kìa.

Đằng này 1 bộ phận ko ít vào moi ba thứ linh tinh ra òi chê òi hạ bệ Sony xuống đáy, phán Sony phá sản đồ các kiểu òi so sánh nâng mấy hãng khác lên mây thì ko hay 1 chút nào.

Mấy bạn nhìn dc điểm xấu thì cũng phải suy xét những điểm tốt cho khách quan chớ. Chỉ mỗi 1 vài điểm thiếu sót là biến cái máy thành giẻ rách ko đáng mua sao? Có máy nào hoàn hảo đâu. Ngay cả iphone hay galaxy cũng có khuyết điểm của nó về mặt này mặt kia.
@palkia171993 😁
màu trắng hay xám trắng gì đấy sang quá nhỉ :p
Nghe cái giá trên ngàn đô ( 24 tr) thấy nản rồi Vẫn cái kiểu định giá trên trời
Ai them quan tam camera lay net bao nhieu giay, lay net nhanh co nao ma toc do chup anh cham thi cung vo ich, chi rieng noi viec ra ngoai duong chup xe dang chay thoi thi anh cung nhoè het cho noi 😁:D:D
mình gét sony ! gét dòng z vì dụ bỏ tuối bị cong phải thay cả màn hình ! củ mỳ !
@trandithao Ban nen chuyen qua sai Galaxy S6 se khong bao gio bi cong 😁
Có nhiều đứa họ Chày tên Cối thế
thich qá vẫn con sài Zc.... 😔 :(
jzoker
ĐẠI BÀNG
9 năm
2 Từ : Xấu . Dầy
[​IMG]
[​IMG]
@jzoker Đặt cạnh note 5 và iPhone 6 thì Z5 premium đâu có dầy hơn Thích thì mua không thích thì thôi cần gì phải hằn học như thế
jzoker
ĐẠI BÀNG
9 năm
@doanquoccuong mình dẫn ảnh là z5 compact
nếu bạn chưa biết thì lần sau để ý, để ý cầm theo não luôn
@jzoker 😁
@sonnguyenpro Mình là người tiêu dùng lên rất bình thản và suy nghĩ thấu đáo trước mua Đâu như.....mấy tên điên cái gì cũng chê tự cho mình hơn
@doanquoccuong 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019