Doanh số iPhone 6s và 6s Plus thậm chí còn cao hơn cả iPhone 6 và 6 Plus?

sonlazio
15/9/2015 0:40Phản hồi: 501
Doanh số iPhone 6s và 6s Plus thậm chí còn cao hơn cả iPhone 6 và 6 Plus?
applesales15n-1-web.jpg
Apple vừa cho biết rất có thể doanh số của iPhone 6s và 6s Plus sẽ còn cao hơn cả mốc 10 triệu máy trong tuần đặt hàng đầu tiên mà đàn anh iPhone 6 và 6 Plus của nó đặt được năm ngoái. Đây là một con số đáng ngạc nhiên khi rất nhiều người cảm thấy không hài lòng với những nâng cấp trên 6s và 6s Plus. Dự kiện iPhone mới sẽ xuất hiện ở các cửa hàng bán lẻ vào 25/9 này.

"Phản hồi của khách hàng với iPhone 6s và 6s Plus là cực kỳ khả quan và lượng đặt hàng trước cuối tuần qua rất cao trên phạm vi toàn cầu. Chúng tôi đang trên đường để vượt qua mốc 10 triệu máy bán ra ở cuối tuần bán hàng đầu tiên khi iPhone 6s và 6s Plus ra mắt vào 25/9 này", Apple cho biết. Điều này có nghĩa là hiện tại Apple chưa đặt tới con số 10 triệu nhưng khả năng là họ sẽ vượt qua khá nhanh thôi. Vào năm ngoái thì Apple công bố họ nhận được tới 4 triệu đơn đặt hàng iPhone 6 và 6 Plus chỉ trong vòng 24 tiếng.

Tham khảo: CNBC
501 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhqp107
TÍCH CỰC
9 năm
Có j đâu. Người ta thấy táo thì cứ mua, có khi mua về còn chả biết nó khác cái trước điểm nào 😃

Tôi ko anti, bản thân tôi cũng dùng táo từ đt, lap, ipad đến tv nhưng cái j đúng thì nói. Chả phải tự dưng muốn tìm mua ốp iphone mà che cả quả táo sau khó hơn loại khoét lỗ, hỏi mua mà nhân viên còn bảo sao anh kỳ, người ta ai dùng iphone cũn phải khoe bằng đc trái táo ra a lại muốn loại che đi làm j.
bean2604
ĐẠI BÀNG
9 năm
@minhqp107 cũng giống bác, tôi xài che logo đi, thực ra thi thoảng ngứa ngáy lôi ra chọc vuốt, k thích xòe táo ra, k muốn cho người xung quanh biết mình lôi cái gì ra, vì cái kiểu nhiều người xài táo rất hay có trò cứ ở chỗ công cộng đứng gần người khác là rút máy ra vuốt quẩn xong đút túi, phản cảm vãi, nên mình k muốn giống họ 😃
@minhqp107 Có thể bạn k anti nhưng tôi biết bạn chưa dùng nhiều idevices, tôi biết chắc chắn vì đến cái tên gọi vài sản phẩm bạn gọi còn chưa đúng. Mặc dù tôi vẫn hiểu ý bạn nhắc đến sp nào.
Xemdidong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@minhqp107 Doanh số tăng thì quá tốt rồi https://xemdidong.com/reviews/iphone-6s/
Rij
TÍCH CỰC
9 năm
Cái này bây h chính xác là "văn hóa apple". Đã là fan thì không cưỡng lại đưọc.
Doanh số nói lên tất cả :3
mog
TÍCH CỰC
9 năm
vợ chồng cô em họ nhờ mua 2 cái, chẳng cần biết nó như thế nào, giá nhiêu. chỉ cân iphone mới ra.
apple quá giỏi mới có những khách hàng như vậy. móc hầu bao không cần suy nghĩ.
MSRKen
ĐẠI BÀNG
9 năm
@barrettroyal Chính xác là vậy. Mình rất thích câu nói của bác. Tại thời điểm này không ai làm tốt hơn Apple ! Cái này là chính xác tuyệt đối !
ansongjong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@capuchino92 Bphone chứ ai
brits
TÍCH CỰC
9 năm
@mog mình vẫn móc nhưng có suy nghĩ nhé, đợi từ 5s đến giờ 😁
nhưng nói chung nếu mua đồ Apple thì đúng là không phải nghĩ nhiều 😃
@mog Đôi khi những người ko tính toán nhiều lại sử dụng dc sp tốt nhất
kenh24h
ĐẠI BÀNG
9 năm
có lẽ do cái cam với Ram
thomastn
TÍCH CỰC
9 năm
@kenh24h Khuôn mặt bạn gái avatar thật hiền hậu và thân thiện...
"Rất có thể" :3
Điều này nếu xảy ra cũng không ngạc nhiên. Apple họ bán sản phẩm cho những người quan tâm hoặc yêu Apple. Còn những chỉ trích lại đến từ những antifans và người ko hiểu Apple.
Bộ đôi mới này có nhiều nâng cấp đáng giá đấy chứ. :p
@thongphan1989 đừng có đụng tới thằng đó, nó lên mạng đọc hết tất cả các thứ về iphone rồi đó
DuyNguyen37
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thongphan1989 ảo vì nó mãi không chịu hỏng cho để mà mua cái mới 😁
@KAXIHAN Mình lại thấy nso đáng đồng tiền bác ạ: sự mượt mà, ổn định, hành vi sử dụng tối giản, tối thiểu. Ngoài ra nó còn đẹp, chất lương hoàn thiện cao, sử dụng lâu dài nếu ko rơi rớt thì ngoại hình ko bị xuống cấp nhanh như một số điện thoại build nhựa. Mình nghĩ mình hiểu rõ mong muốn gì ở giá trị ip. Như vậy có đắt ko?
Chắc cũng phải chuyển qua iphone đợt này coi sao. 😃
hơn 10tr ng giaù hơn mình 😔
Doon
Trứng
9 năm
@iphone1224 Cái này chỉ là suy nghĩ nhỏ hẹp ở phạm vi Việt Nam thôi bạn ơi. Gia đình mình ở Mỹ nói nhà giàu họ vẫn xài iphone nhiều vì tiện dụng, họ đi làm kiếm tiền, rảnh thì đi shopping, du lịch chứ không có sở thích ngồi vọc vạch như VN ta.
@Doon Bạn ko biết bệnh sỹ nó ăn sâu vào máu nhiều ng` VN rồi à? Người Mỹ họ giàu thiệt nhưng vẫn đi săn hàng giảm giá chứ ko phải cứ thấy đồ mới ra là mua mà ko suy nghĩ coi mục đích sử dụng có đáng đồng tiền bỏ ra hay ko. Còn ng` VN thì dù cho mấy tháng sau phải ăn mì gói thì vẫn phải cố đú 1 cái iPhone cho bằng thiên hạ. Cho nên ko phải lạ mà bây giờ ra đường thấy ng` già trẻ nhỏ gì cũng iPhone. Chị bán rau cũng iPhone nốt.
manhquan90
TÍCH CỰC
9 năm
@joeBanana Bạn mà là người giàu thứ 10.000.001 trên tgioi đã là niềm tự hào lớn rồi đó.
duckpro9x
ĐẠI BÀNG
9 năm
@shuuichi153 Trên tg có hơn 7 tỷ người nhé
risky99
CAO CẤP
9 năm
ko gì trả lời chính xác, thiết thực hơn các con số
Dacan
TÍCH CỰC
9 năm
@risky99 cũng ko chắc nhé.
lúc người ta so sánh cấu hình hay hiệu năng hay benmark gì đó. thì người khác sẽ liên bảo ko thể dựa vào con số để so sánh được. nên các con số ko thể trả lời chính xác và thiết thực được đâu.
thật không thể tin nổi, quả táo thần thánh. chỉ cần có nó cái j cũng có thể thành cơn sốt
Cũng khó tin lắm. ip7 thì may ra;)
@lamquoctuan95 Ip7 cấu hình như này khác về dáng thôi bạn
Đợt này ip ra thêm bản màu hồng sẽ khiến ko ít chị e điên đảo. Doanh số tăng là điều chắc chắn thôi
Sản phẩm của Apple thì không có gì phải ngạc nhiên cả. Nó đã vượt ra khỏi thiên hà Ngận Hà của chúng ta rồi.
I is Edge
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hoangthanhngoc Vượt qua giải thiên hà, ngân hà, hoàng hà, khoai hà..vv 😁
boyneu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thế mới hiểu đôi khi tâm lý chạy theo số đông không hẳn là đúng
worldcraft
ĐẠI BÀNG
9 năm
@risky99 chấp làm gì bác? lại trẻ trâu thích lôi cấu hình với tùy biến ra so thôi 😁
@risky99 mắt mình hơi mờ mờ nhưng vào nguyễn kim, HC, melia vẫn phân biệt được đâu là full HD đâu là 4k, trên cái màn hình 65inch to như tổ bố thằng ăn mày, mắt bạn để làm cảnh à
risky99
CAO CẤP
9 năm
@vietdung2407 Mắt bạn đeo kính số mấy vậy mà ko đọc dc chữ "dưới 65 inch" ? Hay là mắt trái và phải mỗi mắt 1 hướng , thảo nào mới nhìn media thành melia :d

Thích test qua nhà tôi cho test 2 tv full hd và 4k cỡ dưới 65 và 1 cái 65, ko cần ra nguyễn kim coi chùa
boyneu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@risky99 Mem này từ miền núi lên à. Cầm con Samsung S6 màn 2k lung linh với con Iphone 6 lên đi để cảm nhận !!!

Thế mới bảo là " Ếch ngồi đáy giếng " 😁:D:D
namvboy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dự màu hồng sẽ bán chạy. Vì để cho ng biết mình đang xài 6s 😁
Ko có gì ngạc nhiên cả.
Apple vừa làm rất tốt vừa quá may mắn. Thời đại cảm ứng chắc còn dài, đế chế apple vẫn còn vững chắc.
Apple đang đi trên con đường của Nokia đi cách đây hơn 10 năm, nhưng m có cảm giác họ làm tốt hơn nhiều và thời nay, ko còn biết động như thời đó.
Tương lại apple chắc sẽ ăn hết thị phần và lợi nhuận.
Đội android giá rẻ chắc cũng lay lắt chứ mấy ông lớn android thấy khá là lo lắng khi ngoài ss ra chả có hãng nào ra đc cái nào nổi bật.
Dù ko thích iphone và dùng note, nhưng phải công nhận apple tạo ra 1 dòng sản phầm được lòng nhiều người, giữ giá, tạo lượng fan trung thành và mơ hồ tạo đc cái đẳng cấp cho sản phẩm.
SS m rất thích note, hi vọng ss cũng bán đc nhiều, có cạnh tranh mới vui.
@tt_vn Tôi mà làm kinh doanh thì tôi phải trân trọng từng khách hàng vì họ chính là người nuôi sống mình- chứ chẳng bao h có cái ý niệm coi thường khách hàng. Sang chảnh hay không thì cũng là 1 cái điện thoại được bán ra.
Đối tượng ngay từ những ngày đầu Táo thành lập là người dùng phổ thông, biết công nghệ đủ để dùng công nghệ, và càng ngày càng đơn giản thiết bị để ngày càng thân thiện với người sử dụng. Chứ không phải vứt 1 cái đt ra rồi người dùng phải mày mò tối ưu nó.
Mà bạn cho mình hỏi từ Táo đến Sung đều định hướng dòng đt trên 500 USD là dòng cao cấp, mà cao cấp thì thường phải đi kèm với sang trọng -> Mua về để khoe tí cũng có chết ai đâu nhỉ ?
Iphone từ dòng 5 chạy IOS 8.1.4 (sát vs cái mới nhất là 9- chưa test chưa bình luận) vẫn mượt mà phục vụ đầy đủ công tác yêu cầu cần thiết với 1 chiếc đt thông minh là nghe gọi lướt web nghe nhạc chơi game... Với 1 chiếc điện thoại hơn 3 năm tuổi như vậy mà không ca ngợi là "mượt mà ổn định" thì mình cũng chẳng biết nói thế nào.
Về chuyện tiết kiệm để mua điện thoại thì nước ngoài cũng trả góp đầy hoặc credit card tiêu trc cầy tiền trả sau - chả có vấn đề gì cả. Hồi bé bạn đã từng tiết kiệm tiền ăn sáng để mua truyện tranh khoe bạn bè chưa ?
Đã là sang chảnh thì không có gì gọi là trưng diện 10 năm, vì nó là thời trang là xu hướng, tháng trước tháng sau có khi đã lỗi mốt rồi. Nên lập luận của bạn về vấn đề này rất yếu.
BTW: mua về để sang chảnh thì sao ?
@vlcdng Ko có apple chắc giờ mình vẫn ngồi chọt chọt con nokia n97,công nghệ cảm ứng mới thời đó phải nói là cực ảo diệu chứ ko chỉ là có mỗi đâu,còn Appstore và đồ hoạ sắc nét cho app,game nữa.Từ khi xài lại iphone mình đã chán các hdh khác.
@tt_vn Thế mới biết các hãng khác thật là cao thượng khi họ thà chết chứ không thèm nhờ tới bọn đầu cơ ;)
Cũng đúng thôi. Khi Apple nó ra sản phẩm gì họ đều phân tích sản phẩm mới có gì, có gì khác biệt so với các hãng khác. Đó là điều mà người dùng mong đợi. Họ có thiết bị khác biệt với phần còn lại, không như các hãng khác chỉ tập chung thay đổi phần cứng trong khi phần mềm thì vẫn vậy
Iphone mới của apple toàn vậy. Bị chê tơi bời bán ra thì các hãng khác xịt khói 😃
@Hào Hứng Phú Quốc 10 người chê iphone thì hết 8 người mua rồi...phải công nhận iphone dùng ngon😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019