Đang hỏi mod Tinh Tế về Galaxy Note 5

TDNC
7/9/2015 6:20Phản hồi: 383
383 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tóm lại AE trên tinhte mua hàng đương nhiên là có suy nghĩ và tính toán khi chọn lựa sản phẩm,
Thật ra chỉ có VN mới có việc người thành đạt thu nhập cao xài iPhone thôi (mà cũng chưa hẳn toàn bộ người thu nhập cao xài), còn ở các nước khác không có đâu, thống kê đã chỉ ra rằng Apple là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất tại VN và TQ - 2 thị trường béo bở của Apple. Apple đơn giản được sử dụng nhiều vì đó là hãng đầu tiên ra đời điện thoại cảm ứng chỉ sử dụng 1 phím Home vật lý.

Mình hỏi thật các bác mua iPhone để làm gì và phục vụ gì cho mình ngoài việc khoe cho thiên hạ thấy + sang chảnh + cua gái...(mà Ifan thì rất cuồng điện thoại của họ). Mình là người đã từng sử dụng iPhone

Nếu iPhone có chức năng gì đó đặc biệt hơn các điện thoại Android hoặc Blackberry os trên thị trường thì hãy phán (chẳng hạn nhận diện mở khóa bằng mắt, có chức năng mô phỏng 3d... đại loại vậy) - chứ mấy cái như phần cứng nâng cấp, camera, thiết kế...thì năm nào các điện thoại cũng đua nhau. Phần mềm Apps thì điện thoại nào cũng gần giống điện thoại nào.

Còn nếu không có gì quá đặc biệt thì phần lớn người dùng tại VN toàn bị bệnh sĩ (trừ các tín đồ công nghệ muốn trải nghiệm)

Mình nghĩ phần lớn các bạn sẽ có tư tưởng sau: nếu cùng ngồi 1 quán nước chẳng hạn, bạn cũng đang xài Viber, Zalo, Lướt Web, sử dụng các ứng dụng Google, Microsoft cho công việc, bản đồ...nhưng cầm trên tay Iphone 6, 6+ (nhiều người cầm iphone 5, 5s cũng vậy) chắc trông ngon hơn người bên cạnh xài điện thoại Android 5t đổ lại, trong khi cũng đang cùng xài các Apps đó.
@SilentAssassin 1. Trích mấy cái link chả thấy cái nào nói là: VN sử dụng iPhone nhiều nhất thế giới cả.

iPhone được ưa chuộng trên khắp thế giới, vậy người VN chuộng iPhone thì có gì là ko đúng nhỉ? Bác ko nên nói chuyện kiểu xuyên tạc như thế.
Với cả hình như bác ko đủ kiến thức để phân biệt 1 số bài báo có mục đích cạnh tranh ko lành mạnh của 1 số doanh nghiệp A, B, C trong đó. Bác nghĩ nhà báo nói gì, phân tích gì cũng chuẩn hết thì hơi bị non đấy.

2. Lại thêm 1 bài báo xàm le. Nhìn vào doanh số iPhone và doanh số Galaxy Note đi thì biết số đông người dùng Mỹ - châu Âu chọn điện thoại nào.

3. Bạn bảo người ko biết dùng điện thoại sẽ chọn mua iPhone là ko đúng. Ko nên quy chụp ngược đời như thế chỉ tổ cãi nhau. Theo bạn thế nào là biết dùng điện thoại? Mấy cu nhân viên ở cửa hàng mình toàn xài Android, cũng chỉ để nghe gọi, lên mạng, chấm hết, như vậy là biết dùng. Vì thế vấn đề này ko nên tranh luận, toàn xúc phạm nhau nếu nói ra thôi. Người thành đạt, thu nhập cao chả lẽ họ kém hơn người bình dân!
hungproda
TÍCH CỰC
9 năm
@SilentAssassin Bác này nói đúng này. Nhất là ý 3. Nhiều ng k có mà vẫn Cố mua lấy con 5 hay 5s để sĩ diện với đời 😃) . Còn có tiền họ mua gì kệ cm họ. Cả thế giời dùng gì kệ cmn . (Hình như doạn số 2 thằng ss và táo chiếm trọn bản đồ cmnr)mình thích gì mình dùng thôi. Mình dùng cho mình chứ dùng cho ai mà lo.
@khanh_hikaru Mình đi đường đâu đâu cũng thấy xài Windowsphone
@bookofthing Windowsphone hình như thị phần bé nhất, bé như hạt nho nếu so với Android và iOS, chắc hơn đc mỗi BlackBerry 😁
ng0cthang0
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho em hỏi về thời lượng pin cỉa Note 5 so với S6 edge+. Cụ thể là wifi, lướt web facebook thôi ạ. Và S6e+ cầm 1 tay có bị cấn hai cái viền hai bên ko, ý em là bọ loạn cảm ứng lên ko
Nhanh quá lại sắp hết 1 quý roài, quý này Sâm nhung đủ cả tướng tá mà không biết làm ăn có khá hơn không, doanh số mà thua cả iPhone 5C với 5s thì đúng là Nhục ơi là Nhục ý 😁
Note 5 tuỳ lúc xài, nếu biết cách xài có thể lên 8 tiếng onscreen liên tục. Vậy là quá ngon rồi. Cộng thêm sạc nhanh nữa, ngồi 8 chứ nóng ghế nó full 100% 😆
ng0cthang0
ĐẠI BÀNG
9 năm
@music_editor_9x Đang xài z3 chỉ sợ qua dòng này pin kém lại khó chịu 😔
sony x1
TÍCH CỰC
9 năm
@ng0cthang0 Note 5 chưa dùng nhưng nếu giống note 4 thì pin thoải mái lắm bạn, test có thể kém z3 chút xíu nhưng sử dụng thực tế có khi hơn vì khi chạy ứng dụng nặng note 4 rất mát. Dùng 1 năm mình chơi game chỉ thấy ấm ấm mà thôi. Quay phim 4k thì như cục cơm nguội vậy.
Foxie
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quay về bài đầu và ấn vào link chữ màu 😃

Gửi từ D6653 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Nguyen0101
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hỏi Mod:

1 / Làm sao dùng spen quét khối copy text trong status FB như Note 4 ? ( mình hỏi status không phải comment nha )

2 / Thấy Note 4 có chức năng quét khối text rồi sau đó chọn translate nó ra popup dịch đoạn text đó thông qua Google, vậy Note 5 làm như thế nào ?

3 / Máy sync danh bạ từ nhiều mail, bây giờ làm sao cho máy tự động gộp nhanh các contact có số điện thoại trùng trong danh bạ lại ? Chức năng gộp hiện tại từng contact quá mất time, phải thao tác lại nhiều lần.

Thanks
chiphn1
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nguyen0101 Tính năng copy text trên app fb không còn dùng được ở note 5 chán thật.
Byun
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình không phải fan của bên nào. Mình hiện tại vẫn đang dùng 2 sản phẩm của apple và samsung. Mà mình thấy mấy thanh niên cuồng iphone tôn thờ gây war quá đáng. Thực sự 2 bên cái nào cũng có cái hay. Được này mất kia. Mà cứ gây war. Ios mượt hơn nhưng có nhiều khoản đa nhiệm kém hơn. Android đa nhiệm tốt hơn nhưng mấy máy rẻ tiền lại xài thời gian chậm hơn
ngoctuanvnu
ĐẠI BÀNG
9 năm
mấy thanh niên giờ thần thánh cái điện thoại quá, topic này mở ra mới biết seeder ip cũng đông và có phần hung hãn hơn cả seeder samsung
Trước dùng qua các đời note các đời s trừ s6 trở đi thì bọn này đều dính 1 cái là viền bong tróc xước nhở nham. Dù đã bảo quản kỹ. Cho mình hỏi là cái viền note 5 này có dễ bị xước hay bong tróc không?
@Hung.abc Móp và xước thì có khi bị va đập mạnh còn bong tróc thì không.

Gửi từ SM-N920C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
tommykp
TÍCH CỰC
9 năm
@Hung.abc bác dùng note 4 chưa mà phán như thật, mình dùng note 4 được gần 1 năm ko bao/ vỏ gì chỉ bị duy nhất là vỡ kính cường lực do rơi nhiều 😁
@tommykp Chắc bạn có vấn đề về đọc hiểu. Mình chả bảo là dùng qua các đời note rồi còn gì. Bạn làm ơn lấy mây note 4 của bạn ra soi cái viền kim cương xung quanh máy xem xem nó có lem chi chít xước tơi bời ra ko?
@tommykp Ôi bác! Nếu ko ốp lưng chắc cái camera lồi của em nó chắc tan tành!
tommykp
TÍCH CỰC
9 năm
@Hung.abc Cái này thì ip5 mình đang dùng song song với N4 cũng bị nhé.
narsiscad
ĐẠI BÀNG
9 năm
Klq nhưng mình còn dư 1 cây note 5 màu vàng mua tại TGDD để tặng người quen nhưng không thích, máy còn nguyên seal, ai có nhu cầu mình để lại 16t5. Toàn: 0937.080.181. Tks
nemesistan
TÍCH CỰC
9 năm
trong khi mọi người đang hào hứng chờ đón rồi gom thóc mua Note 5, sau 3 năm dùng One X, hôm rồi mới có cơ hội để chuyển sang dùng Note, mà lại chỉ là Note Edge, đơn giản vì thấy nó lạ
Xin hỏi ké mod là nhà mình có 2 a, một a xài note 4, một a xài note edge, cả hai đều cho rằng mỗi điện thoại có ưu và nhược điểm riêng, vậy note 5 có ưu và nhược gì vậy mod ?
Đọc topic mới thấy có nhiều bác chỉ dùng Note qua ... hình ảnh trên các báo là chính thế mà cứ phán như đúng rồi.
Thật là nể phục quá đi
Moderactor Tinhte.vn cho hỏi có làm thế nào để phân biệt được Galaxy Note 5 chính hãng với Galaxy Note 5 dựng !
Hỏi luôn :
Note 5 có phải là S6 Edge úp ngược không
ku.linh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có gì đặc biệt và cải tiết hơn Note4 ngoài cái vỏ kim loại nguyên khối không mod. Xin cho em 1 lý do để lên đời nào :rolleyes:
Cho e hỏi bao giờ có màu trắng ngọc trinh? Mong dc mod @vuhai6, mod @Duy Luân trả lời giúp em ạ. Màu gold bám vân tay kinh quá 😔

P/s: anti cay cú gì mà nhảy vào làm loãng topic hết vậy? Anti không não à? Có thấy tilte là HỎI mod về Note 5 không? Không có câu hỏi thì đi ra dùm, chút văn hoá tối thiểu cũng không có à?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019