Đừng sử dụng Xperia Z5 dưới nước nếu không muốn mất bảo hành

sonlazio
11/9/2015 12:9Phản hồi: 506
506 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thoprao9x
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đơn giản vì họ không biết khách hàng có làm theo khuyến cáo hay phớt lờ đi khuyến cáo. Nên máy em không bảo hành cũng dễ hiểu. Bởi vì đa số không ai nhận mình sai (trừ thành phần đặc biệt và Bạch Tử Họa). 😁:D:D:D:D:p:p:p:p:p
Câu trích tiếng anh đó ở đâu vậy cho mình xin link
Z1 mua hàng chính hãng hay xách tay vậy ?
Máy có rớt ko?
Bạn sạc bằng cáp hay dock ?
Trình độ thâp kém, ngu xuẩn mà tỏ ra nguy hiểm là chú đấy

You should not put the device completely underwater or expose it TO seawater, salt water, chlorinated water or liquids such as drinks.

"completely underwater or expose it" là 1 vế mục đích cho vế thứ 2 là
"seawater, salt water, chlorinated water or liquids such as drinks" bởi TO



Có cần anh dạy cho 1 khóa tiếng Anh cơ bản ko ? Anh lấy rẻ cho. Cả a bạn trẻ này nữa @MrHải999


Link đây, kéo xuống cưới cùng
http://www.sonymobile.com/gb/products/phones/xperia-z5/
Toàn lạm dụng và khẳng định miệng rồi bảo sao k chết. Lên xem mấy cái offline fan sony toàn nhúng nước, lẩu, nước đá, có chết éo đâu. Còn đi mưa chết thì k biết được do máy bị hở hay đậy k kín nên khó lòng bảo hành. Vì nếu bảo hành thì người ta cố tình cho nước vào cũng phải bảo hành. T tự hào và an tâm vì điện thoại t chống nước được. Còn điện thoại khác đổ ly nước vào là thấy thốn rồi
tuanboy9xnd
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng giống như mỳ tôm thôi mà. QC thì trước giờ vẫn là nói quá lên rồi
@tuanboy9xnd So sánh vớ vẩn, ai từng xài thì sẽ biết hiệu năng nó tốt thế nào, còn những thanh niên chỉ biết hóng cũng chỉ có mỗi cái mồm.
xuantam123
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sony đã ns là đt chống nước chứ đâu phải đt dùng dưới nước, không bh khi bạn dùng đt dưới nước là đúng rồi, nhiềun khi các khe sạc chưa đk đậy kín mà đem bỏ xuống nước r bị lỗi cầm ra bh thì ai àm bh cho
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
9 năm
có vẻ như đã không trung thực ngay từ ban đầu
xuantam123
ĐẠI BÀNG
9 năm
@DoubleZero đt mà bị vào nước thì ai bh cho bác, bác mở ra rồi đổ nước vào xg đêm bh thì sony nó bán cty sớm
boylovemuzic
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không phải Z5 chống nước kém hơn các dòng Z trước mà do có quá nhiều người cứ nghĩ máy chống nước tuyệt đối trong mọi điều kiện nên Sony mới ra thông báo để nhắc nhở người dùng thôi.
Có nghĩa là z5 này ko đc nhúng nước rồi
Những câu nói trên của Sony thì hầu hết các máy khác đều có thể làm đc
Cá nhân vẫn thích nắp đậy, trông đẹp hơn để lỗ cắm sạc
minhduchp
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhớ Sony hồi trc có hẳn 1 Store là bể nước trưng bày đt xong cho khách mặc đồ bơi xuống trải nghiệm mà, làm ăn mất khách quá
Mấy cái ỊP8, 68 rẻ rách này làm gì mà thần thánh giữ vậy mấy chú sồn sồn, Móa đồng hồ thể thao chịu nước cấp bét bảng là 3ATM có hãng nào nó khuyên dùng bằng với điều kiện lý tưởng test không? nó chịu được áp xuất test là 30m đấy mà cũng chỉ được bơi lội thông thường ở sông, suối thôi và hãng đều khuyến cáo nếu sử dụng thường xuyên với nước thì hàng năm về đại lý phải kiểm tra lại cùng vô số điều khoản để sử dung bảo đảm dưới nước.

Ông Sơn Lazio này cạch sony từ lâu rồi nên dễ hiểu chủ thớt mà cứ để nhặng cả lên.
nmh1102
ĐẠI BÀNG
9 năm
1. Thật sự là chưa thấy sony quảng cáo thả nồi lẩu bao giờ
2.
Bác đã suy nghĩ, phát biểu đc câu này rồi thì bác còn ý kiến gì nữa 😁 Từ Z5 trở đi sony đã ko làm quảng cáo chụp ảnh dưới nước nữa, khuyên người dùng cẩn thận hơn trong việc để đt tiếp xúc với nước. Thế nào dân tình cũng nói đc. Trc làm quảng cáo chụp ảnh dưới nước thì kêu là gây hiểu nhầm (mặc dù ko hiểu là hiểu nhầm ở chỗ nào, khi mà sự thật là sử dụng đc dưới nước, như trong quảng cáo). Bây giờ khuyến cáo ko nên làm như trc nữa cũng chửi là treo đầu dê bán thịt chó. Thua!
apollo_m4a1
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ragefighter Mình thấy Sony ra đến đến 3 mẫu đt mới, chỉ có một cái 4K thôi mà. Đương nhiên về mặt logic thì bạn nói không sai, cái đt bé tí, chạy 4K thì sao mà chịu nổi, nhưng giả sử nếu sony giải quyết được vấn đề này thì không phải kỹ sư của họ rất giỏi sao?
Năm nay mới ra 4K lần đầu, nếu thị trường không chấp nhận nó thì sang năm họ sẽ cố gắng cải tiến hoặc thôi không dùng công nghệ này nữa. Đối người dùng mà nói thì đây đâu phải vấn đề lớn lao lắm, nhưng nếu là hãng sản xuất thì đây là một bước đi rất mạo hiểm. Một hãng đt dám làm những chuyện như vậy, sao lại không hoan nghênh?
Thực ra hàng test trên clip thực ra cái máy trong showroom, người ta đã vọc nó nhiều rồi, bạn cũng nên tính đến chứ.
@apollo_m4a1 Nếu giải quyết được thì ko cần làm 2 ống tản nhiệt và kem tản nhiệt rồi. Nếu giải quyết được thì ko chạy fhd thay vì native 4k rồi. Nếu giải quyết được thì làm cpu riêng ko xài qualcomm s810 rồi.

Vấn đề 4k hiện tại goặc vaài năm nu84a trên đt thì chẳng cần nữa cì cần 2k và pin xài liên tục màn hình 20h mà máy mỏng, mát, nhẹ thì đó mới là thiết thực. Chứ mấy cái 4k giờ toàn hại điện lag máy, sony khơi mào lúc này chẵng đàng khen tí nào mà tạo tiền đề cho oem android điên cuồng đua theo.
Bậy, giờ làm gì có máy trong showroom trừ máy demo sony để triển lãm? Ở đó mở máy lạnh mát mà, thực tê môi trường xài thì nhiệt độ đâu có máy lạnh? Giờ thì sony giải pháp hạ xung chứ có gì ngoài cách đó. Như one plus 2 hay xiaomi nổ banh nhà lồng nào lả hệ thống tản nhiệt graphene này nọ xong thực tế hiệu năng thâp tè và pin ít hơn đời trước cũng giảm xxung đấy.
apollo_m4a1
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ragefighter Bạn nói đúng. Nhưng với hoàn cảnh hiện giờ, việc phát triển dòng chip mới đâu dễ dàng gì. Còn gì bằng nếu như có một cái Sony 100%, cơ sao mà xa vời quá. Mình thấy người ta bắt buộc phải hạ xung vì giới hạn phần cứng thôi. Cách sử dụng kỹ thuật tản nhiệt như pc trên đt cũng thông minh đó chứ, không phải dùng 810 hạ xuống còn 700 :v
Còn chuyện chạy fHD native thay vì 4K cũng đâu có gì khó chấp nhận, bởi ai cũng biết nó ngốn pin, ngốn chip, ngốn đủ thứ như thế nào rồi. Chỉ dùng 4K khi cần thôi thì cũng đâu quá đáng lắm, trước mắt thì chỉ biết ứng dụng vô mấy cái thực tế ảo, nhưng sau này thì sao biết được.
Cái gì có lợi thì các hãng khác mới theo chứ, ai lại lao đầu vào cửa tử bao giờ. Có khi sang năm nó dẹp luôn cái 4K đó cũng nên.
Uhm, cái đó phải gọi là máy demo mới đúng chứ!
@apollo_m4a1 Thực tế ảo nên mua loại kính riêng rồi nối tính hiệu pc mà chơi. Game đồ họa đẹp, không lo nóng máy chứ mấy cái đt mà 4k thỉ chẳng gì hấp dẫn ngoài lag và nóng đt. Mà hình ảnh cũng chẳng đẹp là bao.
Quảng cáo nào của sony cũng có cảnh tắm sông tắm suối

Ảnh nào cũng bám nước

Giờ quay lại tát thẳng vào mặt khách hàng, tiện thể tát méo mồm mình luôn
datnguyens
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng khó hiểu Sony nhưng Z3 của mình vừa lặn biển về. Lúc đầu cũng hồi hộp nhưng lặn và chụp khá nhiều mà có làm sao đâu? Sau khi lặn lên bỏ vào xô nước ngọt để tráng lại không để muối bám vào.
Mình sài Xperia Z2. Có đem đi bơi 1 lần để chụp ảnh khoảng 10p và bị dính nước luôn. ( đã cẩn thận vuốt rất chặt các nắp trước khi xuống ). Lúc mới lên thì ko sao nhưng sáng hôm sau ngủ dậy thấy hơi nước đọng ở camera trước và sau, đem ra bảo hành bị từ chối bảo hành và phải thay camera trước và bộ rung mất hơn 1 củ gì đấy 😁. Chứ không phải máy chịu được nước 1m5 trong 30p như tiêu chuẩn đưa ra đâu nhé, Các bạn có Xperia Z đem đi bơi mà chưa dính là may mắn đấy, đừng có làm dụng không lại khóc ròng.
apollo_m4a1
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuong.fox Bạn mới xét đến một khả năng đt vô nước thôi. Còn một trường hợp khác là khi thay đổi nhiệt độ đột ngột làm hơi nước trong dt ngưng tụ lại (nhiệt độ môi trường thấp hơn nhiệt độ của dt trong khi độ ẩm cao).
redcow
TÍCH CỰC
9 năm
Quá là vớ vẩn. Trước thì quảng cáo quay phim chụp ảnh dưới nước ầm ầm. Sau thì nói không bảo hành nếu ngâm nước. Nước vào thì đã đành. Nhảm thật. Đúng là quảng cáo
apollo_m4a1
ĐẠI BÀNG
9 năm
@redcow Bình tĩnh, bình tĩnh. Bữa ra z5 tới giờ đâu có quảng cáo đi bơi nữa đâu. Các đời dt trước bị vô nước người ta vẫn kiểm tra mà. Từ z5 trở đi, để giảm rắc rối cho người dùng và cho cả hãng nữa nên người ta mới phải làm thế, có ai lại thích vả vào mặt mình như vậy
Còn mình thì thấy mấy anh chị trong top này toàn nói thừa. Bàn về cái Z5 đồng ý nó là siêu phẩm . và trang chủ sony có đưa ra khuyến cáo ko dùng đt dưới nước. Chẳng ai bảo hành cho cái mục đích ngớ ngẩn là cố tình mang thiết bị di động xuống nước ngâm. Và còn mấy cái vụ cấu hình. Em nghĩ mấy bác mà vào đây bình luận ấy có đc tí khôn nào chưa sao cứ than vãn hoài z. Công nghệ phát triển mà bảo 4K ra làm gì chẳng đc gì. Bao nhiêu cái não suy nghĩ tìm tòi để phát triển mà bảo là ko tốt là bao. Trong khi các bác thì ngu và chẳng biết gì cả. Ko thể hiểu nỗi

Gửi từ SM-N910F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
À, chức năng chống nước để lỡ rớt vô nước trong chốc lát thôi. Chứ đem đi bơi chụp bình dưới biển thì em nó đuối là phải rồi.
xuantam123
ĐẠI BÀNG
9 năm
l
đó là 1 chiêu trò của SN

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019